Pokemon Master

Chương 18: Dự đoán nguy hiểm

Khinh Tuyền Lưu Hưởng

04/04/2020

Dịch: mafia777

Bởi vì là ngày đầu tiên huấn luyện, hơn nữa có lẽ Eevee cần một quá trình thích ứng, cho nên Phương Duyên không có hạ quyết tâm, rèn luyện nhiều loại tố chất cơ sở cùng lúc, cuối cùng cứ thế biến thành huấn luyện thể lực.

Buổi sáng tập một lát, buổi chiều tập một lát, buổi tối lại tập một lát, hết một ngày, Eevee cùng Phương Duyên đã chạy quay chạy lại được 100 vòng.

Chính Phương Duyên cũng muốn sụp đổ, xém chút đã không kiên trì nổi, hai cái đùi đã muốn gãy, bất quá vì để làm gương cho Eevee, hắn tuyệt đối không cho phép mình ngã xuống trước, cho nên Phương Duyên cắn răng bồi Eevee vượt qua hết một ngày này.

Sau khi về đến nhà...



Eevee vô cùng mệt mỏi.

Bời vì không có thụ thương, hơn nữa đặc huấn cũng có thời gian nghỉ ngơi, nên không đến mức phải đưa nó qua trung tâm Pokemon tiến hành hồi phục.

Phương Duyên trước tiên cho nó ăn Oran Berry sớm đã mua trước để hồi phục thể lực, sau đó Eevee lại uống rất nhiều sữa bò, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, cuối cùng sau khi bọn họ tắm nước nóng, Eevee rất nhanh liền quấn quanh khăn quàng lụa ngủ mất.

Rèn luyện cả ngày, Eevee ngủ rất say, Phương Duyên tuy cũng rất buồn ngủ, mệt mỏi, nhưng vẫn trước tiên cần phải tổng kết một chút thành quả huấn luyện hôm nay, cùng hoạch định một chút cho buổi huấn luyện ngày mai.

"Tiếp tục như vậy tiến độ quá chậm..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Master

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook