Quên Em! Anh Không Làm Được

Chương 21

XuKarry

26/02/2017

-Cái gì???_nó hét toáng lên, Khải thì chả ý kiến gì. Anh đang thầm cảm ơn Beak Hyun huynh đã tạo cho anh cơ hội gì gì ấy (độc giả tránh nghĩ đen tối). Nó lắc đầu không đồng ý với việc sắp xếp này nhưng Kris nói:

-Nhi à! Bọn anh ngủ như này là chật rồi. Em với Tuấn Khải trước sau gì chả như một nên hai đứa ngủ với nhau đi.

Sau màn phát biểu của Kris các oppa vỗ tay giòn dã rồi về phòng như đã sắp xếp và khóa kín cửa lại. Nó thì cứ đứng ngoài hành lang hậm hực, Khải cũng đứng cùng nó. Một lúc lâu sau Khải thấy mỏi chân anh bảo nó đi ngủ mà không đi rồi anh bế xốc nó vô phòng mặc cho sự vùng vẫy của nó. Đặt nó lên giường anh nằm rồi gác lên nó như một cái gối ôm. Nó cố đẩy thì Khải càng ôm chặt nó hơn. Lúc lâu sau thấy Khải đã ngủ nó nghĩ ra trò rồi ngồi dạy lấy thỏi son bôi choe choét lên mặt anh. Làm xong nó hôn nhẹ lên môi anh rồi ngủ. Nó ngủ say rồi thì Khải bừng tỉnh dạy lấy cái gương soi. Cười nửa miệng rồi anh xoa đầu nó nói:

-Cục cưng à! Em không bày trò với anh được đâu_Khải vô nhà tắm rửa sạch son rồi lại ra ôm nó ngủ ngon lành.

Sáng hôm sau nó dạy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho mọi người. Nhìn lên mặt Khải thì nó giật mình ngồi dạy. Nhìn tới nhìn lui, nhìn sau nhìn trước nó tự hỏi:

-Quái lạ! Son hôm qua đi đâu hết rồi?_nó cứ nhìn chằm chằm Khải đến khi anh cựa quậy nó mới giật mình đi xuống bếp. Trong lúc nấu ăn nó cứ lẩm bà lẩm bẩm:

-Tại sao lại không có vết son nào nhỉ? Chả nhẽ nhà có ma? Mà ma ì mà lại tốt với anh ý thế nhỉ?

Thế rồi nó bị cái "bóng ma" D.O hù cho thót tim. D.O xuống phụ nó bưng đồ ăn ra còn nó thì đi gọi mấy oppa kia dạy. Đến từng phòng một nó gọi thì các oppa ngòi dạy hết rồi nhưng khi quay lại thì ai cũng đang khò khò. Nó chống hông đứng ngoài hành lang hít một hơi thật sau hét:

-DẠY HẾT CHO EM_*rầm rầm* hành lang gờ xếp thành hai hàng nghiêm chỉnh nó liếc xéo rồi xuống nhà để các anh VSCN. Khi làm VSCN xong mọi người ngồi vào bàn ăn sáng và nói chuyện vui vẻ. Nó mời mọi người ăn:

-Các oppa ăn nhiều để lấy sức mà làm việc.

-Cảm ơn em_đồng thanh

-Cục cưng nay chủ nhật em có muốn đến phòng tập cùng bọn anh không?_Khải hỏi nó.



-Vậy được không?_nó hơi chần chừ

-Được được đến đấy chắc em còn giúp bon anh nữa ấy chứ_Sehun oppa vừa nhai nhồm nhoàm vừa nói.

Ăn xong nó cùng các oppa đến nơi tập luyện. Đến bãi xe gặp Nguyên và Tỉ nên mọi người cùng lên. Vào đến công ty ai cũng ngạc nhiên họ đổ dồn ánh mắt về nó. Phải rồi một cô gái xinh đep đi giữa TFBoys Và EXO có ai mà không thắc mắc chứ. Đến phòng tập thì mọi người thấy Hồ Kỳ Hân đang ở đấy. Thấy Khải cô ta liền chạy lại bám lấy không thèm chào hỏi các Sunbea là các anh rất không hài lòng. Ả Hồ Kỳ Hân nhờ sự ảnh hưởng do công ty bố cô ta tài trợ khá nhiều cho công ty nên ra vào công ty một cách thoải mái. Kiêu căng, tự đắc cô ta thậm chí còn mắng cả nhân viên ở đây vì vậy chả ai ưa cô ta cả. Mọi người tập luyên. Vào ngày sinh nhật Khải cũng sẽ ra một bài hát mới mà nhóm anh kết hợp với EXO. Bài hát vui và nghe rất vào tai. Nhưng trưởng nhóm Suho có vẻ lo lắng nói:

-Đoạn điệp khúc vẫn chưa nghĩ ra điệu nhảy. Làm thế nào bây giờ?

Nó nghe thử bài của các anh rồi nhảy đoạn điệp khúc do nó tự nghĩ ra cho các anh xem. ai cũng ưng ý với phần nhảy này. Sehun khoác vai nó nói:

-Đấy anh bảo làm em giúp được bọn anh rồi mà.

Cả bọn ngồi cười và coi Hồ Kỳ Hân như không khí . Mọi người tập luyên đến giờ ăn trưa. Để cảm thấy mình không bị thừa Hồ Kỳ Hân liền laasy điện thoại gọi cho quán ăn bên cạnh. 5 phút sau có một anh nhân viên cầm menu sang. Hồ Kỳ Hân cầm menu và gọi món cho tất cả. Gồm có salad các hồi, cơm chiên và salad rau. Khi nhân viên chuẩn bị đi thì nó nói:

-Anh ơi! Một suất salad cá hồi không cho mù tạc nhé. Em bị dị ứng.

-Vâng! Chúng tôi sẽ gắn một tờ note lên hộp salad cá không có mùa tạc.

Anh nhân viên về cửa hàng. Hồ Kỳ Hân biện cớ ra lấy đồ ăn. Khi anh chàng nhân viên mang sang ả ta sách túi đấy và bảo tự mang vào. Hộp salad cá hồi gắn tờ note để ngay trên đầu cô ta liền xé tờ note đấy ra gắn vào hộp khác và tráo đổi. Ả tươi cười mang đồ ăn vào và đưa hộp được gắn tờ note đã tráo đổi đưa cho nó., mới đầu nó thoáng ngửi thấy mùi mù tạc nhưng nó nghĩ là từ các hộp khác nên liền gắp miếng salad lên ăn. *1 miếng, 2 miếng* nó bóp chạt cổ mình vội lấy nước uống rồi ngất ra sàn nhà.

Hề lú. Mấy bợn va lung tung vui vẻ. Au không có gấu nên ở nhà viết truyện cho các bạn đọc. Mà Au cũng chả định có gấu chỉ cần TFBoys là được rồi. Trời ạ! Ông Khải nay đăng bộ ảnh mà khiến Au muốn đập đầu vào gối mà chết mất. Nhìn mà chỉ muốn ăn tươi nuốt sống ổng. Nhìn bộ ảnh mà không thấy trẻ con nữa thay vào đó là maly, sẹc xy nữa. Ngắm mãi mà không chán. Mấy chế có giống AU không? Cho ý kiến nha. *pạc pạc*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quên Em! Anh Không Làm Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook