Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 26: Đột kích (2)

Ssâuu

04/11/2019

#sâu

" Cẩm Tố , trời đã sáng rồi ư ? Ngươi như thế nào dậy sớm thế ? " Vương Trung xưa nay ngủ không sâu giấc, cho dù Cẩm Tố đã giảm nhẹ âm thanh , nhưng vẫn là đánh thức hắn. Hắn dụi dụi con mắt , nhìn về phía ngoài trướng : "Ngày này vẫn còn chưa sáng mà . "

" Vương Trung , rời giường hỗ trợ . " Cẩm Tố thấy Vương Trung đã tỉnh , dứt khoát liền gọi hắn đi cùng, lưu loát mà mặc áo khoác vào, đi ra ngoài . Vương Trung tuy không biết Cẩm Tố muốn làm gì , nhưng mà , từ nhỏ hắn không biết cự tuyệt là gì , vẫn là ngoan ngoãn rời giường , đi theo ra ngoài .

" Cẩm Tố , ngày này còn chưa có sáng , ngươi ôm củi lửa muốn làm gì vậy ? Hiện tại làm điểm tâm cũng còn sớm."

" Nấu canh gừng , ngươi giúp ta làm khung bếp, ta đến nhóm lửa . " Cẩm Tố ôm một bó củi , nghĩ đến chuẩn bị nấu chút canh gừng , bọn hắn mắc mưa trở về , đại khái liền có thể sử dụng.

Bên kia , Lăng Thịnh đang dẫn người cấp tốc đi về phía trước . Vũ Phong đi theo bên cạnh , có chút lo lắng : " Vương gia , mưa quá lớn , chúng ta hành quân khó khăn , chỉ sợ không thích hợp đột kích về đêm . "

" Ngươi có thể nghĩ như vậy , bọn hắn cũng sẽ nghĩ như vậy , trận mưa này thoáng một phát càng là trời trợ giúp . " Lăng Thịnh một thân hắc y , sớm đã biến thành tối sẫm, hoàn toàn ướt đẫm . Bên mặt căng thẳng , nhìn qua cực kỳ nghiêm túc . Đêm vẫn còn chưa hết, sắc trời mông lung . Thời điểm người rất mệt mỏi , cũng không phải đêm khuya , mà là trước bình minh . Bởi vì sáng sớm buông xuống , cho nên , cũng là thời điểm buông lỏng cảnh giác .

Thời điểm này, cũng là thời cơ tấn công tốt nhất . Đám người Lăng Thịnh đã ở trong mưa to ẩn núp gần hai canh giờ , tất cả mọi người vận sức chờ phát động , chỉ chờ Lăng Thịnh ra lệnh một tiếng . "Ngô Hải, ngươi dẫn người bao vây phía sau căn cứ địch , ta trước phát động công kích, khi ta dẫn binh tướng tới , ngươi tấn công địch phía sau lưng , giết hắn trở tay không kịp . " Lăng Thịnh tự nhiên sẽ không bỏ qua thời cơ tốt nhất này , lập tức hạ lệnh .

" Mạt tướng lĩnh mệnh . " Ngô Hải tinh thần phấn chấn , đợi lâu như vậy , đã sớm tích một bụng tức giận , rốt cục cũng có thể giết chết mấy tên binh lính Dạ quốc.



" Những người khác , đi theo ta. " Lăng Thịnh đột nhiên nhảy lên , dẻo dai như báo , mưa rơi không ngớt không chút nào ảnh hưởng đến uy nghi , hét lớn một tiếng : " Lên. "

" Xông lên a . " Lập tức , cờ xí dựng lên , trống trận rung trời , tuy chỉ có 5000 binh mã , lại giống như là có năm vạn binh mã, khí thế rung trời .

" Quân địch đột kích , quân địch đột kích , mọi người cảnh giác , cảnh giác . " Nhưng mà mấy ngày liên tiếp hành quân , đã để cho bọn họ mỏi mệt không chịu nổi. Huống chi , rạng sáng vốn là thời điểm ngủ được, rất nhiều kẻ chết, cho dù vội vàng rời giường , cũng không kịp cầm vũ khí , cũng đã toi mạng . Lăng Thịnh cầm trong tay trường kích , khí thế lăng lệ ác liệt , gặp địch liền giết , tựa như Tu La . Kể từ đó, hắn liền có một cái danh hào mới, gọi là Tu La tướng quân.

" Rút lui . " Lăng Thịnh hạ lệnh , đột kích về đêm vốn là giết địch một cái trở tay không kịp , bây giờ binh Dạ quốc đã tiến vào trạng thái tác chiến , không nên chiến nữa .

" Rút lui . " Ngô Hải nghe được hiệu lệnh , cũng không dám chậm trễ , dẫn người lui lại . Mỗi lần đi một bước , chính là phơi thây mấy người , ở dưới đao Ngô Hải , binh Dạ quốc quả thực như cỏ giới , không hề có lực đánh trả.

" Vương gia , ta đang giết hăng say , làm sao lại hạ lệnh rút lui ? " Trên đường trở về , Ngô Hải bất mãn nói . Thật muốn giết nhiều mấy tên binh Dạ quốc, không biết làm sao Vương gia lại hạ lệnh , hắn không dám chống đối lệnh , chỉ phải nghẹn lấy , hiện tại mới có cơ hội nói .

" Nếu như ngươi ở lại , hôm nay sẽ không mạng trở về . Đối với binh Dạ quốc , ngươi nhất định phải cẩn thận , dã tâm của bọn hắn cùng năng lực bọn hắn là ngang bằng nhau . " Lăng Thịnh nghiêm túc nói ra .

"Vâng. " Ngô Hải cảm thấy rùng mình , tự biết khinh địch, may mắn không có gây thành cái đại họa gì. Lúc trở lại Diêm thành, trời đã sáng choang , mưa cũng dần dần tạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook