Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Chương 5: Trước khi rời đi (2)

Ssâuu

22/10/2019

" Ngươi là ai , cũng muốn thay ta thuyết tình? Ta nếu là muốn gả đi , bất quá cũng chỉ là một câu nói . Huống chi , Cẩm Tố , ngươi cho rằng ngươi là ai , cũng xứng làm lớn ? " Mẫu thân Cẩm Ngọc là thứ nữ , cho nên , lúc gả cho Cẩm Mộ Thần , bất quá cũng chỉ là thiếp , ngay tiếp đó Cẩm Ngọc cũng là thân phận thứ nữ . Mà mẫu thân Cẩm Tố là thiên kim công bộ thượng thư, phụ thân thượng cấp của Cẩm Mộ Thần, tự nhiên là chính thê .

Đây cũng là nguyên nhân Cẩm Tố tuy ngày thường không được sủng , lại mang thân phận đích nữ . Chuyện này làm cho Cẩm Ngọc rất không cam tâm , không phải là có một ông ngoại là công bộ thượng thư thôi sao ? Lúc này đây , chỉ cần mình có thể gả cho Lăng Thịnh , như vậy , đều có thể đem những người này đều dẫm nát dưới chân . Nhưng là Cẩm Ngọc như thế nào cũng không hiểu , vì cái gì lúc này đây , vô luận mình cầu thế nào , phụ thân đều giống như quyết tâm , kiên quyết không đồng ý . Vì cái gì rõ ràng từ nhỏ sẽ không nghe, thấy không hỏi , lúc này lại tốt đến như vậy . Cẩm Ngọc không khỏi ủy khuất đứng lên , nàng ta cũng muốn gả cho Lăng Thịnh , có lẽ , trong thành Trường An này , căn bản cũng không có nữ tử nào không muốn gả cho Lăng Thịnh . Nếu như là so nàng ta với danh viện cao quý gả cho Lăng Thịnh , nàng ta cũng sẽ không tức giận, nhưng mà người kia hết lần này tới lần khác là Cẩm Tố . Một cái gì cũng đều không sánh bằng nàng ta, tiện nhân , dựa vào cái gì mà gả cho Lăng Thịnh ? Nàng không xứng , không xứng gả cho Lăng Thịnh .

" Ai . . " Cấm Tố thở dài một hơi, cố nhỏ ra hai giọt nước mắt : " Cẩm Ngọc , kỳ thật ta cũng không muốn như vậy . " " Ngươi không muốn ? Chẳng lẽ là phụ thân ta bức ngươi phải không ? Cẩm Tố , chớ ở trước mặt ta nhìn có chút hả hê , mấy ngày nay những chuyện ngươi làm , đừng cho là ta không biết . " Cẩm Ngọc nghiến răng nghiến lợi mà nhìn Cẩm Tố , hận không thể một ngụm mà nuốt nàng.

Mẫu thân cùng tổ mẫu đều bị Cẩm Tố chọc cho tức giận bệnh liệt giường , nếu không phải phụ thân đã cảnh cáo , không cho phép đụng vào Cẩm Tố , nàng ta đã sớm muốn giáo huấn giáo huấn nàng. Không phải là bay lên đầu cành ư ? Còn có thể biến thành phượng hoàng phải không ?

Vì cái gì không thể giáo huấn , nếu là muốn gả , nàng ta cũng có thể .

" Mấy năm này ta tại Cẩm phủ trôi qua là thời gian gì , ngươi cũng không phải không biết . Những thứ này ta cũng có thể không so đo , nhưng là phụ thân , còn muốn bức ta lập gia , hắn rõ ràng biết rõ , ta thích....Những thứ này , ta thật sự nuối không trôi . " Cẩm Tố vội vàng ngừng nói , nhìn nhìn Cẩm Ngọc , đỏ mặt nói sang chuyện khác .



Cẩm Ngọc vừa nhìn bộ dạng Cẩm Tố , không giống như là làm bộ làm tịch, trong nội tâm vui vẻ : " Ngươi nói , ngươi không muốn gả cho Lăng Thịnh ? "

Cẩm Tố gật đầu .

" Ngươi thích một người khác hoàn toàn ? " Cẩm Ngọc tiếp tục hỏi , tim đập càng lúc càng nhanh . Nếu như có thể mà nói , nàng ta hoàn toàn không ngại gả thay. Cẩm Tố lần nữa gật đầu .

" Là ai ? Nói cho ta biết , người ngươi thích là ai ? " Cẩm Ngọc tâm vẫn đang có nghi hoặc , nàng ta tuy nhiên rất muốn gả cho Lăng Thịnh , nhưng vẫn không ngốc . Tuy là phụ thân không nói cho nàng ta biết vì cái gì gả Cẩm Tố cho Lăng Thịnh , nhưng nàng ta biết rõ luôn có nguyên do nào đó. " Cẩm Ngọc , thực xin lỗi , ta biết rõ ta không nên thích hắn, dù sao thì đó cũng là người ngươi thích. Nhưng mà, ta thật sự làm không được , ta vừa nhìn thấy hắn , ta không thể dời được tầm mắt . " Cẩm Tố nhu nhược mà ghé vào trên mặt bàn khóc , hầu như muốn khóc đến sặc khí .

" . . . , ngươi , ngươi nói cái gì ? Người ta thích ? Ta chỉ thích Lăng Thịnh , thầm nghĩ gả cho Lăng Thịnh , người ngươi nói là ai ? " Cẩm Ngọc càng thêm bối rối , nàng ta từ lúc nào thích qua người khác ?

" Thật sự ? Ngoại trừ Lăng Thịnh , ngươi thật sự không thích người nào khác ? " Cẩm Tố xoa xoa con mắt có chút hồng hồng , không thể tin : " Thế nhưng mà , phụ thân nói người ngươi thích là Nhược Bạch a..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Sư Vương Phi: Tà Vương Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook