Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 24: Bỗng nhiên nổi danh

Ssâuu

04/11/2019

#sâu

Cẩm tố lắc đầu , không sai a , nàng nhớ rất rõ , lần thứ nhất Dạ quốc chẳng qua là đánh nghi binh , cũng không có ý định thật sự cùng Lăng quốc khai chiến. Đợi đến sau Cẩm Mộ Thần đúc lại tường thành , lưu lại sơ hở, Dạ quốc sẽ lại một lần nữa tấn công. Khi đó , Dạ quốc ba ngày liền chiếm được Diêm thành, thời điểm đóng quân trong thành , Lăng Thịnh mang binh đột kích , Dạ quốc mặc dù thương vong vô cùng nghiêm trọng , nhưng Lăng Thịnh cũng bị trọng thương , thiếu chút nữa chết ở Diêm thành.

Lăng Thịnh thấy Cẩm Tố lắc đầu , liền hỏi : " Cẩm Tố ngươi lắc đầu là có ý gì ư ? " Cẩm Tố âm thầm kêu khổ , Lăng Thịnh đây rõ ràng là lấy nàng làm vũ khí sử dụng. Nhưng mà nhiều con mắt thẳng tắp mà nhìn nàng nhằm chằm như vậy, Cẩm Tố chỉ có thể mở miệng chối từ.

" Vương gia nói đùa , Cẩm Tố chẳng qua là một gã quân y, có ý gì được, các vị tướng quân tiếp tục bàn bạc."

"Cẩm Tố y thuật cao minh , nghĩ đến ý của ngươi tất nhiên bất phàm , cứ nói ra đi . " Lăng Thịnh cũng không buông tha Cẩm Tố , muốn nàng nói cái gì đó . Thật sự cũng là không muốn lời trong miệng những người này nói ra nữa , gọi bọn họ tới thảo luận quân tình , bọn họ ngược lại là nguyên một đám mà chỉ biết nói mấy lời ủ rũ . Nếu không phải tình thế cực kỳ nghiêm trọng trước mặt , hắn thật đúng là muốn quân quy xử trí. Chẳng qua là hiện tại nếu làm như vậy , chỉ biết càng thêm nhiễu loạn quân tâm.

" Các vị tướng quân cảm thấy trận chiến này tất bại ? " Cẩm Tố không có cách nào , nàng không nghĩ tới Lăng Thịnh vậy mà sẽ đem chủ đề dẫn tới trên người mình , chỉ phải kiên trì hỏi.

Không ai lên tiếng, tất cả mọi người có chút xem thường Cẩm Tố , lớn lên giống như nữ tử còn chưa tính, danh tự cũng giống nữ tử vậy, có thể có cái cao kiến gì? Cẩm Tố hiểu rõ , liền còn nói thêm : "Các người cảm thấy tất bại , ta lại cảm thấy tất thắng . " Lời này của Cẩm Tố vừa nói ra , lập tức cả sảnh đường ầm ầm, ngay cả Lăng Thịnh cũng không có nghĩ đến Cẩm Tố sẽ nói như vậy . Ngay cả hắn cũng không có chắc nịch nói tất thắng, nàng làm sao dám ? " Chúng ta tối thiểu có ba lý do tất thắng." Cẩm Tố đứng người lên , đi đến trước bản đồ quân sự , sắc mặt lộ vẻ nhàn nhạt tự tin cùng hờ hững . Lăng Thịnh thật sự không thể tưởng được , một nữ nhân quanh năm ở trong khuê phòng có thể nuôi dưỡng ra một bộ hảo khí phách như vậy . Huống chi , Cẩm Tố cho hắn cảm giác thật sự quá thần bí, đã là đại phu y thuật cao siêu , lại có thể chỉ dựa vào mấy cây trúc , dựng lên một trận pháp , để cho bọn họ chuyển bại thành thắng . Hôm nay giả nam nhân , không có chút thái độ nhăn nhó nào , trái lại khí độ bất phàm . Chợt nhìn , thật đúng là trống mái khó phân biệt.



" Ah ? Ba lý do gì ? " Lăng Thịnh tò mò hỏi.

" Thứ nhất , binh sĩ Dạ quốc lặn lội đường xa , sớm đã tinh bì lực tẫn , mà cộng với khí hậu Dạ quốc cùng Lăng quốc chênh lệch quá nhiều, khí hậu không phục . Mà binh sĩ Lăng quốc ta lại dĩ dùng khỏe địch mệt. Đây là thiên thời . "

Cẩm Tố vừa chỉ Nam Bình Cốc trên bản đồ nói : " Thứ hai , binh sĩ Dạ quốc sĩ đối với Diêm thành địa thế không rõ , có lẽ có am hiểu qua, nhưng mà có thể so sánh với những người sinh trưởng ở đất Diêm thành am hiểu hơn ư ? Đây là địa lợi . "

Một người nào đó đồng ý gật đầu, nói : " Theo như lời Cẩm tiên sinh nói rất có lý , ở địa thế chúng ta xác thực chiếm hết ưu thế. "

" Còn có điểm trọng yếu nhất , Dạ quốc khơi mào chiến tranh trước, đã mất nhân tâm . Mà Lăng quốc ta không giống vậy , phía sau chúng ta có dân chúng Lăng quốc . Đây là nhân hòa . " Cẩm Tố dừng một chút , nhìn một vòng tất cả tướng lĩnh , âm điệu mạnh mẽ nói : "Thiên thời địa lợi nhân hoà như thế , chúng ta còn có không có lý do để thắng ư ? " Lời này vừa nói ra , tất cả tướng lĩnh lập tức phấn khởi , rốt cuộc không còn thái độ uể oải vừa nãy. Lập tức cũng không thấy Cẩm Tố khác đám bọn họ, chẳng qua là so với những lão già bọn hắn lớn lên đẹp mắt hơn một chút, da thịt mềm mịn hơn một chút mà thôi.

Huống chi, trên người Cẩm Tố khí chất trầm ổn đạm mạc , cũng giảm đi không ít khí nữ tử của nàng. Lăng Thịnh thấy vậy, sâu sắc biết Cẩm Tố vốn không đơn giản . Nếu là người mình vẫn còn dễ nói , nếu thật là người Cẩm Mộ Thần, đây chính là không thể khinh thường địch nhân. Cũng không trách Lăng Thịnh đối với Cẩm Tố có hoài nghi , một nữ tử quanh năm được nuôi dưỡng ở khuê phòng làm sao có thể giống như nói được những lời này ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook