[Pubg] Cướp Cò

Chương 6: Giang Miểu: Cậu mới không được

Vãn Thu Sơ Thập

24/12/2020

Điều thứ nhất, cũng là quan trọng nhất khi theo đuổi Bạch Nguyệt Quang là — Phải tiến hành theo chất lượng!

Nhan Nhất Thiên quyết định bắt đầu bằng cách gọi điện thoại.

Hắn không muốn làm ảnh hưởng tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi của Nhan Miểu nên chỉ đưa ra đề xuất nói chuyện trong vòng mười phút.

Thực ra thì mười phút điện thoại cũng không thể nói gì nhiều. Hai bên đều rất hồi hộp, lại im lặng một lúc, sau đó nói vài câu thì cũng chẳng còn bao nhiêu thời gian.

02:59

Trước khi cúp máy, Nhan Nhất Thiên hỏi: “Bảo Bảo, ngày mai anh vẫn có thể gọi điện thoại cho em chứ?”

Giọng nói của hắn nghe rất bình thản như thể chỉ đang nói về những điều vụn vặt trong cuộc sống nhưng nếu chỉ nghe thôi thì chẳng có ai biết được giờ phút này hắn đang siết chặt nắm đấm, trái tim cũng vì quá căng thẳng mà đập thình thịch.

Ngay cả lúc thi đấu hắn cũng chưa từng căng thẳng như vậy.

Đột nhiên đầu điện thoại bên kia im lặng, chỉ có thể nghe được tiết hít thở của Giang Miểu. Tiếng thở nhẹ xuyên qua mic lại như một chiếc búa lớn đập thật mạnh lên trái tim của hắn rồi nện từng cái một.

Giọng nói trầm thấp truyền qua tai nghe nhẹ nhàng truyền vài tai cậu.



Hô hấp của Giang Miểu hơi ngừng lại.

Hồi lâu, cậu mới đáp: “Vâng.”



Các vòng loại của giải Asia Invitational đã sắp bắt đầu. Phía Trung Quốc có 20 đội tuyển tham dự. Chỉ có ba đội đứng đầu vòng loại mới có thể được tính là đủ điều kiện và được mời tham dự giải Asian Invitational.

Bốn đội có khả năng đạt được Top 3 của Trung Quốc là — FT, 604, TCO và GU.

Cạnh tranh không khốc liệt nhưng áp lực vẫn rất lớn.

Mặc dù TCO đã giành chảo vàng PCPI nhưng thành tích vẫn còn chênh lệch nhiều với đội tuyển trước kia.

Để đảm bảo TCO cũng sẽ nhận được lời mời, Giang Miểu muốn làm gương tốt liền điên cuồng luyện tập. Các đội viên khác cũng tự biết sức mình quá yếu nên đều luyện tập không ngừng. Thời gian tập luyện so với hàng ngày cũng tăng thêm từ hai đến ba giờ.

Nghề eSport này chính là như vậy. Bề ngoài thì có vẻ công việc này chỉ có chơi vui mà thôi nhưng thực chất thời gian huấn luyện cực dài. Từng chi tiết nhỏ một đều phải được đào sâu một cách cẩn thận, một ngày cũng phải luyện tập hơn mười mấy tiếng đồng hồ. Mỗi động tác đều phải lặp lại một cách máy móc để hình thành phản xạ tự nhiên cho cơ thể.

Trên sàn đấu, dù là thứ gì hay bất cứ người nào cũng không được phép phạm sai lầm.



Mỗi ngày trước giờ đi ngủ, Nhan Nhất Thiên đều gọi điện cho Giang Miểu. Mười phút nói nhiều cũng chẳng nhiều, nói ít cũng không ít.

Tất nhiên chiến đội FT cũng đã bắt đầu chuẩn bị thi dự tuyển. Thời gian Giang Miểu và Nhan Nhất Thiên có thể nói chuyện với nhau cũng không nhiều nhưng hai người họ chỉ có thể dựa vào mười phút trước khi đi ngủ này để sống qua ngày.

Một hôm, sau khi ngắt điện thoại với Nhan Nhất Thiên, Giang Miểu đang chuẩn bị đi vệ sinh trước khi đi ngủ thì Du Tiểu Thương gửi tin nhắn tới.

Rất nhiều cá nhỏ tung tăng bơi lội: Ngày mai tôi có livestream, có muốn chơi Squad không? Kéo độ nổi tiếng giúp tôi luôn.

Miao: Không đi, muốn luyện tập.

Rất nhiều cá nhỏ tung tăng bơi lội: Chậc.

Rất nhiều cá nhỏ tung tăng bơi lội: Nhan thần cũng có tới đó.

Vừa nhắc tới Nhan Nhất Thiên, Giang Miểu lại tiếp tục không có nguyên tắc.

Miao: …Mấy giờ?

Rất nhiều cá nhỏ tung tăng bơi lội: 8 giờ 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Pubg] Cướp Cò

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook