Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Chương 6: Về Căn Cứ

Suzaki Shikami

28/07/2015

Nàng xóa dịch dung ( vì đã về đến căn cứ) để trở về Thiên sơn, vào trong căn cứ thì nàng khởi động cơ quan bảo vệ các, xong xuôi nàng đến thẳng Thiên Hà Sát.

Nàng đến nơi thì nơi này đã đông nghịt người,nàng bước đến chiếc ghế chủ tọa chờ bẩm báo, mạn xa vẫn chưa chưa tháo ra lay động theo nhịp thở ổn định nhẹ nhàng của nàng, Thiên Thái Hào thấy nàng đã an tọa liền cung kính bẩm báo:

- Bẩm các chủ, một nghìn người có võ công xuất sắc nhất sau khi hấn luyện, mặc đồ đỏ ,đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, những người đó đều từ 13t-25t theo yêu cầu của người.

Thiên Thái Vinh tiếp lời:

-Thưa các chủ, một trăm người thuộc nhóm kinh doanh tốt sau khi huấn luyện, mặc đồ trắng đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó đều từ 23t-35t theo yêu cầu của người.

Thiên Thái Hòa nói tiếp:

- Các chủ, một trăm người thuộc nhóm chế dược tốt sau khi huấn luyện, mặc đồ tím đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó đều không giới hạn tuổi tác theo yêu cầu của người.

Thiên Thái Hoa tiếp:

- Các chủ, một trăm người thuộc nhóm khéo tay sau khi huấn luyện, mặc đồ thêu hoa đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó đều là nữ không giới hạn tuổi tác theo yêu cầu của người.

Thiên Thái Đào tiếp:

- Các chủ, một trăm người thuộc nhóm ăn nói lanh lẹ sau khi huấn luyện, mặc đồ cam đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó không giới hạn tuổi tác theo yêu cầu của người.

Thiên Thái Nhạn tiếp:

- Các chủ, một trăm người thuộc nhóm múa đẹp đàn hát hay sau khi huấn luyện, mặc đồ đen đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó đều là nữ tuổi tác từ 15t-25t theo yêu cầu của người.

Thiên Thái Thành tiếp:

- Các chủ, một trăm người thuộc nhóm nắm bắt thông nhanh nhẹn tốt sau khi huấn luyện, mặc đồ vàng đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó không giới hạn tuổi tác theo yêu cầu của người.



Thiên Thái Danh tiếp:

- Các chủ, một trăm người thuộc nhóm nắm bắt thông nhanh nhẹn tốt sau khi huấn luyện, mặc đồ lam đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó không giới hạn tuổi tác theo yêu cầu của người.

Thiên Thái Bình tiếp:

- Các chủ, một trăm người thuộc nhóm phục vụ, xây dựng tốt sau khi huấn luyện, mặc đồ hồng đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó không giới hạn tuổi tác theo yêu cầu của người.

Thiên Thái Điệp tiếp:

- Các chủ, một trăm người thuộc nhóm nấu ăn, phục vụ tốt sau khi huấn luyện, mặc đồ xanh lá đã được kiểm tra và chờ lệnh của người, đều có một võ công, những người đó không giới hạn tuổi tác theo yêu cầu của người.

-Tốt. Nàng lên tiếng rồi tháo mạn xa đứng dậy bước tới đài, nhìn một lượt đại sảnh đông kịt người.

Mọi người cũng ngẩn đầu nhìn nàng, họ kinh diễm trước vẽ đẹp thanh nhã như u lan, sống động như hoa hồng, lạnh lùng cao sang như hoa huệ, tinh khiết như hoa mai của nàng. Họ nghe tiếng nói đã rõ là phụ nữ nhưng họ không ngờ chủ tử của bọn họ lại là một thiếu nữ chưa đầy hai mươi kia hơn nữa còn xinh đẹp tuyệt trần( Tử Hà tỷ lớn hơn các ngươi mấy nghìn năm đấy chớ ở đó mà nói tỷ nhỏ hơn các ngươi, hứ!!!).

Nàng nhìn họ bằng ánh mắt lạnh băng và uy nghiêm khiến họ run run vài cái rồi cất giọng băng lãnh:

- Ta, các chủ Thiên Hà các, tên Thiên Tử Hà, hoan nghênh các ngươi gia nhập vào các, ta biết rõ thân phận của các ngươi nên ta hy vọng các ngươi xem Thiên Hà các là ngôi nhà thứ hai của các ngươi, đem sự an toàn của ngôi nhà mình sống đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, ở đây chỉ tồn tại người biết tự mình vươn lên, phấn đấu trong cuộc sống để trở thành người đa tài đa nghệ chứ không bao giờ tồn tại kẻ vô dụng. Nếu các ngươi thấy khó khăn thì hãy rời đi, bước ra khỏi cánh cửa kia các ngươi sẽ quên đoạn ký ức này. Ta chỉ nói bao nhiêu đay, hy vọng các ngươi sẽ làm tốt. Đừng để bổn các thất vọng về các ngươi.

Những người bên dưới đáp Dạ thật vang thật to như ý chí của họ, nàng thấy được đáp án như mong muốn, phất tay kéo mạn sa cheo lên mặt và nói với thập đại hộ vệ:

- Các ngươi phổ biến cho bọn họ quy định của các và khuôn mặt khi gặp họ ở bên ngoài cùng nhiệm vụ cho họ xong thì đến Thiên Hà cư gặp ta.

- Dạ. Thập đại hộ vệ đáp rõ to.

Sau đó nàng phất tay áo đi về phí cửa, những người còn lại bao gồm ở dưới đại sảnh hô to:

-Cung tiễn các chủ.



___________________________________________________________

Nàng trở về Thiên Hà cư( nơi ở của tỷ ấy đó), tiến vào nói với Ngọc Ban- quản gia của các:

- Nếu bọn Thái Hào tới thì kêu đến thư phòng của ta.

- Vâng, các chủ. Lão quản gia trả lời.

Nàng tiến vào thư phòng, nằm trên ghế quý phi chợp mắt. Được một lúc thì tiếng gõ cửa vang lên, nàng nhàn nhạt nói:

- Vào đi.

Tiếng cánh cửa được đẩy ra, Thập đại hộ vệ bước vào:

- Chủ tử, chúng tôi đã đến.

- Ngồi đi. Nàng mở mắt lên tiếng.

Chờ thập đại hộ vệ ổn định chỗ ngồi thì nàng lên tiếng:

- Ta muốn Thái Hòa về Thiên Mộng quốc tìm Thảo trùng sinh, Thái Hào thì đến Thiên Nhàn quốc lấy Hắc tiêu tiêu, Thái Thành thì đến Thiên Chi quốc tìm kiếm trận pháp phòng thủ, tấn công đồng thời cải biến nó thành trận pháp hoàn mỹ nhất có thể, Thái Danh thì đến Thiên Thái quốc tìm các vật liệu có thể cải cách thuốc dịch dung cho các khiến nó không màu - không mùi-không vị- bám chặt như da thật, những người còn lại thì tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh đến mức có thể, trở thành Thiên hạ đệ nhất các càng tốt đồng thời lấy thân phận trên giang hồ của các ngươi chiêu mộ người trên giang hồ lập thành Thiên Hà phái nằm trong hắc đạo và Hà Thiên phái nằm trong bạch đạo. Một tháng sau ta muốn có kết quả, các ngươi có ý kiến gì không, nếu không có thì ta cho các ngươi nghỉ phép hai ngày rồi khởi hành thực hiện nhiệm vụ.

- Thuộc hạ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chủ tử bổ nhiệm. Bọn họ đáp lời.

- Tốt, vậy các ngươi lui đi, không có truyện quan trọng thì đừng đến tìm ta tự mình giải quyết ổn thỏa đi. Nàng ra lệnh.

- Dạ. Đáp xong họ lui ra ngoài nhừơng lại không gian cho nàng.

Liệu họ có hoàn thành tốt nhiệm vụ xuất sắc hay không, cùng t/g đón xem chương mới nhé!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook