Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Chương 2: Xuyên qua

Suzaki Shikami

28/07/2015

Cô tỉnh dậy trong đau đớn, người cô như đứt ra từng khúc, cô nhăn mày đau đớn, giương mắt nhìn xung quanh không nhìn còn đỡ nhìn rồi mới thấy sợ. Nơi này là một hang động sâu, trang hoàn bằng dạ minh châu trong truyền thuyết, chiếc giường đang nằm làm từ tử trúc (trúc màu tím đấy mọi người), ngực bị quấn băng bên ngoài mặc đò màu trắng nhưng lại là ba lớp áo như đồ cỗ đại, bên cạnh giường có một cô bé khoảng 15t mặc đồ giống mình đang mặc nằm đang ngủ.

Cô vội kêu cô bé kia dậy và hỏi:

-Đây là đâu? Cô là ai? Sao tôi lại ở chỗ này?

- Đây là Thiên Tuyệt cốc, thuộc Đại lục Thiên Cư. Tôi là Thiên Cúc,đồ nhi thứ 4 của sư phụ. Cô được sự phụ cứu khi đi hái thuốc. Cô gái lạnh nhạt trả lời.

Cô ukm một tiếng rồi nhắm mắt tiêu hóa những thông tin vừa rồi, cuối cùng cô thông suốt với kết quả là cô xuyên không, không những vậy mà còn xuyên đến một thế giới không tồn tại trong lịch sử và xuyên luôn cả thân thể.

Thời gian chậm rãi trôi đi, vết thương của cô cũng bắt đàu đóng vảy và lành lại, cô nhẩm tính thì cô đến đây đã ba tuần. Theo như những thông tin cô có được thì nơi này là Đại lục Thiên Cư, phân cấp tôn giả là nội lực cùng bí kíp võ công. Đương nhiên cũng có nhiều tổ chức sát thủ hoạt động, có chính phái có tà phái, đại lục có 5 quốc gia chính đều lấy tên có chữ Thiên đứng đầu là: Thiên Nguyễn quốc, Thiên Thái quốc, Thiên Chi quốc, Thiên Nhàn quốc, Thiên Mộng quốc.

Thiên Nguyễn quốc chủ yếu là bí kíp võ công về tấn công, nằm ở phía Bắc đại lục, là quốc gia hùng mạnh về binh khí nhất trong đại lục.Thiên Thái quốc chủ yếu là bí kíp võ công về phòng thủ, nằm ở phía Tây đại lục, là quốc gia đông dân nhất, nắm giữ nguồn lương thực chủ yếu của đại lục.Thiên Chi quốc chủ yếu là bí kíp võ công về tẩu thoát,nằm ở phía Đông đại lục, là quốc gia của các tổ chức tin tình báo lớn nhất đại lục.Thiên Nhàn quốc chủ yếu là bí kíp võ công về độc dược, nằm ở phía Đông đại lục, là quốc gia đào tạo sát thủ của đại lục, Thiên Mộng quốc thì nằm ở vùng đảo ở giữa biển, thần bí không có thông tin gì ngoài tên quốc gia trên bản đồ. Nhân vật khiến đại lục xôn xao là:



1. Nguyễn Minh Thần - vua của Thiên Nguyễn quốc, vừa đăng cơ 2 năm, chưa lập hậu, đứng đầu bản mĩ nam đại lục.

2.Thái Hòa-thái tử của Thiên Thái quốc, chưa tuyển phi, đứng thứ 2 trong bản xếp hạng.

3. Chi Thanh- thái tử của Thiên Chi quốc mới sắc phong vào mấy tháng trước, đứng thứ 3 trong bản xếp hạng.

4. Nhàn Hoa- thái tử của Thiên Nhàn quốc, phong lưu, đa tình, hiểu lòng phụ nữ, đứng thứ 4 trong bản xếp hạng.

...

Điều quan trọng là cô đang ở Thiên Mộng quốc, biết được bí kíp ở đây chủ yếu là vận dụng yếu tố tự nhiên xung quanh để sử dụng.

Cả mấy tuần nay cô chưa từng diện kiến ân nhân của cô, điều đó khiến cô buồn bực nên hỏi tiểu Lam- cô bé vẫn luôn chăm sóc cho cô nhưng cô bé chỉ nói là sư phụ của cô rất bận không thể gặp cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Của Thiếp Quá Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook