Quận Chúa Vương Triều Dưới Thân Ta

Chương 17

haphong2101

02/02/2022

Nếu cả cuộc đời ta để lạc mất nàng thì ta không phải là Dương An Phong. Nếu cả đời này ta để ngươi đi mất thì ta không phải là Di Tuệ quận chúa nữa.

Dương An Phong sau khi cùng Di Tuệ bái đường thành thân xong liền lén đến Thái Y viện băng bó lại vết thương. Thái y nhíu mày khi nhìn vết thương, đó không phải là vết thương bình thường mà chính là Dương An Phong trúng một loại độc dược, loại độc dược này chỉ tái phát khi bị chảy máu hay bị một vết kim chăm nào đâm phải. Dương An Phong nhíu mày, chất độc không phát tán nhanh chóng nhưng khi chịu tác động sẽ này lập tức trúng độc mà chết. Thái Y nhẹ nhàng băng lại hết thương lên tiếng

" Trung thân vương tuyệt đối không được cử động nhiều, vết thương ở bả vai chưa lành hẳn, trong vòng bảy ngày nữa thần sẽ điều chế ra thuốc giải cho người... Người mau đến yến tiệc đi kẻo người khác lại nghi ngờ"

" Đa tạ Thái y" Dương An Phong sau khi được băng bó thì thần sắc trở nên hồng hào hơn, vết thương cũng chẳng còn đau dữ dội như lúc đầu nữa. Nghĩ lại thật sự rất may mắn, đánh cược mạng sống của bản thân vào một dòng nước như vậy thực sự rất mạo hiểm, có lẽ thiên mệnh chưa thành nên ông trời không để Dương An Phong chết nhanh chóng như vậy được.

" Xem như lần này là ngươi may mắn... Nhưng ngươi nhất định chờ xem ta sẽ khiến ngươi mất tất cả trong đau đớn như thế nào" Lãnh Nguyệt Du trên mái nhà nhìn theo hướng Dương An Phong bước đi liền cười mỉm một cách tà mị như báo trước điều chẳng lành sắp xảy ra trong hoàng cung- Là một cuộc thoái vị bất thành.

" Tuệ nhi, ta có chuyện muốn nói với nàng" Dương An Phong nhẹ nhàng đặt hai tay lên vai Di Tuệ quận chúa " Nhưng khi ta nói ra rồi nàng tuyệt đối không được dỗi ta"

" Thế thôi Phong đừng nói nữa" Di Tuệ thật sự không thích kiểu mờ ám như thế này của Dương An Phong" Ta vẫn chưa hỏi tội Phong Phong vì vết thương ở bụng đó"

" Ta sẽ nói nàng nghe vì sao ta bị thương được không?" Dương An Phong cởi lấy lớp y phục bên ngoài sau đó nằm xuống đùi Di Tuệ " Ta chính là đã gặp lại Nguyệt Du, và Nguyệt Du đã đả thương ta, trong người ta hiện tại đang chảy một loại chất độc cực mạnh nên ta rất khó có thể bảo toàn tính mạng... Còn một điều nữa, sau ngày thành hôn này sẽ điều tra việc Thiên Lâm trúng độc, ta e là sẽ có rất nhiều việc càn xử lí"



Di Tuệ đau lòng xoa nhẹ vùng bụng của Dương An Phong, nàng muốn có thể ngay lập tức chữa khỏi những vết thương ở người Dương An Phong " Phong Phong không được cố sức... Ta ngày mai sẽ xuất cung đi tìm Hà Thụy Minh bàn một số chuyện"

" Nàng nhất định phải bảo trọng" Dương An Phong ngồi dậy đặt lên môi Di Tuệ một nụ hôn nhẹ như lời chúc quận chúa phải an toàn trở về với Dương An Phong.

Hậu cung- nơi tranh quyền đoạt vị, nơi không màng máu mủ tình thâm, nơi những nữ nhân luôn nhòm ngó đến ngôi vị " mẫu nghi thiên hạ". Cao cao tại thượng như vậy ai chẳng muốn, trên vạn người và được tôn sùng ai mà không muốn đoạt được, Hoàng hậu cũng chẳng ngoại lệ....

Nàng là Hạ Minh Tú, hoàng hậu vương triều, là nữ nhân ngoại quốc tiến cung năm 12 tuổi và được Hoàng Thượng sủng ái phong làm hoàng hậu... Nhưng ẩn sau khuôn mặt thanh tú hiền thục kia chính là một tâm cơ bí ân khôn lường. Nhâm nhi tách trà cùng đàm đạo chuyện văn thơ với Minh Ngạn phi ở hậu hoa viên bổng dưng lại nhắc đến chuyện Hà Thái Phi.

" Hoàng hậu nương nương, tỷ nghĩ xem Hà Thái phi rốt cuộc vì sao lại bị đày vào lãnh cung mà không xử tử?" Minh Ngạn phi xoa đầu tiểu mão trên người ôn nhu hỏi

" Ta nghĩ chính là Hoàng Thượng niệm tình Hà Thái Phi nuôi nấng từ nhỏ nên không xử trảm, hơn nữa dù sao thì cũng đáng tuổi mẫu hậu của người, chẳng lẽ phải để người vào thế đại nghịch bất đạo?" Minh Tú dịu dàng nâng tách trà nóng lên nhâm nhi. Trong lòng lại dâng lên một tia tức giận, nếu không phải Dương An Phong thì hôm nay thế sự không bất lợi như vậy

" Nhưng mà theo như ta biết thì đã có người dụng khổ nhục kế để ép hoàng thượng nhượng bước"

=========

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quận Chúa Vương Triều Dưới Thân Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook