Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Chương 17: Bắt đầu và kết thúc cuộc chiến giữa những Princess mạnh nhất

Nghenhanchoiroi

13/03/2015

- Vậy bắt đầu đi.

Và Harumi rất tự tin với phép thuật của mình. Không gian xung quanh Rin đang thay đổi và nó nóng nên đột ngột. Nhưng ngay lúc đó một chấn động xảy ra và Harumi đã kịp thời tránh. Chưa hết, chấn động đó xảy ra lần nữa và Harumi lãnh chọn đòn đó.

- Cái này là?

Harumi ngạc nhiên vì đây cũng là phép thuật trong bộ Hắc Vương Tối thượng. Rin cười nhìn Harumi.

- Cô biết gì không Ishiho? Không chỉ có cô là biết về Hắc Vương đâu. Tôi và Zen cũng biết hắc vương, của tôi là phép thuật thời gian, của Zen là sự sống, của cô là không gian. Nhưng vẫn còn thiếu một nữa đúng không?

- Thời gian sao?

Harumi ngạc nhiên, có vẻ vết thương không nặng nên nó đang hồi phục nhanh chóng nhờ phép thuật của Harumi. Lúc này, tình thế đang bất lợi và không cân sức giữa Harumi và chị em nhà Amoni mặc dù Zen đã không tham gia vào trận chiến này. Harumi nhìn họ, cô bắt đầu triệu hồi.

- Triệu hồi tinh linh cấp cao-Moon.

Và một sức mạnh lớn đã rỏ rỉ, khi họ nhìn lên thì thấy một đốm sáng màu đen, đó là tinh linh nhưng chưa hết và từ đóm đen đó một đứa bé xuất hiện.

- Đây là Moon sao?

Ba Princess còn lại ngạc nhiên, lần đầu tiên họ được nhìn thấy tinh linh mà còn là tinh linh huyền thoại. Harumi nhìn Moon.



- Tấn công chúng đi.

- Cô là ai?

Câu hỏi lạ lùng của Moon làm mọi người chẳng hiểu gì cả. Zen đã trực tiếp tham gia vào trận chiến này, trong khi Moon vẫn không chịu tham chiến.

- Một con nhóc? Tại sao ta lại phải nghe lời người và bản cam kết đó.

Có vẻ Moon đã bị Harumi lừa để thiết lập bản cam kết giữa tinh linh và Princess. Một chấn động đã xảy ra do Rin tạo ra. Moon lúc này đã quay ra, cô tấn công cả Rin, Zen và Harumi. Zen và Rin đã tránh được nhưng Harumi đã bị đá văng vào cột trụ thì Yuki đã đỡ cho cô.

- Yuki?

Moon ngạc nhiên, cô bé nhìn Yuki đang bị tảng đá lớn đè lên người. Harumi rất ngạc nhiên khi thấy Yuki đỡ cho mình. Moon tiến đến chỗ Yuki và chờ đợi một cam kết mới.

- Là cô đúng không Yuki?

- Tại sao? Sao lại như vậy...?

Moon thấy vết thương của Yuki rất nghiêm trọng do ảnh hưởng của cả phép thuật và cô cần chữa trị gấp. Nhưng ngay lúc này thì......



- Harumi hủy bỏ cam kết mau.

Moon ra lệnh cho Harumi nhưng Harumi nhất định không chịu hủy bỏ cam kết. Rin nhìn Harumi và nói.

- Nếu cô không hủy bỏ cam kết thì Moon sẽ giết cô, khi cô chết cam kết sẽ bị xóa và một cam kết mới sẽ hình thành. Cô không muốn chết đúng chứ Ishiho Harumi?

- Cái gì?

Harumi ngạc nhiên, cô đồng ý hủy bỏ cam kết vì nếu không tính mạng của cô sẽ không giữ được. Bản cam kết sẽ được hủy khi cả tinh linh và Princess cùng đồng ý. Nhưng khi bản cam kết vừa hủy, Moon có ý định thiết lập một bản cam kết mới với Yuki thì.....

- Thiết lập cam kết.

Rin đã nhân cơ hội và thiết lập cám kết mới với Moon và hiện tại Moon sẽ thuộc sự sở hữu của Rin.

- Sao lại?

Không những Moon mà mọi người đều ngạc nhiên thì lúc này trên sân, một người mặc áo choàng đang tiến lại gần Yuki, người đó vừa bước đi vừa nói.

- Đúng như dự định của cô phải không Rin Amoni? Cô thừa biết trong bộ luật Princess thì tinh linh không được phép giết Princess cho dù có bất kì lí do nào. Cô lừa Ishiho Harumi để lấy được Moon và bây giờ Yuki đang sắp chết.

Người đó không ai khác chính là Violet. Cuộc chiến đã kết thúc nhưng Yuki có được cứu sống và mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào mời các bạn đón đọc. Chap 18: Sự thật về Violet và tham vọng của Zen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook