Quang Minh Kỷ Nguyên

Chương 22: Tửu quán

Huyết Hồng

29/03/2013



Đêm khuya, tuyết rơi bay nhiều trong không trung, từ băng nguyên Odin gào thét mà đến gió bắc lạnh cuốn điên cuồng đi tất cả, dường như đông nắm to nhỏ thành tuyết cầu tuyết rơi từ trên cao ào ào rơi xuống, đánh vào mảng tuyết dầy đóng băng thành mảng tạo thành tiếng động.

Trên bầu trời dày đặc mây đen bên cạnh có một tầng ánh sáng ảm đạm màu hồng xuyên qua. Mỗi khi ánh sáng hào quang kỳ lạ này xuất hiện, người Tây đại lục là biết sắp có trận rét đậm đến, vào tháng mười hai hàng năm ba tháng khó chịu nhất sắp đến, nghe nói tầng ánh hồng của bầu trời này, là băng nguyên Odin cúng bái Tà Thần đang với con dân đại lục thờ phụng chư thần đang dùng máu lửa chiến đấu kịch liệt, vậy mới làm cho bầu trời nhuộm thành màu sắc này.

Bolelli thành nam bộ buôn bán khu vực góc Tây Bắc, khoảng cách nơi khu đại học Bolelli không đến hai dặm đại lộ, một rượu nho nhỏ quy mô không lớn đuốc đèn sáng trưng, tiếng người ồn ào, cuộc sống về đêm thật đẹp.

Cửa quán rượu không lớn, cũng chỉ có thể đủ hai ba người sánh bước cùng bước vào, trước cửa treo một cái bảng hiệu, là một mỹ nữ trang điểm nữ trang điểm lộng lẫy dựa vào thanh kiếm lớn đầy vết tích, bảng hiệu từ hắc thiết mộc chế thành bị cơn gió lạnh thôi làm lắc lư, thỉnh thoảng đánh vào vách tường phát ra tiếng âm thanh trầm lắng.

Đây là quán rượu Kiếm và Mỹ nữ, học viên Học viện Lục quân thành Bolelli thích nhất là đến nơi này tiêu khiển mua vui.

Từ cửa quán rượu đi vào, đi qua một hẻm nhỏ chật, cũng không to, chứa khoảng hơn mười song xe ngựa của quảng trường nhỏ, một dãy hai tầng đứng sừng sững ở mặt phía Bắc, lầu hai là khách sạn, lầu một là nơi kinh doanh mở quán rượu.

Ông chủ quán rượu Đại Kiếm Kiều, bên trái mặt bị vết kiếm chém không còn dấu vết, nửa bên mặt giống như bộ xương khô không giống người trung niên, là lão binh ba mươi năm trước sống sót được từ chiến tranh lục đảo. Quán rượu này là tổ nghiệp của ông ta, sau khi ông ta tiếp nhận lại quán rượu này từ cha đẻ mình, nhờ vào mối quan hệ của chính mình ở quân đội, quán rượu nhỏ trở thành cứ điểm cho những học viên thuộc Học viện Lục quân, kinh doanh ngày một đắt khách.

Mặt sau quầy bar không lớn, bàn tay to của Đại Kiếm Kiều năm xưa cầm trọng kiếm điên cuồng chém thú nhân giờ đang cầm khăn lau ra sức lau chùi một cốc rượu to. vài thị nữ dung mạo bình thường nhưng thân hình cực kỳ nóng bỏng đang đứng sau quầy bar điên cuồng cười lớn, và mười mấy người chen chúc đứng trước quầy bar học viên Học viện Lục quân quần áo không chỉnh tề đang trêu đùa.

Mặc dù đêm đã khuya, nhưng những học sinh này hoàn toàn không để ý đến quy định của Học viện Lục quân, đang say tí bỉ trong này tìm thú vui mua vui, trong bọn họ không ít người đều là thành viên hội Kỵ sĩ bàn tròn, Kỵ sĩ đứng đầu bọn họ là Black Ô House giờ phút này đang ở tửu quán trấn thủ, bọn họ cũng không quan trọng vấn đề kỷ luật quân đội nữa.



Một góc của quán rượu rất yên tĩnh, thân hình cao lớn lực lưỡng Black Ô House đĩnh đạc ngồi bên một tấm bàn tròn, ngồi bên cạnh vài hội Kỵ sĩ nòng cốt của hội, vì nhát gan sợ chết như thỏ Charles cũng ngồi bên cạnh bàn tròn, nhưng hiện rất rõ gan nhỏ như thỏ địa vị của Charles không cao, không có ai trong hội thèm đến xỉa đến gã.

Black Ô House từng ngụm từng ngụm rượu mạnh nóng bỏng cay cay, cồn rượu khiến cho mách máu y ở trong huyết quản bắt đầu điên cuồng, đôi mắt hắn đỏ tía lên.

Xuất thân trong một gia đình quý tộc nhiều chiến công, phụ thân lại là quân bộ danh tướng lãnh của Black Ô House giờ phút này hào hùng đại thịnh, trong đêm nay, ngay trong đêm nay, hắn nhất định phải đánh tan Thiết Quyền Huynh Đệ Hội chống đối y ba năm nay.

Ba năm trước, hội Kỵ sĩ bàn tròn là đoàn học sinh lớn nhất đại học thành phố Bolelli. Tất cả học sinh của đại học thành phố Bolelli đều bị bóng ma của hội Kỵ sĩ bàn tròn bao phủ. Khi đó, chỉ từ một tên học sinh nhát gan xuất thân địa chủ trở thành kẻ xảo trá chuyên bắt nạt vơ vét của cải sách người khác, Black Ô House tháng nào cũng thu nhập một trăm tiền vàng tinh khiết.

Khi đó Black Ô House vừa mới vào học Học viện Lục quân, y vừa mới tiếp nhận lại quyền lãnh đạo hội Kỵ sĩ bàn tròn từ huynh trưởng đã tốt nghiệp.

Hàng tháng thu nhập một trăm tiền vàng, hoàn toàn thuộc thu nhập của Black Ô House, điều này làm cho Black Ô House ăn chơi đàng điếm mấy tháng. Tận cho đến bây giờ, Black Ô House vẫn còn nhớ tháng ngày nở mày nở mặt và ung dung, một trăm tiền vàng, đây có thể là một số tiền lớn, giống như lúc trước của y vậy, mỗi tháng thu nhập một trăm tiền vàng, điều đó chứng tỏ y thích ăn gì thì ăn, uống gì thì uống, hơn nữa bên cạnh không bao giờ thiếu những thiên kim xuất thân từ những gia đình lắm đất ra cái vẻ thướt tha dịu dàng làm bạn.

Thế nhưng những ngày đẹp trời chấm dứt khi mà sau đó một bang phái học sinh tên là Thiết Quyền Huynh Đệ Hội bỗng nhiên nổi dậy.

Với sự thâm độc, gian xảo, mưu mô quỷ kế vô cùng của Lâm Tề cầm đầu Thiết Quền Huynh Đệ Hội, thì Hội Kỵ sĩ bàn tròn tự cao tự đại kiêu ngạo vô hạn chỉ vẻn vẹn trong ba tháng đã bị đánh cho tiêu tan. Hơn nữa các bang phái học sinh khác cũng mượn cơ hội này ào ào lộ diện. Hiện giờ hội Kỵ sĩ bàn tròn trong khu đại học thành phố Bolelli đã không còn sự rầm rộ lớn mạnh như năm đó nữa.

Không hề ngoài ý, thu nhập hàng tháng của Black Ô House từ một trăm tiền vàng chi nhiều hơn thu.

Căm thù sâu sắc, vô cùng nhục nhã! Black Ô House nhiều lần ảo tưởng nghĩ tự mình có thể tự tay đánh cho Lâm Tề quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, từ đó một lần nữa thống nhất đại học thành phố Bolelli, nhưng Lâm Tề gian trá như vậy, xảo quyệt, âm mưu thủ đoạn của Black Ô House hắn không thể chống lại được. Thời gian ba năm trôi qua, Black Ô House lần lượt chịu thiệt, lần lượt mắc mưu, còn Thiết Quyền Huynh Đệ Hội Lâm Tề càng lúc càng lớn mạnh.

May là, hôm nay bọn họ bắt được Wilker!



Trở thành một trong những trung tâm nòng cốt của Thiết Quyền Huynh Đệ Hội, Lâm Tề không thể không ngó ngàng gì đến sống chết của Wilker được!

Chén rượu chồng chất từng lớp trên bàn, Black Ô House cao giọng kêu lên:

- Chính ngày hôm nay, chính tại nơi này, ta muốn Lâm Tề quỳ xuống cầu xin tha thứ!

Trong quán rượu gần trăm thành viên Hội Kỵ sĩ bàn tròn cùng nâng chén lên, cất to tiếng cười đứng lên, bọn họ ào ào kêu gào đòi đánh tan triệt để Thiết Quyền Huynh Đệ Hội, để khu đại học thành phố Bolelli trở lại dưới sự thống trị vinh quang của Hội Kỵ sĩ bàn tròn, làm cho tiền vàng, tiền bạc, đồng bạc của những học sinh này, giống như nước chảy xiết chảy vào hết ví tiền của bọn họ.

Black Ô House thích ý ợ một hơi rượu, y dùng lực vỗ vỗ vào bả vai thỏ đế Charles, hài lòng tán dương:

- Charles, lần này ngươi làm rất tốt, không làm mất mặt Học viện Lục quân chúng ta! Phải biết rằng, chúng ta là bộ đội chính quy, bọn họ chỉ là một đám lưu manh, chúng ta đánh thắng được bọn họ, nhất định sẽ thắng!

Đây là niềm kiêu hãnh của Hội Kỵ sĩ bàn tròn, tất cả thành viên của hội Kỵ sĩ bàn tròn đều là học sinh Học viện Lục quân, bọn họ tự xưng là quân đội chính quy.

Mà Thiết Quyền Huynh Đệ Hội của Lâm Tề thì sao? Trong thành là hơn mười thành viên đều là học sinh đại học, còn bên ngoài có mấy trăm tên tay chân, sự thật là Lâm Tề lưu manh cấu kết du côn, về điểm này mà nói, Black Ô House cũng không hề đổ oan cho Lâm Tề.

Ngay tại Black Ô House khi muốn đánh bại triệt để đám người Lâm Tề, bên ngoài quán rượu lập lòe bóng đen, một cái bóng không tối tăm đã đến gần quán rượu.

Vài tiếng kêu rên trầm xuống, ngoài quán rượu người gia nô đang chăm sóc bị đánh ngất đi từ phía sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Kỷ Nguyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook