Quan Lộ Trầm Luân

Chương 21: Xung đột (thượng)

Trần Trọng

26/02/2013

Lương Thần và Phùng Yến ra khỏi phòng, phân công nhau đến hành lang chỗ rẽ, phòng vệ sinh tìm Trương Ngữ Giai. Phùng Yến gọi điện thoại cho Trương Ngữ Giai. Đầu tiên không có ai bắt máy, sau đó đột nhiên có tiếng tắt máy.

Phùng Yến trong lòng lo sợ, cô dám khẳng định, Trương Ngữ Giai đã xảy ra chuyện rồi, nếu không thì không thể không nghe điện thoại của cô, càng không thể tắt máy. Thời Gian Vàng là khu giải trí lớn nhất trong huyện. Ở đó rất phức tạp, vàng than lẫn lộn, mưu mô quỷ thần nhiều vô kể. Nói không chừng đã xảy ra chuyện gì không ngờ.

Nghe Phùng Yến nói ra nỗi lo trong lòng, Lương Thần sắc mặt thay đổi, không cần suy nghĩ nói:

- Phùng tỷ, chị về gọi bọn người Lưu Chí Cương, Khúc Tiểu Binh đến đây, em đi tìm quản lý ở đây.

- Được!

Phùng Yến gật gật đầu rồi vội chạy về căn phòng.

Lương Thần nhìn xung quanh rồi phân biệt các phương hướng trước phòng. Vừa mới bước ra hai bước liền nhìn thấy hai người phục vụ một nam một nữ ở chỗ hành lang, hắn vội vàng đi tới.

- Có nhìn thấy một cô gái mặc bộ đồ màu trắng không?

Lương Thần chặn đường hai nhân viên phục vụ, mặt không biến sắc hỏi.

- Không thấy!

Nam nhân viên phục vụ sắc mặt như bình thường, lắc lắc đầu, còn nữ nhân viên phục vụ sắc mặt có vẻ khác thường, do dự một chút rồi cũng lắc đầu theo.

- Tôi là cảnh sát!

Lương Thần đã bắt được thóp của nhữ nhân viên phục vụ. Anh lập tức rút ra thẻ cảnh sát giơ trước mặt hai người, hai mắt nhìn chằm chằm vào mắt của nữ nhân viên phục vụ, trầm giọng hỏi:

- Cô gái đó là đồng nghiệp của tôi. Tôi hỏi lại một lần nữa, hai người có gặp cô ấy không?

Bị Lương Thần tập trung nhìn, nữ nhân viên phục vụ vẻ mặt hốt hoảng, loanh quanh nói:

- Tôi, tôi…!

Sau đó dùng ánh mắt mơ hồ vô định nhìn sang nam nhân viên phục vụ.

Nam nhân viên phục vụ bình tĩnh nhìn trừng trừng đồng nghiệp rồi thong thả, kiên quyết lắc lắc đầu:

- Xin lỗi, tôi không nhìn thấy!

Nữ nhân viên mắt chan chứa những giọt lệ, chậm rãi cúi đầu.

Lúc đó, Lưu Chí Cường, Khúc Tiểu Binh, Kim Tuấn Dân và Phùng Yến từ trong phòng đi ra. Lưu Chí Cường mặc dù có chút e dè nhưng Trương Ngữ Giai là đồng nghiệp của y, hơn nữa là do y dẫn đến, nếu có xảy ra chuyện gì thì y phải chịu trách nhiệm chính.

Thấy Lương Thần đang chặn đường hai nhân viên phục vụ, đám người Phùng Yến vội vàng bước tới.

Nhìn thấy có mấy người nữa đến gần, nam nhân viên phục vụ thong dong điềm tĩnh quay sang đồng nghiệp:

- Tiểu Lệ, cô đi mời giám đốc Giang lại đây!

Nữ nhân viên phục vụ do dự một chút, sau đó vâng một tiếng rồi quay người định đi.

- Đứng lại!

Lương Thần sắc mặt sầm lại, lên phía trước định ngăn cô ta lại, nhưng không ngờ nam nhân viên đó đã xông lên trước mặt cản đường hắn.



- Quý khách, nếu anh có vấn đề gì, lát nữa có thể hỏi giám đốc Giang. Tôi tin rằng ông ấy sẽ cho anh một câu trả lời thỏa đáng.

Nam nhân viên phục vụ có vẻ lão luyện hơn so với tuổi, sắc mặt không kiêu ngạo không siểm nịnh, nhìn lời nói thì có vẻ lễ phép nhưng ẩn chứa một loại công thức hóa cứng nhắc và lãnh đạm.

- Sao vậy Lương Thần?

Đám người Lưu Chí Cương bước đến hỏi.

- Người anh em này biết Trương tỷ đi về hướng nào nhưng không chịu nói!

Lương Thần lạnh lùng cười rồi bất ngờ túm lấy áo ngực nam nhân viên phục vụ, xô hắn áp sát vào vách tường cứng chắc.

- Quý khách, anh nhất định là lần đầu tiên đến Thời Gian Vàng rồi?

Nam nhân viên phục vụ nét mặt không có gì là sợ hãi, nhìn thẳng vào Lương Thần thản nhiên nói:

- Nếu anh vì thái độ phục vụ của tôi không tốt mà tức giận thì anh có thể hung hăng đánh tôi một trận cho hả giận, đồng thời đến đại sảnh tố cáo tôi. Tôi tin rằng anh sẽ được miễn phí không phải trả tiền cùng với một thẻ bồi thường dành cho Vip. Còn nếu các anh có ý định gây rối thì cuối cùng cũng nhận được một khoản bồi thường nhưng chẳng qua là bồi thường phí thuốc men thôi!

Thôi đi! Hung hăng vậy đủ rồi, Lương Thần vô cùng tức giận cười với y, hắn tập trung sức lực nhìn chằm chằm đối phương một lúc rồi từ từ buông tay ra. Nam nhân viên phục vụ này nhìn dáng vẻ chỉ hai mươi tuổi, hắn trong lòng tuy là có tức giận nhưng không nỡ ra tay dạy dỗ.

Sau khi vận dụng khả năng siêu nhiên, Lương Thần vẫn không có được tin tức mong muốn. Anh chỉ bắt được hình ảnh nam nhân viên phục vụ nói nhỏ bên tai nữ nhân viên phục vụ. Xem ra nam nhân viên phục vụ này chỉ được nghe qua chứ không hề tận mắt chứng kiến.

- Quá ngông cuồng rồi! Còn có vương pháp không vậy!

Phùng Yến không nhịn nổi lớn tiếng tức giận nói:

- Chỗ này của các người là khu giải trí hay là ổ buôn người vậy!

Giọng của Phùng Yến cao và rõ, trong tích tắc vang khắp nơi. Không ít phòng cánh cửa mở ra, thấp thoáng bóng người nhìn ra.

- Phùng tỷ, trước tiên đừng kích động đã!

Lưu Chí Cương biến sắc, vội kéo cánh tay Phùng Yến khuyên bảo. Khúc Tiểu Binh và Kim Tuấn Dân trong lòng hỗn loạn, tất nhiên vừa lo cho Trương Ngữ Giai, vừa sợ đắc tội với vị thiếu gia của Thời Gian Vàng.

- Quý khách, xin đừng làm loạn ảnh hưởng tới sự giải trí của những người khác. Chị làm như vậy là gây trở ngại cho việc kinh doanh của chúng tôi!

Nam nhân viên phục vụ thản nhiên nói.

Vừa lúc đó, ở phía hành lang trước phòng dồn dập tiếng bước chân.

Lương Thần ngẩng đầu liền bắt gặp một người đàn ông trung niên mặc âu phục chỉnh tề, nhanh chân bước đến. Sau lưng hắn còn có nữ nhân viên phục vụ mắt chứa đầy ngấn lệ vừa nãy và bốn tên thân hình vạm vỡ mặc trang phục bảo vệ.

Bốp! Người đàn ông trung niên tiến đến, không cần phân trần đã tát cho nam nhân viên phục vụ một cái tát nảy lửa, rồi lớn tiểng quát:

- Còn không mau xin lỗi khách hàng!

Khuôn măt trắng trẻo của nam nhân viên phục vụ hiện rõ vết tay, khóe miệng chảy chút máu nhạt. Trong mắt y hiện lên nỗi đau xót khôn cùng. Y hướng về phía đám người Lương Thần, cúi thấp người, cung kính nói:

- Xin lỗi!

Cúi người rồi lại cúi người, mỗi một lần y đều nói một câu xin lỗi. Nhìn thấy cảnh tượng này, Phùng Yến nét mặt có vẻ không đành lòng. Người thanh niên này so với con trai chị không nhiều hơn mấy tuổi. Ngẫm lại mình thường ngày còn không nỡ đánh con dù chỉ là một ngón tay, vậy mà đứa trẻ trước mắt…



- Được rồi! Việc này không liên quan đến cậu!

Lương Thần đưa tay ngăn động tác của nam nhân viên phục vụ đó, cau mày nói với người đàn ông trung niên:

- Ông là giám đốc ở đây? Chúng tôi có một nữ đồng nghiệp bỗng nhiên không thấy, hai nhân viên phục vụ này có thể đã nhìn thấy, do vậy mà tôi mới muốn hỏi họ.

- Số 26, cậu có nhìn thấy đồng nghiệp của vị khách này không?

Người đàn ông trung niên trầm tĩnh hỏi nam nhân viên phục vụ.

- Không nhìn thấy!

Nam nhân viên phục vụ lắc đầu trả lời.

- Còn cô?

Người đàn ông trung niên quay sang hỏi nữ nhân viên phục vụ. Cô ta cũng lắc lắc đầu, nhìn nam nhân viên phục vụ với ánh mắt đầy thương hại.

- Ngài xem, bọn họ đều không nhìn thấy! À, tôi quên chưa giới thiệu, tôi là Giang Dịch Thành - quản lý ở đây!

Người đàn ông trung niên trên mặt cố ra vẻ tươi cười, chỉ có điều nụ của hắn nửa phần dối trá, nửa phần khinh khỉnh. Nếu mấy người này không phải là cảnh sát thì đến việc tươi cười hắn cũng lười giả bộ!

Ánh mắt Lương Thần dừng lại ở nữ nhân viên phục vụ có khuôn mặt đầy những vệt nước mắt. Vài giây sau, một hình ảnh rõ rệt hiện ra trong tâm trí hắn. Có hai thanh niên vóc dáng to lớn kéo hai cánh tay Trương Ngữ Giai đi nhanh về phía cuối hành lang kia. Trương Ngữ Giai mở miệng định kêu lên thì bị một tên bịt miệng lại.

Một hình ảnh khác: Trương Ngữ Giai không ngừng giãy dụa rồi bị hai tên đó kéo lên tầng hai, đi qua một hành lang dải tấm thảm hoa mầu đỏ thẫm, sau đó dừng lại trước một căn phòng.

Hình ảnh cuối cùng dừng lại ở chữ “ Hạo” màu vàng trên cửa phòng.

Lương Thần mặt tái nhợt, não sau của hắn bắt đầu mờ mờ đau nhói. Đây là lần thứ hai hắn đã sử dụng cái gọi là khả năng siêu nhiên đó.

- Nếu đã như vậy thì chúng ta tự đi tìm!

Lương Thần mặt lạnh tanh, quay người đi về phía cuối hành lang kia. Ở đó, có một cầu thang thông hai lầu rực rỡ tráng lệ.

- Quý khách, anh không thể tùy tiện xông vào bừa bãi!

Giang Dịch Thành rút lại nụ cười, nhìn Lương Thần với ánh mắt không tốt đẹp gì:

- Đây không phải chỗ để anh làm loạn!

Lương Thần không thèm để ý, ngược lại vội vã bước đi. Phùng Yến liền đi cùng. Lưu Chí Cường, Khúc Tiểu Binh và Kim Tuấn Dân khuôn mặt biến sắc, không ngờ sự việc đến nước này. Bọn họ tuyệt đối không thể không quan tâm, chỉ biết theo sau Lương Thần và Phùng Yến.

- Ngăn chúng lại!

Giang Dịch Thành trên mặt hiện lên chút tàn nhẫn, vung tay. Bọn bảo vệ phía sau lập tức cùng nhau xong lên.

Lương Thần không còn tâm trí đâu mà giằng co với bọn chúng. Hắn hiểu phải tìm Trương Ngữ Giai trước, nếu không trong thời gian dài như vậy, e rằng Trương Ngữ Giai có thể gặp nguy hiểm. Ngoài việc thấy sắc đẹp nổi lòng tham, hắn thật sự không thể nghĩ ra được lí do hai tên khốn đó bắt cóc Trương Ngữ Giai. Lũ khốn khiếp! Đúng là coi trời bằng vung mà.

Mang theo ngọn lửa giận giữ đang bừng bừng, Lương Thần như cơn cuồng phong xong lên tầng hai. Dưới ánh đèn huyền ảo ở đầu hành lang, Lương Thần liếc nhìn “Nhật”, “Xương”, “Tinh”, mấy tên gọi quái dị của những căn phòng, cuối cùng ở phía cuối hiện ra căn phòng có chữ “Hạo” đã hiện lên trong trí nhớ của hắn.

Không nghĩ ngợi gì, Lương Thần đạp một phát!

Bùm! Cửa phòng bị mở toang!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quan Lộ Trầm Luân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook