Quang Ảnh Giả

Chương 13: Chí Tôn Quang Ảnh Giả

Hắc Huyết Mao

08/01/2014

- Sao rồi cô em ! Rất muốn chết à, haha nhưng mà ta lại không thích cho ngươi chết ngay lúc này… ta thích đùa giỡn với ngươi thêm 1 lát nữa đã.

Nói rồi Hắc Mông bước từng bước từng bước tiến lại Trần Tuyết , nhưng khi hắn đi đến xác của Thiên Phong thì dùng chân sút mạnh 1 cái vào ngực của Tiêu Mao, xác của Thiên Phong văng ra cách đó 1 khoảng rồi ngừng lại.

- Không…………. Ngươi muốn làm gì thì làm ta này , đừng làm tổn thương đến Thiên Phong .

Tiếng gào thét của Trần Tuyết như điên dại khi nhìn thấy thân thể của Thiên Phong bị hành xác như thế , dùng sức lực còn lại trong cơ thể mình, nàng lét thân thể đầy vết thương đang rĩ máu đến xác của Thiên Phong , nhưng sức lực của nàng không thể vì đã kiệt sức, nàng mơ màn rồi ngất xỉu. Bàn tay đầy máu của nàng vươn về phía Thiên Phong nhưng không thể chạm đến, khoảng cách nàng với Thiên Phong cách nhau hơn gang tay nhưng lúc này trong mắt của nàng nó như khoảng cách của tận cùng của thế giới…

Một cánh tay đen đúa xuất hiện, xé toạc chiếc áo rách rưới trên thân thể Trần Tuyết, lộ ra 1 thân thể hoàn mỹ nhưng cũng có vết trầy sướt, cánh tay ấy không dừng ở đó mà típ tục xé luôn chiếc quần của nàng. 1 thân thể " nude" , trắng trẻo, tuy đầy vết thương nhưng không thể dấu đi vẽ hoàn mỹ về cái body của nàng.

- Kekeke… trông đanh đá thế này mà body chuẩn thế. Đa bít ngay ngươi sinh ra là vương vật trên giường rồi mà, chỉ tiếc không xài được lâu.

Hắc Mông cười trong khoái trá nói lớn. Rồi hắn khum xuống , dự định sờ mó linh tinh trên các bộ phận nhại cảm của Trần Tuyết, thì bất ngờ hắn dặm mạnh chân bay lên không trung. Khi hắn quay lại thì đồng tử hẳn co rút , và mồ hôi lạnh bắt đầu chảy ra. Trước mắt hắn lúc này là 1 thân ảnh đang đứng giữa không trung, thân ảnh ấy cao như nam tử trưởng thành , mái tóc đỏ rực dài tới chân tung bay trong gió, phía sau có đôi cánh rực lữa , nó làm cho nhiệt độ chung quanh tăng lên nhanh chóng, đôi mắt trống rỗng vô hồn khiến cho ai nhìn vào cũng phải rợn tóc gáy, người để trần toàn bộ không cơ bắp vạm vỡ nhưng ở trên đó đầy rẫy những hoa văn màu đen huyền bí, hình xăm rồng như ẩn như hiện xoay vòng quanh từ bã vai xuống bàn tay, trên 2 tay thì cầm 2 thanh kiếm đen xì nhưng có thể thấy rõ chung quanh mỗi thanh kiếm là ngọn lữa đang cháy dữ tợn.

- Ngươi là ai….?

Nhưng vừa nói xong , hắn liền nhìn về phía cái xác của Thiên Phong , nhưng không biết tại sao cái xác ấy đã không cánh mà bay. Phải nói rõ 1 tí ở đây, lúc trc khi Hắc Mông đá vào ngực của Thiên Phong thì Quang Ảnh “ vương miện” lại xuất hiện, sau khi nó xuất hiện thì 5 ngôi sao 10 cánh bắt đầu bay vòng quanh Quang Ảnh ấy, sau vài nhịp hô hấp cái xác của Thiên Phong biến mất và cách đó 50 mét 1 thân ảnh Thiên Phong lại xuất hiện nhưng bề ngoài hoàn toàn khác biệt.

Hắc Mông hơi lùi lại phía sau vào bước, Quang Ảnh “ Lưởi Hái “ của hắn bắt đầu kích hoạt. Hắn lại hóa thành 1 tử thần đầy ghê rợn, nhưng nếu nhìn kỷ … có thể thấy con ánh mắt của Hắc Mông lúc này đầy vẽ ngưng trọng.

- Ngươi là ma quỹ phương nào ? Ngươi….@#$%^&!@#$%...

Hắc Mông hỏi rất rất nhiều càng hỏi hắn càng sợ, hắn không hiểu nổi sợ hải ấy xuất phát từ đâu. Nhưng chẳng thấy đối phương trả lời, chỉ thấy ánh mắt của kẻ trước mặt cứ nhìn chằm chằm vào mình, sau đó thân ảnh của Thiên Phong biến mất rồi xuất hiện bên Trần Tuyết, chỉ thấy Thiên Phong vung tay tạo thành vòng kết giới chung quanh bán kính 10m. Hắc Mông cố kìm chế nổi sợ, nhưng không biết thực lực của đối phương như thế nào, nên hắn chém 1 nhát lưỡi hái về phía thân ảnh của Thiên Phong . Chỉ thấy 1 dòng huyết vụ hình bán nguyệt bay cực nhanh đến nhưng Thiên Phong vẫn đứng im đó, không có hành động gì. Rồi dòng huyết vụ bay đến cách Thiên Phong 10m thì nổ mạnh rồi biến mất tâm. Hắc Mông không tin vào mắt mình, dù sao đó cũng là 1 nhát chém của 1 Sao Lam Sắc không phải tầm thường, hắn điên cuồng chém liên tục tạo ra hàng chục đoàn huyết vụ… tất cả huyết vụ cứ cách thân ảnh Thiên Phong 10m là phát nổ .

- Ta không tin không làm gì được ngươi…. Graaaaaaaaaaaaaaa

Hắc Mông điên cuồng, hắn ngữa mặt lên trời thét tiếng dài như oan hồn từ địa ngục vọng về, sau đó hắn ném lưỡi hái lên trên đầu, nó bắt đầu xoay tròn , vừa xoay nó tạo ra hắc khi cuồn cuộn. Quả cầu đen bóng càng ngày to , chỉ thấy khung cảnh xung quanh Hắc Mông lúc này là 1 màu đen tối. Hắc Mông cười dài 1 tiếng rồi đút cánh tay phải vào trong quả cầu đen ấy, sau đó thì ném nó về phía thân ảnh của kẻ đang làm cho hắn sợ. Quả cầu từ dưới đất bắn thẳng tới Thiên Phong , quả cầu bay đi mang theo tiếng gió rít khiến đinh tai nứt ốc .

Thân ảnh của Thiên Phong từ nãy đến lúc này hoàn toàn bất động, nhưng khi thấy quả cẩu đen kia bay đi thì 10 chiếc cánh phía sau của Thiên Phong đập mạnh , mang thân ảnh của Thiên Phong bay thẳng đến Quả cầu đen xì, chung quanh thân ảnh của Thiên Phong lúc này hóa thành 1 hỏa cầu đường kính 10m . Nếu ở xa nhìn trận chiến , sẽ thấy 2 quả cầu 1 đen 1 đỏ đang lao mạnh vào nhau. Lóe sáng, chiếu rọi mọi góc trời sau vài giây thì….ầm………. âm thanh chấn động kịch liệt phát ra, sóng chấn động khoét tán ra 1 cây nấm to trên bầu trời mang theo bụi đất ngập trời… Sau vài phút thì bụi đất tan đi, mọi thứ biến mất kể cả thân ảnh của Thiên Phong .



- Hahaha… đúng là đi tìm chết. Cứ làm hết hồn…cũng mai cái……….hồn con nguyên . Đúng là tự mình hù mình.

Hắc Mông cười tỏ ra thống khoái, nhưng chưa được bao lâu nụ cười ấy đã cứng đờ vì hắn thấy trước mặt hắn tầm 10m có 1 khe không gian xuất hiện và thân ảnh của Thiên Phong đang bước ra 1 cách thoải mái từ đó.

- Không thể… không có khả năng… hắn hắn làm gì có thể xé rách không gian…. Hắn đã chết rồi …. Ngươi đã chết rồi………..Aaaaaaaaaaaaaaaaa

Vẫn ánh mắt vô hồn, vẫn không 1 câu trã lời nhưng sát khí thì càng ngày càng nồng đậm. Tay của Thiên Phong cầm thanh hỏa kiếm đưa ngang ngực, hoa văn huyền bí trên cơ thể bắt đầu phát sáng, chỉ thấy nó cuồn cuộn rồi Quang Ảnh “ vương miện “ và 5 ngôi sao 10 cánh xuất hiện, 5 ngôi sao ấy xuất hiện rồi xoay tròn quanh Quang Ảnh.

- Cái….cái….cái…gì…..@@... Chí Tôn quang ảnh Giả. Là tiểu nhân có mắt không tròng, là tê tiện hạ lưu , không biết trời cao đất giầy…….!@#$%^&!@#$%^

Lúc này Hắc Mông đã rung sợ, hắn tranh thủ hạ nhục bản thân để xin lỗi, hắn hối hận, hối hận đến cùng cực, nổi sợ hải đã dâng lên tới đại não. Ghẹo ai không ghẹo lại ghẹo trúng Chí Tôn quang ảnh Giả. Hắc Mông lùi ra sau , 2 chân rung rẫy như không còn lực, nhưng tình hình nãy đã không còn cách cứu vãn, hắn nắm tay lại Quang Ảnh “ Lưỡi hái “ sáng rực , dặm mạnh chân xuống rồi lao đi có thể nói hắn bỏ của chạy lấy người . Cái gì tiền tài hắn ứ cần, chỉ cần còn cái mạng nhỏ nhoi này sống qua ngày là được, hắn chưa muốn chết. Nhưng trước mặt hắn lúc này là Thiên Phong , phía sau cũng là Thiên Phong, bên phải cũng là Thiên Phong , bên trái trên trời, 4 phương 8 hương xuất hiện hàng trăm Thiên Phong, thân ảnh cầm 2 thanh song hỏa kiếm. Hắc Mông hoàn toàn tuyệt vọng, bao vậy mất rồi.

- Ta không tin… ta không tin………………….. Dù ta có chết cũng muốn ngươi chôn cùng ta.

Hắn hét lên , sau đó Quang Ảnh “ Lưỡi Hái “ sáng lên rồi biến mất, theo sau sự biến mất của Quang Ảnh chỉ thấy thân ảnh của Hắc Mông co giật rồi to dần ra, sau vài nhịp thở hình hài của Hắc Mông đã biến thành Thần Chết tay cầm lưỡi hái, thân hình cao bằng 1 tòa nhà 10 tầng thì dừng lại. Hắn thét lên rồi chém lưỡi hái xuống,mặt đất chấn động bị chia ra thành từng mãng, bầu trời vô số hắc cầu rơi xuống cảnh tượng vô cùng hùng tráng.

Trăm Thiên Phong cùng lao về phía Hắc Mông, khi những hắc cầu va chạm với thân ảnh Thiên Phong thì đôi cánh đưa về phía trước bao bộc lấy thân thể , hắc cầu sau đó chấn động phát nổ, nhưng rồi thân ảnh ấy có vẻ chỉ bị chậm lại không bị tổn hao gì , khi tới cách Hắc Mông 7 8 mét thì Thiên Phong liền tăng tốc cực nhanh , tất cả đồng loạt chém song kiếm về phía Hắc Mông.

Hàng trăm vết chém mỗi cú chém đều phát ra hỏa lượng cực mạnh, sau đó 100 thân ảnh Thiên Phong đồng loạt nổ mạnh , còn chưa dừng lại ở đó… từ dưới chân của Hắc Mông nổ mạnh tạo thành 1 cái hố , đánh cho Hắc Mông bay lên không trung . Từ cái hố ấy bay lên hàng trăm con Hỏa Long như thật lao thẳng vào thân ảnh của Hắc Mông rồi nổ mạnh.

Hắc Mông lúc này đang trong tình trạng hưởng thụ trong “sung sướng” , hắn gào thét , hắn không cam tâm, dù sao hắn cũng là Lam sắc 1 Sao, nhưng rồi niềm tuyệt vọng của hẳn cuối cùng cũng đã đến, thân ảnh của Thiên Phong xuất hiện lơ lững trước đầu của thân hình Tử Thần Hắc Mông , sau đó 2 thanh kiếm của Thiên Phong cháy cực mạnh như 1 ngọn đuốc dài hơn 10m , 1 cú chém từ đỉnh đầu của Tử Thần Hắc Mông chém thẳng xuống dưới, lưỡi kiếm chém ngọt như đậu hũ, chia thân ảnh không lồ của Hắc Mông thành 2 nữa.

Ầm…………

Tiếng phát nổ như tự bạo từ 2 nữa thân thể không lồ Hắc Mông. Vụ nỗ khủng khiếp này nó tiêu diệt tất cả vật cản mà nó đi qua, nó quét ngang toàn đảo mang theo tiếng thét của biết bao nhiêu sinh linh vô tội… toàn đảo bị diệt vong và trở thành hòn đảo chết. Chấn động còn lan ra biển, tạo ra sóng thần cao hàng trăm mét vô cùng khủng khiếp.

Quay lại với thân ảnh huyền bí của Thiên Phong , sau khi chém đứt đôi Hắc Mông thì lóe lên rồi xuất hiện trong vòng bảo vệ bằng lửa , Thiên Phong ôm lấy người của Trần Tuyết ngất xĩu sau đó biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Ảnh Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook