Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 12: Sính lễ

Ssâuu

30/10/2019

" Bức họa này , so với mệnh ta còn đáng giá hơn , nàng lấy trước đi , mấy ngày nữa ta liền cầm lấy sính lễ đến đổi . " Hàn Khải nhìn nhìn Cẩm Tố , lại nhìn bức hoạ cuộn tròn một chút , không yên tâm nói : " Nàng có thể giấu đi thì tốt rồi , đừng để người ngoài thấy được , ngoại trừ ta , ai cũng không thể cho , có biết không ? "

"Nàng nhớ kỹ , ta là Hàn Khải, nhất định phải chờ ta. " Hàn Khải nói xong , liền nhảy xuống cửa sổ , hắn phải mau chóng về nhà lấy sính lễ , như vậy mới có thể lấy nàng.

"Này, Hàn Khải . " Cẩm Tố đuổi theo tới cửa sổ , trơ mắt nhìn Hàn Khải biến mất trong bóng đêm , cảm giác bức hoạ nặng trịch trên tay , nàng dường như chưa nói qua chuyện muốn sính lễ này a . Phì, không phải vấn đề sính lễ cái gì , nàng cho tới bây giờ chưa nói qua muốn gả cho hắn chuyện này a ? Ài , tiểu hài tử này thật là !

Kỳ thật , Hàn Khải cũng không tính là tiểu hài tử nữa, mười sáu tuổi , còn trẻ trung , cũng không phải tiểu hài tử nữa. Ít nhất Đường ca của hắn năm mười lăm tuổi , cũng đã có hai nha hoàn thông phòng.

Đem cửa sổ đóng kỹ , Cẩm Tố mới ngồi ở bên cạnh bàn , mở bức hoạ ra . "Một bức họa, có thể so sánh với một mệnh người quan trọng hơn ư ? " Cẩm Tố là bất luận như thế nào cũng không dám tin tưởng, mệnh, xác thực rất vô giá . Nhìn hồi lâu , Cẩm Tố cũng không có phát hiện bức họa này có chỗ gì đặc biệt, thậm chí ngay cả hoạ sư vẽ cũng không tinh xảo so với người bình thường vẽ nhiều lắm. Một bức họa thật dài, phía trên là một Thái Cực Bát Quái Đồ , vẽ được cực kỳ tường tận . Từ bức hoạ dần dần nhìn xuống , đúng là một bạch y nữ tử đang múa kiếm , mỗi một chiêu mỗi lần nhất thức , đều cực kỳ phiêu dật , lại như là đang nhảy múa. Cẩm Tố bị mê hoặc, chiêu kiếm này , như là lưu động , một mực biến hóa . Nhìn hồi lâu , Cẩm Tố mới cẩn thận mà đem bức hoạ khóa vào trong tủ . Hàn Khải nói, đây là thứ so với mệnh hắn còn trọng yếu hơn , nàng tự nhiên cũng không dám qua loa . Nằm ở trên giường , Cẩm Tố rất nhanh liền đã ngủ thiếp đi . Mấy ngày nay , thật sự là mệt chết nàng, từ Trường An đến Diêm thành , hơn bảy trăm dặm đường , tuy nói là thuê xe ngựa , nhưng là mệt đến ngất ngư . Trong mộng , Cẩm Tố thấy được bạch y nữ tử trong bức họa , vẫn như cũ đang múa kiếm , chỉ có điều , nữ tử là ở trên một cái bát quái trận múa kiếm, uy lực vô cùng . Kiếm khí những nơi đi qua , đều là một hồi gió rít . Đến cuối cùng , nơi nữ tử múa kiếm , vậy mà sinh ra ba mươi sáu cái bát trận đồ , cùng với bức họa Cẩm Tố nhìn thấy giống nhau như đúc . " A . . . " Ba mươi sáu cái bát quái trận , mang theo luồng gió rít , khắc sâu vào trong đầu Cẩm Tố, đau làm cho cả người nàng cũng bắt đầu co rút , đầu càng là giống như là muốn nứt ra .

Trong mộng bạch y nữ tử như trước đang múa kiếm , chiêu thức của nàng càng lúc càng nhanh , bát quái đồ cũng càng đổi càng nhiều , nhanh chóng tiến vào trong đầu Cẩm Tố. Thẳng đến Cẩm Tố đau không thể chịu được nữa , hét to một tiếng , trực tiếp từ trong mộng tỉnh lại.

"Đây là có chuyện gì ? Chẳng lẽ , cái bức họa kia thật sự có cổ quái ? " Cẩm Tố cả người mồ hôi mà từ trên giường đứng lên , đối với trong mộng, loại đau đớn khắc cốt ghi tâm này vẫn là lòng còn sợ hãi , không xác định mà

đem bức họa từ trong tủ ra , chuyện này, thật sự là quá tà môn . Nếu không phải Cẩm Tố trải qua những chuyện vốn cũng không bình thường , chỉ sợ sớm đã muốn qua đời . Cũng may mắn từ nhỏ trải qua , lại để cho Cẩm Tố rèn luyện hàng ngày đã thành tính tình kiên nhẫn , mới có thể nhịn xuống loại này thống khổ không có người thường nào có thể chịu được này. Bức họa như trước vẫn nằm ở trong tủ , Cẩm Tố đem mở bức họa ra, lại một lần nữa nhìn thấy bát trận đồ , nhưng là cảm giác rốt cuộc cũng không giống như lần trước vậy , như lọt vào trong sương mù . Mà là có thể rõ ràng mà phân biệt ra được đâu là một cái trận pháp , mấy cái phương hướng, thậm chí là cách biến đổi trận pháp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook