Pokemon Master

Chương 15: Cúp tiểu Ho-Oh

Khinh Tuyền Lưu Hưởng

03/04/2020

Eevee đã có thể xây lâu đài cát đẹp như ý, ít nhiều là nhờ có chiêu thức Tung Cát (Sand Attack).

Ngoại trừ hiệu quả đặc biệt như trong game, Tung Cát còn có thể trợ giúp Eevee thêm dễ dàng thao túng đất cát, để mỗi hạt cát trên bờ biển càng thêm "Nghe lời" .

Ra ngoài du lịch một chuyến, ngoại trừ lần nữa gia tăng cảm tình sâu sắc với Eevee, chiêu thức Tung Cát có thể nói là thu hoạch lớn nhất.

Đến lúc này, tiểu Eevee tuổi tác vừa mới đạt "9 ngày", đã nắm giữ bốn cái chiêu thức, theo thứ tự là Va chạm (Tackle), Tiếng Tru (Growl), Vẫy Đuôi (Tail Whip), và Tung Cát (Sand Attack).

Tiếng Tru cùng Vẫy Đuôi tuy có chút hiệu quả, nhưng sau khi để Eevee sử dụng mấy lần, Phương Duyên đã tuyệt vọng, đập vào mắt hoàn toàn vô hại, không có một chút tính uy hiếp nào hết.

Nhưng để Phương Duyên tương đối vui mừng chính là, hắn đã giúp Eevee bồi dưỡng hứng thú đầy đủ, về phần sự nhiệt tình này có thể duy trì mấy ngày, Phương Duyên không biết được, nhưng dù sao trạng thái trước mắt của Eevee rất không tệ, đang mong đợi phương pháp huấn luyện để mạnh lên trong miệng Phương Duyên.

Eevee cũng rất muốn mạnh lên, nhân vật chính trong phim, trong video đối chiến đều uy phong như thế, lúc đối chiến đều trở thành tiêu điểm giữa sân được vạn chúng chú mục.

Ầm ầm~

Đứng bên bờ cát cả ngày, sau khi trở lại phòng, Phương Duyên và Eevee lập tức vọt vào tắm, để cho mình càng thêm nhẹ nhàng khoan khoái một chút.

Đừng nhìn cả ngày đều đang chơi, nhưng thật ra hai người đều mệt như chó, đặc biệt là tiểu Eevee, thời gian dài sử dụng chiêu thức Tung Cát thao túng đất cát, quả thật tiêu hao rất nhiều thể lực.

Đến giờ cơm chiều, Eevee uống liền hai chén sữa bò nóng, lúc này mới hài lòng nấc một cái. Sau khi tiến vào giai đoạn phát triển... Lượng cơm ăn tăng trưởng nha!

Cốc. . . Cốc. . . Cốc. . .

Ngay lúc làm xong hết thảy, Phương Duyên và Eevee dự định tiếp tục chọn xem một bộ phim, thì cửa gian phòng đột nhiên bị gõ.

"Này, Phương Duyên, Eevee, đánh bài không?" Lục Kiệt ngoài cửa nói.

"Ì Vý?" Tiểu Eevee sững sờ chút, đó là cái gì.

"Đi xem chút đi." Phương Duyên nói với Eevee.

Eevee gật đầu.

"Tới nào." Nói xong, Eevee liền nhảy đến bờ vai Phương Duyên, bọn họ bắt đầu đi theo Lục Kiệt qua gian phòng đối diện.

"Thế nào, em hôm nay cùng Eevee làm cái gì, nhìn qua hai người các em đều rất mệt mỏi nha."

"Nói ra có khả năng anh không tin..." Phương Duyên cười nói.

Sau khi đến gian phòng đối diện, Phương Duyên phát hiện ba người khác đều đã ở nơi này, liền giải thích với bọn họ kinh lịch ngày hôm nay, mấy người sau khi nghe được liền trừng to mắt.

"Như vậy... Liền lĩnh ngộ chiêu thức Tung Cát?" Học tỷ Đường Dĩnh ngây ngẩn nói.

Nàng cũng có thể xem là nửa cái Huấn Luyện Gia nha.



"Graveler của ta nghe xong mà muốn đánh người, ta nhớ là nó phải thông qua đặc huấn mới học được." Mạnh Tử Thành nói.

"Em quá may mắn." Đỗ Ngải nói.

"Không nghĩ tới a... Thằng em muốn trở thành chức nghiệp Huấn Luyện Gia (Trainer), thì ra thật sự có chút tài năng." Lục Kiệt cảm khái, hắn đã nhìn ra, mặc dù mới vừa ở chung mấy ngày, nhưng cảm tình giữa Phương Duyên và Eevee rất không tệ.

"Vô tâm trồng liễu liễu xanh um." Phương Duyên bình tĩnh nói.

"Có thể là em và Eevee quá ăn ý."

"Í Vy!" Eevee kiêu ngạo gật đầu.

"Lại trang bức."

"Hai đứa còn cùng trang bức, tiểu Eevee đều bị em dạy hư."

Đỗ Ngải nói: "Ài! Tiểu Đường, đem cái poster quảng cáo hôm nay chúng ta phát hiện đưa cho nó xem đi."

"Hả, poster gì?" Phương Duyên nói.

"Giải thi đấu cúp tiểu Ho-Oh cho tân Huấn Luyện Gia." Đường Dĩnh nói.

Giải thi đấu cho tân Huấn Luyện Gia?

Cúp tiểu Ho-Oh?!

"Là một giải đấu tổ chức cho học sinh sắp vào lớp 12 ở Ma Đô giống em, người dự thi đều là người mới sở hữu Pokemon, là giải đấu do tập đoàn Thự Quang tài trợ, phần thưởng mười phần phong phú." Lục Kiệt nói.

"Ý bọn họ là muốn bảo em tham gia cái này xem, muốn nhìn em bị người ta treo lên đánh." Mạnh Tử Thành cười to.

Phương Duyên: "..."

"Tân Huấn Luyện Gia là có thể tham gia thi đấu? Em nghĩ vẫn là bỏ qua đi, em cùng Eevee còn không có tiến hành... Ách..."

Tiếp nhận poster quảng cáo Đường Dĩnh đưa qua, Phương Duyên đột nhiên ánh mắt biến đổi.

"Thật kinh ngạc, phần thưởng quán quân lại là Soothe Bell."

Soothe Bell(*), là một cái chuông có tiếng dễ nghe, thuộc về loại đạo cụ tương quan Pokemon, Pokemon mang nó được trấn an, có thể làm cho Pokemon an thần, tĩnh khí,

Chủ yếu nhất là, nó có thể giúp cho Pokemon trở nên dễ dàng gia tăng thân mật với Huấn Luyện Gia.

Đây chính là thứ Phương Duyên cần, chỉ có bồi dưỡng được sự ràng buộc cường đại giữa hắn và Eevee, ngày sau mới có khả năng để Eevee tiến hóa dựa vào độ thân mật, không dựa vào Đá Tiến Hóa.

[*Soothe Bell là một item trong game Pokemon, có tác dụng gia tăng tốc độ lên điểm thân mật (Friendship) cho Pokemon đeo, Eevee có 2 nhánh tiến hóa sẽ tiến hóa khi có điểm Friendship cao là Espeon hệ Siêu Linh và Umbreon hệ Bóng Tối*]

"Em biết cái chuông này?" Đường Dĩnh hỏi.



"Ta nhớ là tiếng chuông của thứ này hình như là làm tâm tình Pokemon trở nên an tĩnh đúng không, đúng rồi, trên mạng còn gọi đùa nó là lợi khí giúp Pokemon dễ ngủ." Đỗ Ngải nói.

"Thế nhưng chỗ hi hữu của loại chuông này là, ngoại trừ tập đoàn Thự Quang thì còn chưa thấy chỗ nào khác bán ra." Lục Kiệt nói.

Các anh làm sao biết chỗ lợi hại của nó...

Phương Duyên quyết định, nhất định phải đem cái chuông này bắt tới tay, cho tiểu Eevee đeo trên cổ.

"Phần thưởng quán quân là Soothe Bell, 10 vạn tiền mặt, thẻ hội viên của tập đoàn Thự Quang."

"Những thứ này đều sẽ là của em." Phương Duyên nói.

"Tỉnh, tỉnh lại nha, em muốn cùng tiểu Eevee qua đó tham gia cũng được, quý là ở chỗ tham dự, thật còn muốn cầm lấy quán quân sao?" Học tỷ Đường Dĩnh vỗ trán một cái, bất đắc dĩ nói.

"Cúp tiểu Ho-Oh thế nhưng là giải đấu cực kỳ nổi danh trong Ma Đô, đến lúc đó nhân số dự thi đoán chừng còn cao hơn nhiều tổng số học sinh của Bình Thành Nhất Trung, cho dù là đấu loại, cũng không phải là dễ dàng thông qua như vậy."

Phương Duyên cũng tỉnh táo lại.

Nói đến cũng đúng... Loại giải đấu lớn thế này của Ma Đô, đúng là không phải tùy tiện là có thể cầm được quán quân.

Thế nhưng là...

Soothe Bell nha, hắn muốn.

10 vạn tiền mặt... Hắn cũng thiếu nha.

Thẻ hội viên của tập đoàn Thự Quang, khi mua sắm hàng hóa của tập đoàn Thự Quang đều có ưu đãi chiết khấu, đến lúc đó hắn mua sữa bò Miltank có thể tiết kiệm không ít, không cần phung phí.

Mấy người này thật là xấu, vậy mà cầm giải đấu tiểu Ho-Oh này dụ hoặc mình, quan trọng là chính mình quả thật đã mắc câu.

"Thời gian tổ chức là giữa tháng 8, trước khi vào năm học mới, ta còn có không sai biệt lắm một tháng rưỡi để chuẩn bị..." Phương Duyên nói: "Một tháng rưỡi này ta và Eevee nỗ lực huấn luyện, không biết có lấy được quán quân hay không, nhưng cho dù hạng hai, cũng có 5 vạn tiền mặt khen thưởng, mười vị trí đầu cũng có tiền thưởng."

Mấy người trong clb tâm lý xém chút đều quên, điều kiện gia đình Phương Duyên không phải quá tốt, ngẫm lại, Lục Kiệt nói: "Cũng không phải không có khả năng, bất quá người chuẩn bị báo danh trong khoảng thời gian này, khẳng định đều sẽ cố gắng huấn luyện năng lực đối chiến của Pokemon, nếu như em thật muốn thử xem, vậy phải nắm chắc thời gian."

Phương Duyên gật gật đầu, hắn vốn là chuẩn bị trở về cùng Eevee tiến hành huấn luyện, vừa hay có một cái mục tiêu cách hắn rất gần xuất hiện ở trước mắt, việc này càng làm cho Phương Duyên có động lực.

"I Vy."

Cùng lúc đó, Eevee mắt nhìn cái trang sức hình cái chuông bạc trên poster, cảm thấy rất đẹp, liền kêu một tiếng, cho rằng có thể thử một lần.

"Vậy đã quyết định?" Phương Duyên nói với Eevee.

"Chờ một chút, ta cảm thấy... Hình như nãy giờ lạc đề, bài này, còn muốn đánh nữa hay không?" Đỗ Ngải mờ mịt nói.

"Đánh cái gì nữa, giúp tiểu tử Phương Duyên này cân nhắc làm thế nào huấn luyện Eevee đi, dù sao cũng là một thành viên clb tâm lý, nếu bị loại ngay vòng gửi xe thì đúng là quá khó nhìn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Master

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook