Quang Ảnh Giả

Chương 11: Xin lỗi Phu Nhân p2

Hắc Huyết Mao

08/01/2014

- Nếu ngươi chỉ có tài cán như thế thì đi tìm chết đi. Xem “Lời Thỉnh Tội Của Địa Ngục” của ta.

Tay trái của tên Hắc Mông đánh mạnh xuống mặt đất, tạo ra xung động khí kịch liệt, làm cho mật đất lún xuống , mọi chuyện chưa dùng ở đó… chỉ thấy đất nứt ra, trong cái khe không thấy đái ấy lao ra hàng trăm bộ xương trắng, tay cầm theo lưỡi hái. Tất cả vừa xuất hiện thì cùng lao về phía Cao Trí đang đứng giữa không trung.Trên không trung từng trận mưa máu tanh hôi tuông xuống như tăng sức mạnh cho đám khô lâu kia. Không ánh sáng hoa mĩ, không cầu kì trong chiêu thức chỉ là đánh giáp lá cà , nhưng quang cảnh đều trở nên hoành tráng , 32 Cao Trí cùng lao về phía trăm bộ xương trắng ấy chém giết. Trường Kiếm va chạm tới Lưỡi hái đều bắn ra tia lữa, trận chiến đang trong hồi dằn co khốc liệt. Nói thì chậm mà va chạm qua mạnh. Trận chiến diễn ra sau 5 phút thì…

Ầm…. !

Chỉ thấy 32 thanh trường Kiếm to đùng cùng cấm xuống đất tạo thành 1 vòng tròn. 32 Cao Trí trên không trung đồng loạt biến mất, sau đó xuất hiện tai giữa vòng tròn. Đồng thời cách đó 100 mét, tên Hắc Mông ấy vẫn cười dài…

- Hahaha. Đã lâu rồi không thống khoái thế này. Nhưng ta phải báo 1 tin vui cho ngươi là ngươi sắp chết rồi… Sau khi người chết ta sẽ hấp thu sức mạnh của ngươi. Ta không mún bỏ phí sức mạnh của ngươi. Kaka

- Bớt nói nhãm đi. Đi chết đi.

Tay trái Cao Trí đưa qua đầu rồi đấm xuống đất. 32 thanh kiếm bay lên không trung, rồi lấy Cao Trí làm tâm xoay tròn , càng xoay càng nhanh. Chiêu thức này Trần Tuyết đã sử dụng lúc trước nhưng nếu nhìn kỹ thì có phần khác biệt. Tay phải của Cao Trí đánh mạnh về phía tên Hắc Mông kia, thì từ 4 phương 8 hướng trên trời dưới đất không biết từ đâu Hỏa cầu ầm ầm lao về tấn công. Nhưng còn cách tên Hắc Mông 50m thì Hỏa cầu hóa thành Hỏa Long thét gào lao đến. Không dừng ở đó chiếc cánh của Cao Trí đập mạnh xuống , mang thân hình của Cao Trí lao về tên Hắc Mông đằng xa.

- Múa cho màu mè, tưởng lợi hại lắm làm ta ngồi chờ vật vã ra. Thì ra được vài cái hỏa cầu nhảm nhí này. Ô ô… Hỏa Long à… thú vị thú vị… vậy thì xem Hỏa Long của ngươi và Cốt Long của ta ai lợi hại.

Xung quanh tên Hắc Mông , hắc khí tuông ra, lao ra ngoài là 1 con Cốt Long to gầm rú rồi bay tới tấn công Hỏa Long ngoài xa. Hỏa Long và Cốt Long cắn xé lẫn nhau càng ngày càng dữ dội, tên Hắc Mông tỏ ra vẻ khinh thường Cao Trí đến tột độ. Thân hình của Cao Trí xuất hiện đột ngột trước mặt tên Hắc Mông chưa đầy 5 m thì cánh tay phải của Cao Trí đánh mạnh 1 quyền đến. Thấy không khí 3 động dữ dội, tên Hắc Mông cũng không khinh thường , dùng lưỡi hái chém mạnh xuống, nhưng ngoài dự kiến , khi lưỡi hái chém xuống thì nó không xuất hiện va chạm mà xuyên qua thân hình Cao Trí kia.

- Chết tiệt … ảo ảnh !

Nhưng chưa kịp phòng bị , thì tên Hắc Mông thấy chung quanh mình đã bị bao vậy 32 thanh kiếm đang tỏ ra quang man lục sắc kịch liệt. Vừa mún tránh né, thì chỉ thấy trên cánh tay xương của tên Hắc Mông đã bị chém 1 nhát, nhưng không dừng ở đó… lần lượt cú chém thứ 2 thứ 3… cứ 1 nhát chém là 1 lần Cao Trì lượt qua 1 thanh kiếm rồi ghép chúng hóa thành 1 thanh duy nhất, càng ngày thanh kiếm trên tay của Cao Trì càng to và quang man lục sắc càng sáng. Nhát sau mạnh hơn nhát trước, mỗi nhát kèm theo tê liệt nên chỉ cần dính nhát đầu tiên thì mục tiêu xem như nằm im mà hưởng thụ ( này thì chết nhé ).

Càng ngày trên thân thể của tên Hắc Mông kia càng ngày càng thảm. Khi chém hết nhát thứ 31 thì Cao Trì cầm thanh kiếm cuối cùng trong 32 thanh ghép lại thành 1 chỉnh thể cuối cùng , thì Cao Trì nâng thẳng Thanh Trường Kiếm qua đầu , luồng sáng bao quanh cánh tay phải của Cao Trì cũng bị hút về thanh Kiếm, nó càng ngày càng sáng và lớn đến mức không tìm được điểm cuối. Cùng lúc ảo ảnh khổng lồ lại xuất hiện sau lưng của Cao Trí nhưng nó thực hơn so với Trần Tuyết Mai…

.

- Trãm Địa… Trãm…..! Ầm…..



Chém mạnh xuống về phía tên Hắc Mông đang bị tê liệt đằng kia, khi chém xuống mặt đất lục sắc càng trở nên rực rỡ, không khí , bụi đất, cát đều bị cắt thành 2, chúng dồn sang 2 bên của luồng sáng, nơi này áp lực càng ngày càng kịch liệt muốn ngạt thở. Sau gần 5 phút thì bụi đất cũng đã tan, chỉ còn thấy chung quanh nơi đây là 1 mãng hoang tàn, thân thể Cao Trí đang quỳ gối 2 tay chống xuống đất miệng thổ ra rất nhiều máu… tuy cuộc chiến này diễn ra thuận lợi nhưng có lẽ đây là lần cuối cùng Cao Trí ở trên đời này nên Cao Trí dùng toàn lực. Nhưng khi Cao Trí ngước mặt lên thì đồng tử co rút lại. Vì thấy thân ảnh của tên Hắc Mông vẫn lành lặn chỉ trên miệng cũng đang thổ ra huyết. Phải biết Trãm Địa là chiêu số rất mạnh dù cấp bậc ngang nhau về số sao thì cũng ko có vẻ thoải mái như cái tên Hắc Mông này. Cố gắn đứng dậy, thanh trường kiếm cấm xuống đất giờ này trở thành 1 chiếc gậy vững chắc.

- Ta đã khinh thường ngươi. Cũng may mắn lúc ấy ta vừa kịp dùng biện pháp bảo mệnh duy nhất, không thôi cái mạng nhỏ này của ta cũng coi như đi tôi. Hahaha. Cảm ơn Tử Thần, con nguyện bán linh hồn cho người mãi mãi. Còn bây giờ có lẽ nên đi chết đi !

Lúc bấy giờ Cao Trí mới rõ , thì ra tên Hắc Mông này trong lúc sắp chết đã hy sinh linh hồn của bản thân. Bán linh hồn cho Tử Thần là tên của 1 cấm thuật hắc ám, nếu sử dụng nó thì số sao sẽ tăng lên 1 cách rất khủng bố nhưng từ đó về sau người đã sử dụng cấm thuật này không còn có thể tăng sao được nữa và phải giết người để hấp thu máu huyết, đề bù đấp vào lượng máu mất đi nếu không cơ thể sẽ chết khô rất ghê rợn…

Tay phải của tên Hắc Mông lúc này không còn là 2 ngôi sao màu Lục Sắc nữa mà đã hóa thành 1 ngôi sao Lam Sắc. Nói cách khác, hắn đã tăng lên tới 4 sao . Phải nói rõ việc tăng sao không phải là dễ dàng nhưng do cấm thuật hắc ám này lấy sự giết chốc để tăng sao nên mới có có hiệu quả như thế.

Sau khi tăng lên 4 sao , bước vào cấp bậc Lam sắc nhất sao thì thân hình của tên Hắc Mông kia to hơn, phía sau có thêm 1 cái áo choàng màu đỏ rác nát, sau đầu có 3 cái đầu lâu phát ra lam sắc, tay phải cầm lưỡi hái , tay trái có mống vuốt dính máu. Từ xa nhìn lại chỉ thấy 1 ác ma từ địa ngục mới sống dậy.

- Haha ! giờ ngươi chỉ là kiến hôi mà thôi. Ta sẽ cho ngươi biết tuyệt chiêu của ta vừa mới lãnh ngộ khi thăng cấp.

Tên Hắc Mông ngửa mặt lên trời thét 1 tiếng dài như oan hồn từ địa ngục vọng về, sau đó hắn ném lưỡi hái lên trên đầu, nó bắt đầu xoay tròn , vừa xoay nó tạo ra hắc khi cuồn cuộn, sau đó nó như 1 cái máy hút các linh hồn, chỉ thấy 40 mấy cái linh hồn mờ ảo có thể thấy rõ trong đó có cả tên Trần Mạnh vừa mới ngủm kia. Không dừng ở đó linh hồn của thú vật hay con người miễn là vừa mới chết thì cuồn cuộn từ 4 phương 8 hướng tụ về bên trong hắc vụ. Quả cầu đen bóng càng ngày to , có thể nói nó che hơn 1 phần tư bâu trời nơi này, ánh sáng bị thay thế bằng màn đem vô tận. Tên Hắc Mông cười dài 1 tiếng rồi đút cánh tay phải vào trong quả cầu đen ấy, sau đó thì ném nó về phía Cao Trì đang quỳ gối trên mặt đất. Quả cầu từ trên cao bay xuống mặt đất , thấy có vẻ nhẹ nhàng nhưng những nơi nó đi qua chỉ mang theo chết chóc.

Ngay lúc này, Cao Trì cố gắn gượng mình đứng dậy, sau đó chấp 2 cánh tay lại, trên mu bàn tay trái của Cao Trí Quang Ảnh “chiếc cánh” và 2 sao màu Lục sáng rực rồi biến mất. Cùng lúc đó cái cánh khổng lồ phía sau Cao Trí nổ tung, tạo ra hàng vạn lông chim trắng tỏ ra quang man lục sắc sáng chói, trong tích tắc cái cánh ấy hóa thành thanh trường kiếm rồi cũng lao đến quả cầu đen quỷ dị kia.

Hắc bạch 2 màu va chạm . Chỉ thấy không gian tở nên mơ hồ, nhưng sau đó thì 1 trận nổ cực mạnh ra chung quanh, cuốn đi những gì là vật cản của nó. Thế giới này chính luôn thắng tà , nhưng câu nói này chỉ đúng khi sức mạnh của chính mạnh hơn tà, còn bây giờ… Sau cơn chấn động ấy chỉ thấy nơi này hoan tàn đến mức không có từ nào diễn tả hết được. Ở phía xa có 1 cái hố khổng lồ sâu đến 10 mấy mét theo hình tròn. Bên trong đó là 1 người đang thoi thóp, cơ thể đầy máu khiến ai thấy cũng phải rung động. Người ấy chính là Cao Trí. Dù hi sinh tất cả sức mạnh Lục Sắc 2 Sao cũng không chống nổi 1 kích của Lam Sắc 1 Sao , nhưng dù sao nó cũng làm cho sức mạnh quả cầu ấy giảm sức mạnh rất nhiều.

- Xin lỗi Phu…Nhân ! Cao…Trí… không thể bảo vệ được cho phu nhân mất rồi. Chỉ mong Cao Trí đã kéo đủ thời gian cho phu nhân chạy thoát.

Nói rồi Cao Trí tắt thở, Cao Trí ra đi nhưng đôi mắt vẫn mở như chưa thực hiện được điều mong muốn. Bước lại gần hắn là 1 thân ảnh gầy gò đen đúa, hắn chính là cái tên Hắc Mông lúc nãy. Hắn khom người , nắm cổ của Cao Trí nâng lên rồi dùng miệng cắn vào cổ của Cao Trí hút cạn hết lượng máu còn trong người của Cao Trí. Sau khi hút xong thì, cơ thể của hắn đã mập hơn 1 tí so với lúc trước.

- Cảm giác thật tuyệt. Nếu trễ thêm 1 tí nữa chắc có lẽ ta đã chết cùng tên này rồi…

Rồi ánh mắt của tên Hắc Mông nhìn về hướng lúc trước Trần Tuyết bỏ chạy. Miệng của hắn nhét lên rồi dậm mạnh chân, bắn người về trước 10 mấy mét rồi típ tục như thế, tốc độ rất nhanh, thân hình của hắn biến mất trong màn bụi đất mù mịt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Ảnh Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook