Quang Ảnh Giả

Chương 14: Dì xin lỗi con Thiên Phong à !

Hắc Huyết Mao

08/01/2014

Trên 1 hồn đảo khá lớn toàn màu xanh, chung quanh toàn là biển, nhưng không phải vì thế mà nó trở nên hẻo lánh mà chung quanh đậu đầy tàu có lớn có nhỏ, người tới lui rất tấp nập. Tại 1 khung rừng rậm trên đảo , có 1 cậu nhóc tầm 10 tuổi đang ngồi bên bờ suối, tay của cậu ngóc này đang chăm sóc 1 con thú lông hồng rất dễ thương, đôi mắt nó chăm chú nhìn vào đôi tay của cậu nhóc kia đang băng bó chiếc chân đang bị thương.

- Tốt rồi Hồng Hồng à ! Vết thương của ngươi đã băng bó tốt rồi, ít vận động 1 tí nhá.

Cậu nhóc lấy tay xoa đầu của con thú màu hồng kia , đầu của Hồng Hồng cọ cọ vào bàn tay của cậu nhóc. Cậu nhóc ấy chính là Thiên Phong của chúng ta nhưng bây giờ đã cách cái viễn cảnh khủng khiếp ấy 5 năm rồi. Sau đó Thiên Phong chạy 1 mạch về làng , người trong làng ai cũng mến Thiên Phong, họ xem Thiên Phong như cháu của mình. Sau khi chào hỏi các cô chú thì Thiên Phong chạy nhanh vào 1 quán rượu, bên trong là 1 phu nhân đã hơn 30, đang loay hoay bán rượu, quán rượu không lớn nhưng luôn tấp nập người ra vào, đa phần đều là Quang Ảnh giả của các đoàn lính đánh thuê dừng chân ghé qua. Nữ nhân ấy không ai khác là Trần Tuyết của năm xưa, nhưng trên khuôn mặt kiên cường ấy đã có thêm vài dấu tích của năm tháng.

- Aaa Thiên Phong đã đi chơi về rồi à, mau rữa tay sạch rồi lấy thức ăn trong tủ lạnh ăn đi.

- Dì Trần , hôm nay con vừa mới cứu 1 con Hồng Nguyệt Thú bị thương đấy. Thấy Thiên Phong của dì có lợi không.

- Lợi hại , lợi hại, rồi nhanh đi rữa tay đi.

Lấy tay xoa đầu Thiên Phong rồi tiếp tục rượu cho khách, trên khuôn mặt nàng đang tươi cười hiền hòa. Sau 5 năm trôi qua, tình cảm của nàng với Thiên Phong càng ngày gắn chặt với Thiên Phong một cách vô hình không thể cắt bỏ.

Lại nhắc đến chuyện hôm đó, sau khi thân ảnh Chí Tôn quang ảnh Giả Thiên Phong ôm lấy xác của Trần Tuyết rồi biến mất, sau vài phút… tại 1 hòn đảo cách đó 100km bổng xuất hiện 1 khe không gian, thân ảnh của Thiên Phong và Trần Tuyết bước ra nhưng lúc này hơi thở của Trần Tuyết đã rất yếu nếu lúc này có ai ác ý chỉ cần bịt mũi của nàng thì nàng chết ngay lập tức là điều không thể bàn cải. Đặt Trần Tuyết xuống sau đó Thiên Phong đặt bàn tay của mình lên ngực nàng rồi nhần mạnh xuống , bổng không gian xung quanh rung động rất nhiều luồng khí bị một lực hút kỳ quái hút vào thân thể Trần Tuyết , các vết thương trên thân thể nàng theo tốc độ rất nhanh liền lại, sau vài nhịp hô hấp thì thân ảnh của Thiên Phong bị 1 ngọn lữa bao trùm… thân ảnh Thiên Phong đã trở lại bình thường, sau đó gục ngã nằm bên cạnh của Trần Tuyết.

Sau 2 giờ thì Trần Tuyết tỉnh dậy, phát hiện mình vẫn con sống , các vết thương đã biến mất, nhưng cơ thể vô cùng mệt mỏi, phát hiện mình đang nằm trong 1 khu rừng ở hồn đảo xa lạ. Cố gắn ngồi dậy nhưng phát hiện phần trên của mình đã bị rách rưới nhưng cái đó không quan trọng, quan trọng nhất của nàng là Thiên Phong … thân thể Thiên Phong đang ôm lấy nàng, hơi thở đều đều giống như đang ngủ say. Nàng ôm chặt lấy Thiên Phong như sợ đánh mất Thiên Phong 1 lần nữa, những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt lem lúa của nàng, những giọt nước mắt hạnh phúc…

Nàng bế Thiên Phong bước đi ra khỏi khu rừng, khi thoát ra khỏi khu rừng nàng phát hiền hòn đảo này chính là hòn đảo bí mật của nàng đã âm thầm để làm đường lui. Nàng bước nhanh về phía ngôi làng đàng xa, khi tiền vào ngôi làng thì nàng đã té ngã rồi ngất đi nhưng tay nàng vẫn ôm chặt Thiên Phong không rời. Người dân phát hiện ra Trần Tuyết thì hét lên, họ xúm vào mang nàng vào trạm xá của làng.

Không biết trã qua bao lâu, Trần Tuyết tỉnh dậy, điều đầu tiên nàng nghỉ đến đó là Thiên Phong , nhưng bất giác nàng giật thốt mình khi phát hiện Thiên Phong trong tay mình đã biến mất, nàng hoảng hốt ngồi dậy nhìn xung quanh, nơi này là 1 gian phòng sạch sẽ, và trang trọng. Từ ngoài đi vào 2 nữ y tá, họ tỏ vô cùng vui mừng khi thấy Trần Tuyết đã tỉnh lại. Trong khi đó Trần Tuyết đang ngơ ngát ngồi trên giường.

- Phu nhân . Người đã tỉnh, phu nhân còn mệt nên nằm nghĩ 1 lát rồi hãy dậy.

- 2 nàng có thấy đứa bé ta ôm không ? nó giờ ở đâu rồi , nó có sao không , nó… nó…



- Phu nhân yên tâm. Cậu bé ấy đã tỉnh từ hôm trước rồi, giờ cậu ấy rất khỏe mạnh, suốt ngày cậu ấy chạy nhảy vui cười nhưng….nhưng….

- Nhưng thế nào……

Lúc nghe thấy Thiên Phongkhỏe mạnh thì nàng thở phào nhưng khi đến đoạn nhưng… thì lại bất giác có 1 cảm giác gì đó khó chịu.

- Hình như cậu bé đã mất trí nhớ. Mấy người chúng ta cũng đã hỏi chuyện gì đã xãy ra nhưng cậu bé đều lắc đầu , cậu chỉ nhớ cậu có 1 người thân gọi là dì Trần . Mà nếu chúng ta đoán không sai thì là phu nhân.

- Ta đã bị như thế này bao lâu rồi ?

- Phu nhân hôn mê đã 2 ngày rồi. Kể từ sau khi ngất xỉu được người dân đem đến trạm xá thì các Quang Ảnh Y Sư Giả ( bác sĩ ấy ) đã chạy đến và chữa trị. Cũng may là phu nhân và cậu bé ấy chỉ lao lực quá độ mà ngất đi chứ không bị nội thương gì cả.

- Các nàng mang ta đến gặp cậu bé được không ?

- Phu nhân đi theo chung ta.

Bước theo 2 nàng , Trần Tuyết rời khỏi căn phòng trang trọng, bước vào trang viên khoáng đảng và đầy hoa rất đẹp, bên trong đó là 1 cậu nhóc thân thể trắng trẻo đang vui đùa chạy đông chạy tây theo mấy con thú nhỏ xjnh xắn.

- Thiên Phong ……lại đây với dì !

- A…. dì Trần !

Thiên Phong chạy ùa lại ôm chặt lấy Trần Tuyết . Nàng lấy tay xoa đầu , rồi ngồi xuống hôn lên tráng của Thiên Phong . Sau 1 vài ngày ổn định thì nàng và Thiên Phong mở 1 quán rượu. Nàng bây giờ đã thành người bình thường . Cuộc sống cứ thế mà trôi qua….

Quay lại cuộc sống hiện tai, sau khi Thiên Phong ăn cơm xong , sau vài câu vuốt mông ngựa với Dì Trần thì chạy ùa vào rừng. Thiên Phong cảm thấy rất thích được tiếp xúc và giúp đỡ thú vật bên trong khu rừng, suốt thời gian 5 năm, ngày nào cũng thế , tình cảm của tất cả thú trên đảo này dành cho Thiên Phong ngày càng thân thiết.



Có lần , Thiên Phong đang đi trên đường thì thấy 1 chú gấu con bị thương ngay bụng mà chung quanh có 1 bầy sói bòm lữa đang chảy nước miếng ròng ròng, Thiên Phong cắn răng làm liều chạy 1 mạch đến chổ chú gấu con rồi vắt chân lên cổ mà chạy trốn, hết chạy đông rồi chạy tây bị bầy sói dí theo không rời, khoảng cách giữa Thiên Phong và bầy sói càng ngày càng gần, khi chạy đến 1 cái thác thì Thiên Phong không nghĩ ngợi nhảy lao xuống dòng thác cuồn cuộn kia. Từ trên trời , xuất hiện 1 cái bóng đen to , bề ngang rộng gần 4m, lông mao trên người màu đen lốm đóm trắng , lao xuống đỡ lấy người Thiên Phong thoát khỏi dòng thác dữ tợn kia.

- Cảm ơn ! Tiểu Hoa nhé… hihihi. A phải chữa thương cho chú gấu con này đã. Tiểu Hoa à chở ta tới chổ nào an toàn 1 tí đi.

Bay lướt qua rừng cây, Tiểu Hoa đáp xuống 1 thảm cỏ rộng gần 1 con sông êm ả. Tay của Thiên Phong xoa xoa đầu Tiểu Hoa rồi cười hì hì, Tiểu Hoa đập cánh bay đi. Sau khi chữa thương, băng bó chú gấu tươm tất rồi mang chú gấu về nhà chăm sóc, đến khi vết thương lành lặn thì Thiên Phong lại thả về rừng.

- Tiểu Hắc Hùng à ! Phải cẩn thận nhé, khi nào buồn thì đến tìm ta…

Thiên Phong vừa đi vừa hát ca hồn nhiên, phía sau mang 1 cái ba lô chứa bông băng thuốc đỏ và thức ăn để nếu gặp thú gặp nạn có thể giúp. Đang đi thì trong lùm cây trước mặt rung động, bước chân của Thiên Phong dừng lại quan sát , chỉ thấy từ lùm cây ấy lao ra 1 con gấu đen to cao gần 10m, sau đó nó chạy đến Thiên Phong như tên bắn tưởng chừng nó sẽ tấn công Thiên Phong nhưng lúc này có ai thấy cũng phải hết hồn, chỉ thấy sau khi lại gần thì con gấu đen kia ngừng lại rồi lấy đầu cọ cọ lên người của Thiên Phong .

- Tiểu Hắc Hùng à… ngươi lần nào gặp ta cũng hù dọa ta sợ mún ngất . ấy cha ! Xem ra ngươi thật chóng lớn, nhớ ngày nào bé tí ta ẩm ngươi chữa thương còn bây giờ thì… haiz thật hại người mà. Nào nào cho ta cưởi ngươi đi dạo nào…

Từ xa nhìn thấy 1 người 1 gấu đùa giởn trong rừng , bầy sói bòm lữa bây giờ đã là thủ hạ của Tiểu Hắc Hùng , mà Tiểu Hắc Hùng trở thành chúa tể trên đảo này. Đang cười đùa trên lưng của Tiểu Hắc Hùng thì từ đâu bay ra 1 tờ giấy ụp lên mặt của Thiên Phong .

- Cái quái gì thế này… dám hổ báo ám toán Thiên Phong ta . Để xem ngươi lợi hại thế nào !

Lấy tờ giấy xuống, chỉ thấy trên tờ giấy ghi hàng chử to đùng : “Quang Ảnh Giả” và lời quảng cáo thu hút :” bạn là 1 người thường, bạn muốn khám phá bản thân, bạn muốn vượt qua nguy hiễm, bạn muốn được sự kính trọng của mọi người, bạn muốn … “

- Haiz… ta rất muốn trở nên lợi hại để có thể bảo vệ dì Trần , nhưng mỗi lần ta nhắc đến 3 chử Quang Ảnh Giả thì dì luôn mắng ta , rồi cấm ta không nghĩ đến nó nữa… ta không hiểu tại sao dì lại như thế. Nhưng ta lại cảm thấy có cái gì thôi thúc ta nghỉ đến nó…

Miệng của Thiên Phong thì thào nói lên những mơ ước của mình, chỉ thấy Tiểu Hắc Hùng gầm gừ vài cái như thấu hiểu tâm sự . Mặt trời đã ngã về tây , Thiên Phong bỏ tờ giấy vào túi, mang nổi khao khát cất giấu vào lòng đi về nhà. Sau buổi tối bên dì Trần, Thiên Phong đi về phòng mình, lấy tờ giấy về cuộc tuyển chọn để trở thành Quang Ảnh Giả ra, xem đi xem lại rồi ngủ đi hồi nào không hay không biết trên môi của Thiên Phong hiện lên nụ cười mãn nguyện, chắc có lẽ trong mơ Thiên Phong có thể trở thành 1 quang ảnh giả hùng mạnh.

Đêm đã khuya, Trần Tuyết như thường lệ sau khi dọn dẹp quán xong thì đi vào phòng của Thiên Phong đắp chăn, nhưng hôm nay khi nàng đắp chăn cho Thiên Phong thì thấy có gì đó rớt xuống đất, nàng nhặt lên thì thấy tờ giấy tuyển chọn Quang ảnh giả. Nàng ngồi bệt xuống giường, tâm trạng của nàng đang rối bời. Nàng xoay đi nhưng có gì đó long lanh động trên khóe mi của nàng.

-Dì xin lỗi… con Thiên Phong ! Dì rất muốn con được vươn cánh bay xa và trở nên mạnh mẽ, nhưng dì rất sợ… sợ dì sẽ mất con, khi con dính vào vòng xoáy ấy thì mạng sống của con sẽ luôn gặp nguy hiểm…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Ảnh Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook