Quan Tỳ

Chương 7

Mễ Lộ Lộ

25/06/2014

Hách Lang. . .hôn nàng?!

Môi Tôn Miên Miên còn có thể cảm nhận được nhiệt độ từ đôi môi mỏng của hắn, cũng bởi nụ hôn này khiến cho nàng hiểu, thì ra Hách Lang cũng không phải là động vật máu lạnh.

Vì vậy nàng hôn, cả người ngây như phỗng, chỉ có thể chớp chớp đôi mắt đẹp tràn đầy sự không thể tưởng tượng nổi, nhìn hắn.

Hắn mút khẽ đôi môi của nàng, phát hiện còn mềm mại hơn cả trong tưởng tưởng tượng, đôi mắt đẹp khẽ liễm.

Đối với phụ nữ, hắn luôn không có hứng thú lắm, nhưng với tiểu nha đầu trước mặt đang để cho hắn hôn này, thế nhưng lại không thể rời khỏi cánh môi nàng.

“Ưm. . ách. .” Nàng muốn mở miệng.

Đàu lưỡi hắn lợi dụng cơ hội này trượt vào trong miệng nàng, sau đó kéo nàng vào trong ngực mình.

Cái ôm của hắn tựa như một bức tường thành an toàn , bền chắc vào quanh thân thể nhỏ nhắn của nàng, thậm chí nàng có thể ngửi được một mùi thơm từ trên người hắn.

Lồng ngực to lớn của hắn còn cứng rắn hơn nhiều so với trong tưởng tưởng của nàng, còn ấm áp, khiến cho nàng có chút mất hồn, còn có chút luống cuống.

Đầu lưỡi hắn chui vào trong miệng nàng, dùng sức khuấy đảo lên, hấp thụ lấy nước miếng ngọt ngào.

Đầu tiên thân thể nàng không biết làm sao run rẩy một cái, sau đó cảm nhận được đôi môi hắn bá đạo dùng toàn bộ sức lực đoạt lấy môi nàng.

Nàng ngọt ngào vượt quá tưởng tượng của hắn, giống như là chỉ cần mút một chút liền không dừng lại được, mà lưỡi nàng nhỏ nhắn, không cùng hắn dây dưa, thế là hắn tự chủ động dây dưa, khiến đầu lưỡi nhẹ nhàng gây hấn với cái lưỡi thơm tho của nàng.

Cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của hắn vờn qua gương mặt, thân thể nàng có chút run run.

Bởi vì hoàn toàn không hiểu chuyện thân thiết giữa nam và nữ, nàng như một đóa bách hợp thuần khiết lại mong manh, thân thể bất lực khẽ run lên, cảm thấy đầu lưỡi trơn trượt của hắn tràn đầy tính xâm lược, bá đạo cạy hàm răng của nàng, dò vào trong miệng, lấy đầu lưỡi xâm nhập chơi đùa cùng đầu lưỡi nàng.

Đầu lưỡi hắn không ngừng khuấy đảo, hơi thở nam tính phả xuống gương mặt nhỏ nhắn của nàng. Nàng ngửi thấy được mùi đặc biệt trên cơ thể hắn, rất dễ chịu, hơn nữa cũng khiến nàng yên tâm.

Bàn tay nhẹ nhàng rời xuống phía dưới, động tác gọn gàng thoát đi dây đai trên eo nàng, kéo chiếc áo mềm mại sang hai bên, lộ ra cái yếm che đi bộ ngực tròn đầy đặn, bàn tay kéo cái yếm lên, cảm thụ xúc cảm mềm mại từ nơi tròn đầy mang tới, sau đó tùy ý khẽ xoa, nơi tròn đầy rất nhanh liền có phản ứng.

Hắn chỉ hôn một cái đã làm cho đầu óc nàng choáng váng, dựa vào kĩ thuật hôn hơn người, đầu lưỡi hắn không ngừng khuấy đảo trong miệng nàng, còn bất chợt quấn lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, làm cho nó có chút phản ứng không kịp. Chưa nói gì đến bàn tay tà ác đang phủ xuống nhào nặn trước ngực nàng.

Không thể chịu đựng sự hấp dẫn được thêm nữa, hắn tháo cái yếm nàng xuống, trong nháy mắt hai khối tròn đầy đã trổ mã hoàn toàn trước ngực bị bật ra, đầu vú đung đưa, khơi lên dục hỏa trong hắn.

Bàn tay tà ác từ dưới bụng bò lên, đôi tay nhẹ nhàng ôm lấy đôi miên nhũ đầy đặn của nàng, đầu tiên dùng mắt tán thưởng, sau đó dùng tay khẽ xoa nắn. Đầu miên nhũ cũng theo ngón tay hắn mà bắt đầu biến dạng.

Môi mỏng rời khỏi môi nàng, hắn cúi đầu, há mồm ngậm lấy đầu vú yêu mị.

“Ưm. .a. ..” nàng hô nhẹ lên một tiếng, thân thể giãy dụa lo lắng.

Hắn không để ý việc nàng giãy dụa, đầu lưỡi linh hoạt trên đầu vú nàng không ngừng hoạt động, bất chợt còn dùng sức mút.

Đầu vú nhạy cảm bị hắn lại hút lại mút, phía trên bắt đầu trở nên vừa đơ vừa cứng, giống như quả chín. Mặc kệ là đầu lưỡi hắn hay là bàn tay hắn đều đi qua từng tấc da tấc thịt trên người nàng, tựa như có có một ngọn lửa được châm lên, khiến cho nàng có cảm giác mình đang bị thiêu cháy.

Dần dần, thân thể chống cự bị lửa nóng của hắn hòa tan, chân tay có chút cứng ngắc, cơ hồ quên cả phản kháng.

Thân thể hai người dính lấy nhau như thể đây là sự kết hợp tuyệt vời nhất, thậm chí so với tưởng tượng của hắn nàng còn ngọt ngào hơn gấp trăm lần, khiến hắn phải thưởng thức vẻ đẹp của nàng, không thể tiếp tục coi thường.

Theo đầu lưỡi hắn cùng các ngón tay ở trên đầu vú không ngừng liếm láp, ma sát, đầu của nàng dần dần trở nên trống rỗng, không cách nào suy nghĩ được, tựa như chậm rãi bị cắn nuốt, chỉ còn lại phản ứng tự nhiên của thân thể.

Lúc này môi của hắn lại trở về với cái miệng nhỏ của nàng, hơi thở thuộc về hắn cứ như vậy tràn vào miệng và mũi nàng, cứ như nước thủy triều tràn vào lòng nàng, lấp đầy cả cơ thể nàng, tựa như đầu lưỡi hắn bá đạo chiếm lấy miệng nàng.

Hắn nhanh chóng hôn cánh môi mềm mại, đầu lưỡi hắn tìm kiếm đầu lưỡi nhỏ nhắn mềm mại, đồng thời mút, không ngừng hấp thu nước miếng ngọt ngào của nàng.

Bàn tay cũng không nhàn rỗi, lại một lần nữa công kích xuống áo nàng trực tiếp bỏ đi quần dài, chỉ để lại tiết khố đơn bạc.

Hai chân nàng khẽ khép lại, nhưng bàn tay hắn lại đem tách ra.

“Đừng sợ” Hắn gần sát lỗ tai nàng, giọng nói dịu dàng khác thường.

Nàng khẽ cắn môi dưới, giữa hai chân cảm nhận được lửa nóng ở bàn tay hắn, đầu ngón tay hắn sờ nhẹ qua da thịt nàng, cảm thấy toàn thân nàng cũng toàn lửa nóng như hắn, khiến hai chân nàng lo lắng mè nheo.

Cũng trong lúc đó một luồng nhiệt nóng tập trung tại bụng dưới của nàng, sau đó từ từ di chuyển về chỗ kín, khiến nàng đỏ bừng cả mặt.



Nghe hắn an ủi, da thịt nàng lộ ra ngoài không khí trở nên trắng hồng, trên đầu vú quả mâm xôi trở nên cứng rắn đỏ tươi xinh đẹp.

Vú trắng noãn bị một bàn tay bao trùm, môi mỏng trở lại trên đầu vú, nhẹ nhàng ngậm lấy kiều nhụy.

Đầu vú truyền đến một hồi ẩm ướt, sức lực bú cũng lúc nặng lúc nhẹ, khiến thân thể nàng không nhịn được cong nâng len, đón lấy thân thể cường tráng của hắn.

Chẳng biết từ lúc nào hắn cũng rút đi y phục trên người, chỉ còn lại quần đơn bạc.

Bàn tay đặt giữa hai chân nàng cũng nhẹ nhàng di động nhẹ nhàng trong tiết khố, đi tới khe hở hẹp trên u cốc, trước sau đong đưa, làm nàng cảm thấy có một loại khó chịu rồi lại nóng ran tán loạn ở bụng dưới không thể hình dung được.

“Ừ. . a. . . .” Nàng không biết mình bị làm sao, thân thể tự nhiên theo động tác của hắn đong đưa. Sau đó hắn liền cong đầu ngón tay, miết lấy khe hẹp.

“Nhị thiếu gia. . . . . .” Nàng bật ra tiếng ngâm nga kiều mị.

Dần dần, sợ hãi trong lòng đã bị bản năng thay thế, thân thể của nàng theo đầu ngón tay trêu chọc của hắn bắt đầu từ từ co rúm.

Nàng cảm thấy cả người nóng lên, tay nhỏ bé không nhịn được khẽ vuốt ve ngực của mình, hai mắt nửa hí nhìn hắn.

“Nóng quá. . . . .”

“Nóng sao?” Hắn nhìn vẻ mặt đáng yêu của nàng, hắn khẽ mỉm cười.

“Thoải mái không?”

Nàng thành thực gật đầu. “Thoải mái. . . . .”

“Thích ta sờ ngươi như vậy sao?” Bàn tay hắn cở bỏ tiết khố của nàng xuống, nhìn thấy lông mềm trên u cốc có chút ẩm ướt.

Đầu ngón tay hắn đi tới hoa ở trung tâm, lướt qua lông mềm, nhẹ nhàng vạch ra hoa thịt ướt át, nhụy hoa ẩn núp bên trong đã từ từ thành thục, phút chốc nở rộ đẹp mắt.

Khi đầu ngón tay êm ái chơi đùa cùng nhụy hoa thì thân thể nàng khẽ run, giọng nói càng thêm kiều mị. “Ừ. . . .A. . . . .thật thích. . . . . .”

Hắn chạm tới cứ như là mở ra cái chốt nơi nào đó trong cơ thể nàng, khiến nàng cảm thấy thoải mái khác thường, hơn nữa đầu ngón tay hắn lướt qua bối thịt trong khe, các khoái cảm đang từ từ chồng chất lên người nàng.

Trận tê dại từ trên hai vú khuếch tán ra, một đường thẳng chạy xuống bụng dưới, tập trung tới bối thịt ở giữa hoa huyệt.

“Ta đã nói rồi, ngươi không cách nào kháng cự lại trêu chọc của ta.” Đầu ngón tay của hắn không ngừng đẩy qua đẩy lại trong hoa thịt, mới khẽ vuốt vài cái, thủy dịch đã từ miệng huyệt chảy xuôi ra.

Thủy dịch ươn ướt, chẳng những ướt sang tay hắn, thậm chí còn ướt lên tiết khố nàng một mảnh, hắn định nằm vào giữa hai chân nàng.

“Thật đẹp”. Hắn thu hết bộ dáng u huyệt đóng mở vào trong mắt, sau đó đôi môi dán đi lên.

Thân thể nàng khẽ run lên, hoàn toàn không ngờ hắn sẽ hôn lên nơi giữa hai chân mình, bị sợ đến ngồi dậy. “Nhị thiếu gia. . . . .nơi đó. . . .”

“Để cho ta nếm thử một chút.” Hắn an ủi nàng, lần nữa tách bắp đùi nàng ra, đầu lưỡi nhanh chóng trượt vào bối thịt trắng nõn, đâu đâu cũng thật ngọt.

Bối thịt bị môi hắn mút khẽ liếm láp, khoái ý không thể hình dung nổi này làm nàng dừng phản kháng, mặc dù tay nhỏ bé ngăn ở cánh môi, nhưng vẫn không ngừng được tiếng rên yêu kiều. “A ừ. . . . .”

Thân thể nàng co quắp, đầu lưỡi linh hoạt xuyên qua bối thịt, thậm chí còn dừng lại ở trân châu phía trên bối thịt.

Chỉ chốc lắt sau, đầu lưỡi không ngừng liếm láp tư hoa, tư hoa trở nên hết sức nhạy cảm, thủy dịch càng chảy ra nhiều.

Nàng theo động tác của hắn mà rưng rưng khóc khẽ, cảm nhận đầu lưỡi không ngừng chơi đùa tư hoa, hoạt động nhanh chóng ở trên đỉnh, đồng thời cảm giác như có nhiều hoa dịch chảy ra từ hoa huyệt hơn, khiến nàng thẹn thùng muốn đẩy hắn ra khỏi cơ thể mình.

Nhưng theo đầu lưỡi công kích của hắn, nàng dần dần phát hiện trong cơ thể mình truyền đến một hồi chua mềm không thể chống đỡ được, đầu tiên làm cho cơ thể nàng nóng lên không ngừng lay động, cổ họng cũng phát ra những tiếng rên rỉ ngắn nhẹ nhàng mà dồn dập, sau đó thân thể buộc chặt tựa như một dây cung.

Đầu lưỡi hắn bật ra để cho cánh tay nhỏ bé của nàng ôm chặt lấy đầu của hắn cho đến khi không thể chống đỡ được, cái miệng nhỏ nhắn bật ra yêu kiều thật dài, hoa dịch mang theo hương thơm xử nữ trong nháy mắt vọt ra từ hoa huyệt, đồng thời rơi vào miệng hắn. . . . . .

Thân thể nàng đạt tới cao triều lần đầu tiên trong đời, nhưng đây mới chỉ là bắt đầu mở màn thôi.

Hắn rút đi quần mình, trong quần đã có phản ứng to lớn, đầu mút khổng lồ đã sớm trướng đại.

Nâng nhiệt thiết cấp bách muốn phát tiết, hắn nâng cao một bắp đùi trắng như tuyết của nàng lên lần nữa, đem chính xác nam căn hướng về phía khe nhỏ, lưng thẳng ngay, nhiệt thiết thô cứng xuyên qua khe nhỏ, sau đó dính không ít thủy dịch trắng nõn, cắm vào trong hoa huyệt nhỏ hẹp.



Cái cứng rắn thẳng đứng này, khiến cho nàng trong nháy mắt cũng hít vào một ngụm khí lạnh.

Lúc này, hắn lại vận một sức lực xông phá vào phòng tuyến cuối cùng. . . . . .

“Uhm. . . .đau. . . . .” nàng mở to cặp mắt mờ mịt, làm bộ đáng thương nhìn hắn. “Đau...”

Huyệt mềm bị nhiệt thiết mạnh mẽ xuyên qua, khiến cho nàng cảm nhận được đau đớn đến tê liệt.

Phát hiện nàng kháng cự, nhưng hắn không muốn đơn giản bỏ qua cho nàng như vậy, vậy nên lấy tay nâng lên mông trắng, để cho chỗ kín của nàng càng thêm dán chặt vào nam căn hắn, không để cho nàng có cơ hội kháng cự bài trừ nhiệt thiết hắn.

“Ngoan, nghe lời.” Không ngờ hắn dám để thân thể nàng dán sát vào hông hắn, động tác phản kháng của nàng ngược lại cọ xát với nhiệt thiết của hắn, làm hắn thoải mái hừ nhẹ một tiếng.

Cao triều đi qua đau đớn dần dần khuếch tán, nàng cắn chặt môi dưới, nước mắt giống như trân châu chảy xuống gương mặt nàng.

Nếu nói hắn không đau lòng là gạt người, thế là nhẹ nhàng hôn lên giọt châu trên gò má nàng, nhẹ giọng an ủi. “Một lát nữa liền hết đau.”

Hắn để cho hiệt thiết tiếp tục chôn sâu trong huyệt mềm khiến hắn mất hồn, đã không cách nào khuyên bảo nhiệt thiết, hoa huyệt lại trơn lại mềm hấp thụ đầu mút nhạy cảm của hắn thật chặt, khiến hắn bắt đầu đong đưa eo hổ.

Sống đến lớn như vậy, hắn chưa có lần nào lưu luyến hoa huyệt như lần này, co rút nhanh khiến toàn thân hắn thoải mái.

Nàng cho hắn vui thích vượt quá tưởng tượng của hắn, hắn tự nhận mình không phải ham thích sắc, nhưng sau khi tiến vào cơ thể nàng hắn mới chính thức hưởng thụ cái gọi là tình yêu linh nhục hợp nhất, thì ra là có thể để cho hắn biểu hiện vô cùng sâu sắc.

Đối với nàng mà nói, hắn bây giờ tựa như một quả cầu lửa nóng, thiêu đốt toàn bộ cơ thể nàng, da thịt nàng trở nên đỏ ửng.

Nhiệt thiết chôn trong khe hẹp một lát, theo động tác nhẹ nhàng của hắn, nàng dần cảm nhận được đau đớn dường như đã mất đi một chút.

Từ từ, thay vào đó là một loại ngứa ngáy, so với đầu lưỡi linh hoạt, nhiệt thiết có vẻ vừa cứng vừa thô, một lần đều tiến thẳng vào chỗ sâu.

Nàng bắt đầu thả lỏng cơ thể, theo hắn chuyển động mà đung đưa mông, hắn giống như là đem một loại mầm mống khoái cảm gieo vào trong cơ thể nàng, dần dần sinh sôi nảy nở, sau đó lớn lên làm dây leo trói buộc nàng, đem nàng vây thật chặt lại.

Mỗi tấc hắn tiến vào, chính là tạo cho thân thể nàng một lần vui thích, khiến nàng nũng nịu liên tiếp. Đồng thời nàng đong đưa thân thể, vú trước ngực cũng không ngừng đung đưa, hắn lấy một bàn tay bao lại, đầu ngón tay sờ qua sờ lại đầu nhụy phía trên.

Tiếp hắn lấy hai đầu ngón tay nhéo đầu vú nhô ra, sau đó lại nhẹ nhàng vuốt ve, đầu vú trở nên vừa cứng lại đỏ thẫm.

“A. . . .” tiếng ngâm nga trong miệng nàng động lòng người, lại có một loại khoái cảm xếp chồng chất không gọi được tên.

Thân thể mềm mại nóng đến ửng hồng, bị hai cánh tay hắn ôm thật chặt, hoa huyệt bị nhiệt thiết hắn dùng sức chà đạp bắt đầu không ngừng co rút lại.

Theo nhiệt thiết hắn tiến vào lại lui ra, đè ép hoa dịch trong cơ thể nàng tiết ra, ướt át dán chặt vào nhau tại giữa chân nàng.

Mật dịch lại một lần nữa theo động tác của anh mà tràn ra ngoài, đồng thời cũng lộ ra tơ máu đỏ tươi, sau đó nhỏ xuống ga giường trắng muốt, tạo thành một đóa hoa nhỏ màu đỏ tươi.

Lại một lần nữa, đợt cao triều thứ hai lại làm thân thể mảnh mai của nàng không ngừng quay cuồng, khiến nàng không thể chống đỡ được.

Lúc này miệng hoa huyệt co rút lại không ngừng đóng mở, thủy dịch chưa kịp ngừng lại một lần nữa phóng mạnh ra. Nàng lấy được khoái hoạt tuyệt vời nhất cuốc đời này, giống như là đem thần trí nàng đẩy tới đỉnh, toàn bộ phiền não đều bay biến mất.

Giống như đặt mình trong đám mây, cả người nàng nhẹ bẫng, trước mặt cũng thoáng qua một trận bạch quang, mặc dù thân thể cảm thấy kéo căng đến cực độ, nhưng mỗi khi hắn cố gắng ưỡn thân một cái, cảm giác vui thích cùng khoái hoạt lại chiếm nhiều hơn.

Thủy dịch tràn lan đã nói rõ nàng đạt tới đỉnh cao triều, cắn chặt môi dưới, thân thể vẫn cố gắng thừa nhận hắn công đoạt.

Cắn răng chịu đựng nhiệt thiết vẫn như cũ còn đang ở trong thủy huyệt trắng nõn không ngừng dùng sức lật khuấy, triền miên cọ sát lẫn nhau. Đến khi hoa huyệt buộc chặt đem nhiệt thiết hắn xoắn đến sít chặt, cho hắn càng muốn thêm nhiệt tình xông về phía trước.

Dục vọng cả hắn cũng không bị nước mật nàng tưới lên dập tắt, ngược lại giống như củi cháy cho thêm dầu hỏa, càng đốt càng rực cháy.

Hắn bắt đầu đong đưa eo hổ, khiến nhiệt thiết trong ngõ nhỏ thoải mái rút ra lại đâm vào, cúi đầu, nhìn thấy dung mạo xinh đẹp mê mang mất hồn.

Tốc độ nhiệt thiết ra vào không hề giảm bớt, ngược lại càng ngày càng tăng nhanh, dâm thủy cũng theo đó mà càng tràn ra nhiều hơn.

Âm thanh rên rỉ của nàng trở nên yếu ớt, sau đó cái miệng hít thật sâu rồi hét lên một tiếng, không chịu đựng kích tình được nữa, bất tỉnh.

Mắt thấy nàng không thể chịu đựng khoái ý nhiều hơn được nữa, hắn cũng không thể làm gì khác hơn tăng nhanh tốc độ rong ruổi trong cơ thể nàng, dùng sức đụng thủy huyệt xụi lơ, đầu mút tròn thô đã trướng đại đến cự hạn.

Cao triều kích động cũng vì vậy mà theo nhau kéo đến, trực tiếp kéo tới đỉnh đầu mút tròn, hắn vẫn không kịp rút ra lui vào đủ, lỗ nhỏ ở đầu mút tròn cứ vậy mà hé ra, cổ họng hắn phát ra tiếng gầm nhẹ, “A.. . . . Bắn. . . .”

Hắn nâng mông trắng nàng lên, đẩy eo hổ của mình lên phía trước, để cho nơi hai người giao hợp dán sát chặt chẽ, tiếp đó mặc cho lỗ nhỏ trên đầu mút tròn to và dài của mình bắn nhanh ra bạch dịch đặc sệt trơn bóng, một giọt cũng không dư thừa tất cả đều phun vào bên trong hoa huyệt nàng. . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quan Tỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook