Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Chương 5: Nghi Ngờ Của Đại Sư Huynh

Suzaki Shikami

28/07/2015

Lúc sư phụ nhắc đến thế lực riêng thì có hỏi thế lực của Thiên Tử Hà nhưng nàng chỉ cười không đáp, mọi người ngổn ngang suy nghĩ trong hai năm qua thế lực của nàng đã lớn mạnh chừng nào rồi? Đó là thế lực gì? Dù họ có nghĩ nát óc cũng không hề nghĩ tới rằng nàng là chủ nhân của Thiên Hà các, vì sao họ không nghĩ vậy ư? Vì họ nghĩ ai ngu đến nỗi lại lấy tên họ mình đi mở thế lực chứ? Với lại chủ nhân của Thiên Hà các thần bí đến mức họ không thể tra ra là ai thì vị sư muội nhỏ nhất trong môn này sao có thể là các chủ thần bí, hành tung khó lường kia cơ chứ? Chỉ có điều, đời đâu ai tránh khỏi chữ ngờ...

_________________________________________________________

Sau hai ngày nghỉ ngơi ở đảo thì nàng định thông báo với lão già kia là sẽ đến trụ sở ở Thiên Nguyễn quốc rồi lên đường đi trước mấy người kia nhưng khi vào thư phòng thì gặp Nguyễn Minh Thần, ai dè đâu hắn bám theonàng dai như đĩa với cái lí do củ chuối là tiện đường đi chung cho vui. Nếu nàng có máy ghi âm hay dụng cụ quay phim chụp hình ở hiện đại thì sẽ ghi lại bộ mặt vô sỉ đó của hắn để làm thông tin kiếm tiền cho mình, vì nếu tin Nguyễn Hoàng lãnh khốc đứng đầu danh sách tứ đại mỹ nam có thể tươi cười, dùng sắc dụ dỗ người khác tuyệt đối được cả thiên hạ quan tâm nhất là mấy tiểu thư khuê các thầm mến mộ hắn, aizzzzzz, thật là đáng tiếc ahhhhhh.

Cuộc hành trình trên biển trong hai ngày vì màn độc thoại của vị Hoàng đế trong mắt thiên hạ luôn uy nghiêm và lạnh lùng kia, giờ nàng cũng biết cảm giác rồi bọ vo ve rồi, mà chán nản nàng tăng tốc để đến bến cảng trong thời gian ngắn nhất, rút gọn từ hai ngày thành một ngày.

Đến bến cảng đem thuyền cho dân nghèo ven biển thuê với số tiền nhỏ thì nàng lặng lẽ đi về hướng căn cứ, hắn cũng được đại nội thị vệ đón về cung. Cứ tưởng an ổn rồi ai dè đang đi được một lúc nàng cảm thấy hơi thở của ám vệ đi theo mình, lặng lẽ ẩn mình trong góc khuất khiến tên ám vệ kia quay đầu ngoảnh mặt tiềm kiếm, nàng nâng mạn xa che mặt lại rồi bước ra đứng ở sau lưng hắn:

- Các hạ đi theo ta lâu như vậy là có ý gì? Đại sự huynh chẳng sẽ còn nghi vấn về thân phận của ta à?

Thất Dạ hoảng hốt quay ra đằng sau trả lời mặc dù trong lòng chấn động mãnh liệt, vì chỉ có hắn mới biết rõ thực lực của mình, dù là chủ tử( Nguyễn Minh Thần) cũng chỉ có thể phát hiện hơi thở của hắn ở mức thấp nhất vậy mà nữ tử trước mắt này lại phát hiện rõ ràng mình theo nàng ta được một đoạn khá dài,chứng tỏ nàng có năng lực rất thần bí( Tử Hà tỷ mà lị):

- Ngươi phát hiện ra ta thì muốn chém giết gì tùy ý?

-Ngươi mặc dù che dấu hơi thể rất tốt nhưng ngươi quá nóng vội, lúc không thấy người mình theo dõi thì ngươi lại hoảng loạn, làm như vậy ngươi chỉ có nước chết nhanh hơn mà thôi,ví dụ như bây giờ vậy, nể mặt đại sư huynh coi như ta chỉ điểm cho ngươi lần này vậy. Ngươi nhớ chuyển lời với đại sư huynh rằng:"Đừng bao giờ tò mò về thân phận của ta nếu không huynh ấy phái bao nhiêu người đi thì chết bấy nhiêu người".Nàng nói lới giọng điệu uy hiếp lộ rõ vẻ nguy hiểm rồi lắc mình hòa vào dòng người trên phố biến mất.

Thất Dạ hoàng hồn lắc đầu về bẩm báo lại với chủ tử.

_______________________________________________



Tại Hoàng cung của Thiên Nguyễn quốc, Thất Dạ lắc mình tiens vào thư phòng bẩm báo cho Nguyễn Minh Thần.Nghe xong, Nguyễn Minh Thần lắc đầu ngán ngẩm vì vị sư muội lãnh ngạo, khát máu của mình đồng thời cũng khơi gợi lên hứng thú của hắn đối với nàng vì theo lời kể của Thất Dạ thì võ công của nàng cao hơn hắn (đó là điều tất nhiên, Thần ca ca mà không hứng thú với Tử Hà tỷ thì em bỏ truyện này ngay và luôn đấy).

____________________________________________

( cả nhà dấu yêu ơi, chúng ta đi gặp Tử Hà tỷ nào)

Cả con phố nhộn nhịp với tiếng rao bán, trên đường Thiên Tử Hà rút kinh nghiệm khi nãy nên đã dịch dung thành một tiểu cô nương thanh tú(dung mạo nàng dùng để đi gặp thuộc hạ của mình) đi dạo phố để tránh tai mắt kẻ địch nhòm ngó.

Nàng rẽ vào một khách điếm có ký hiệu hình con hạc đang sải cánh, bước vào cửa, tiểu nhị thấy nàng liền đưa nàng đến nhã gian chữ Thiên.

Nàng ngồi chờ một khắc thì Thanh Bá- lão bản ở đây đi lên với mấy khay thức ăn dành riêng cho nàng.Đặt khay xuống bàn, hắn than thở:

- Ôi chủ tử lâu quá mới tới thăm lão già như ta, ta ở nơi này làm việc rất chăm chỉ nha, hai năm qua người đến thăm ta chỉ đếm trên đầu ngón tay.

- Ta rất bận. Nàng nhàn nhạt đáp. Rồi cho Thanh Bá lui xuống.Tự mình ăn uống.

Ăn xong nàng gọi tiểu nhị dọn dẹp rồi nằm trên ghế quý phi chợp mắt. Nàng_Thiên Tử Hà hiểu vì sao Thanh Bá lúc nãy lại nói như vậy, vì những người trong các của nàng đều là những người không nơi nương tựa như vị gia tộc vứt bỏ, con cháu xua đuổi,...nàng là người từng trải nên nàng hiểu cảm giác đó vì vậy mà nàng mới thu họ về các dạy võ công, dạy trận pháp, dạy họ nấu ăn, dạy họ chế độc,dạy họ cách kinh doanh theo lối hiện đại và dạy họ cách bảo vệ mình và những người trong các, nàng muốn họ xem đây là ngôi nhà thứ hai của mình và không bao giờ phản bội lại gia đình này....

Suy nghĩ miên man nàng vô thức đi tìm chu công đánh cờ. Lúc nàng tỉnh dậy trời đã gần tối, nàng dùng bữa tối rồi quyết định dùng hắc điêu truyền tin cho thập đại hộ vệ chuẩn bị để nàng về kiểm tra đợt tuyển lựa vừa rồi. Nàng tin mặc dù chưa đầy một tuần nhưng đã có một đội ngũ mới trong các đang chờ nàng về.

* Thập đại hộ về của nàng gồm:

____________________5 nam____________________



-Thiên Thái Hào: đứng đầu thập đại hộ vệ,chuyên đào tạo sát thủ cho các, đứng đầu trong Thiên Hà Sát,lạnh lùng, ít nói, võ công cao bằng Nguyễn Minh Thần,có thể sử dụng nhiều loại vũ khí nhưng chuyên dùng độc, trong giang hồ là Độc xích y, vì hắn luôn mặt đồ đỏ.

-Thiên Thái Hòa:anh em song sinh của Thiên Thái Hào, đứng thứ hai trong thập đại hộ vệ,chuyên tìm cách nguyên cứu giải các loại độc thất truyền trong giang hồ,đứng đầu trong Thiên Hà Dược,gặp các chủ thì im lặng không gặp thì huyên thuyên như chim sẻ, võ công cao bằng Thất Dạ, có thể sử dụng nhiều loại vũ khí nhưng chuyên dùng ám khí tẩm độc, trong giang hồ là Hắc ám tử ý, vì hắn luôn mặc đồ màu tím.

-Thiên Thái Thành: đứng thứ ba trong thập đại hộ vệ, chuyên thu thập tin tức cho các, đứng đầu trong Thiên Hà Tạp, nhanh nhẹn, nhạy bén, sắc sảo trong giao dịch, võ công cao bằng Thái Hòa,chuyên trận pháp trong các, trong giang hồ là Hoàng thủ pháp, vì hắn luôn mặc đồ vàng.

-Thiên Thái Danh: đứng thứ tư trong thập đại hộ pháp, võ công cao chuyên dịch dung nên đứng đầu Thiên Hà Mạo, giúp người trong các trà trộn vào các phe địch,thường hay nói đùa nhưng khi tức giận nếu có người tổn hại đến các thì bộc phát như núi lửa phun trào, rất bao che khuyết điểm,trong giang hồ là Lam công tử, vì luôn mặt đò màu xanh.

-Thiên Thái Vinh: đứng thứ năm trong thập đại hộ pháp, võ công cao, chuyên quản lí các sòng bài thuộc quyền sở hữu của các, trong thiên hạ là Bạch Thần bài, vì hắn thích mặc màu trắng, gian sảo với người ngoài nhưng rất thật thà với người nhà.

_____________________5 nữ_____________________

-Thiên Thái Bình: đứng thứ sáu trong thập đại hộ vệ, võ công cao, lạnh lùng, xinh đẹp, quyến rũ là lão bản của các khách điếm thuộc quyền quản lí của các, là Hồng nương tử trong giang hồ, vì chỉ xuất hiện với y phục màu hồng.

-Thiên Thái Nhạn: Đứng thứ bảy trong thập đại hộ vệ, võ công cao là lão bản của các thanh lâu, là Hắc ma ma trong giang hồ, xinh đẹp động lòng người, thông minh cơ trí, mặc đồ đen được thiết kế riêng cho nàng.

-Thiên Thái Điệp:đứng thứ tám trong thập đại hộ vệ,võ công cao là lão bản của các tửu lâu, biết cách kinh doanh rất nhanh nhạy, là Lục cô nương trong giang hồ, vì mặc đồ màu xanh lá cây, thanh tú, thoát tục.

- Thiên Thái Đào: đứng thứ chín trong thập đại hộ vệ, võ công cao là lão bản của các nơi đấu giá, biết cách làm hài lòng các công tôn quý tộc, xinh đẹp, thành thục, trầm ổn,là Đào Đào cô nương trong giang hồ, xuất hiện với màu cam.

-Thiên Thái Hoa: đứng thứ mười trong thập đại hộ vệ, võ công cao, là lão bản của các nơi bán trang sức, quần áo, dược...người cũng như tên, xinh đẹp như hoa,là Hoa cô nương trong giang hồ, vì mỗi tuần một kiểu y phục thêu hoa khác nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook