Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Chương 6

Addy

18/07/2014

*giờ ra chơi

- Thiên Vũ ơi! hôm nay cậu đẹp trai lắm đó.

- Nhật Anh ak! Ăn cái này đi. Tớ tự làm ngon lắm đó.

- Thôi đi! Của tao mới ngon. Đây cậu ăn đi.

blah blah blah

Khỏi nói cũng biết là tiếng của đám con gái trong lớp (và ngoài lớp).

- ỒN ÀO QUÁ! IM LẶNG CÁI COI!-Thiên Vũ hét lớn.

Lập tức volume đc vặn về 0.

Trong khi Thiên Vũ lo dẹp loạn thì Nhật anh ngồi ở bàn trên đã tia thấy Trúc Nhã và Hồng Ngọc vẫn đang say sưa giấc nồng liền quay qua ra hiệu vs Thiên Vũ rồi hất đầu về phía hai cô nàng . Lập tức Thiên vũ hiểu ra vấn đề, cười gian 1 cái rồi quay qua đám con gái nói:

- Tôi rất ghét hai con nhỏ đó(chỉ tay về phía Trúc Nhã và Hồng Ngọc) vì sao thì mọi người cũng biết rồi. Bây giờ bạn nữ nào nào có thể khiến cho hai nhỏ đó "tởn" đến già thì tôi sẽ cặp vs người đó 1 tuần.

Thiên vũ vừa dứt lời thì lập tức có 1 giọng nữ thanh cất lên trước tất cả mọi người:

- Cậu nói thì phải giữ lấy lời nhé!

Thiên Vũ nhìn về phía vừa có giọng nói cất lên. Thì ra là hotgirl Huyền Nga - một trong rất nhiều người đã bị cậu đá. Nở một nụ cười ma mị, Thiên Vũ nói:



- Yên tâm! Tôi SẼ giữ lời!

Huyền Nga nghe xong liền đi về phía bạn giáo viên, cầm lấy cái thước gỗ rồi tiến lại gần Trúc Nhã. Vòng ra sau lưng cô, nhỏ từ từ đư cái thước lên cao rồi dùng hết sức lực giáng một đòn thật mạnh vào lưng Trúc Nhã(giới thiệu luôn là trước đây Huyền Nga cũng từng học qua 1 lớp karate, giờ cũng là nữ đại ca của Royal). Ai cũng nghĩ phen này Trúc Nhã ko chết cũng bị thương.

Và ... RẦMMMMMMM.

Chiếc bàn tội nghệp của Trúc Nhã lãnh trọn một đòn của Huyền Nga, lập tức trở về vs cát bụi. Còn Trúc Nhã thì khiến mn sửng sốt khi mà cô có thể tránh đc đòn tấn công của Huyền Nga. Nhân lúc Huyền Nga còn chưa kịp định thần thì Trúc Nhã đã giơ chân đá mạnh vào tay cô ta làm cho cái thước bay lên ko trung sau đó rơi xuống và nằm gọn trong tay cô. Huyền Nga nhận thấy bất lợi liền lùi về phía sau nhưng ko kịp nữa rồi, Trúc Nhã đã dùng cây thước, dùng một lực vừa đủ đập vào khuỷu chân Huyền Nga khiến cho nhỏ phải khuỵu xuống trong tư thế quỳ 1 chân. Vừa ngẩng đầu lên thì đã thấy cây gậy đang chĩa thẳng vào mặt mình còn Trúc Nhã thì đang chiếu cái nhìn lạnh đến mức nước 100 độ C cũng phải đóng băng vào mình, một cơn ớn lạnh chạy dọc sông lưng Huyền Nga.

- Cô có 1' để thay chiếc bàn mới cho tôi.

- Nếu tôi ko làm thì sao?- dù sợ nhưng Huyền Nga vẫn mạnh miệng.

- Thì cô sẽ phải nhập viện NGAY BÂY GIỜ - câu trả lời vang lên nhưng ko phải từ miệng Trúc Nhã mà là từ Hồng Ngọc- cô đã tỉnh dậy từ lúc nãy và chứng kiến tất cả.

Tuy Hồng Ngọc vừa nói vừa mỉm cười nhưng tất cả mọi người trong lớp(trừ Trúc Nhã) đều ko hẹn mà đều khẽ rùng mình.

Dứt lời, Hồng Ngọc kéo Trúc Nhã đi luôn để mặc Huyền Nga tự xoay sở.

Hai cô nàng vừa ra khỏi lớp Huyền Nga liền lập tức đứng dậy, trừng mắt vs mn như muốn nói:"Nhìn cái gì mà nhìn". Cảnh cáo xong, Huyền Nga liền quay sang nói vs một nữ "đệ tử" đang đứng gần đó:

- Lấy bàn mày thay cho bàn nó.

- Ơ! Nhưng..- h/s đó định phản bác nhưng khi gặp tia nhìn sát thủ của Huyền Nga thì cụp đuôi, làm theo mệnh lệnh của Nga, vừa làm vừa khóc thương cho số phận đáng thương của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Khứ Và Anh, Em Chọn Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook