Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Chương 18: Sự thật về Violet và tham vọng của Zen

Nghenhanchoiroi

13/03/2015

Trận đấu đã kết thúc nhưng cảm giác hắc ám này là sao? Violet nhìn Yuki đang chuẩn bị chết và quay ra nhìn Zen.

- Zen cô có thể giúp bỏ tảng đá này ra không? Tôi nghĩ ở đây chỉ có mình cô là hợp với việc này.

Và tảng đá tự động bay lên rồi bị vất ra đằng sau. Violet ngồi xuống, cô đặt hai tay cách người Yuki chục phân và một loại sức mạnh lan ra khắp cơ thể Yuki.

- Đây là sức mạnh mới của tôi. Mặc dù tôi có thể cứu cậu nhưng Yuki này chúng ta không cùng huyết thống, cậu không phải con gái của Otou-san....

Trong khi Violet đang cứu Yuki thì tảng đá đó tự dưng bay lên rồi rơi xuống nhưng một lớp năng lượng bao bọc xuất hiện.

- Tôi đã nói rồi tôi có một nguồn sức mạnh mới có thể bảo vệ bản thân và người khác nhưng phép thuật này chỉ thất bại khi đứng trước Lilyca........

Violet vừa trị thương vừa nói chuyện với Zen. Violet không cần biết có ai nghe không nhưng cô vẫn nói.

- Cô đang chờ đợi Shinku và Lilyca xuất hiện sao? Dù cho là tinh linh nào thì đều có ích với cô cả. Vốn dĩ cô có thể chọn Shinku vì tinh linh đó điều khiển được thực vật xung quanh và tạo ra hoa hồng để tấn công nhưng cô sẽ chọn Lilyca với lượng phép thuật đặc biệt. Rin tôi không phản đối khi Moon thuộc sở hữu của chị vì bản chất phép thuật của Moon chính là điều khiển thời gian nó hợp với phép thuật của chị.

- Cô...????

- Nhưng Zen này chị hãy chon Shinku vì cô bé tạo ra sự sống và chị là người điều khiển nó. Lilyca sẽ không bao giờ nghe lệnh chị và trên hết không ai biết Lilyca ở đâu cả.

- Tôi sẽ tìm.....

Câu nói đầu tiên của Zen khi cô chuyển đến đây. Violet nhìn họ, cô đã chữa xong cho Yuki và đỡ Yuki đứng dậy.

- Yuki cậu hãy cẩn thận nhé vì cậu chính là người được chọn. Cậu sẽ được sở hữu một trong hai tinh linh còn lại, nếu bất kể Shinku hay là Lilyca thì hãy nắm lấy mà đừng do dự.

Yuki quay ra và cúi đầu chào Jun từ xa.

- Jun hãy bảo vệ và chăm sóc Yuki dùm em. Cả anh nữa nhé Shindo.



- Cô là người còn lại sở hữu phép thuật Hắc vương sao?

- Phải thì sao? Hãy cẩn thận nhé Princess...đừng ép tôi phải đưa ra bộ luật mới và khi đó một cuộc chiến sẽ xảy ra. Trên căn bản tôi không còn là Violet trước đây nữa.

Mái tóc của Violet đang chuyển dần sang màu bạc như trước và Moon lạnh toát sống lưng, cô bé tinh linh nhìn Violet và sợ hãi.

- Cô là.....Cô chính là.....tinh linh????

- CÁI GÌ?

Một dấu hỏi to tướng trong đầu các Princess vì tất cả mọi người đứng từ xa nên không thể nghe thấy Moon nói gì. Violet quay ra, cô nháy mắt với Moon và mỉm cười.

- Bí mật sẽ làm nên một người phụ nữ đẹp....

- Là đúng sao? Cô là tinh linh đó? Nhưng tại sao?

Moon chưa kịp nói gì thì Violet đội mũ áo choàng và biến mất. Zen và Rin cũng bỏ đi và cho qua vụ này.

- Em định làm gì Zen?

- Em sẽ lập cam kết với Lilyca bằng bất cứ giá nào vì phép thuật của Lilyca rất lớn, cô ta có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn-đó chính là tinh linh quyền năng nhất Lilyca.

- Moon.....

Và Moon xuất hiện. Rin muốn hỏi cô bé tinh linh vài chuyện.

- Lilyca là tinh linh như nào vậy?

- Đó là tinh linh mạnh nhất. Lilyca sẽ ít khi ra tay vì điều đó không đáng. Ba chúng tôi luôn hỗ trợ nhau từ rất lâu vì vậy.



- Được rồi.

////

- Yuki.....

Jun tiến đến, cậu đỡ Yuki và đưa cô bé vô bệnh xá. Hayama thì mỉm cười và cậu đã biết được Violet định đi đâu do khả năng của cậu. Shindo thì đắn đo, cậu biết sau này một cuộc chiến sẽ xảy ra giữa các Princess để tranh giành tinh linh và quyền lực. Một lúc lâu sau:

- Tỉnh rồi sao?

- Murasaki-sama....????

- Không cần phải xưng hô như vậy nếu cô không muốn.

- Ngài cũng biết rằng tôi không phải em gái của ngài sao?

- Đúng vậy. Nhưng xem ra Violet đã nói cho cô biết trước rồi. Okaa-san nói cô có thể đến nhà tôi và ở lại đó nếu cô muốn.

- Cảm ơn.

Yuki vui mừng vì không biết từ lúc nào cô đã có một tình cảm đặc biệt với Jun. Dù trước đây cứ nghĩ là anh trai của mình nhưng điều đó cũng không thể ngăn cô có cảm tình với Jun.

- Đi thôi.

Jun kéo tay Yuki đi, cậu cũng không biết vì sao nữa đó có phải là cậu đã quan tâm đến Yuki nhiều hơn do Violet nói hay là do chính cậu muốn vậy? Nhưng thật không may cho Yuki vì đằng trước còn có trướng ngại chính là Harumi. Lần trước người nhìn Jun ôm Violet cũng là Harumi. Vì Harumi quen biết Jun từ nhỏ nên cô đã yêu thầm cậu trong khi không biết cậu rất ghét cô vì làm tổn thương Violet.

Chuyện tình cảm này sẽ đi đến đâu? Và sức mạnh thật sự của mấy chàng trai trong tam pháp này là thế nào cũng như sức mạnh của Sora.

Mời các bạn đón đọc Chap 19: Luôn có đúng sai của nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Princess (Phép Thuật Và Tình Cảm)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook