Quang Ảnh Giả

Chương 24: 7 ngày luyện tập p1

Hắc Huyết Mao

08/01/2014

Sau khi kích hoạt hoàn toàn Quang Ảnh, đạt được 100% sức mạnh thì Thiên Phong đi về phòng mình. Vừa đi Thiên Phong vừa mơ màn các thông tin liên quan đến các thông tin kỹ năng của Quang Ảnh trên vòng tay của mình, bất giác đã đến cửa phòng mình. Tiếng nói tự động vang lên :

- Mời đặt vòng tay để xác nhận . Xác nhận hoàn tất, chúc mừng thí sinh Thiên Phong trở về phòng.

Trong gian phòng khá rộng và đầy đủ tiện nghi có thể nói là xa hoa. Có lẻ từ trước đến nay Thiên Phong chưa bao giờ ở trong căn phòng sang trọng như thế này. Đặt ba lô xuống, sắp xếp mọi thứ hợp lý , tắm rửa sạch sẽ Thiên Phong nằm trên giường mắt nhìn tắm ảnh của dì Trần.

- Dì Trần à ! Con đã tiến thêm một bước đạt đến Quang Ảnh Giả rồi. Con nhớ dì lắm, con sẽ cố gắn đạt được thành tính tốt nhất có thể.

Rồi Thiên Phong thiếp đi, 1 giấc ngủ sâu quên đi những mệt mỏi. Trong giấc mơ Thiên Phong thấy mình quay lại hồn đảo củ, gặp lại dì Trần và những con thú bên trong khu rừng, trải qua không biết bao lâu Thiên Phong tỉnh dậy thì ánh sáng bên ngoài tắt. Bước ra ngoài với 1 bộ quần áo mới , đang tung tăng thì từ đằng xa Thiên Phong thấy Zen đang ôm 1 đóng kẹo quà bánh ăn ngốn nghiến.

- Cậu xấu lắm nhá Zen, có đồ ăn ngon không rủ tớ. Á sao cậu lại chạy, đứng lại cho tớ , đứng lại …

Một rượt một đuổi , băng qua các hành lang đến khi Thiên Phong thấy Bana và Dương Phàm đang dùng cơm trong căn tin thì dừng lại.

- Á Thiên Phong lại đây ,ngồi bên này này ăn gì nào hôm nay Bana lão đại khao tất thoải mái đi.

- Thật á ! Nói phải giữ lời nhé.

- Tất nhiên ! Bana lão đại nói không bao giờ đổi lời.

Thế rồi cả 3 lao vào các quán ăn , hết gọi món này tới món khác . Lúc đầu nụ cười trên môi của Bana rất tươi dần dần nụ cười trở nên xám xịt khi thấy hai nhóc Thiên Phong và Zen ăn như hổ đối và cái bụng là lổ đen không biết đâu là đủ. Đến khi chòng chén xếp lên cao thì Zen và Thiên Phong cùng vỗ bụng no tròn tỏ vẻ hả hê.

Thiên Phong giọng nói thật thà :

- Cảm ơn Bana lão đại nhé . Lâu lắm rồi đệ mới được ăn một bữa ngon như thế này.

Zen thì tỏ ra chăm chọc như muốn xem cảnh vui sắp đến :



- Chuối lão đại đúng là ra dáng , thật là ngưỡng mộ quá đi. Haha

Bana lúc này trong lòng xót xa, đau như cắt nếu biết trước hai nhóc con này ăn như thế thì ôi thôi dại gì mà tỏ ra như thế.

- Ấy da ! Tự nhiên ta thấy đau bụng quá, chờ ta một chút giải quyết xong quay lại. Các nhóc chờ ta một tí nhá.

Nói rồi Bana lao đi còn nhanh hơn tốc độ ánh sáng, chỉ thấy khuôn mặt ngơ ngác của 3 người đưa mắt nhìn về phía Bana . Không cần ai nói thì cũng biết Bana bỏ của chạy lấy người , biết thế thì ăn ít một chút có hay hơn không cuối cùng thì cả 3 chia tiền nhau ra trả, cũng mai mắn do căn tin hổ trợ cho các thí sinh nên giá cả rất là rẻ .

- Mới khen có 1 câu, giờ thì mới lòi ra cái mặt chuột , chỉ vài đồng lẻ thôi mà cũng bỏ chạy tức chết ta.

Zen cao gắt giận dữ xung thiên, bên cạnh là Thiên Phong đang vỗ vai an ủi còn Dương Phàm thì ít nói chỉ ừ hử cho qua chuyện.

- Thiên Phong đi theo tớ, tớ có cái này cho cậu xem này.

- Cái gì thế ? Có ăn được không ?

- Đi theo thì biết thôi !

Thiên Phong tò mò chạy theo Zen, hết quẹo đông rồi quẹo tây cuối cùng đến một gian phòng , bên trong có rất nhiều cổ máy to lớn.

- Wow ! Đây là đâu thế Zen , nhìn như phòng tập thể hình ấy. Ủa sao không thấy ai đến nhỉ ?

- Ừ thì nó cũng gần như thế , phòng này dùng để tập luyện và thử nghiệm về các phương diện như sức đánh , sức bật nhảy, nhanh nhẹn… Cái phòng ở nhà tớ to hơn gấp thế này nhiều ở đây nhỏ quá. Giờ cậu xem mấy giờ rồi mà hỏi ai đến, mọi người nghỉ ngơi hết rồi chắc ai cũng thấy mệt sau cuộc thi vừa rồi.

- Trời cái gì mà nhỏ, tớ thấy cái phòng này rộng có thể chưa trên 50 người chứ ít gì .

- Thiên Phong lại đây với tớ , thử xem coi sức mạnh của cậu khi đạt 100% là bao nhiêu, xem tớ rồi bắt chước làm theo nhé !

Zen đi đến 1 cái máy khá to lớn, phía trước là một quả cầu đang bay lơ lững giữa không trung, phía trên là một cái khung chứ các con số hiện tại nó là số 0. Zen vén tay áo, bàn tay sáng lên sau đó đấm mạnh vào quả cầu ấy .



Ầm….

Quả cầu lắc lư kịch liệt sau đó trên khung chử số các con số bắt đầu chạy, rất nhanh vượt qua hàng chục rồi từ từ qua hàng trăm đến 747 thì dừng lại. Zen xoa xoa bàn tay sau đó đi lại gần Thiên Phong tỏ ra khá đắt ý. Còn Thiên Phong thì trố mắt nhìn tỏ vẻ không hiểu lắm về mấy con số ấy nhưng giờ cũng hiểu một chút, nếu số càng lớn thì sức mạnh càng lớn.

- Sao tớ thấy cậu khó hiểu nhỉ, để tớ giai thích cho, nếu Quang Ảnh Giả có chỉ số từ 0~1000 tương đương với 1 sao màu đen, và cứ cách 1000 thì lại tăng lên 1 sao . Còn ở các cấp bậc cao hơn thì yêu cầu sức mạnh phải nhiều hơn. Bây giờ cậu dòng chân khí vào quang ảnh rồi đấm mạnh vào là được . Của tớ là 847 có nghĩa là hơn trung cấp 1 sao màu đen rồi. Rồi cậu đi thử đi, để còn kiểm tra những các khác nữa.

Thiên Phong đi đến cổ máy , hít một hơi sâu sau đó tập trung đưa chân khí đi về Quang Ảnh, nhưng do thể trạng của Thiên Phong chân khí tập trung về hai tay mà không quy về 1 chổ. Tới đường cùng Thiên Phong nén hết sức đấm mạnh bàn tay có Quang Ảnh vào quả cầu.

Ầmmmm…

Số điểm chạy lên điên hồi sau đó vượt qua hàng chục , tiếp nhập hàng trăm nhưng tốc độ giảm một cách rỏ rệt, và nó dừng lại ở mức 315 . Thiên Phong cảm thấy bị sốc khi thấy kết quả này, khuôn mặt xụ xuống rồi đi đến chổ Zen.

Không sao hết mà , có lẻ là thể chất của bạn khá đặc biệt nên thế. Từ từ cậu cũng mạnh lên thôi, lại bên kia kiểm tra nhanh nhẹn nào.

Đến trước là một cổ máy như thang cuốn , Zen nhãy lên rồi bắt đầu chạy tốc độ càng ngày nhanh dần, đến cuối cùng dừng lại ở tốc độ 20 m/s thì ngừng lại. Zen đi xuống tỏ vẻ như vừa ý.

- Tớ lần này có đột phá , đeo ốp chân mà tốc độ bùng phát lên đến 20m/s thật là tốt. Tới cầu kìa Thiên Phong.

- Miếng ốp chân của cậu nặng bao nhiêu thế, tớ cũng muốn tập luyện như thế.

- Tớ cũng không nhớ rỏ nữa chắc khoảng vài trăm kg ấy mà. Nếu cậu muốn tập luyện thì tí về phòng tớ tớ cho cầu 1 cái nhẹ nhất của tớ. Nói trước là lúc đầu rất vất vả đấy nhé.

- Không sao mà, có chí thì nên mà đúng không ! Hehe.

- Thôi lên kiểm tra đi, còn nhiều cái khác nửa.

Thế rồi Thiên Phong bước lên kiểm tra tốc độ chạy, nhưng chỉ đạt dc 5m/s thôi cách xa với Zen . Dù có kiểm tra với bất cứ cổ máy nào thì Zen luôn hơn hẳn Thiên Phong, thấy thế nên Zen luôn an ủi , rằng mình được tập luyện từ khi bé nên giờ đạt được thành tích này cũng nên. Một ngày nhanh chóng qua đi, và nhóm của Thiên Phong chúng ta đang trong tình trạng chưa có gì hết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Ảnh Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook