Quận Chúa Vương Triều Dưới Thân Ta

Chương 8: Bổn quận chúa muốn nằm trên ngươi

haphong2101

02/02/2022

" Dương An Phong, nếu ta gả cho ngươi rồi, ai sẽ nằm trên?" Di Tuệ quận chúa nằm trên đùi Dương An Phong ở Thiên Minh cung đảo đôi mắt màu hổ phách qua qua lại lại hỏi.

" Người nghĩ xem người nằm trên ta hay nằm dưới ta?" Dương An Phong ôn nhu xoa xoa tay của Di Tuệ. Thừa biết rằng quận chúa tuyệt nhiên muốn nằm trên nhưng kẻ nào công hơn thì sẽ làm công đó là điều hiển nhiên và đương nhiên Dương An Phong không để nàng toại nguyện với ý định bất khả thi của Di Tuệ

Di Tuệ chặc lưỡi vài cái, đưa bàn tay phải với những ngón tay thon dài trước mặt Dương An Phong " Phong Phong ngươi xem, có phải tay ta rất dài không? Còn nữa mau xem nè lại có những đường gân tuyệt mỹ như vậy... Chắc chắn rất có tố chất nằm trên, chi bằng để bổn quận chúa bỏ sức hầu hạ cho đại tướng quân"

" Ta không nở nhìn thấy nàng tốn sức hầu hạ ta, chi bằng để đôi tay đủ lực này của ta quỳ dưới chân nàng để hậu hạ nàng" Dương An Phong đưa đôi tay vuốt ve khuôn mặt thanh tú sáng ngời kia dùng giọng điệu mị hoặc dụ dỗ người kia.

" Không được! Phong Phong để ta nằm trên" Di Tuệ chu chu cánh môi hồng cuốn hút trước đôi mắt sắc lang của Dương An Phong. Nàng chính là đang dụ dỗ Dương An Phong đem nàng ăn sạch sao? " bổn quận chúa đường đường là quận chúa của một quốc, dưới một người trên vạn người chẳng lẽ phải dưới thân của ngươi?"

" Bây giờ quận chúa dưới một người trên vạn người, nhưng sau ngày thành hôn, quận chúa chính là dưới hai người trên vạn người" Dương An Phong dịu dàng bề Di Tuệ lên giường nằm xuống. Vết thương đó không là gì để làm đau Dương An Phong khi bế Di Tuệ lên cả

" Tên chết tiệt nhà ngươi" Di Tuệ thuận thế kéo An Phong nằm trên người mình, xoay người thương trên Duong An Phong nhíu mày " Bổn quận chúa muốn nằm trên" Di Tuệ phùng má rút đầu vào trong cổ Dương An Phong cựa quậy

Dương An Phong mỉm cười, có ai muốn nằm trên mà lại đưa ra khuôn mặt dụ dỗ người khác ăn sạch như quận chúa nàng không? Đưa tay vuốt tóc Di Tuệ, Dương An Phong tiếp tục trình diễn màn xoay chuyển tình thế thượng trên cơ thể Di Tuệ, một tay chống lên giường, một thay mân mê di chuyển từ khuôn mặt đến vầng cổ trắng ngần của nữ nhân phía dưới.

" Di Tuệ quận chúa... Tỷ đâu rồi?" Bên ngoài, Ngũ quận chúa Vương Di Đình mở cửa bước vào liền đập vào mắt cảnh tượng hết sức khiến người khác mất máu" a~ Muội xin lỗi... Đã làm phiền rồi... Muội cáo từ trước" Di Đình giả vờ che khuôn mặt mình lại bước ra ngoài đóng cửa lại vị trí ban đầu " Di Tuệ tỷ tỷ, tỷ yên tâm... Việc tỷ nằm dưới muội không nói ai nghe đâu"

" Đình Đình ~ Muội mau vào đây cho tỷ" Di Tuệ biết chắc tiểu nha đầu này tuyệt đối sẽ tung cho cả hoàng cung này biết Di Tuệ quận chúa nàng bị Dương An Phong đè dưới thân. Nàng còn mặt mũi gì nữa chứ?

" Tuệ nhi ngoan, để cả hoàng cung này biết cũng chẳng sao... Dù sao đi nữ nàng cũng nằm đươi thân Dương An Phong ta mà không phải sao?"



" Không phải!" Di Tuệ giận dỗi quay mặt sang hướng khác chẳng thèm nhìn đến khuôn mặt đại sắc lang kia" Ta nhất định không buông tha cho ngươi, Phong Phong... Bổn quận chúa rất có tố chất nằm trên mà"

" Có tố chất là một chuyện, còn có thể nằm trên hay không lại là một chuyện khác" An Phong kéo người Di Tuệ dậy véo má nàng mỉm cười " Bây giờ Tuệ nhi ngoan mau đến Thiên Y phòng may lễ phục tân hôn"

" Không đi!" Di Tuệ ôm chặt lấy eo Dương An Phong, đầu tựa vào lưng nàng ấy nhíu mày " Có giỏi thì cõng ta đến đấy"

" Cõng nàng đến đấy cũng chẳng sao... Nhưng nếu ta cõng nàng trên lưng thì ai cũng sẽ biết nàng dưới thân ta" Dương An Phong đư tay ra sao đở lấy lưng Di Tuệ " Nàng muốn như vậy sao?"

" Không muốn!" Di Tuệ lắc đầu bước xuống giường bám lấy chân Dương An Phong. Nàng không còn chiêu nào khác ngoài ăn vạ Dương An Phong sao. Để người khác nhìn thấy thì mặt mũi Di Tuệ quận chúa nàng để ở đâu đây?

" Được rồi, được rồi ngoan lên đây ta cõng nàng" Dương An Phong khụy một chân xuống để Di Tuệ trèo lên lưng mình " Không được cọ quậy lung tung"

Dương An Phong chưa mang Di Tuệ về nhà đã chiều chuộng  nàng hết mực như thế khiến bao người ganh tỵ. Có phải khi rước về rồi sẽ chuyện gì cũng nghe theo lời nàng không? Di Tuệ ở trên lưng Dương An Phong vui vẻ như trong lòng nở hoa tươi mùa xuân. Nàng hạnh phúc và vô cùng kiêu ngạo nha.

" Quận chúa vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế" Những cung nữ trong Thiên Y phòng thấy Di Tuệ bước vào liền quỳ xuống hành lễ cung kính

" Mau bình thân" Di Tuệ tù trên lưng Dương An Phong phóng xuống cười tươi bước đến khoác vai Đường Nhược Yên- Tư cung Thiên Y Phòng- Tiểu Yên, ngươi mau xem y phục nào hợp với bông quận chúa trong ngày thành hôn đây?

" Triều đình vừa được Trung Đông tiến cống một loại lụa quý, Hoàng Thượng đã hạ lệnh dùng loại lụa thượng hạng đấy may y phục tân nương cho quận chúa, còn y phục của Dương tướng quân sẽ dùng loại vãi Tây Vực tiến cống "

=============================

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quận Chúa Vương Triều Dưới Thân Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook