Quái! Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên?

Chương 1: Giới Thiệu Nhân Vật

Kỳ Thiên Phong và Dương Hàn Hy

09/03/2017

1 dàn nhân vật chính !!

#nam#

- THIÊN17 tuổi , cung cự giải , tính tình rất ư là lễ phép , vui tính , nhiều khi hơi lạnh , đẹp trai vô đối !!

nhà giàu và học giỏi , sống 1 mình tại chung cư ạ , giỏi nấu ăn , dọn dẹp , ....... ( toàn sở trường con gái thoy à TT_TT )

- TRÍ

17 tuổi , cung bọ cạp , sở thích biến thái ,bạn thân từ bè với Thiên , học giỏi ( hơn Thiên ) nhà giàu , sống ở ký túc xá trường ,, giỏi thể thao , kun nhất là bóng đá !!!! vác trên khuôn mặt kute là chiếc kính cận ( và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sở trường đá bóng của cậu

- LONG

17 tuổi , cung.......xử nữ !!! học thì ngu còn quậy thì giỏi, bn thân của 2 anh phía trên ạ , cùng phòng ký túc xá ( KTX ) với Trí ạ , sở trường là.......đánh nhau , tất nhiên , anh này giỏi tất các môn võ ạ , cầm đầu luôn bộ tứ phá của trường

- PHONG

17 tuổi , cung thiên bình . đập trai nhất bộ tứ , hoàn hảo đến từng chi tiết , sở thích là......ăn và ngủ , và tính cách của anh này ko phải dạng vừa đâu ạ , cực ghét bẩn , và rất ưa sạch sẽ !!! như đã nói , sở trường là ngủ và ăn !!! đẹp thì đẹp thiệt , nhưng mà lười vô đối luôn ạ ! ( anh Phong đang liếc xéo Thiên ạ TT_TT)

#nữ#

- HOA

16 tuổi , cung bảo bình , max trong sáng , ngây thơ vô đối , học thì bình thường ! ...........cũng khá xinh ạ !! tóc ngắn , bị cận ít nhẹ lắm ạ !! sống phía trên phòng của Thiên ạ , cùng trường luôn , khá là cá tính !!! moe ,



- THY

16 tuổi , dạ , bạn ấy là hot girl của trường , cùng lớp và là bạn thân của Hoa , mặc dù đẹp nhưng ko chảnh , nhà giàu , vui tính và rất hòa đồng ạ !! bạn thân luôn với bộ tứ HB ( hot boy ) ạ !!

- NGỌC ANH

16 tuổi , cung cự giải , xinh đẹp nhờ son phấn !! suốt ngày bám lấy Thiên , mặc dù cứ bị Thiên chửi mà dai như chos vậy ạ ( cá chắc là nhỏ đang hắt xì a ) nhà giàu , chảnh thì thôi rồi , 2 mặt khinh khủng !!

- HÀ

17 tuổi , bị đúp lớp và học chung với Thiên và Phong hồi trc , giờ học chung với Hoa ạ , nhà bình thường , không nổi bật , là bạn thân của Hoa ạ , hòa nhã , tốt bụng , 1 cô gái tốt

- PHƯƠNG

16 tuổi , em gái họ của Hà ạ , bn thân của Ngọc Anh , nên rất đỗi là chảnh chó với lại tự kiêu ,,, ngày nào củng chét nguyên tấn phấn lên mẹt , mà méo thấy đẹp chỗ nào !! ( Thiên cực kinh cái loại này ạ )

loading.........

dạ , giới thiệu tới đây thôi ạ , 1 tuần Thiên sẽ up 2 chap ạ , mong mọi người ủng hộ ạ , nếu như Thiên có sai sót , hay mọi người muốn nhận xét gì thì đừng ngại ạ !!!! cảm ơn mọi người !!

nhân tiện nói thêm , truyện có hai tác giả ạ

~~là truyện đầu tay của nhóm , nên có thể là nội dung có hơi xơ xai !! !!! mong mọi người nhiệt tình ủng hộ nga

--------------------Thiên yêu mọi người !!-------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quái! Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook