Quang Ảnh Giả

Chương 29: 7 ngày luyện tập p6

Hắc Huyết Mao

08/01/2014

Trong cơn mê, Thiên Phong thấy bản thân đang bị Hắc y nhân lạ mặt tra tấn trong phòng tối, cưỡng ép chấp nhận gia nhập theo bọn chúng, sau đó Thiên Phong còn thấy hắn bắt đầu giết những người bạn xung quanh mình, rồi tới những người thân trên đảo nhỏ mình sống và cuối cùng là dì Trần. Thiên Phong chỉ vô lực nhìn thấy thân ảnh của họ bị sát hại, trước khi chết họ đều có chung một ảnh mắt câm hận nhìn trừng mắt về Thiên Phong.

- Ngươi là ai tại sao lại làm như thế ! Ngươi giết thì giết ta đi, giết ta đi đừng làm hại người vô tội và người thân của ta. Khônggggggggggggg !

Khi hình ảnh dì Trần bị sát hại thì nổi thống khổ của bạn thân vượt quá độ làm cho Thiên Phong bừng tỉnh dậy. Quang cảnh xung quanh không phải là phòng tối, mà là phòng y tế quen thuộc, sau vài phút bừng tỉnh nhận ra chỉ là một cơn ác mộng mà thôi Thiên Phong thở phào nhẹ nhỏm, suy nghĩ mãi nhưng trong đầu của Thiên Phong không còn nhớ gì cả, bản thân chỉ nhớ rằng hôm qua sau khi tập luyện thì vào Thư Viên như mọi ngày, tại sao bạn thân lại ở phòng y tế.

Đứng dậy lắc đầu vương vai thì bất chợt ánh mắt của Thiên Phong đọng lại trên mu bàn tay phải, đúng là mu bàn tay phải trên ấy là Quang Ảnh Song Kiếm nhưng khác với mọi ngày vì bây giờ bên dưới là 2 ngôi sao màu đen uy vũ.Xoa xoa hai mắt mình vì không tin đó lại là sự thật.

- Mình đột phá ! Đột phá khi nào ?

Thiên Phong tự hỏi mình trong nghi vấn thì từ ngoài cửa phòng đi vào một nhóm người khuôn mặt lạnh lùng.

- Cậu đã tỉnh, hội trưởng muốn gặp cậu mời cậu đi với chúng tôi.

- Vâng ! Cho cháu hỏi có chuyện gì xảy ra thế ạ ?

- Một lát hội trưởng sẽ giải thích cho cậu, còn bây giờ chúng ta nên nhanh chóng đi tối phòng hội nghị.

Thiên Phong đi theo với nhóm người với tâm trạng hoàn toàn hỗn loạn, không biết chuyện gì đang diễn ra. Im lặng bước đi theo dòng người, sau 5 phút đã đến phòng hội nghị. Cánh cửa phòng mở ra, bên trong 1 là chiếc bàn lớn đã có hơn 10 người ngồi chính giữa là hội trưởng.

- Thưa hội trưởng, thí sinh Thiên Phong đã đến.

- Các ngươi lui ra đi !

- Cậu là Thiên Phong ? Ta để ý thấy cậu đã đột phá nho nhỏ.

- Vâng hội trưởng.

- Hiện tại câu có biết chuyện gì đã xảy ra không ?



- Sau khi tỉnh dậy là cháu được dẫn tới đây, hội trưởng có thể nói cho cháu biết được không ạ !

- Vậy cậu có thể nói lại cho mọi người nghe về việc cậu trong Thư Viện trải qua như thế nào không ?

Mọi ánh mắt đều đổ dòn về thân ảnh của Thiên Phong, làm cho Thiên Phong cảm thấy một áp lực vô hình muốn không thở nổi. Thiên Phong hít một hơi, sau khi lấy lại bình tỉnh đáp:

- Xin lỗi hội trưởng, cháu không nhớ gì hết cháu chỉ nhớ sau khi rời phòng tập thì đến thư viện để học tập rồi sau đó là cháu thấy cháu đang ở trong phòng y tế.

- Thế cậu giải thích thế nào trước khi vào thư viện cậu chỉ là Quang Ảnh 1 sao sau đó trở thành Quang Ảnh 2 sao ?

- Vâng… cháu không biết

- Cậu có thể về phòng của mình chờ đợi.

- Vâng hội trưởng.

Thiên Phong cuối đầu rời khỏi phòng hội nghị, suy nghỉ càng thêm rối bời và tự đặt ra những nghi vấn khó hiểu về chuyện gì đang xảy ra. Sau khi cửa phòng đóng lại, gian phòng hội nghị trở nên trầm mặc.

- Cho ta biết kết quả thiệt hại .

- Thưa hội trưởng dự liệu của chúng ta sau khi bị năng lượng vượt mức thì trong quá trình sao chép dự liệu bổng nhiên tất cả dự liệu thoáng chốc bị lấy đi bất thường không có gì giải thích đến giờ chúng ta vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

- Tất cả dữ liệu kể cả các thông tin cấp bảo mật cấp SSS luôn à ?

- Xin lỗi hội trường !

Ầm ! Trong cơn tức giận vị hội trưởng đánh mạnh vào thành ghế làm cho nó hóa thành bột vụn.

- Còn tư liệu về thí sinh Thiên Phong ?

- Theo các thông tin cho biết, cậu nhóc này là một đứa trẻ mồ côi trong một lần ngất xỉu trước xe của Trần Tuyết sau đó thì được nhân nuôi. Sau đó đã có một cuộc tranh chấp tài sản trong gia tộc, nên Trần Mai bị phế dẫn theo cậu nhóc về một hòn đảo sinh sống.



Hội trưởng càng nghe thì càng nhíu mài lại, gian phòng bắt đầu lâm vào im lặng.

- Theo các Trưởng lão thì chuyện này nên giải quyết thế nào cho thỏa đáng, hiện tại chúng ta không có chứng cứ nào để có thể suy xét.

Một lão già tóc hói đầu nói:

- Theo ta thấy kế hoạch thi tuyển sẽ đổi thành kế hoạch B. Sau khi chờ hệ thống dữ liệu khôi phục chúng ta nên cách ly tất cả thí sinh với bên ngoài, không cho liên lạc bằng mọi hình thức để có thể dễ dàng điều tra.

Một phụ nử hơn 30 tuổi phản đối:

- Ta thì thấy thằng nhóc ranh kia rất đang nghi ngờ, ta nghỉ hắn có thể cấu kết với lủ Thế Giới Ngầm trà trộn vào thi tuyển để đánh cấp dữ liệu của chúng ta.

Trung niên ngồi bên góc phải từ tốn nói:

- Nếu nói như thế cũng không hợp lý, theo như tư liệu về nhóc này thì cậu nhóc này hoàn toàn trong sạch. Ta nghỉ chắc có sự hiểu lầm xảy ra, ta nhìn trong mắt hắn thấy hắn không có nói dối.

Một phụ nử hơn 30 tuổi:

- Thế trưởng lão giải thích tại sao không ai vào Thư Viên lúc sự cố mà hắn lại vào, và giải thích thế nào hắn đột phá Quang Ảnh một cách vô lý, giải thích thế nào thông tin bị mất một cách vô lý như thế. Ta nghỉ thằng nhóc đó là chủ mưu trong việc này.

Phòng hội nghị bắt đầu ồn ào bằng những cuộc tranh luận, còn ngồi chủ trì Hội trưởng thì càng nhíu mày, sau cùng thì đứng lên dang rộng hai tay để cho dừng lại tranh luận rồi tuyên bố.

- Thông báo cho tất cả các thí sinh ngày mai tập trung ở sân thượng để di chuyển khu vực khác, cuộc thi tuyển Quang Ảnh Giả chuyển sang kế hoạch B. Các vị trưởng lão cũng nên phòng ngừa lần này thực hiện cách thủ công để quan sát cuộc thi nếu xuất hiện tình trạng không thỏa đáng bắt giử không cần xin phép. Các việc khác sau này nói tiếp, tất cả giải tán.

---

Sáng hôm sau trên sân thượng của tòa tháp, tất cả thí sinh đã tập trung đầy đủ sau khi nghe giám thị giải thích một số sự cố thì, sau đó các thí sinh bắt đầu lên phi thuyền di chuyển qua khu vực khác. Sau 2 tiếng di chuyển, phi thuyền hạ cánh ở trên một hòn đảo hoang vu.

Đợi cho các thi sinh tập trung hẳn, vị giám thị bước lên tuyên bố vòng thi tiếp theo của cuộc thi Quang Ảnh Giả bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Ảnh Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook