Quân Thê

Chương 10: Trọng Sinh(3)

Tây Mộc Tử

08/03/2023

Dịch truyện : Maya Dtruyen.com

Tưởng Mặc Chi tuy là cao lớn, nhưng đến cùng quen sống trong nhung lụa rồi, lại đột ngột không kịp chuẩn bị, tình thế liền thay đổi.

Nhưng mà qua giây lát, Khổng Nhan đã toàn thân treo lơ lửng ngoài rào chắn, Tưởng Mặc Chi bị sống chết níu kéo cũng hơn phân nửa thân treo ngoài rào chắn, chỉ bằng vào hai cánh tay ôm chặt rào chắn ngăn trở rơi xuống.

Tưởng Mặc Chi sắc mặt trắng bệch, thời khắc sinh tử, hắn một mặt hất ra Khổng Nhan lôi kéo, một mặt lại không lo được gì khác lên tiếng hô to.

Sức lực nam nhân chung quy vẫn mạnh hơn nữ nhân, trong chốc lát, Khổng Nhan hai tay mất lực, một mình rơi vào vách núi.

Thân thể rơi xuống rất nhanh, tiếng gió bên tai gào thét.

Không phải không có sự sợ hãi vô cùng với tử vong, nhưng dưới sự sợ hãi ấy nàng lại mỉm cười, tôi tớ trong nhà đều được phái đến Mao Bình am, người ở vườn hoa cũng bị cố ý điều đi, Tưởng Mặc Chi có thể hô đến người nào?

Chỉ bằng hắn một văn nhân, lực cánh tay có thể kiên trì đến bao giờ!?

Khổng Nhan sự sảng khoái giải được khuất nhục còn chưa kịp lan tràn, chỉ nghe tiếng"phù phù"đinh tai nhức óc, màng nhĩ bị xuyên thủng trong nháy mắt, lực va đập lớn tập kích toàn thân, nước không ngừng tràn vào mũi miệng, sau đó đầu giống như bị vật nặng va chạm, nàng cảm thấy có chất lỏng ấm áp từ trên mặt chảy qua, ý thức từ từ mơ hồ, nàng chìm vào vô bóng tối vô tận.

Tất cả mọi việc đều biến hoá quá nhanh, nhóm năm người thanh bào nam tử căn bản không kịp phản ứng, bọn hắn không khỏi hơi sững sờ, dường như không ai nghĩ tới một nữ nhân như Khổng Nhan lại có thể *ngọc thạch câu phần*như vậy.

(*: ngọc đá đều cháy, ý chỉ khi lộn xộn người hiền người ác đều chịu chung số phận)

Đám người còn tại đang trong lúc khiếp sợ, chỉ thấy thanh bào nam tử bỗng nhiên đi về hướng gian nhà, bọn hắn sững sờ vội vàng đuổi theo.

Tưởng Mặc Chi bắt gặp năm người đàn ông một trước một sau đi tới, đặc biệt bốn người sau lưng thanh bào nam tử nhìn rất có khí thế thì lấy làm vui mừng, không quan tâm tới bọn họ là ai, vội vàng lớn tiếng kêu cứu, hứa sẽ báo đáp lớn.

Thanh bào nam tử áo dừng lại tại nơi cách rào chắn một bước chân, lặng im nhìn Tưởng Mặc Chi đang gào lên như điên dại, nét mặt vẫn không biểu tình như cũ, sau đó hướng tùy tùng đang đứng một bên nhìn thoáng qua, tùy tùng hiểu ý, hướng Tưởng Mặc Chi đi đến.



Tưởng Mặc Chi mừng rỡ như điên, một câu cảm tạ còn chưa kịp nói ra, mặt mũi tràn đầy vui mừng đã cứng đờ, hắn không thể tin nhìn đối phương đè lại bàn tay hắn, sau đó đột nhiên dùng lực, hai cánh tay hắn tê rần, mất đi lực cản của rào chắn, hắn nhanh chóng rơi xuống.

"A ——" tiếng kêu không cam tâm, phẫn nộ, không thể tin thảm thiết vang vọng sơn dã.

Thanh bào nam tử áo khẽ nhíu mày, cuối cùng nhìn thoáng qua vách đá rỗng tuếch hình như có điều đáng tiếc thở dài một cái nói: "Đi thôi." Dứt lời, không mang theo mảy may lưu luyến kiên quyết rời đi.

Còn lại bốn người nghĩ đến hai người này song song ngã xuống sườn núi, việc này nhất định huyên náo xôn xao dư luận, đến lúc đó Khổng gia thanh quý cùng Tưởng gia chịu người đời chỉ trích, nói không chừng đối với bọn hắn ngược lại là chuyện tốt, nhất thời ngoại trừ thở dài một tiếng đáng thương thay Khổng Nhan, cũng không có ý kiến gì khác bảo hộ chủ nhân rời đi.

Khổng Nhan không biết có người vì nàng tiếc hận, nàng chỉ cảm thấy quanh thân không còn chút sức lực nào, bên tai từng đợt ông ông tiếng khóc, phiền không chịu được!

Nàng không phải đã chết rồi sao?

Vì cái gì còn có tri giác, còn có thể nghe thấy tiếng khóc?

Khổng Nhan cố gắng mở to mắt, mí mắt lại nặng ngàn cân, khó chịu phát ra một tiếng **.

Thật khó nghe!

Giọng sao mà lại khản đặc như tiếng trống đồng vang vậy chứ!

Đang trong lúc vô tình cảm thán, chỉ nghe thấy một giọng nói không thể quên thuộc hơn nữa vâng lên, "Tỉnh! Tiểu thư cuối cùng cũng tỉnh!"

Đây là giọng Phùng ma ma!

Khổng Nhan giật mình, chẳng lẽ nàng không có chết, nàng vội vàng dùng lực mở to mắt, đập vào mắt đúng thật là Phùng ma ma, một Phùng ma ma trẻ hơn tầm mười tuổi!

Đây là có chuyện gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook