Quang Âm Chi Ngoại

Chương 106: Hỏa thiêu Kim Cương tông (1)

Nhĩ Căn

21/08/2022

- Tại sao ngươi lại ở chỗ này?

Ánh mắt của tông chủ Kim Cương tông ngưng tụ lại, tâm thần tựa như sóng biển kịch liệt cuộn trào, có chút không thể nào tin.

Nhưng giờ phút này trong mắt gã chính là một vị thiếu niên, thân mặc áo da màu đen, tóc rất loạn, trên mặt vô cùng bẩn, chỉ là... 

Bên trong cái áo da lộ ra vết máu khô héo, mang theo sát khí.

Mặc dù tóc tai tán loạn cùng những vết bẩn trên mặt đã che đậy dung nhan của hắn, nhưng giờ phút này gió độc thổi tới, thổi tóc bay lên, lộ ra hai mắt không cách nào che lấp.

Bên trong mắt có sự lạnh lùng không cách nào hình dung được, vào thời khắc này, dù là ở trong sương mù nồng đậm dị chất, vẫn đặc biệt rõ ràng như trước.

Mặc dù ánh mắt của tông chủ Kim Cương tông chỉ tiếp xúc cùng ánh mắt của hắn trong một cái chớp mắt, một sát na tức thời thôi, nhưng nội tâm của gã đã dâng lên một cỗ khí lạnh.

- Tiểu hài tử!

Dù là chưa thấy qua bức họa của Hứa Thanh, nhưng trong một cái chớp mắt này, trong đầu tông chủ Kim Cương tông trực tiếp xuất hiện biệt hiệu của đối phương ở trong doanh địa của thập hoang giả.

Gã biết lão tổ cùng hai vị trưởng lão và còn rất nhiều đệ tử đang đuổi giết người này, nhưng hôm nay... 

Lão tổ cùng trưởng lão còn không quay về, nhưng tiểu hài tử đang bị đuổi giết, vậy mà lại xuất hiện ở trong tông môn.



Một màn này, để cho tông chủ Kim Cương tông cực kỳ sợ hãi, nhưng giờ phút này gã cũng không kịp nghĩ nhiều, gã nhanh chóng bấm niệm pháp quyết, trong thời gian ngắn tạo ra gió bão quét ngang qua bốn phía để xua tán gió độc, đồng thời cơn bão táp này cũng hình thành một đợt sóng khí, quét thẳng đến phía Hứa Thanh.

Hứa Thanh lạnh nhạt nhìn qua, không thèm để ý tới tông chủ Kim Cương tông, thân thể trong nháy mắt tránh đi, thay đổi một hướng rồi chợt phóng nhanh, tay vẫn tiếp tục ném hắc đan ra.

Thanh âm oanh oanh bỗng nhiên vang vọng, tông chủ Kim Cương tông cảm nhận được sự quỷ dị của hắc đan, sắc mặt lần nữa biến hóa, hung hăng dậm chân, truy kích về phía Hứa Thanh, muốn tới ngăn cản hắn.

Nhưng Hứa Thanh không tranh đấu cùng gã, lần nữa tránh đi, mượn nhờ tốc độ của phi hành phù, tiếp tục chạy trong tông môn, khiến cho tông chủ Kim Cương tông không thể không sử dụng phi hành phù.

Từ xa nhìn lại, tông chủ Kim Cương tông cùng Hứa Thanh, một trước một sau, những nơi đi qua, đều không ngừng vang lên tiếng nổ.

Càng có từng viên hắc đan, được Hứa Thanh không ngừng ném ra bên trong tiếng nổ vang.

- Đáng chết!

Tông chủ Kim Cương tông tức giận, muốn lao tới ngăn trở, chỉ là hai người đều dùng phi hành phù nên tốc độ ngang bằng nhau, điều này khiến cho gã căn bản không có cách nào có thể đuổi theo bắt kịp.

Vì vậy rất nhanh, trong tiếng nổ vang, trong Kim Cương tông càng ngày càng nhiều hắc đan biến thành vòng xoáy, độ dày của dị chất cũng nhanh chóng đạt tới trình độ kinh người, dần dần tiếp cận với trong cấm khu.

Cho đến khi hắc đan của Hứa Thanh không còn thừa bao nhiêu, toàn bộ Kim Cương tông... 



Trực tiếp hóa thành một cái vòng xoáy thật lớn. Vòng xoáy này đang không ngừng chuyển động, khiến cho dị chất liên tục vọt tới, cả bầu trời đều bị che đậy, bên trong khu vực nồng đậm dị chất thậm chí đã tạo thành sương mù, càng ngày càng lớn, dường như che khuất cả bầu trời, bao phủ bát phương.

Từ xa nhìn lại, Kim Cương tông bị sương mù bao phủ, trong đó không ngừng truyền ra tiếng gào thét cùng kinh hô, các đệ tử bên trong giờ khắc này đều hoảng sợ vô cùng.

Cùng lúc đó, bởi vì nhân thủ thiếu thốn, cho nên mặc dù đã tản đi một bộ phận gió độc, nhưng vẫn càng nhiều phấn độc theo cơn gió lúc này bay đến, phô thiên cái địa, thổi vào bên trong sơn môn Kim Cương tông, dung hợp cùng với sương mù.

Những nơi đi qua, hết thảy cỏ cây trong nháy mắt trở nên héo rũ, thậm chí núi đá cũng phát ra thanh âm xì xì, như bị ăn mòn.

Tiếng kêu thảm thiết trong một nháy mắt, liên tiếp vang vọng. Toàn bộ Kim Cương tông trở nên thê thảm vô cùng, tràn ngập dị chất nồng đậm, vạn vật đều bị ô nhiễm, độc tán dung nhập trong gió, bao phủ toàn bộ khu vực, phối hợp với dị chất, tạo thành thứ rất đáng sợ.

Mà hết thảy điều này, đều chỉ phát sinh ngắn ngủi trong một trăm hơi thở, tốc độ cực nhanh, khiến cho người khác rất khó phản ứng kịp, trong khoảng thời gian ngắn, Kim Cương tông lâm vào đại loạn.

Một bộ phận đệ tử phía sau trước tiên muốn chạy trốn, nhưng độc nơi đây quá mãnh liệt, dù đã ăn vào Giải Độc Đan, nhưng vẫn không có tác dụng quá lớn, rất nhanh liền có người thất khiếu chảy máu, kêu rên thê lương. Còn có một bộ phận thì nhanh chóng ẩn núp, thế nhưng cũng vô ích.

Trừ cái này, còn lại là tông chủ gào thét đuổi theo Hứa Thanh.

Chỉ là giờ phút này tông môn hỗn loạn, tốc độ Hứa Thanh lại nhanh, thừa dịp tán loạn lắc lư mấy cái liền biến mất không còn bóng dáng, những người khác đang muốn tìm kiếm, thì ngay vào lúc này, có ánh lửa từ chỗ không xa lập lòe lan tới.

Một màn này khiến cho da đầu của mọi người run lên, tông chủ Kim Cương tông càng là hoảng sợ đến tột cùng, bất chấp đuổi bắt Hứa Thanh, lập tức triệu hoán đệ tử dập tắt lửa.

Nhưng... Ánh lửa không phải chỉ có một chỗ, rất nhanh, từng chỗ lửa cháy, không ngừng xuất hiện ở bên trong tông môn, hỏa diễm hừng hực bắt đầu đốt cháy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Âm Chi Ngoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook