Quá Trình Trưởng Thành Của Cô Gái Mập

Chương 3: Chương 1.3

Tam Thiên Phong Tuyết

15/12/2017

Edit: Mây (may_mong_mo)

Nhân viên phục vụ cúi đầu vội vã cầm di động nhắn tin cùng bạn cùng phòng.

“ ĐM!!! tao vừa nhìn thấy Kỷ Hoán đó! hắn đến khách sạn của chúng ta ăn cơm cùng bạn gái!. Là một nữ nhân mập mạp! hơn nữa, trọng điểm là Kỷ Hoán vừa mới bị người ta đá!”.

“???, mày mới nói xàm gì đó, thêm nhiều dấu chấm than làm gì hả, cái gì bị bỏ, Kỷ Hoán hả?, hắn có bạn gái lúc nào, trời ạ, phóng viên chưa biết gì cả”.

“ là thật đó, đúng là bạn gái hắn, ngồi cùng hắn rất lâu rồi, tao vừa đi qua thì nghe cô gái kia nói muốn chia tay. ĐM! Kỷ Hoán, khẩu vị của hắn thật nặng nha, nữ nhân kia chắc cũng gần 160 cân đó”

“ mày đừng nói lung tung, Kỷ Hoán làm sao bị người ta đá được”.

“Tao đâu có nói lung tung, chính tai tao nghe rõ ràng mà”

Người bên cạnh còn đang tám khí thế ngất trời, Trang Viên Viên trong lòng thật lạnh, cô thật lòng tiếc hận, nếu đối phương là một nam nhân mập thì tốt rồi.

Ít nhất đầu tiên sẽ tán đổ người ta, sau đó kết hôn xong rồi thì giám sát hắn giảm cân, lúc hắn trở nên đẹp trai thì người cũng là của cô, đáng tiếc hiện tại trai đẹp như vậy, cô đã bỏ lỡ lương duyên a.

“Này, Trang tiểu thư”, Kỷ Hoán gọi cô “Cô ăn hết một bàn đồ ăn tôi gọi rồi, cô định tính toán như thế nào đây”.

Trang Viên Viên còn đang lơ lửng giữa nỗi niềm thương xuân tiếc thu, vừa nghe lời nói, sắc mặt đều trắng hơn một nửa

“Vậy tôi trả tiền lại cho anh là được chứ gì…”

Ánh mắt Trang Viên Viên dừng trên miếng bánh pudding, nuốt một ngụm nước bọt “Còn tiền bánh pudding…”

Kỷ Hoán kéo đĩa bánh pudding lại phía mình, ánh mắt của Trang Viên Viên liền đi theo đĩa pudding liền dừng lại phía trước người Kỷ Hoán.



“Khách sạn này làm bánh pudding thật là ngon”.

Kỷ Hoán dùng muỗng nhẹ nhàng đụng bánh pudding một cái, pudding rung rung, như làm từ nước, mười phần co dãn.

“Đúng, không tệ, nhìn qua….” Trang Viên Viên rất đồng ý lời nói vừa rồi của Kỷ Hoán.

“cô muốn ăn một miếng không”

“Tôi có thể ăn không”

“có thể”

“cám ơn”

Trang Viên Viên vui mừng quá đỗi, cầm lấy chiếc muỗng liền muốn múc bánh pudding, lại bị Kỷ Hoán linh hoạt đẩy ra.

“Trang tiểu thư không phải là muốn rạch ròi với tôi sao”

Trang Viên Viên ngu ngơ, Kỷ Hoán tiếp tục nói “ Đồ của người khác, cô không thể tùy tiện ăn được”.

Kỷ Hoán tiếp tục mở miệng “Cô có muốn cùng tôi quay lại không”

Nhân viên phục vụ đúng lúc đi lên giúp bọn họ dọn dẹp đĩa dư thừa, lại nghe thấy một câu này của Kỷ Hoán.

Hắn mặt không đổi sắc đi xuống, nội tâm lại vô cùng không ổn định, tiếp tục nhắn tinh với bạn cùng phòng học đại học, bắt đầu cuộc tán gẫu thứ hai.

“ĐM, Kỷ Hoán đang năn nỉ bạn gái hắn không cần chia tay, vấn đề là bạn gái của hắn rất rất mập a, lẽ nào là nét duyên ngầm sao, ta không hiểu”

“mày bình tình một chút đi..”



“ tao làm sao tỉnh táo được, nếu mày là Kỷ Hoán, luôn luôn có một đại mỹ nữ Trương Vũ bên cạnh thì mày sẽ chọn một nữ nhân mập làm bạn gái sao, Kỷ Hoán hắn bị mù rồi”

“??, bạn gái của Kỷ Hoán không phải vẫn là Trương Vũ sao”

“Như shit, tất cả đều là bịa đặt của giói truyền thông thôi, tao hôm nay tận mắt thấy, bạn gái của Kỷ Hoán là một nữ nhân mập mạp thích ru rú trong nhà, tuyệt đối là một nữ nhân mập mạp thích ru rú trong nhà”

Trang Viên Viên bị đề nghị này làm rung động, cùng soái ca quay lại, còn có bánh pudding ăn, trời sập a. Vấn đề là hai người bọn họ có chia tay đâu mà quay lại chứ.

Cái đầu nhỏ của Trang Viên Viên không thể suy nghĩ hơn năm vấn đề cùng một lúc, nếu không sẽ bị đau đầu. Cô điên cuồng gật đầu như gà con mổ thóc.

“Được, được, được, quay lại, quay lại” Cô vui muốn chết, Kỷ Hoán cuối cùng cũng chịu đưa cô đĩa bánh pudding, thuận tiện trao đổi số điện thoại cùng Trang Viên Viên một cách vô cùng tự nhiên.

Kỷ Hoán lái xe tới, cực kỳ thân sĩ đưa Trang Viên Viên về nhà. Hơn nữa lúc đi ngang qua cửa hang bánh ngọt, còn đi vào mua một ít túi bánh ngọt nhỏ, để trang viên viên mang về làm bữa khuya.

Cô về đến nhà, mẹ Viên liền tiến lên chào đón, sốt ruột mở miệng hỏi “ con hôm nay tại sao không đi xem mắt hà”

“Con đi mà” Trang Viên Viên nói, nàng liền thoát giày chạy lên lầu.

Mẹ Viên ở phía dưới la to lên, “nhưng bác Lý gọi điện thoại cho mẹ, nói con trai bà ấy không gặp con, con cùng đứa nào xem mắt hà”

“con gặp rồi” Trang Viên Viên ở trên lầu la lại, “hơn nữa còn đẹp trai như tiên vậy, có đứa ngốc mới không chịu nha”.

Mẹ Viên giật mình, đứa nhỏ mập nhà họ Lý? Đẹp? nhà mình nữ nhi ánh mắt là bị mù rồi sao, hay như người xưa thường nói vừa gặp đã thương, người tình trong mắt hóa tây thi?

Mẹ Viên lầm bầm, trong lòng tự nhủ, bà già họ Lý thật là không thật thà, con gái nhà mình rõ ràng đã gặp con trai của bà ấy, còn nói đứa nhỏ đó đẹp trai nữa, tại sao nói với mình là không hẹn hò chứ.

Trang Viên Viên nhảy mạnh vào chiếc giường siêu cấp lớn của mình, ở trên giường ôm mềm lăn qua lăn lại, trong đầu toàn là hình ảnh của Kỷ Hoán, càng nghĩ càng nhộn nhạo, cô chạy đến cửa sổ nhỏ lầu ba, mở cửa sổ ra, cầm đĩa bánh ngọt trên tay, miệng cười hắc hắc không ngừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quá Trình Trưởng Thành Của Cô Gái Mập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook