Quay Lại Phía Sau Nhìn Anh

Chương 3: Bất ngờ

Quỳnh Khiết Băng

26/07/2018

Màn đêm buông xuống, khu nhà ở của Nhi và Kiệt được thắp những ngọn đèn đường màu trắng thật đẹp, các ngôi nhà to lớn nối tiếp nhau sáng đèn. Hiện giờ là 19:30, trong một ngôi nhà có năm người đang thưởng thức những món ăn ngon. Đây chính là nhà Nhi, như các nhà giàu khác đều có đầu bếp chuẩn bị các bữa ăn nhưng gia đình Nhi các phụ nữ trong nhà sẽ phải biết nấu ăn, có thể làm được tất cả mọi việc. Sống theo phong cách hiện đại và truyền thống được gia đình cô áp dụng. Phụ nữ tài giỏi biết kiếm ra tiền chỉ là một phần mà còn phải biết nữ công gia chánh, không cần quá nhiều mà chỉ cần có là được rồi. bữa ăn hôm nay là do cô và mẹ mình chuẩn bị làm đầy đủ các chất dinh dưỡng, điều độ. Ba của Nhi tên Hùng cất tiếng hỏi:" Hôm nay con đi học trường mới như thế nào, có vui không con gái." " Dạ con có quen được nhiều bạn mới lắm ba, có một người bạn con chơi hợp tính lắm, cô ý tên Ngọc Lam ba ạ" Bà Mai mẹ cô:" Tên cô bé đó thật là hay, hôm nào con rủ bạn đến chơi" Người đàn ông cao tuổi uy quyền nhất là ông cô hỏi:" Ta nghe nói hôm nay xe hỏng con nhờ cô bạn ý đưa về à?" " Dạ không ạ, bạn ý về trước khi mà con biết hỏng xe nên con có đi nhờ anh Kiệt" Bà của cô " Con mới vào mà đã quen cả các anh chị lớp trên rồi à, tuổi trẻ hiện nay hay thật đấy." Cô ngại ngùng:" Dạ không phải đâu bà, anh ý bị học muộn một năm nên con gọi bằng anh thôi." Cả nhà nói chuyện vui vẻ trong bữa ăn, ăn xong Nhi với mẹ của mình sẽ mang trái cây sang mấy nhà hàng xóm xung quanh để làm quen với nhau.

" Chào chị, tôi là gia đình mới chuyển tới đây, mong anh chị có gì giúp đỡ và làm quen." Một phụ nữ cũng trạc tuổi mẹ Nhi chào hỏi và nói chuyện thân mật với nhau. Một lúc sau:" Vậy thôi nhé, chào chị. Có gì hôm khác chúng mình nói chuyện sau, tôi còn phải mang nốt sang nhà khác nữa" Chào tạm biệt, còn một giỏ trái cây cuối cùng thôi, nốt nhà này là Nhi được nghỉ rồi, từ nãy xách mỏi hết cả tay rồi. Nhà cuối cùng bấm chuông có ột cô người hầu chạy ra mở cửa:" Mời phu nhân vào nhà ạ" " Cảm ơn cô" Cả hai mẹ con cùng bước vào nhà chính, nơi đây thật đẹp có khi đẹp hơn cả nhà của cô vậy. Có tiếng nói sau lưng gọi:" Mai, MAi đúng không nhỉ?" Bà Mai cũng quay người lại nhìn xem" Ô, Hoa đấy đúng không? Lâu lắm mới gặp lại. Từ cái hồi mất liên lạc cho tới bây giờ.À đây, giới thiệu con gái yêu của tớ đây." " Dạ cháu chào bác ạ, cháu tên Gia Nhi." " Cháu thật là xinh đẹp, hay làm con dâu bác đi nhể?" " Dạ, bác cứ đùa cháu." Hai người ngồi nói chuyện một lúc lâu thì có một chàng trai đi xuống gọi:" Mẹ ơi, mẹ"

Cả ba người ngước đầu lên nhìn, khuân mặt Nhi cứ nhìn mãi. Đây là Kiệt mà, anh ta là hàng xóm nhà mình ư? Những suy nghĩ cứ hiện lên trong đầu Nhi. " Chào bác, chào Nhi nhé, cháu tên là Kiệt ạ" Bà Mai nhìn cậu con trai này chỉ có một từ đánh giá: Hoàn Mỹ. Mà chàng trai này biết con gái của bà ư? chắc bà nghe nhầm." Anh...anh ở ngay... nhà em" " Ừ hứ, sao vậy" Bà Hoa mới nói:" Hai đứa quen nhau à" Nhi nói:" Dạ vâng, anh ý học chung lớp với cháu ạ. Hôm nay cháu cũng không biết đường về nên đi nhờ anh ý" " Thảo nào nó về muộn thế, hay từ mai Kiệt sẽ đưa cháu đi học cho tiện luôn nhé." " Nhưng mà cháu...Cháu" " Ok mẹ ạ, cứ để cho con.Bây giờ hai người cứ nói chuyện đi, con mượn Nhi một chút"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quay Lại Phía Sau Nhìn Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook