Quận Chúa Truy Phu

Chương 14: Lập uy

Tư Đồ Minh Châu

01/07/2017

"Phụ hoàng bất công, nhi thần mới là nữ nhi ruột thịt của người, tiện nhân đó khắc chết phụ thân từ trong bụng mẹ, sau đó lại khắc chết mẫu thân." Ngũ công chúa oán hận gào to.

Thôi xong rồi! Đây là tiếng lòng của mọi người trong lúc này. Không biết nên khen vị ngũ công chúa này quá thẳng thắn hay trách nàng ta quá ngu xuẩn.

Vô Ưu quận chúa là bảo bối trong lòng Hoàng Thượng, Thái Hậu, Diệp thái tử cùng Tứ hoàng tử. Có bốn vị đại chủ tử này chống lưng, cho dù quận chúa thật sự khắc phụ khắc mẫu cũng không ai dám nói ra.

Bỗng chốc cả đại điện bao trùm hàn khí cùng sát khí. Và hàn khí cũng sát khí này đến từ ba vị đại chủ tử, bởi vì thái hậu đang ở Thiên sơn cầu phúc cho Đại Tần.

Mà khiến bọn họ phải kinh ngạc nhất là Tứ hoàng tử. Mặc dù Tứ hoàng tử hằng năm trấn thủ ở biên cương nhưng không thấy hàn khí cùng sát khí dữ dội như thế này.

Bình thường tứ hoàng tử ôn nhuận như ngọc, luôn cười nói vui vẻ hiếm khi nổi giận với người khác. Hôm nay vì Tiểu quận chúa bộc lộ sát khí được tu luyện từ chiến trường.

"Xoảng" thấy chưa, Tần Đế quăng ly rượu nện vào đầu ngũ công chúa.

"Hoàng thượng, Lệ Nhi còn nhỏ, chỉ là nhất thời hồ đồ, ăn nói bậy bạ. Thỉnh bệ hạ tha tội" Lăng quý nhanh chóng quỳ xuống dập đầu nói.

"Tuổi nàng ta gấp đôi bản quận chúa đấy." Bảo Bảo bĩu môi.

"Ngươi nói Bảo muội khắc phụ khắc khắc mẫu hay ý người muốn phụ hoàng chết sớm, hử?" Cũng chỉ có tứ hoàng tử mới dám nói những lời này thôi.



"Thân làm nữ nhi, lại trù ẻo phụ hoàng chết sớm, tội bất hiếu. Phụ hoàng là quân, ngươi là thần. Lại dám nói những lời đại nghịch bất đạo này. Đáng tội gì đây?" Diệp thái tử sắc bén phụ hoạ tứ hoàng tử.

"Chém" Bảo Bảo ném ra một câu.

"Hành hình" Tần Đế nhìn ngũ công chúa, chán ghét nói.

"Phụ hoàng, người bất công, ta không sai, ta là công chúa, ta mắng nàng thì sao chứ..." Thị vệ cận thân bên cạnh hoàng thượng nhanh chóng bịt miệng lôi nàng ta xuống.

Lăng quý phi đờ người ngất xỉu, tỳ nữ thiếp thân vội vàng đỡ lấy nàng ta đi xuống.

"Khiến chư vị chê cười, trẫm kính một ly"

"Không sao, không sao" Người tứ quốc nâng cốc đáp lễ.

Cũng từ đây, đám người muốn tìm Bảo Bảo đều bỏ ý định đó đi.

Triều thần nghĩ về nhà nhất định dặn dò gia quyến của mình không được đắc tội vị quận chúa này.

Nhưng có dặn dò như thế nào thì cũng có người không biết sống chết mà đi tìm chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quận Chúa Truy Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook