Quang Vinh Đế Phong Lưu

Chương 22: Chương 22

anhlinhkirito

28/09/2018

Sáng hôm sau tại bờ hồ gần nhà,Quang đang ngồi thiền. Lúc này hắn đang tập trung cảm nhận xung quanh. Tối hôm qua sau khi nhận được truyền thừa hắn quyết định rèn sắt khi còn nóng,hôm nay hắn sẽ đột phá kiếm sĩ. Về kiếm đạo thì các cảnh giới không được phân chia rõ ràng lắm vì kiếm đạo là dựa vào lĩnh hội về kiếm nên việc phân chia khá mập mờ. Rõ ràng nhất là các cảnh giới lớn. Kiếm sĩ có thể cảm nhận được thế giới xung quanh hay là khả năng sử dụng kiếm chém được sắt thép ( các trường hợp dựa vào lợi khí hay hồn lực ko được tính). Kiếm khách ngộ kiếm khí. Kiếm tôn ngộ kiếm ý. Kiếm hoàng tạo kiếm vực. Còn các cảnh giới cao hơn thì chưa thấy có ai cũng như ko có mấy điều ghi chép nhưng theo một ít thông tin google cung cấp thì để đột phá kiếm trung đế quân thì cần xưng quân trong kiếm. Còn cái gì là quân trong kiếm thì hắn cũng có tìm kiếm nhưng kết quả là "ko thể truy cập thông tin do cấp độ ko cho phép ".

Quay trở lại với Quang, lúc này sau có được truyền thừa từ zoro hắn có được khá nhiều cảm nhận về kiếm đạo. Lúc này sau khi ngồi nhập định hắn bắt đầu cảm nhận xung quanh từng hòn đá gợn sóng bông hoa,mặt đất,...vvv.. Hắn cảm giác mọi thứ dường như có nhịp thở nhưng cảm nhận của hắn khá mờ ảo. Cứ như thế hắn ngồi như vậy tới chưa. Lúc này hai vị sư nương đang ngồi dưới giàn thiên lý quan sát mà ko làm phiền hắn.

Ko biết bao lâu, bỗng hắn rút thanh đoản kiếm được giắp ngang eo. Hắn chém ngang qua bông hoa bên cạnh rồi bổ một phát về khối đá xanh trước mặt. Điều kỳ lạ là cùng bị chém nhưng bông hoa bình yên vô sự còn hòn đá thì bị trẻ làm đôi. Nhìn thấy cảnh này Tiêu sư nương cũng mỉm cười, nàng đưa tay hướng vào căn bếp vẩy một cái khoảng năm sáu chiếc dao làm bếp hướng tới Quang bay đi. Khi những chiếc dao bay cách Quang còn khoảng gần 2m thì hắn cũng động. Đoản kiếm trong tay hắn chém vài phát rồi đứng thẳng tra kiếm vào vỏ. "Xoẻng,xoẻng,xoẻng..," cả mấy con dao đều bị hắn chém đứt dơi trước mặt hắn. Đến đây hẳn mới ngẩng đầu nhìn hai vị sư nương cười nói:

-Lục sư nương,Tiêu sư nương con đột phá,con đột phá hahaha..

-ưm Quang nhi giỏi mau vào ăn cơm đi ko con lại ngất xỉu ra đấy thì đừng trách sư nương mặc kệ con.

Nói xong ba người cùng tiến vào bếp ăn chưa. Lúc đó,trong đầu hắn cũng vang lên âm thanh trúc mừng của hệ thống:

Binh chúc mừng kí chủ đột phá kiếm sĩ chín thức bước vào con đường kiếm tu hệ thống ban thưởng một vé rút thưởng, miễn phí mở ra chức nghiệp thợ rèn,10k exp 2500 TDB.

Vui vẻ nhân đôi hắn mở ra thông tin cá nhân.



Tên: Trần Ngọc Quang

Chức nghiệp: + đầu bếp lv17 (18393/20k)

+y sư lv2( 20/200)

+ thợ rèn lv1(0/100)

Tu vị: + luyện huyết trung kì (62498/70k)

+ kiếm sĩ

Công pháp: luyện thể quyền lv19(14897/20k)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Vinh Đế Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook