Pokemon Master

Chương 29: Munchlax

Khinh Tuyền Lưu Hưởng

06/05/2020

"Thật xa hoa nha. . . Cũng không biết có thể trả cho mình bao nhiêu tiền lương."

Phương Duyên nhìn xung quanh, phát hiện chỉ là sân đối chiến dựng ở bên ngoài đã có thật nhiều, chớ đừng nói chi là bên trong còn có gian phòng đối chiến độc lập.

Hắn đoán chừng, chỉ là tiền bảo trì duy tu sân bãi, mỗi tháng cũng đã một đống.

"I vy!"

Eevee cũng ngẫm lại, Phương Duyên có tiền, thì cũng tương đương với nó có tiền, đến lúc đó liền có thể uống Lemonade càng cao cấp hơn.

"Ngươi chính là Phương Duyên phải không?"

Không chờ quá lâu ở đại sảnh, Phương Duyên liền nhìn thấy một nam tử trung niên lạ lẫm từ trong góc rẽ qua, cũng hướng về hắn chào hỏi.

"Chính là ta."

"Lời khách khí cũng không muốn nói nhiều, ngươi là người Dương Hàn giới thiệu tới, hắn tuy đã thay ngươi đảm bảo, bất quá vẫn phải khảo nghiệm một chút bản lĩnh thật sự của ngươi mới được, dù sao clb đối chiến Tinh Diệu của chúng ta cũng không phải cơ quan từ thiện."

"Thế này, kế tiếp ngươi đi theo ta, ta dẫn ngươi đi tiến hành một trận đối chiến, đối thủ cũng là tân Huấn Luyện Gia, nếu như ngươi thắng, ngươi liền có thể lưu lại tiếp tục làm bồi luyện, nếu như thua, liền lĩnh tiền lương hôm nay, sau đó kết thúc phần công tác này." Sơn Mê tiên sinh nói.

"Bất quá chuyện chỉ đạo cá nhân, ngươi không cần lo lắng, đây là chuyện ta đã đáp ứng Dương Hàn, ta sẽ tận hết khả năng giúp ngươi."

Nghe vậy, Phương Duyên gật gật đầu, đồng thời trong lòng phát khổ.

Xem ra Lão Dương cùng vị Sơn Mê tiên sinh này giao tình cũng không có sâu đậm như hắn tưởng tượng, cái cơ hội kiêm chức này có tới tay hay không, vẫn phải xem bản lĩnh thật sự của hắn.



Từ trong lời nói của đối phương, Phương Duyên đạt được một số tin tức, đối thủ đối chiến kế tiếp của hắn cũng là một tân Huấn Luyện Gia, cũng là người mới, Phương Duyên không cần phải sợ, chỉ cần không phải gặp trúng đối thủ hệ Psychic, hệ Ghost mà hiện tại Eevee không có cách đối phó, thì bọn họ sau khi đã trải qua đặc huấn toàn diện vẫn có ưu thế rất lớn.

"Khí thế không tệ." Sơn Mê tiên sinh sau khi nhìn thấy biểu lộ của Phương Duyên cùng Eevee trên bả vai hắn, khẽ mỉm cười nói: "Xem ra Dương Hàn còn có mấy phần nhãn quang, đi thôi, đi theo ta, ta trước nói một chút cho ngươi tư liệu đối phương."

"Tên kia cũng giống ngươi là học sinh trung học Bình Thành Nhất Trung, Pokemon khởi đầu là một con Munchlax, con Pokemon kia có mỡ kinh người, công kích bình thường căn bản khó mà có hiệu quả, đối thủ của ngươi dùng con Munchlax kia, đã nhẹ nhõm lấy được 19 chiến thắng liên tiếp tại sân đối chiến công cộng bên ngoài, đương nhiên, đối thủ của tên đó cũng đều là tân Huấn Luyện Gia cùng lứa, cho nên ngươi không cần khẩn trương quá mức."

Munchlax?

Một đường nghe Sơn Mê tiên sinh nhắc nhở, Phương Duyên tâm tư xoay chuyển, đồng thời thở phào.

Quả nhiên, có thể tới clb đối chiến Tinh Diệu, thì đều là đại gia.

Munchlax được vinh dự gọi là Pokemon dạ dày to, cho dù là ngày đầu tiên vừa ra đời cũng cần ăn gần trăm cân đồ ăn.

Nếu là cho ăn thực vật phổ thông như khoai tây, khoai lang, bắp thì cũng tạm. . .

Nhưng nếu cung cấp là lượng lớn đồ ăn dinh dưỡng phong phú, vậy sẽ rất khủng bố, không có mấy cái gia đình có thể nuôi nổi, trừ phi trong nhà có mỏ vàng.

Đồ ăn càng nhiều, dinh dưỡng càng tốt, tốc độ phát dục của Munchlax sẽ càng khủng, đúng là ác mộng của phần lớn tân Huấn Luyện Gia, chỉ mỗi tầng mỡ thật dày kia, cũng đủ để ngăn cản rất nhiều chiêu thức uy lực.

Dạng Pokemon thế này, lấy được 19 chiến thắng liên tiếp cũng không kỳ quái.

Thế nhưng, tuy nghe qua rất mạnh, nhưng Munchlax cũng có một nhược điểm, đó là hành động chậm chạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Pokemon Master

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook