Quên Em! Anh Không Làm Được

Chương 26

XuKarry

26/02/2017

Khi nghe thấy tiếng tin nhắn vang lên từ điện thoại Mi thì coi như Nguyên không nhấc nổi cái điện thoại lên nữa rồi. Lúc sau Nguyên nhận được một tràng tin mà cậu chả hiểu gì:

-444

-555

-666

-888

-33

-999

-666

-88(bàn phím tiếng Anh)

Nguyên chăm chú mãi vào dòng tin nhắn mãi lúc sau cậu mới để ý đến dòng chữ trong ngoặc. Nguyên nhìn vô bàn phím tiếng Anh thì mắt cậu sáng lên cuối cùng thì cậu cũng giải được dòn số mà Mi nhắn. Dịch theo thứ tự sẽ được chữ "I LOVE YOU". Giải xong cậu Nhị hồi âm Mi ngay tức khắc:

-Cảm ơn em vì đã đồng ý là bạn gái anh.

-Hi! Đi ngủ thôi. Anh ngủ ngon._cất điện thoại đi hai người nở một nụ cười vui sướng , nhắm mắt lại ngủ và mơ một iaasc mơ thật đẹp có nhau.

Sáng hôm sau, VSCN xong thì tất cả xuống ăn sáng. Ai cũng phấn khới cho chuyeesntham quan tiếp theo. Trong lúc ăn 4 người kia tròn mắt nhìn Mi với Nguyên. Nó vừa ngậm đũa vừa nhnf hai cô cậu đang tình tình tứ tứ nói:

-Uầy! Không phải hai đứa có chuyện gì chứ?

-Thông báo với mọi người kể từ ngày 11 gờ tối ngày hôm qua bọn em cính thức hẹn hò nhau.



Nguyên vừa gắp thức ăn cho Mi vừa nói. Giờ chỉ còn mỗi An và Tỉ hai con người ấy hiện tai đang cắm mặt vô ăn. Nguyên, Mi, nó và anh quay tập thể sang nhìn hai cô cậu. Như cảm thấy có ánh mắt nhìn mình An và Tỉ ngẩng mặt lên mồm vẫn đang thòng lòng sợi bún. Khải nhíu mắt lại hỏi vẻ dò xét:

-Không phải hai đứa cũng có gì đấy chứ?

-Sặc. Không bao giờ_nghe anh hỏi mà hai nười kia bị sặc tới bến rồi đồng thanh cái cái chữ "không bao giờ" và khuôn mặt trái táo của Khải à nhầm trái xoan.

Ăn xong, xe chuyển bánh đến vườn bách thú Taronga đến nơi ai cũng rất hứng thú vì ở đây có rất nhiều loài động vật như: gấy kaola, quỷ Tasmania, chuột túi... Buổi chiều cả nhóm đi đến bãi biển Manly, sau khi 3 cô thay đồ tắm đi ra thì làm nhiều chàng trai trong có có 3 cậu nhà ta lác mắt.

Nhìn body 3 cô thì chuẩn lai trắng nõ nà nữa thật là chỉ muốn hại chết con mắt của người khác.Thiên nhìn thấy An thì cậu ngơ ngơ ra nhìn cô gợi cảm như vậy làm tim cậu cứ đập thình thịch. Lướt vánh, chèo thuyền.. đùa nghịch cả một buổi chiều. Bầu trời đã bắt đầu chuyển màu, 6 người về tắm rửa thay quần asovaf đi đến Chinatown. Một buổi tối mát mẻ, gió từ biển thôi vào. Chinatown là một nơi có một bộ phận lớn người Trung Quốc và người Châu Á ở đây, vùng đất nhộn nhịp với nhiều món đặc sản của Châu Á. 11 giờ mọi người về đến khách sạn, ai cũng đã mệt nên đặt mình xuống giường cái là ngủ luôn. Kết thúc ngày thứ hai của chuyến tham quan.

Sáng ngày hôm sau như thường mọi người dạy và cùng nhau xuống ăn sáng. Lúc đi đến đại sảnh An đang gián mắt vô điện thoại thì bị một người giật từ đằng sau. Theo phản xạ thì cô định tung karate nhưng người đấy đỡ được. Nhìn lên người đấy thì An vui mừng:

-Ô Trí sao anh lại ở đây?

-Anh theo dõi em chứ sao.

-Lại bắt đầu trêu em rồi đấy.

-Hì hì anh đi công tác. Mà điện thoại em sao lại có hình cậu Dịch Dương Thiên Tỉ đây là fan hả?_An bắt đầu đỏ mặt, chối vôị chối vàng rồi đưa tay với với cái điện thoại. Nhìn từ xa thấy hai người có vẻ rất thân mật. Khải hỏi Mi:

-Đấy là ai vậy Mi? Nhìn bé An nó vui quá kìa.

-Con bé ấy chơi nhiều lắm. Hồi ở Việt mấy cái phái mà thù hằn với bố nó đều đi hòa giải rồi kết thành anh em hết ai cũng quý nó. Thế rồi là nhiều người đâm ra yêu nó một ngày con bé phải nhận hơn chục hộp quà với thư tỏ tình ý. Mà thôi kệ mình đi ăn thôi mọi người.

Tỉ cảm thấy không vui bỏ đi trước, rồi 4 người kia cũng kéo nhau đi. Còn An một lúc sau giật được điện thoại mới lại bàn ăn. Sáng nay mọi người đi khu lịch sử The Rock nơi đây là thiên đường cho những người đam mê ẩm thực như Mi và Nguyên. Nơi này còn có thể khám phá lịch sử tội phạm giết người ma quái. Buổi chiều cả nhóm đi công viên Luna có cổng vào nổi tiếng giống 1 chú hề khổng lồ. Chiều đấy 6 người còn đi đến cầu cảng Sydney để chơi nhảy cầu mạo hiểm. Buổi tối sau khi ăn uống thì cả nhóm đi đến nhà hát con sò. Nhà hát là nơi có thiết kế độc đáo hình cánh buồm, là trung tâm văn hóa của thành phố với một phòng hòa nhạc, 1 nhà hát opera, một nhà hát kịch, hội trường và quán bar. Đến đấy Khải và nó thì mua vé xem hát kịch, Nguyên và Mi thì xem hòa nhạc, còn An thì không hợp với mấy kiểu đấy nên cô kéo Tỉ vô bar nhảy. An là người mạnh mẽ, lại có chút bụi nên vào bar là cô nhảy suốt còn Tỉ chỉ ngồi xem. Chơi độ tiếng rưỡi thì An và Tỉ đi về ( lúc 10 giờ). Vì từ nhà hát về khách sạn mất khoảng 15 phút đi bộ thế nên hai cô cậu đi bộ về. Được một đoạn An ngồi xuống ghế nhờ Tỉ đi mua nước. Cậu chạy đi mua còn cô ngồi bóp chân vì đi giày cao gót lại nhảy suốt 1 tiếng rưỡi nên đau chân. Đang ngồi thì có một đám con trai đi đến trêu đùa An:

-Này cô em. Đi chơi với anh đi. Anh chiều em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quên Em! Anh Không Làm Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook