Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 17: Đánh ngất xỉu mang đi

Ssâuu

30/10/2019

Tằng Dương có chút sững sờ , theo như lời Cẩm Tố nói , còn không cách nào hoàn toàn tiêu hóa được. Ban đầu, nếu không phải Cẩm Tố cho hắn hy vọng , coi như là cầu , là quỳ , hắn cũng nhất định phải cầu Ngô đại phu cứu chữa A Liên. Với hắn mà nói , A Liên so với mệnh hắn còn quan trọng hơn , năm năm này , hắn bán đất bán nhà, chính là muốn A Liên trị hết bệnh. Nhưng không nghĩ tới , cũng bởi vì hắn cách làm này , lại thiếu chút nữa hại A Liên.

Tự trách , phẫn nộ , bị lừa , tuyệt vọng vì thiếu chút nữa mất đi A Liên, tâm tình thoáng cái vọt lên làm cho Tằng Dương không quan tâm mà xông lên trước , túm lấy cổ áo Ngô đại phu, quát lên : " Vì cái gì ? Ngươi tại sao phải hại A Liên ? "

" Buông tay . " Ngô đại phu luống cuống , cái bộ dạng mắt đỏ ngầu của Tằng Dương, giống như là một dã thú giận dữ , tùy thời muốn xé xác hắn ra.

" Tằng Dương, ngươi buông tay." A Liên cầm lấy ống tay áo Tằng Dương, đáy mắt đã có sương mù: " Buông tay đi, cầu ngươi." A Liên nói để cho Tằng Dương khôi phục lý trí , buông ra Ngô đại phu , ôm A Liên :

" Thực xin lỗi , là ta thiếu chút nữa hại chết ngươi , đều tại ta , A Liên , đều tại ta . Ta , ta hiện tại thực hận bây giờ không thể đâm chết hắn ở y quán."

"Đừng như vậy , A Dương , chuyện này không trách ngươi . " A Liên dịu giọng, nhẹ vỗ về phía sau lưng Tằng Dương, thở dài : " Trách ta , là lỗi của ta."

"Chuyện này làm sao có thể trách ngươi? Nếu không phải ta mời Ngô đại phu thay ngươi xem bệnh , làm thế nào lại rước lấy nhiều chuyện như vậy ? Lúc này đây , nếu không phải bà chủ , ngươi liền thật sự." Tằng Dương ngừng nói , hắn cố gắng tưởng tượng , nếu là không có A Liên, hắn nên làm cái gì bây giờ ? Cẩm Tố dựa vào cạnh cửa , nhìn vào bộ dạng A Liên, như là đã biết rõ nguyên nhân.

Ngay tại thời điểm nàng nghe được đáp án, đột nhiên cảm thấy phần gáy đau xót , cả người lập tức bất tỉnh.



Bởi vì Cẩm Tố tựa ở cạnh cửa , so với bên cạnh , người lại nhiều , ánh mắt tất cả đều dồn trên người Ngô đại phu bọn họ , căn bản không có người chú ý tới Cẩm Tố bên này.

Cho nên , lúc này Cẩm Tố mất tích , vậy mà cũng không ai phát hiện . Bất quá , cho dù có người nhìn thấy, người kia đoán chừng cũng sẽ làm như không thấy.

" Ngô đại ca , ngươi đến bây giờ , còn không ý định nhận ra ta sao ? " A Liên nói xong câu đó, nước mắt liền tuôn xuống.

" Ngô đại ca ? Ha ha ha , Ngô đại ca ? Hiện tại , vẫn còn có người gọi ta Ngô đại ca ? " Ngô đại phu vừa nghe thấy A Liên gọi hắn như vậy , lập tức như là bị thần kinh mà cười ha ha.

" Ngươi nói hắn là . . Ngô đại ca ? " Tằng Dương quả thực không thể tin được . Hắn chằm chằm vào Ngô đại phu , một hồi lâu , mới lại lắc đầu : " A Liên , không thể nào là Ngô đại ca , Ngô đại ca tuổi tương tự ta, Ngô đại phu này, cho dù làm phụ thân Ngô đại ca cũng được , tại sao có thể là Ngô đại ca ? "

" Ha ha ha , ha ha ha . . " Ngô đại phu lại là một hồi cười lớn như bị thần kinh , chỉ vào mặt mình : " Không giống , đương nhiên không giống , ngay cả ta cũng thiếu chút nữa nhận không ra mình."

" Ngươi thật là . . Ngô đại ca ? Người như thế nào trở thành bộ dạng hiện tại này ? " Tằng Dương như trước hoài nghi , nhưng nhìn đến sắc mặt A Liên, liền biết rõ , chuyện này trên cơ bản đã rõ ràng. A Liên lau khô nước mắt , kéo ống tay áo Tằng Dương : " Chúng ta đi thôi , chuyện này cứ như vậy được rồi , trước đó ta thực xin lỗi Ngô gia . "

" Đừng khóc , ngươi nói cái gì đều tùy ngươi . " Tằng Dương nắm lấy tay A Liên, nhìn về phía Ngô đại phu : "Ân oán đã qua, bất kể ai đúng ai sai , lại nói mấy năm này ngươi tổn thương A Liên, cũng đủ bù đắp hết thảy đã qua. Huống chi , chuyện năm đó , cũng không phải là lỗi của A Liên . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook