Quang Ảnh Giả

Chương 10: Xin lỗi Phu Nhân

Hắc Huyết Mao

08/01/2014

- Chú Cao , dẫn Thiên Phong đi đi. Chuyện ở đây để ta lo.

- Không phu nhân, từ ngày được phu nhân cứu cái mạng nhỏ sắp chết của Cao Trí này bên đường về. Thì cái mạng này đã hy sinh vì phu nhân. Phu nhân dẫn Thiên Phong đi đi. Mọi chuyện để lại cho cái thân già này gánh vác.

- Nhưng, Chú Cao… chú còn bị trọng thương không thế giải bỏ phong ấn sức mạnh, dù có thắng thì tính mạng của chú sẽ không giữ được… Ta…

- Không phu nhân. Cái mạng của ta lúc trước đã chết 1 lần rồi. Nếu ko được phu nhân lượm về từ cái sinh tử môn thì ta cũng không sống tới ngày này. Chạy đi…

- Ê ! rù rì xong chưa. Banh 2 tay 2 chân chờ chết đi. Kaka.

Nói rồi Cao Trí không để ý lời nói của Hắc Mông ở kia, mà nắm lấy tay của Trần Tuyết dẫn vào xe rùi mở máy cho xe chạy đi. Thấy xe chạy cách 50m thì mới xoay đầu nhìn lại. Bỏ cái mũ và bao tay trắng tài xế xe qua 1 bên, sau đó 2 bàn tay của Cao Trí tạo ra cái động tác kỳ quái, chỉ thấy sau đó gân tay trên cánh tay của Cao Trí trở nên cuồn cuộn, đôi mắt cũng biến thành màu xanh lá cây.

- Đã lâu rồi không vận động. Hôm nay cái thân già này đành hoạt động 1 chút với ngươi.

- À ta nói cho ngươi biết điều này , ta đã phong ấn kết giới chung quanh đây 10km rồi.



Lông mày của Cao Trí hơi nhíu lại, nhưng bỏ qua tất cả lo lắng, liều cái mạn nhỏ này giết chết tên Hắc Mông kia thì phong ấn cũng được giải bỏ, nghĩ thế cánh tay trái của Cao Trí đưa lên qua đầu rồi chém xuống ngang ngực, chỉ thấy trên mu bàn tay gầy gò ấy xuất hiện Quang Ảnh là “chiếc cánh” giống hệt như của Trần Tuyết , nhưng chỉ khác bên dưới có 2 ngôi sao màu xanh lá cây thôi. Xoay người 1 vòng thì quanh người của Cao Trí tỏ ra 1 luồng khí trắng tinh khiết bao trùm, sao vài giây luồng khi đó tan đi.

Chỉ thấy 1 thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn, thân hình to gấp đôi người bình thường, thân người mặc giáp nặng, bên vai trái vẫn là chiếc cánh trắng nhưng nó to đến nhiều mét. Tay trái cầm thanh trường kiếm giống của Trần Tuyết nhưng nó to gấp 5 lần , tay phải có khí màu xanh lá bao trùm tới vai. Nếu so sánh giữa Trần Tuyết và Cao Trí thì có thể thấy rõ sự chênh lệch rõ rệt về cấp bậc.

- Thì ra ngươi là người khai sáng “Quang Ảnh” cho nàng. Không ngờ , không ngờ cũng gặp 1 cao thủ có thể giao đấu. Thú vị thú vị. Hahaha.

Giọng nói đầy sung sướng của cái tên Hắc Mông đối diện làm cho không khí xung quanh trở nên hôi thối của sự chết chốc. Còn Trần Mạnh lúc này cũng sợ đến mặt cắt không còn 1 giọt máu. Nếu biết bên cái ả tiện nhân kia có 1 cao thủ kè kè thế này thì không làm khó ả. Dù sao tài sản thôi mà, ả cũng không cần vậy mà… bỏ qua dòng suy nghĩ, hắn lao lên xe rồi bỏ chạy.

Thấy Trần Mạnh bỏ chạy, Cao Trí tỏ ra vẻ giận dữ. Nếu không phải cái tên chó chết này gây rối. Thì cũng không xảy ra như thế này. Chiếc cánh phía sau đập mạnh xuống 1 cái, chỉ thấy cái đất bay mù mịt . Chiếc xe của Trần Mạnh đang dùng tốc độ nhanh nhất thoát khỏi nơi khủng khiếp này nhưng chạy chưa đầy 100m thì hắn thấy trước mặt có 1 thân hình đồ sộ tay cầm trường kiếm. Khi hắn mún cấp tốc tránh né nhưng cũng đã quá trễ, chỉ thấy trường kiếm bổ 1 nhát thì chiếc xe của hắn bị trảm thành 1 nữa và phát nổ mạnh.

- haha giết rất đúng. Thật tình ta cũng thấy ngứa mắt tên kia rồi... Nhưng bây giờ đối thủ của ngươi là ta.

Lời nói vừa xong, bộ xương kia di động bay ù tới Cao Trí kéo lê lưỡi hái đang cấm xuống đất 1 đoạn rồi chém ngược lên, nó tạo ra nhiều đoàn huyết vụ lao nhanh về phía Cao Trí, khuôn mặt Cao Trí bình tỉnh nhưng cũng mang vẻ lạnh lùng. Thân hình Cao Trí bay thằng lên không trung , huyết vụ không trúng mục tiêu thì nổ tung khi rơi xuống đất thì phát ra tiếng xèo xèo thì ra trong huyết vụ này có tính ăn mòn cực mạnh.

Trong nháy mắt, giữa không trung xuất hiện 2 Cao Trí , 4 Cao Trí , biến hóa tới 32 Cao Trí thì dừng lại, trên tay của 32 Cao Trí này không cầm trường kiếm mà là 1 mãnh kiếm của thanh Trường Kiếm đặc biệt nhưng thanh kiếm nào đều to và sắt bén, sau đó tất cả cùng lao về phía tên Hắc Mông kia, chém ra các luồng khí bán nguyệt, mỗi lần huyết vụ va chạm với luồng khi thì không gian đều rung động kịch liệt, nổ ra xung quanh, âm thanh va chạm lớn đến mức cách xa hàng km vẫn nghe thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Ảnh Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook