Quang Ảnh Giả

Chương 23: Cuộc Thi Quang Ảnh Giả p8

Hắc Huyết Mao

08/01/2014



Trong gian phòng sáng rực ánh đèn, bên trong là hàng trăm người, xếp hàng ngay ngắn, đứng trước họ là hai người, một già một trẻ. Mọi người đều chăm chú, chờ đợi vòng thi tiếp theo sau. Ai cũng biết vòng thi tiếp theo sẽ càng khó khăn hơn, nhưng trong tâm trí của họ mang ý chí kiên định không từ bỏ.

- Chúc mừng 179 người đã vượt qua tầng thứ nhất cũng xem như vòng thi khá là dễ dàng nhất trong Tòa tháp này, có lẻ qua vòng thi này các người sẽ rút ra cho mình một số kinh nghiệm trong chiến đấu và điều quang trọng hơn muốn trở thành Quang Ảnh Giả không chỉ cần sức mạnh của bản thân và ý chí dám đương đầu với tất cả khó khăn mà cũng rất cần đồng đội . Các ngươi có ý kiến gì hỏi không, ta cho các ngươi hỏi 5 vấn đề suy nghỉ kỹ đi, vì phía trước các người là một chặng đường khó khăn thử thách đấy.

Giám thị nghiêm mặt , nói giọng lạnh lùng không tình cảm. Đám người xôn xao bà luận, sau đó có 1 cánh tay đưa lên xin hỏi.

- Xin hỏi giám thị, những người tham gia vào cánh cửa dể bây giờ đâu rồi ?

- Hừ ! Muốn trở thành một Quang Ảnh Giả mà sợ đương đầu với khó khăn, những tên hèn nhát ấy đã bị loại không cần nhắt đến.

Tiếng xì xào càng lớn hơn, ai cũng thở phào , may mắn là mình đã không chọn cánh cửa dể không thôi giờ này là về quê cấm câu rồi . Lại có 1 cánh tay khác xin ý kiến, người đó không ai khác là Dương Phàm, khuôn mặt xanh xao có vẻ mệt mỏi cao độ.

- Xin hỏi giám thị, còn phải vượt qua bao nhiều vòng thi nữa thì mới qua khu vực tiếp theo ?

- Trước khi ta trả lời, ta xin giới thiệu với các ngươi, người bên cạnh ta là Hội Trưởng đại nhân. Ngài muốn đích thân quan sát các nhân tài của năm nay, và chọn lựa ra 16 người có thành tích tốt nhất để làm hộ pháp cho nhiệm kỳ mới của hiệp hội Quang Ảnh . Và sau đây mời Hội trưởng đại nhân phát biểu.

Lúc này cả căn phòng như bùng nổ, lần đầu tiên được nhìn thấy huyền thoại bằng xương bằng thịt. Những tiếng suy luận không biết hội trưởng đã đạt cấp bậc gì, quang ảnh của hội trưởng là gì …

- Ùm…ùm… Tất cả im lặng. Ta đã quan sát các người từ lúc bắt đầu vòng thi. Theo ta thấy các thí sinh năm nay có thành tính khá tốt hơn so với mọi năm trước. Ta hy vọng kỳ thi năm nay sẽ chọn ra được nhiều người tài cho hiệp hội . Còn vấn đề cậu nhóc kia vừa hỏi ta xin tuyên bố, luận thi của năm nay có phần thay đổi nên phần thi chỉ diễn ra trong khu vực một… nhưng độ khó của nó sẽ cao hơn gấp rất nhiều lần.

Nói tới đây, hội trưởng dừng lại một chút rồi nhìn 179 thí sinh sau đó chậm rải nói tiếp:



- Bởi sau vòng thì tiếp theo chỉ chọn ra 60 người trên tổng số 179 người hiện có mặt ở đây. Những người bị loại cũng đừng nản chí, vì Quang Ảnh của các ngươi sẽ không mất đi, chỉ là không có giấy chứng nhận là Quang Ảnh Giả mà thôi. Điều này sẽ rất có lợi cho kỳ thi năm sau, còn 60 người được tuyển chọn sẽ được đi tiếp vào vòng thi đối kháng chọn ra 16 người có thành tích cao nhất. Các ngươi còn gì để hỏi nữa không ?

Một cánh tay đưa lên , có vẻ khá rụt rè . Khi mọi người đưa mắt nhìn , thì ra chủ nhân của cánh tay ấy là một cô bé độ tầm 15 tuổi đang có vẻ khá là mắc cỡ , đỏ chín mặt .

- Xin hỏi hội trưởng vậy nội dung của phần thi tiếp theo sẽ thi theo đồng đội hay cá nhận và cách thức tính điểm như thế nào ?

- Haha ! Cô bé không cần đỏ mặt như thế ! Hiện tai các ngươi sẽ được chuyển tới nơi nghỉ ngơi trong 7 ngày, trong những ngày đó là cơ hội các ngươi tập luyện và được hổ trợ tối đa các phương diện từ tri thức đến các kỷ năng cơ bản của Quang Ảnh Giả, đồng thời Quang Ảnh của các ngươi sẽ được kích hoạt tối đa là 100% , cũng có nghĩa nếu các ngươi chăm chỉ cũng có thể đột phá trở thành 2 sao .

Vừa nghe tới đoạn có thể đột phá , cả phòng lại muốn nổ tung. Ai mà không mong muốn mình trở nên mạnh mẻ chứ. Thiên Phong lúc này nắm chặt nắm tay, tự nhủ phải trở nên mạnh mẻ, mình phải bảo vệ mọi người xung quanh mình. Không riêng gì Thiên Phong, tất cả mọi người ở đây ai ai cũng có suy nghĩ ấy.

- Và vòng thi tiếp theo sẽ là vòng thi cá nhân, và kết quả chỉ có bản thân và giám thị biết . Còn về nó sẽ diễn ra như thế nào thì tự bản thân các ngươi trải nghiệm. Nếu không còn gì nữa, thì các người giải tán rồi lãnh phòng nghỉ ngơi. Mọi thông tin cần biết đã có bên trong vòng tay của các ngươi.

- Tất cả ! Nghiêm… chào hội trưởng !

Giám thị quát to mặt nghiêm trang, các thí sinh cuối sát người khi ngẩng đầu lên thì đã không thấy giám thị và hội trưởng đâu nữa. Chỉ thấy phía trước có hai mĩ nữ mặc áo trắng bó sát, lộ ra các đường cong quyến rủ . Dòng người xếp hàng đi đến để nhận số phòng và thay vòng tay mới rồi đi nhanh vào cánh cửa .

Khi đến lượt của nhóm Thiên Phong thì Bana lão đại đã không kiềm được nước miếng chảy ra khi nhìn thấy 2 mĩ nữ này, nếu không có Dương Phàm kéo đi chỉ sợ năm nào mới xong. Bana rời đi trong sự hối tiếc và những ngụm nước bọt ừng ựt.

- Đúng là vừa già vừa dê, thật là hết chổ nói.

Zen lắc đầu rồi cùng Thiên Phong đến nhận phòng , không có gì thay đổi phòng của Thiên Phong cạnh phòng của Zen nên hai nhóc này khá thích thú, vì nếu có rủ đi chơi thì cũng dễ dàng. Dòng người cứ tấp nập di chuyển, đến người cuối cùng thì ánh đèn cũng vụt tắt . Kết thúc cũng như bắt đầu cho một cuộc chiến mới đầy cam go đang chờ đợi họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Ảnh Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook