Quân Phu Khó Chiều

Chương 25: DV2101

Vô Ảnh Khiêu Khiêu

16/07/2021

35:55:21.Đồng hồ vệ tinh tại khu căn cứ điểm đang đếm ngược thời gian, chỉ còn chưa đến 5 phút đồng hồ nữa sẽ đến thời gian kết thúc.

Bọn họ ở đây đã có 7 người ra khỏi khu rừng, hiện tại ai nấy đều lăm lăm khẩu súng trong tay nhìn ngược về phía cánh rừng. Nhiệm chỉ chỉ cho phép 10 người được sống sót, nên chỉ cần người thứ 11 xuất hiện đều tránh không khỏi bị tất cả nổ súng ngay tại chỗ, đây là thở thuận ngầm của những người ở đây...tích tắc, tích tắc thời gian tiếp tục trôi qua, trong cánh rừng xuất hiện 2 người đang dìa nhau đi về phía bên này...có vẻ 1 người trong số bọn bọ đang bị thương,2 bọn họ nhanh chóng đến một góc vắng người tự sơ cứu vết thương và nghỉ ngơi. Nếu Trình Gia Lâm ở đây, cô có thể nhận ra, đó là cặp song sinh mà cô đã không nổ súng.

Trình Gia Lâm hiện tại không có tốt như cặp song sinh. Cô đang bị một nhóm 4 người truy đuổi, cô đã ở sát bìa rừng tuy nhiên không cách nào thoát ra bên ngoài được. Liếc nhìn đồng hồ trên tay, chỉ còn tới chưa đầy 3 phút nữa...quệt mồ hôi, dựa vào thân cây thở gấp. Cô phải nhanh chóng giải quyết đám này.

Gỡ 4 trái mìn và cuộn dây thép trên người xuống, cô nhanh chóng lập nên một bẫy rập chặn ngang con đường đi, rồi nổ súng về kẻ vừa xuất hiện, tiếp đó nhanh chóng phóng vào trong rừng cây,rồi dùng hết sức bình sinh lao thẳng ra phía bìa rừng. Cô không còn thời gian, tiếp súng đã cuốn hút kẻ thù, mà đây là con đường nhanh nhất để thoát ra khỏi cánh ừng này nên rất nhanh những kẻ phía sau sẽ tập kích đến.... nhẩm tính trong đầu, đến rồi...Đạp lên một thân cây, lợi dụng sức bật văng ra bên ngoài.Cô co người thành một cụm lăn tròn trên mặt đất ngay cạnh vạch đích.

BÙM....4 trái mìn của cô có hẹn giờ, đồng loạt nổ vang khiến cả bìa rừng bạt trong khói lửa

Bùm... bùm...bùm....bùm....bùm

Tiếp theo đó là hàng loạt các tiếng mìn nổ vang lên từ cánh rừng, khiến cả đoàn người đứng đây ai nấy cũng đều sững sờ, bất giác siết chặt súng trên tay, Trình Gia Lâm không ngoại lệ...không ngờ bọn họ quyệt tiệt như thế cho nổ cả khu rừng...

Bộp Bộp Bộp...tiếng vỗ tay cùng với tiếng người vang lên.

“ Chào mừng đến với đảo đen”

Ở một diễn biến khác, một chiếc phi cơ vừa đáp xuống Đảo Đen. Bước xuống là một người đàn ông .Anh rất nhỏ con so với những con người, cao chưa đến 1m7, gầy nhom, đeo một cặp kính gọng đen dày dặn che đi ánh mắt lờ đờ tăm tối của anh ta.

“ Chào mừng Jeam đến với phòn thí nghiệm của chúng ta”

Người đàn ông khẽ gật đầu. Người nói cũng xem như hiểu tính tình của anh ta nên quay đều gật đầu với những người trong đoàn đội của Jeam rồi nhanh chóng di chuyển vào phòng họp bên trong.

Sau khi mọi người đã yên vị trong vị trí. Tom- chấp sự tại đảo đứng lên giới thiệu về mọi người trong hội trường

“ Tôi như mọi người đã biết. Tom- chấp sự của đảo”



“ Đây là J- là chấp chính của hòn đảo này”

“ Đây là Jeam- tiến sĩ trong phòng thí nghiệm của đảo, tất cả mọi độc dược y dược hay tân dược sẽ do anh ta chịu trách nhiệm”

“ Shert Miia- phó quản sự”

“ Maila Jone- phó quản sự”

Dựa theo thứ tự giới thiệu có thế thấy được phấn bố quyền lực trên hòn đảo này. Theo từng lời giới thiệu là từng cái gật đầu đến từ người trong phòng. Không nghi ngờ gì đây là 5 con người nắm quyền của đảo.

Sau khi giới thiệu và giao lưu xong họ bắt đầu trao đổi về tình hình kết cấu và quân lực trên đảo.

Nhận được tin từ bộ đàm báo lại. J hướng mặt nhìn về phía Tom ra hiệu một cái gật đầu. Nhận lệnh J đứng lên và đi ra ngoài

“ Các vị nghỉ ngơi một chút, J cần xác nhận vài thứ”

J ra bên ngoài, anh nhận báo cáo từ Ben rằng đã tập hợp đủ 10 người. Gật đầu, phân phó để cho bọ họ ăn uống nghỉ ngỏi trong sảnh, sau đó trở lại phòng, gật đầu với Tom

Tom hài lòng nở nụ cười và tiếp tục giới thiệu tình hình. Cho đến khi trong giới thiệu xong, Tom giao quyền nói chuyện lại cho Jeam, để anh ta nói về kế hoạch của mình

“ Tôi có viruts DV2101, chỉ một liều tiêm bọn họ có sẽ trải qua những đau đớn cùng cực tấn công vào từng cơ năng nội tạng trong cơ thể trong 4 tiếng đồng hồ,30 ngày phát tác một lần, mỗi tháng cần 1 viên thuốc giải nếu không nỗi đau sẽ lặp lại gấp đôi so với lần đầu tiên, tính xâm lấn tấn công vào cơ năng của cở thể là cực mạnh, bất kể ai cũng không thể vượt qua được , nó có thể ràng buộc sự trung thành tuyệt đối của bọn họ.”

“ haha thật tốt quá, nếu nó hoạt động tốt như Jeam nói thì chúng ta không cần lo lắng về việc có kẻ dám phản bội lại tôt chức”

“ vậy ngày mai đưa tất cả bọn họ đến phòng thí nghiệm, chúng ta muốn tận mắt chứng kiến hiệu quả của nó”

Bên Trình Gia Lâm mặc dù không biết những gì sắp diễn ra sắp tới, nhưng vô hình chung đã dấy lên sự cahr giác cao đọn. Bọn họ tuy đang được đưa vào phòng chữa trị và ăn uống… nhưng không ai trong bọn họ cảm thấy nhẹ nhõm. Với những gì bọn họ đã chứng kiến thì đây không đơn giản chỉ là những tổ chức sát thủ bình thường mà giống tác phong của …. “Khủng bố”,hai từ này xuất hiện nghĩ thôi ai nấy đều không tự chủ nổi lên một tầng da gà, thế nhưng bọn họ đã không còn sự lựa chọ nào khác, khắp nơi bị giảm sát bởi đội ngũ vũ trang chặt chẽ, chỉ sợ bọn họ vừa có hành vi phản kháng đã bị bắn thành cái sàng….Giờ điều họ có thể làm là hồi phục thể lực của mình để đối mặt với tương lại sắm tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Phu Khó Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook