Quân Y Khó Làm (Quân Y Nan Vi)

Chương 10

Không Lương Đích Thành

15/10/2020

Tạ Ngự Khi tiến vào, vốn muốn xem tình huống của Lâu Minh Tuyết, ai biết hắn vừa vén chăn lên, mặt liền bị tát một cái: “Cút!”

Tạ Ngự Khi bị một tát này đánh có chút mộng, nhìn người đó dùng chăn che lại chính mình, trên mặt là giận dữ cùng xấu hổ không thôi: “Đại phu, tối hôm qua là ta không đúng, đường đột làm ngươi, muốn đánh muốn phạt mặc cho ngươi xử trí.”

Nam nhân chịu thua làm cho tâm lý Lâu Minh Tuyết thư thái một ít, nhưng biểu tình vẫn là không thay đổi: “Ta hiện tại không muốn nhìn thấy ngươi, cút ra ngoài!”

Hắn nhìn y một cái, trong mắt có chút cô đơn, nhưng đến cùng cũng không nói thêm cái gì nữa, đứng dậy đi ra ngoài.

Lâu Minh Tuyết mặc quần áo tử tế, vén rèm lên, xem cũng không xem ở chính giữa bên ngoài lều trại, Tạ Ngự Khi đứng như cọc gỗ, y trực tiếp trở về lều trại. Tạ Ngự Khi thở dài, hắn thực sự không biết nên làm gì mới có thể làm y vui lên. Điều này đều là tại hắn, liên tiếp ba lần chiếm tiện nghi của người ta, hai cái tiểu huyệt bị luyến sưng lên, hiện tại cũng không biết thế nào rồi.

Thời điểm hắn buồn bực, Tả phó tướng tiến tới: “Hầu gia nhìn cái gì chứ?”

Tạ Ngự Khi bị âm thanh đột nhiên xuất hiện dọa sợ hết hồn, quay đầu nhìn Tả phó tướng: “Không có chuyện gì, xem gió lùa!”

Nói xong liền quay đầu tiến vào lều trại, Tả phó tướng câu lên khóe môi, cười rất chi là hư hỏng, ánh mắt đảo qua đảo lại phương hướng đại phu mới vừa rời đi, hắn nói đúng, Hầu gia có phúc lớn mà!

Lâu Minh Tuyết vừa về tới trong doanh trướng, eo liền mềm nhũn, nơi riêng tư sưng tấy bị vải vóc thô ráp mài mài theo từng bước chân, vừa đau vừa nhột chảy *** thủy làm cho thân thể vừa mới nếm qua *** nháy mắt lần nữa động tình.

Tức giận cắn môi, Lâu Minh Tuyết cởi ra quần ngoài, xấu hổ nhìn hai cái miêng huyệt nguyên bản phấn nộn sạch sẽ bây giờ hoàn toàn bị làm thành màu đỏ tươi, phía ngoài bị dịch thể nông ra không khép lại được, thủy từ từ chảy. Bộ dáng cực kỳ *** mỹ khiến y tức giận, nhất định phải giết nam nhân này mới có thể giải mối hận trong lòng.

Chà thuốc nơi sưng lên, thuốc mỡ mát mẻ làm y thư thái hơn rất nhiều. Mặc quần lại liền nghe có người ở bên ngoài nói: “Đại phu, thao trường có người bị thương, Hầu gia mời ngài đi qua một chuyến.”



“Biết đến.” Lâu Minh Tuyết đáp một tiếng, nhấc theo chẩn hòm (hòm thuốc) vén rèm lên đi ra ngoài, không để ý đến ánh mắt kinh diễm của gã sai vặt.

Đi đến thao trường, nghĩ đến chuyện hoang đường đêm qua khiến sắc mặt y càng thêm âm trầm. Lúc này binh lính bị thương đã được dìu đến một bên, hắn thì đứng ở bên cạnh. Theo lý thuyết những chuyện như vậy căn bản không cần Hầu gia ở đây, tùy tiện an bày một người đều có thể xử lý được. Nhưng đây là cơ hội được gặp y, hắn sao có thể buông tha, người này cứ lên giường cực kỳ *** đãng nhưng xuống giường liền không nhận, làm cho hắn rất buồn bực. Thế nhưng Hầu gia hắn lại liền yêu thích, dường như từ lần đầu tiên hắn muốn thân thể đối phương, liền vô cùng thích, một nụ cười, một cái nhíu mày đều có thể đem hồn vía hắn câu lên mây.

Lâu Minh Tuyết không để ý đến ánh mắt nóng rực của Tạ Ngự Khi, ngồi xổm bên trước mặt binh lính, kiểm tra một chút vết thương trên cánh tay của hắn: “Là ngã từ trên ngựa xuống?”

“Vâng.” Người kia gật đầu một cái, Lâu Minh Tuyết liếc mắt nhìn hắn, thấy dáng dấp đối phương cũng là 16, 17 tuổi, rũ mắt xuống: “Tìm một người dạy kèm cho mình, chậm rãi học, lần này là gãy tay, lầm sau có thể gãy chân, còn sau này thì sao?”

Người kia bị âm thanh của y làm cho sợ hãi, trừng mắt: “Chậm, chậm rãi học không còn kịp rồi, liền, phải đánh trận, ta, ta không thể kéo chân Hầu gia.”

Y liếc mắt nhìn tên lính: “Vậy ngươi bây giờ bị ngã gãy tay không phải là cản trở? Thành thật một chút đừng nhúc nhích.”

Nói đem một đống bột phấn dặm vào chỗ đau, liền thấy người kia sâu sắc nhịn xuông ý muốn kêu lên, Lâu Minh Tuyết ngẩng đầu Tạ Ngự Khi: “Đi tìm hai cái tấm gỗ lại đây.”

Tạ Ngự Khi vội vã đáp lại xoay người đi tìm tấm gỗ.

Người kia thật vất vả nhịn đau, trừng mắt không thể tin được nhìn đại phu xinh đẹp này lại dám sai khiến Hầu gia của bọn họ, mà bộ dáng của Hầu gia lại giống như rất nghe lời. Thật không nghĩ tới quan hệ của hai người tốt như vậy.

“Ngươi nhìn cái gì?” Cảm nhận được ánh mắt người kia, Lâu Minh Tuyết một bên quấn vải bang cho hắn, một bên hỏi.

“Không, không có gì, chính là, chính là cảm thấy được đại phu ngài và Hầu gia quan hệ tốt vô cùng, a!” Cánh tay đột nhiên truyền tới đau đớn làm cho hắn không nhịn được kêu một tiếng, liền nghe Lâu Minh Tuyết lạnh lùng nói: “Hảo, ngươi gảy cánh tay, đôi mắt cũng thành mù, hơn nữa còn nói lung tung, ta liền triệt để làm cánh tay này của ngươi phải phế bỏ!”



Người kia run run một cái, rõ ràng cảm nhận được sát khí đến từ đại phu. Chờ Tạ Ngự Khi trở về, chỉ cảm thấy tiểu binh sắc mặt hình như càng trắng hơn.

Lâu Minh Tuyết xử lý xong đứng dậy, hung hăng trợn mắt liếc Tạ Ngự Khi một cái, cũng không quay đầu lại đi mất. Đưa mắt nhìn đại phu rời đi, Tạ Ngự Khi đối tiểu binh nói: “Các ngươi mới vừa tán gẫu cái gì?”

“Hầu gia, ta không nói gì, liền, liền cảm thấy các ngươi quan hệ hảo, liền nói, ta, ta nói sai sao?”

“Ngươi nói không sai.” Tạ Ngự Khi vỗ vỗ bờ vai hắn, quay đầu đuổi theo y.

Lâu Minh Tuyết mới vừa về lều trại, liền thấy hắn Tạ Ngự Khi đuổi theo sau, phịch một tiếng đem hòm thuốc bỏ lên trên bàn: “Hầu gia, hẳn là đi nhầm lều trại đi.”

Hắn nghe được âm thanh không hề thân mật của y, cố gắng trưng ra nụ cười: “Đại phu, ta không đi sai, ta tới là muốn cùng ngươi đàm luận.”

“Đàm luận?” Y xì cười một tiếng: “Ta làm sao không cảm thấy ta và Hầu gia có chuyện gì đáng nói.”

Hắn nhìn y trên mặt đều là trào phúng, biết là mấy lần chiếm thân thể khiến y bất mãn, lần này hắn đến cũng là muốn giải quyết vấn đề. Hắn không muốn sau đó đại phu đối với hắn đều là như vậy, khúc mắt này nhất định phải giải.

Kéo kéo cánh tay Lâu Minh Tuyết: “Đại phu, ta mang ngươi đi một nơi, chỗ đó ngươi nhất định sẽ thích.”

Lâu Minh Tuyết bị hắn kéo một cái, toàn thân tóc gáy đều dựng lên, theo bản năng muốn tránh né, liền cảm thấy thân thể lần thứ hai nhuyễn lại: “Thả… Thả ra…” Rõ ràng là quát lớn nhưng không có nửa phần uy hiếp, bên trong đều là mềm mại ma mị, chính y nghe còn đỏ mặt.

Tạ Ngự Khi cảm nhận được nhiệt độ lòng bàn tay dần dần cao, không khỏi hơi kinh, hắn bỗng nhiên liền ý thức được, đại phu mỗi lần bị hắn đụng chạm giống như?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Y Khó Làm (Quân Y Nan Vi)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook