Quái Phi Thiên Hạ

Chương 1074

Cẩm Hoàng

11/11/2020

Ánh mắt Dạ Dao Quang nhìn theo hướng tay Ôn Đình Trạm chỉ, nhất thời cả kinh, những thứ kia không ngừng hướng tới bên này công kích, càng ngày kéo tới càng nhiều, nhất thời hiểu rõ ý định của Ôn Đình Trạm. Đây chính là muốn Vân Dậu kiên trì them một chút, đợi chúng kéo đến càng nhiều, tốt nhất là toàn bộ đều đánh tới, một lần tiêu diệt.

Hai người Thương Liêm Súc cũng hiểu ý Ôn Đình Trạm, càng vận khí kiên trì, hấp dẫn càng ngày càng nhiều người bay kéo tới dày đặc, hình thành một bức tường xám trắng, càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều...

Nhiều tới mức này nếu là người thường chỉ sợ đã ngất xỉu. Rất nhanh bình chướng của cả hai bắt đầu lóe ra ánh sang của lôi điện, điều này có nghĩa bọn họ mau dừng.

“Bốn vị trưởng lão, vãn bối đếm tới ba, các vị đồng thời động thủ.” Ôn Đình Trạm cũng cảm thấy thời gian không sai biệt lắm, chậm một chút sẽ bị đám đông nghìn nghịt này bổ thành từng mảnh. Loại người bay này có lẽ cũng kéo tới gần như toàn bộ, vì thế mở miệng, “Một, hai, ba!”

Cơ hồ ngay khi tiếng thứ ba của Ôn Đình Trạm rơi xuống, Vân Dậu cùng Thương Liêm Súc nhanh chóng đem khí Ngũ hành thu lại.

Rào rào!

Một thác nước trùng giống như được mở ngăn trở tấn công mạnh mẽ như hồng thủy.

Cũng là trong nháy mắt, số căn châm không đếm được của hai người Tô Bát ngưng tụ mà thành vận khí cường thế đẩy qua. Hai luồng lực lượng đụng nhau trên không trung, Dạ Dao Quang cảm thấy đất dưới chân rung lên. Bầu trời cuồn cuộn những sinh vật thiêu thân kia bị vô số châm sắc bén xuyên qua. Từng con một rơi xuống, phía sau phát hiện nguy hiểm muốn chạy trốn đều đã không kịp.

Tô Bát cùng Qua Mậu đều là Đại Thừa kỳ, khí Ngũ hành của hai người kết hợp mạnh mẽ đến mức chớp mắt có thể di dời cả một ngọn núi, trừ phi những sinh vật phía trước đối với khí Ngũ hành hoàn toàn không có bất kỳ sợ gì như yêu hoa, bằng không không có bao nhiêu sinh linh có thể ngăn cản được hai Đại Thừa kỳ toàn lực nhất kích.

Rất nhiều châm cùng xuất ra, mấu chốt là khi châm bay đi, theo sự điều khiển của Tô Bát cùng Qua Mậu, thế nhưng đã lên không trung thì không thể quay lại, đem những thứ kia muốn chạy trốn cũng không có đường lui, phá huỷ toàn bộ.

Hai người tiếp tục vận khí, ước chừng chiến đấu nửa canh giờ, mới đưa những thứ này toàn bộ giết sạch. Nhìn mặt đất phủ kín thi thể, Dạ Dao Quang cảm thấy cả người đều nổi da gà. Loại sinh vật này không biết làm thế nào hình thành. Thật là cực kỳ giống người cùng thiêu thân hợp thể.

Dạ Dao Quang tại kiếp trước có nghe nói một loại sinh vật tên là người thiêu thân, có lẽ là loại này.

Đối phó xong mấy thứ này, Tô Bát cùng Qua Mậu đều tiêu hao quá mức khí Ngũ hành. Hai người đều lộ ra vẻ mỏi mệt, khoanh chân ngồi trên mặt đất, nhìn nhau cười khổ, không nghĩ tới tu vi của bọn họ bây giờ như vậy lại tại cái đảo này, đối phó một đám trùng tử đã phải tiêu hao quá nửa khí Ngũ hành, nếu nói tới đồng quy vu tận, mấy thứ này thật sự có thể hại chết một chân nhân Đại Thừa kỳ!



“Hai vị trưởng lão.” Mạch Khâm vội vàng lấy ra bồi nguyên đan đã chuẩn bị, đưa cho mỗi người một viên.

Loại bồi nguyên đan này cho Dạ Dao Quang càng thêm trân quý, bởi vì tu vi cấp bậc không giống nhau, nhu cầu cũng sẽ không giống nhau. Hai người cũng không khách khí, vội vàng ăn vào, sau đó khoanh chân tiêu hóa.

Tuy rằng như vậy nhưng bọn hắn không có không gian chứa khí Ngũ hành như Dạ Dao Quang, tuy rằng nguyên khí đã bổ trở lại, nhưng tu vi tiêu hao, nửa khắc sợ chưa thể trở về, nhất là ở chỗ này khí Ngũ hành càng vô pháp tu luyện.

Dạ Dao Quang cũng không phải là keo kiệt, không đồng ý chia sẻ, mà một khi chia sẻ, thứ nàng chứa đựng chính là ngũ hành câu bị bại lộ hoàn toàn, như vậy cũng là tương đương với bại lộ nàng là tu luyện giả tu luyện ngũ hành. Tuy rằng nàng tin vào nhân phẩm bọn họ, nhưng không gian nàng trữ linh khí đối với nàng đang Luyện hư kỳ rất sung túc, nhưng với Đại Thừa kỳ, chỉ sợ một người cũng không thể khôi phục tới đỉnh trạng thái ban đầu.

Như vậy chia sẻ kỳ thực là hành động không có ý nghĩa.

“Tìm kiếm linh nguyên có thể hấp thu.” Dạ Dao Quang nói với Mạch Khâm.

Phía trước không biết còn xa lắm không, nếu như không tìm thấy linh nguyên có thể hấp thu, bọn họ chỉ không thể tiến thêm, sớm hay muộn cũng sẽ chết trên đảo.

“Một đường này chưa từng đụng tới linh vật tinh thuần.” Mạch Khâm cũng lo âu vấn đề này.

Hắn tuy rằng luyện chế không ít đan dược, nhưng cũng không có loại có thể trực tiếp bổ sung khí Ngũ hành, hắn cũng luyện chế không được. Thế gian này cũng không có ai có thể luyện chế ra.

“Kim Tử, phát huy cái mũi cẩu của ngươi đi.” Dạ Dao Quang đem toàn bộ hi vọng gửi gắm lên người Kim Tử.

“Ô ô!” Kim Tử chỉ vào cái mũi của mình, bất mãn kháng nghị.

“Được rồi, được rồi, là cái mũi khỉ, cái mũi khỉ đệ nhất” Dạ Dao Quang sửa lời, “Trên đảo này linh khí nồng đậm như thế, ta không nghĩ không có linh vật Ngũ hành, ngươi mau đi tìm.”

Kim Tử lúc này mới ngoan ngoãn bò lên một thân cây, cánh tay dài bám vào một cái cành, tay còn lại che lên trán, ánh mắt vàng rực rỡ nhìn ra xa bốn phía.

Thấy vậy, Dạ Dao Quang khóe môi rút rút: “Khỉ mỗi khi vui mừng động tác đều như vậy sao?”



“Không phải Dao Dao từng nói sao, thế gian này vạn vật, thiên tính sẽ không thay đổi.” Ôn Đình Trạm cười nói.

Đám kiến bay kia tuy rằng không giống như kiến thông thường, nhưng vẫn giữ lại những tập tính đặc trưng. Kim Tử không con khỉ thường, nhưng là nó vẫn là một con khỉ.

“Ô ô nha!” Kim Tử chỉ vào Dạ Dao Quang rồi quay sang hướng ba mươi độ phía trước, hưng phấn kêu.

“Tìm được rồi?” Dạ Dao Quang nhất thời cao hứng ngẩng đầu về hướng nó chỉ.

“Ô ô nha!” Kim Tử gật đầu, sau đó nói cho Dạ Dao Quang ở phương hướng kia có khí Ngũ hành tinh thuần. Nhưng không xác định được là vật gì, bởi vì ở trong lòng sông.

“Không quản được, đi xem kỹ hẵng rồi hẵng nói.” Dạ Dao Quang cũng biết rất có khả năng có nguy hiểm, nhưng bọn họ hiện tại rất cần khí Ngũ hành bổ túc.

“Ta và các ngươi cùng đi, Mạch Khâm cùng Vân trưởng lão lưu lại hộ pháp cho Tô trưởng lão và Qua trưởng lão.” Thương Liêm Súc đứng lên, tuy rằng hắn cũng tiêu hao một ít khí Ngũ hành, nhưng cũng chưa đến mức nghiêm trọng như Tô Bát, hơn nữa tu vi của hắn so với Vân Dậu cao hơn một chút.

“Được.” Dạ Dao Quang cùng Ôn Đình Trạm gật đầu, ở đây, phu thê bọn họ cũng không dám tùy tiện.

“Để ý chút.” Mạch Khâm dặn dò Ôn Đình Trạm cùng Dạ Dao Quang, nơi này là địa bàn của người thiêu thân, tạm thời không có nguy hiểm khác, cho nên hắn lo lắng Dạ Dao Quang cùng Ôn Đình Trạm.

“Yên tâm, chúng ta sẽ chú ý.”

Bởi vì mục đích cùng phương hướng đã xác định, lại không gặp cái gì ngăn trở, bọn họ rất nhanh tìm được con song kia. Lòng sông rất rộng, nhìn ra ước chừng phải hai ba mươi mét, nước trong xanh rất đpẹ, bốn phía đều là thảo nguyên, như vậy tưởng chừng đi còn rất làvui vẻ thoải mái.

“Ta đưa Kim Tử dướ đi xem xem, Thương tông chủ phiền người chiếu cố A Trạm một chút...”

Lời Dạ Dao Quang còn chưa dứt, rào rào một tiếng, bọt nước văng khắp nơi, sau đó ở phản chiếu vào đồng tử của Dạ Dao Quang, ảnh ngược ra là một sinh vật cao lớn, khắp người phủ bộ lông màu ngân bạch, thân hình còn lớn hơn cả hai ba con cá voi, răng kiếm dài như ngà voi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quái Phi Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook