Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 25: Đột kích (1)

Ssâuu

04/11/2019

Lăng Thịnh thấy vậy , sâu sắc biết Cẩm Tố Vốn không đơn giản . Nếu là người mình vẫn còn dễ nói , nếu thật là người Cấm Mộ Thần , đây chính là không thể khinh thường địch nhân. Cũng không trách Lăng Thịnh đối với Cẩm Tố có hoài nghi , một nữ tử quanh năm được nuôi dưỡng ở khuê phòng làm sao có thể giống như nói được những lời này ? Trọng yếu hơn là , Cẩm Tố là nữ nhi Cẩm Mộ Thần...

" Các ngươi còn có gì muốn nói không? " Lăng Thịnh là một tướng quân hợp cách, tự nhiên hiểu rõ tầm quan trọng của quân tâm. Nếu là quân tâm bất ổn , quân đội cũng đã bị ăn mòn, gặm nhấm từ bên trong . Hiện giờ binh Dạ quốc binh khí thế hung hãn , thanh to thế lớn. Có thể nói , quân đội chưa đến, thanh thế đã đến.

Hôm nay Cẩm Tố nói một phen, ngược lại là giải quyết xong cái quân tâm bất ổn vừa nói này . Không có ai lên tiếng , đều cảm thấy xấu hổ . Bọn hắn những chiến binh bách chiến, kiến thức lại vẫn không kịp một đại phu ? Vẫn là một đại phu lớn lên trông giống như mẫu thân bọn họ .

"Nếu là không lời nào để nói , Cao Lãng, lập tức chuẩn bị đủ binh mã , chờ mệnh lệnh của ta . " Lăng Thịnh ra lệnh .

" Mạt tướng tuân mệnh . " Cao Lãng lĩnh mệnh lui ra . " Những người khác lui ra đi , gấp rút phòng bị . "

" Mạt tướng cáo lui . " Phòng nghị sự , chỉ còn lại hai người Lăng Thịnh và Cẩm Tố. Đột nhiên an tĩnh lại , lại làm cho Cẩm Tố có chút không quen , nàng vẫn là không quá quen cùng Lăng Thịnh ở một chỗ , đứng dậy : "Nếu không có gì, ta đi ra ngoài trước . "

" Đêm nay đột kích, ngươi cảm thấy thế nào ? " Lăng Thịnh nhìn chằm chằm vào Cẩm Tố , không buông tha trên biểu lộ mảy may nào trên mặt nàng . Cẩm Tố kỳ thật cũng chỉ là hiểu sơ binh pháp , hơn nữa , vẫn là kiếp trước Lăng Thịnh dạy . Hôm nay Lăng Thịnh nếu như nói muốn đột kích ban đêm , nàng tự nhiên không có lời nào để nói. Tính tình Lăng Thịnh, Cẩm Tố vẫn là hiểu rõ , lời được nói ra tất nhiên là trải qua nghĩ sâu tính kỹ .



Lập tức đã nói : " Vương gia quyết định kế sách, tự nhiên là sáng suốt. "

" Ngươi lui xuống đi . " Lăng Thịnh phất phất tay , đối với thái độ Cẩm Tố sợ dính líu đến mình có chút bất mãn . Cẩm Tố đi ra khỏi phòng nghị sự , trở lại doanh trướng của mình, bởi vì là y trướng , cho nên , người sống ở đây cũng không nhiều , tổng cộng năm người . Có hai người là quân y , một người là đại phu Diêm thành tự nguyện tòng quân , còn có một người hiểu chút kiến thức dược lý, liền tới đây làm trợ thủ .

"Cẩm Tố , ngươi đã trở về , nhanh chóng nghỉ ngơi đi , ngày mai còn phải đi ra ngoài thu mua dược liệu nữa . " Vương Trung ngẩng đầu ra từ trong chăn, thấp giọng nói.

Nói đến Vương Trung , Cẩm ố nhớ rõ , nàng cùng hắn là từng có gặp mặt một lần . Lúc ấy mộ binh , Cẩm Tố tuy bị cự tuyệt , nhưng mà , lại có ấn tượng với nam tử thanh tú ngại ngùng này .

" Ta đã biết , cám ơn ngươi , Vương Trung . " Cẩm Tố chân thành nói , Vương Trung tuy tính cách ngại ngùng , nhưng cực kỳ thiện lương , đối với mọi người đều là khả năng giúp đỡ thì giúp đỡ , đối với nàng càng chiếu cố hơn. Vương Trung ngại ngùng cười cười : " Không cần khách khí . "

Cẩm Tố cảm thấy Lăng Thịnh đối với mình tuyệt đối có ý kiến, nếu không, hắn rõ ràng biết mình là nữ tử , vẫn còn muốn nàng cùng nam tử ở cùng một chỗ . Những thứ khác thì khỏi nói , nhưng mà tắm rửa , thật sự là một vấn đề . Tùy ý mà rửa mặt xong , liền thân thể cũng không dám lau , đã bốn ngày không có tắm rửa , lại để cho toàn thân Cẩm Tố đều khó chịu vô cùng . Thở dài một tiếng , nằm lại trên giường , trợn tròn mắt lại như thế nào cũng ngủ không được. Đột kích ban đêm , nhất định rất nguy hiểm , nhưng mà chiến đấu trực diện càng nguy hiểm . Hơn nữa , Lăng Thịnh cùng mình không có nửa phần quan hệ , không cần phải để tâm.

Suy nghĩ lung tung hồi lâu , Cẩm Tố là bị một tiếng sấm sét làm cho sợ tới mức hồi thần . Một tiếng sấm sét nổ vang, sau đó mưa to liền mưa như trút nước tới , Cẩm Tố tận lực làm giảm âm thanh , rời giường , mặc y phục .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook