Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 15: Ra tay cứu giúp

Ssâuu

30/10/2019

Ngô đại phu nghe Cẩm Tố nói như vậy , có chút chột dạ , nhưng thấy đối phương tuổi không lớn lắm , ngữ khí liền cứng ngắc lên : " Ngươi tiểu hài tử này, ít ở chỗ ta hành y cứu người mà nói hưu nói vượn , lập tức đi ra ngoài cho ta."

" Y quán sao? Có lẽ gọi Diêm Vương điện còn không kém nhiều lắm . " Cẩm Tố nói xong , liền xoa lên trên tay, trên chân, trên người A Liên còn đang hôn mê . Tằng Dương thấy Cẩm Tố đối với A Liên xoa xoa xoa bóp , lập tức nóng nảy : " Bà chủ . Ngài làm sao . . "

" Câm miệng . " Cẩm Tố thậm chí lhông ngẩng đầu , giọng nói càng là lạnh hơn ba phần . Nếu không phải không muốn nhìn thấy một cái mạng cứ như vậy mà không có , nàng cũng không muốn xen vào việc của người khác . Tằng Dương đột nhiên không hiểu sao cảm thấy áp lực , thấy bộ dáng chắc chắc tự tin của Cẩm Tố , cũng dần dần bình tâm lại.

Là hắn quá sốt ruột , vừa gặp phải sự tình A Liên, hắn sẽ mất đi bình tĩnh. Ở chung mấy ngày như vậy , dùng ánh mắt nhìn người của hắn, bà chủ tuyệt không phải người thường.

Đã như vậy , sao không đánh một canh bạc , nếu là thua , cùng lắm thì , đi cùng A Liên. Nghĩ như vậy , Tằng Dương liền tỉnh táo. Nhìn Cẩm Tố đối với A Liên xoa xoa ấn ấn, như thế đã qua một khắc , A Liên vốn là sắc mặt tái nhợt dần dần hồng nhuận.

"Ưm. " A Liên ưm một tiếng , từ từ tỉnh lại , nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Tằng Dương , trầm thấp giọng mà nói : "Thực xin lỗi , lại làm cho ngươi lo lắng ."

" A Liên , đừng nói những lời như vậy , chúng ta là phu thê mà. " Tằng Dương ôm lấy A Liên , cố gắng đè xuống hơi nước trong mắt, nói với Cẩm Tố : "Bà chủ , cám ơn ngài , ta về sau nhất định làm trâu làm ngựa báo đáp ngài."

" Như thế nào lúc này lại tin ta ? " Cẩm Tố sắc mặt hơi trì hoãn, nói ra. Tằng Dương bối rối mà gãi gãi đầu :



" chủ , trước kia là ta có mắt không nhìn được núi Thái Sơn là ngài đây , xin ngài tha thứ . "

" Được rồi được rồi , ta nhất định cố hết sức . " Cẩm Tố nghiêm túc nói ra , đối đãi với người bệnh , nàng xưa nay đều nghiêm túc . Bất quá, lúc này cũng không phải là thời điểm nói những điều này , còn có chuyện còn chưa có giải quyết đâu.

Cẩm Tố cầm lấy đơn thuốc Ngô đại phu kê lúc nãy , hỏi : " A Liên , người cùng Ngô đại phu có cừu oán ? "

A Liên lắc đầu , có chút không rõ vì sao Cẩm Tố lại hỏi như vậy : " Chúng ta cùng Ngô đại phu không oán không cừu. "

" Vậy chính là Ngô đại phu, ngươi thật là xứng với danh lang băm . " Cẩm Tố vào cửa liền chú ý đến trên tường đeo đầy tiền xu người bệnh đưa tới , đều là chút ít tấm lòng các loại. Những thứ này , hơn nữa cùng với cả sảnh đường người bệnh đang chờ đợi , đủ để nói rõ y thuật của Ngô đại phu cũng không thể kê đơn dược tệ như vậy." "Ngươi nói cái gì ? Nói Ngô Thắng Thọ ta là lang băm , ngươi đi ra ngoài tùy tiện kéo một người hỏi , ta có phải là lang băm không? " Ngô đại phu từ khi xuất sư đến nay , cứu chữa qua vô số người bệnh , đột nhiên bị người ta nói thành là lang băm , trong nội tâm tự nhiên không thoải mái .

" Ngược lại là ngươi , giả thần giả quỷ , liền dám đến bên chỗ ta đây nói hưu nói vượn ? " Ngô đại phu nhìn nhìn bàn tay trắng nõn của Cẩm Tố đang cầm đơn thuốc lúc nãy , trên mặt vẻ giận dữ , quát : " Người đâu , đem người miệng toàn nói hưu nói vượn này đuổi ra ngoài cho ta, còn có , y quán không bao giờ . . . thu nhận phu thê Tằng Dương nữa."

Tằng Dương mặt biến sắc , mở miệng , giống như là muốn nói cái gì đó, nhưng cuối cùng vẫn là cái gì cũng không nói , chẳng qua là nắm chặt tay A Liên . A Liên cảm giác được Tằng Dương đang lo lắng , cầm ngược lấy tay Tằng Dương : " Ta tin tưởng bà chủ , coi như là bà chủ không có biện pháp chữa khỏi cho ta , ta cũng không oán . Huống chi , Ngô đại phu đã trị bệnh cho ta năm năm, nghĩ đến , cũng là vô kế khả thi . Nếu là như vậy , chúng ta hà tất làm Ngô đại phu khó xử ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook