Quân Hôn Ngọt Ngào: Kiều Thê Thần Y Của Lục Thiếu

Chương 17: Không đi

Thanh Phong Mạc Vãn

27/09/2019

Giang Dao hướng về phía Lục Hành Tung nhìn thoáng qua, thấp giọng bật cười, “Chị, có chuyện này thật sao? Về sau như nào?”

“Về sau hắn vẫn luôn một mình một bàn, không ai nguyện ý ngồi cùng hắn.” Lục Vũ Tình nói xong chính cô đều bật cười, “Các bạn học trong lớp đều có điểm sợ hắn mà hắn dường như không cảm giác được, còn ngẩng cao mặt, nhưng khi đó hắn cũng không có tâm tư gì, chỉ chuyên tâm đọc sách, một lòng muốn thi đỗ vào trường quân đội Bắc Kinh.”

Sau khi nói xong, Lục Vũ Tình thở dài, “Hắn trưởng thành đến bây giờ chị chỉ gặp qua ba lần hắn cười vui vẻ như vậy. Lần đầu tiên là thời điểm thu được thư báo trúng tuyển trường quân đội. Lần thứ hai là năm cuối đại học về nhà, không biết nguyên nhân gì. Lần thứ ba chính là thời điểm hai đứa kết hôn, bạn bè bằng hữu tới uống rượu mừng đều nói, hắn cười giống như một đứa ngốc, tưởng tượng thật đúng là giống!”

“Ăn cơm.” Vẻ mặt Lục Hành Tung từ lúc hồi ức Lục Vũ Tình nhớ lại đã khôi phục bình thuường, mặt lạnh, vì vậy hắn nói một tiếng ăn cơm đặc biệt giống như mệnh lệnh không cho phép cấp dưới cãi lời chỉ huy.

Sau khi nói xong, đôi mắt Lục Hành Tung một chút đều không chớp, cúi đầu nhanh chóng ăn cơm, tốc độ hắn ăn cơm đều được bộ đội luyện ra, nhanh giống như gió lốc cuốn qua, mặc dù thời điểm ở nhà hắn đã cố ăn chậm nhưng tốc độ này vẫn nhanh đến Giang Dao giương mắt líu lưỡi.

“Người một nhà hiếm khi đoàn tụ, mẹ đi lấy chút rượu, chúng ta nâng cốc.” Mẹ Lục đột nhiên nói rồi đứng dậy, cười ha hả đi về phía phòng bếp, lấy rượu nho bà tự ủ cất trong lạnh ra.

Trời mùa hè, uống hai ngụm rượu nho tự ủ, quả thực chính là hưởng thụ, ngay cả Lục Hành Tung cũng rất thích hương vị này.



“Thời gian ở bộ đội, rất hoài niệm hương vị này.” Lục Hành Tung nhìn Giang Dao, “Đã tốt nghiệp cấp 3, có muốn nếm thử một ngụm?”

“Hành Tung nói rất đúng, Giang Dao, hôm nay cũng phải nâng cốc chúc mừng con, chúc mừng con thi đậu đại học y Giang Nam, con chính là bác sĩ tương lai nhà chúng ta!” Ba Lục cười, “Đã vào đại học, Giang Dao cũng trưởng thành, rượu mẹ con ủ phải nếm một chút.”

“Chúc mừng?” Giọng nói Lục Vũ Tình đột nhiên vang lên, chưa kịp nói câu tiếp theo, Triệu Trang Tông nhanh chóng tiếp lời, “Đúng vậy, nên chúc mừng! Em dâu sau này chính là sinh viên, ra ngoài nói chuyện, anh và chị em đều cảm thấy mặt mày hãnh diện. Tuy rằng khôi phục thi đại học thời gian đã rất lâu, nhưng trong trấn nữ sinh viên thật sự rất ít, có thể thi đâụ trường đại học trọng điểm lại càng ít! Em dâu học cấp 3 thành tích ở trong trấn chính là học sinh xuất sắc cầm cờ đi trước, hiện tại cũng đỗ đại học trọng điểm, hôm nay cần phải chúc mừng!”

Triệu Trang Tông còn không phải biết rõ tính tình vợ mình? Hắn một chút đều không nghi ngờ, vợ hắn nếu lại nhằm vào Giang Dao, bữa cơm này ăn không xong đã cùng cậu em vợ cãi nhau tức giận khóc lóc chạy đi.

Lục Hành Tung nhìn Triệu Trang Tông, đang chuẩn bị nói Giang Dao đã mở miệng.

“Ba mẹ, con quyết định, đại học y Giang Nam, con không đi.” Giang Dao từ lúc bắt đầu nhận được thư thông báo trúng tuyển đều suy nghĩ vấn đề này, “Ba mẹ, con xin lỗi, chuyện lần này là con tuỳ hứng, chỉ để ý chính bản thân, không nghĩ đến mọi người, không nghĩ đến Hành Tung, con rất hối hận. Con không nên đăng ký đại học y Giang Nam, hối hận cũng đã muộn vì vậy con nghĩ đi Giang Nam học đại học Y.”

“Không đi?” Mẹ Lục thanh âm đột nhiên sắc bén, “Con không tính học đại học?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn Ngọt Ngào: Kiều Thê Thần Y Của Lục Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook