Quan Hệ Nuôi Dưỡng

Chương 86: Giằng co

Vân Võng Nhiên

17/05/2021

Xúc cảm nhẵn mịn, da thịt ấm áp, rì rầm thầm thì, gần gũi mềm mại, vô tận triền miên khiến lòng người sinh quyến luyến khó rời đi hơn nữa. Muốn mê muội, muốn quấn quýt, vĩnh viễn vĩnh viễn...

Giang Hoài Sương miệng uống cà phê, buồn cười nhìn Hứa Đan Lạc đang ngủ cùng chăn dính thành một đoàn, ngủ thì cứ ngủ đi, tại sao còn có vẻ mặt cười đần độn. Không phải là mơ thấy món ăn ngon gì chứ... Giang Hoài Sương kéo chăn lên đắp kín Hứa Đan Lạc, thuận tiện nhẹ nhàng đem tóc tán loạn ở giường vén qua một bên, để Hứa Đan Lạc ngủ thoải mái một chút.

Nhưng ai mà biết cái tên kia khi ngủ căn bản không cảm kích, xoay người lại, trở tay đem chăn mền che trên người ôm vào trong ngực, lộ ra phía sau lưng là mảng lớn da thịt trơn bóng.

Giang Hoài Sương đang uống cà phê, trong nháy mắt bị cảnh sắc tốt đẹp làm cho sặc. Đăm chiêu mà nhìn người trước mặt đang ngủ rất say, Hứa Đan Lạc đối với mình không hề phòng bị. Giang Hoài Sương cảm thấy, cho dù tối hôm qua mình chưa hoàn toàn ăn sạch sẽ Hứa Đan Lạc, cũng không thể giống như mình nghĩ lúc đó, có thể khoan dung để em ấy đi yêu người khác. Có loại tâm tình muốn sở hữu mãnh liệt, lúc Giang Hoài Sương phát giác thì trái tim đã dao động.

Đầu ngón tay theo đường sống lưng đi xuống, ở eo nhỏ dừng lại một chút mới rời khỏi. Thật sự là ngày càng vượt quá giới hạn, nghĩ mình đã từng nếm trải nhiều... Giang Hoài Sương hơi bất đắc dĩ, lấy remote máy lạnh đem nhiệt độ trong phòng hạ xuống mấy độ, gió thổi qua lành lạnh, lúc nãy Hứa Đan Lạc còn bá đạo chiếm tiểu chăn mền, bây giờ chủ động buông tay chân ra, run run thu về trong chăn.

Thật sự là không hiểu, tại sao ngày hôm nay tên gia hỏa này còn có thể ngủ, Giang Hoài Sương lắc đầu một cái nhưng lặng lẽ rời khỏi giường.

Tuy rằng không nhớ rõ đến cùng trong giấc mộng mơ cái gì, thế nhưng Hứa Đan Lạc tin tưởng, cái kia nhất định là giấc mộng vô cùng hoàn hảo, hoàn hảo đến nỗi chính mình căn bản không muốn nhanh tỉnh lại. Cùng ngày xưa bị đánh thức hoặc là tự nhiên tỉnh không giống, hôm nay Hứa Đan Lạc bị từng trận mùi thơm của đồ ăn câu dẫn. Hứa Đan Lạc mũi ngửi ngửi, mở mắt ra chỉ thấy Giang Hoài Sương đang ngồi ở mép giường, cầm chén nhỏ muỗng nhỏ nhàn nhã uống.

"Tỉnh?" Giang Hoài Sương đem canh trong miệng nuốt xuống. "Có đói bụng hay không?"

Hứa Đan Lạc ngẩng đầu, chống đẩy nửa người lên, tầm mắt từ trên người Giang Hoài Sương chuyển đến hai cái ghế đặt song song bên giường. Chỉ thấy trên cái bàn bày bốn cái đĩa, một chén canh, còn có cơm.

"Em tỉnh dậy thật là đúng lúc, chị vừa kêu thức ăn ngoài, đói bụng liền dậy ăn đi." Giang Hoài Sương chỉ chỉ cơm nước trên cái bàn. "Cà chua xào trứng, xương sườn muối tiêu, canh nấu hoa Zealand, tôm đường giấm, gà nấu đương quy."

"Tại sao... Ở trong phòng ăn cơm?" Hứa Đan Lạc đương nhiên là biết mấy món ăn đó, chỉ là không hiểu, Giang Hoài Sương xưa nay không thích ở trong phòng ăn cơm, cho dù là có thì cũng hạn chế, chỉ ăn những thứ như bánh quy, nhiều lắm là uống cà phê. Những thứ như bốn món một canh và cơm cũng được đưa vào đây, thật sự là không phù hợp với tính ưa thích sạch sẽ của Giang Hoài Sương, huống chi trong phòng còn mở điều hòa, cơm nước xong mùi cũng chưa tan hết.

"Đây?" Giang Hoài Sương buông chén canh xuống, con mắt ở trên người Hứa Đan Lạc quét mấy lần, đột nhiên khóe môi hơi cong, giống như hời hợt mở miệng: "Lộ hết rồi..."

Hứa Đan Lạc đang nằm ở trên giường chếch đầu nhìn, chỉ thấy bởi vì lấy cùi chỏ đẩy người lên một tí, phía trước người cùng giường chiếu cũng không có nửa phần được che chắn, từ góc độ của Giang Hoài Sương, đoán chừng ngay cả nơi đó của mình đều có thể nhìn thấy... Đỏ mặt, nhanh chóng nằm về trong chăn, đem mình gói kỹ lưỡng. Tỉnh lại, tâm tư liền bị mùi thơm của đồ ăn tỏa ra từ bên giường hấp dẫn, Hứa Đan Lạc cũng quên trên người không một mảnh vải, còn có trước đó hai lần triền miên... Đêm qua chính mình hừ nhẹ ngâm nga, tất cả các loại phản ứng tình ái trong người... trong nháy mắt đầu của Hứa Đan Lạc vù vù vo ve (tượng âm).



"Chuyện yêu cầu ngày hôm qua, chị đã làm tốt. Tiếp đó, em tính thế nào?" Giang Hoài Sương mở miệng nhưng trong lòng cũng có chút thấp thỏm, sợ nhất chính là Hứa Đan Lạc hiếu học, cái gì không học, học nhân gia chơi cái tình một đêm yêu hận chồng chất, sau một đêm cứ như vậy rời đi, không gặp nhau nữa. Vì lẽ đó Giang Hoài Sương mới đem cơm và đồ ăn vào trong phòng, để đầu tiên khống chế cục diện.

"Ngày hôm qua, ngày hôm qua đều không có..." Hứa Đan Lạc hận không thể đem đầu cũng co vào trong chăn.

"Không có cái gì? Bắt đầu làm, sau đó còn làm đến hai lần, em còn chưa vừa lòng sao?" Giang Hoài Sương đương nhiên đắc ý, ngay từ đầu dường như mình có nửa ý lừa gạt.

"Chị biết em nói cái gì mà..." Khi làm loại chuyện này thì tự mình kiềm chế khó khăn, lời thì cũng có ít nhiều phóng túng nhưng hiện tại thanh thiên bạch nhật, Hứa Đan Lạc nhát gan, trong lời nói cũng gập ghềnh trắc trở.

"Tại sao em cứ chấp nhất như vậy chứ?" Giang Hoài Sương đỡ trán: "Hài tử rụt rè một chút không tốt sao?"

Mặc dù là Giang Hoài Sương bất đắc dĩ cảm thán, thế nhưng nghe vào tai Hứa Đan Lạc liền hoàn toàn thành ý khác, nói: "Có phải là chị cảm thấy em rất không rụt rè..." Hứa Đan Lạc co lại ở trên giường, di chuyển, cách xa Giang Hoài Sương một chút: "Cảm thấy em năm lần bảy lượt bức chị chạm vào, rất phóng đãng... Cảm thấy em là loại thứ phẩm, là người hư hỏng chỉ muốn tìm thõa mãn... Thật không nghĩ đến... Chán ghét loại phóng đãng đó, vì lẽ đó ngày hôm qua chỉ có khả năng làm đến đó, chị vẫn là không chịu muốn em..."

"Này..." Giang Hoài Sương biết Hứa Đan Lạc quá nửa là vì là kích thích mình, nhưng nghe vào trong lòng lại không thoải mái. Rõ ràng là mình kiêng kỵ quá nhiều nên kéo dài để trong lòng Hứa Đan Lạc nảy sinh bất an, vì vậy dù cho hiểu được Hứa Đan Lạc đang đào hố, Giang Hoài Sương vẫn nhảy xuống, đau lòng, tự trách.

Tình huống bây giờ chính là Hứa Đan Lạc lần lượt lột sạch bản thân, đặt trên đĩa, chuẩn bị dao nĩa đầy đủ hết, xin mời Giang Hoài Sương thưởng thức. Giang Hoài Sương đói bụng đến sắp chết, còn phải kiêng kỵ không dám ăn. Rốt cục bị bức ép đến hết cách, nếm thử vỏ bánh bao, tình trạng càng ăn càng đói bụng, bánh bao còn chạy đến khóc, tố tại sao chưa ăn đến nhân bánh liền ngưng. Là chuyện gì a, Giang Hoài Sương cười khổ.

"Biết rõ chị không có ghét..." Giang Hoài Sương đưa tay đập vai Hứa Đan Lạc, trên thực tế trông rất giống một bọc kén, Giang Hoài Sương cũng rất khó xác định vỗ vào có phải là vai không. "Cần gì phải nói chút lời để mọi người đều không thoải mái."

Kén động động nhưng mà trực tiếp lăn lộn từ lòng bàn tay Giang Hoài Sương trốn đi, hướng về mép giường khác lăn đến. Giường của phòng ngủ lớn hai bên đều không sát vào tường, Giang Hoài Sương còn chưa kịp kéo, Hứa Đan Lạc liền lăn trực tiếp từ trên giường lăn đến trên đất.

Lúc rơi xuống đất, âm thanh rầu rĩ "Ầm", còn có âm thanh của Hứa Đan Lạc "A...", để tâm tính thiện lương của Giang Hoài Sương run mấy lần. Từ bên giường đi vòng qua, Hứa Đan Lạc đang giẫy giụa bò ra khỏi chăn, muốn ngồi dậy, thấy Giang Hoài Sương vòng đến bên giường, gương mặt đỏ hồng, lại một lần nữa đem chăn bao lấy mình.

"Xem, có ngã trúng chỗ nào không?" Giang Hoài Sương cũng lười cùng Hứa Đan Lạc nhiều lời, trực tiếp đem chăn lột xuống, đem từ đầu đến chân Hứa Đan Lạc kiểm tra khắp nơi, xác định chỉ là đầu gối bị bầm tím mới yên lòng.



"Xem đủ chưa..." Hứa Đan Lạc thấp giọng nói thầm. Giang Hoài Sương lúc kiểm tra mình thì lo lắng thật lòng, không mang theo nửa điểm tà niệm, để cho dù Hứa Đan Lạc đỏ bừng mặt, nhưng cũng không nói được cái gì.

Thấy Hứa Đan Lạc không có gì đáng ngại, Giang Hoài Sương ngồi thẳng lên, mới phát hiện đứa bé trước mắt trần truồng đang ngồi ở trên chăn trải trên mặt đất, tràn đầy e thẹn mà nhìn mình, thật sự là quá tà ác. Giang Hoài Sương xoay mặt đi, che giấu, chỉ chỉ cơm nước bên giường: "Em muốn ăn cơm không?"

"Không ăn!" Hứa Đan Lạc hừ nhẹ, bao bọc chăn lại, lên giường, nhìn thấy Giang Hoài Sương cau mày, Hứa Đan Lạc đắc ý: "Yêu thích sạch sẽ, Hừ." Nói thầm, Hứa Đan Lạc mang theo chăn mới từ trên đất vớt lên trên giường, lăn lộn mấy cái.

Giang Hoài Sương đúng là có chút quen Hứa Đan Lạc vừa rêu rao muốn bị mình ăn, vừa sẽ là tâm tình thẹn thùng đối lập, nhìn giường chiếu đã bị đạp đến rối tung, thở dài: "Đừng nghịch... Đúng là thoải mái, buổi tối còn làm phiền bị em dằn vặt tiếp."

Hứa Đan Lạc hiếm thấy nghe được Giang Hoài Sương nhổ nước bọt, yên tĩnh lại, sượt đến hỏi: "Phiền cái gì?"

Liền biết gia hỏa vẫn luôn căng thẳng với mọi chuyện của chính mình, Giang Hoài Sương quyết định trước khi Hứa Đan Lạc cố tình gây sự, mình liền bắt đầu đi con đường ai oán, xem ai chịu được ai, Hừ... Ngón tay cuốn lên lọn tóc của Hứa Đan Lạc thưởng thức, Giang Hoài Sương vẫn quyết định cố gắng cùng Hứa Đan Lạc nói chuyện, cái sự tình đã rất quấy nhiễu mình. "Tiểu Lạc, em cũng đã mười tám tuổi đã thành niên, không còn là đứa bé. Chị không tin, hôm qua em biết được chuyện năm đó của hai nhà, một ý nghĩ cũng không có." Giang Hoài Sương thở dài: "Chị chỉ muốn biết, em dự định làm như thế nào... Có thể bởi vì chuyện đó mà rời đi hay không."

Ngữ khí của Giang Hoài Sương rõ ràng có thể nghe ra lo lắng, Hứa Đan Lạc do dự. Nếu như hiện tại tự mình nói ra chuyện này, lần sau liền không còn cớ uy hiếp Giang Hoài Sương đi vào khuôn phép, như vậy chờ Giang Hoài Sương chủ động chạm vào mình, sẽ phải chờ đến năm nào tháng nào a. Nhưng mà hiện tại không nói ra, Giang Hoài Sương sẽ luôn canh cánh, cho dù hai người yêu nhau, chị ấy cũng sẽ không vui vẻ. Giang Hoài Sương chân chính là người tâm sự quá nặng...

"Chị rất sợ em rời đi sao?" Hứa Đan Lạc ngẩng đầu lên, có chút mâu thuẫn mở miệng hỏi.

"Đang nói nhảm sao?" Giang Hoài Sương đỡ trán: "Đến bây giờ chị cũng không biết ra sao, nhưng chị không hy vọng em sẽ rời đi như vậy?"

"Lại nói cho xong chuyện." Hứa Đan Lạc bĩu môi: "Sợ em rời đi, còn không mau mau nhíu mày nghĩ biện pháp, ví dụ như cái gì cái kia..."

Một người là bởi vì lo lắng đối phương rời đi mà kiên trì không chịu làm. Một người cũng bởi vì lo lắng đối phương rời đi mà kiên trì muốn làm. Tuy rằng mục đích của hai người không giống nhau, thế nhưng ý nghĩ muốn cùng nhau là tương đồng. Giang Hoài Sương dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt nhẹ cằm Hứa Đan Lạc, mở miệng nói: "Chị sợ em rời đi thế nhưng chị không muốn nhíu mày. Nếu như em thật sự muốn rời đi, nhíu mày cũng vô dụng có đúng hay không?"

"Vậy nếu như em nói cho chị biết, em chọn rời đi, chị cũng sẽ để cho em chạy sao?"

Động tác nhỏ của Giang Hoài Sương trong nháy mắt đình chỉ, ngón tay chống đỡ cằm của Hứa Đan Lạc liền mất khống chế dùng sức mạnh. ngón tay của Giang Hoài Sương rất đau, cằm của Hứa Đan Lạc cũng vậy, chỉ là giống như giằng co nhưng hai người đều trầm mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quan Hệ Nuôi Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook