Quốc Gia Phát Cho Tôi Một Omega Rất Ngọt!

Chương 25

Miên Miên Mị

31/12/2020

Trước kia Bạch Nguyệt Minh cảm thấy chính mình sống quá tùy hứng, nhưng hiện tại so với Lý Hàn Trạch mới thấy được thế nào mới thực sự là tùy hứng.

"Sao, ngốc luôn rồi à?" Lý Hàn Trạch búng tay trước mặt cậu một cái, "Đi, xem phim thôi."

"Anh, anh mang máy về như vậy sẽ làm giảm đi niềm vui đó." Bạch Nguyệt Minh cảm thấy làm như thế có khi lại không đạt được niềm vui vốn có của trò chơi, "Nếu anh gắp một trăm lần mà chỉ có lần cuối cùng mới gắp được, thì tổng 99 lần thua cuộc sẽ tạo thành cảm giác vui sướng khi chiến thắng lần thứ 100. Nếu lần nào anh cũng gắp được thì cảm giác cũng sẽ không còn đặc biệt nữa, tiền vốn không mua được niềm vui mà."

Lý Hàn Trạch khẽ cười một tiếng, cúi đầu nhìn cậu, "Sao em biết mỗi lần vung tiền tôi không thấy vui? Hơn nữa sao em biết được cảm giác thành tựu vui sướng mà em nói không bằng lúc tôi vung tiền?"

"..." Bạch Nguyệt Minh cảm thấy cái thân xác nghèo nàn của cậu đã bị tổn thương ngàn vạn lần, "Được thôi, em không hiểu được niềm vui của người giàu."

Lý Hàn Trạch mua bắp rang và coca cho Bạch Nguyệt Minh, sau khi vào rạp không lâu hắn đã ngoẻo đầu ngủ mất. Trước nay Lý Hàn Trạch không có hứng thú với mấy chuyện tình yêu nhăng nhít, nhưng Bạch Nguyệt Minh lại xem một cách say sưa, lúc xem còn khóc mấy trận, sau khi màn hình tắt đôi mắt cậu đều sưng lên.

Lý Hàn Trạch thấy mắt cậu đỏ như mắt của thỏ con bèn mua một chai nước lạnh, trên đường về vẫn luôn làm mát mắt cho cậu. Còn Bạch Nguyệt Minh thì cứ liến thoắng không ngừng kể cho hắn nghe bộ phim vừa rồi.

"Biết anh buồn ngủ như thế thì chờ thêm mấy ngày nữa mới đi xem, thật sự hay gần chết, rất tiếc là anh không xem được." Bạch Nguyệt Minh nghĩ đến cốt truyện lại muốn khóc, "Con người vào 300 năm trước thảm quá mà, chỉ có thể tự tìm đối tượng, đối với kẻ nghèo kiết xác như em xác định là bị ế cả đời rồi. Diễn viên chính thông minh như vậy lại vớ phải tra nam, tra nam dù công khai tính hướng cũng không chịu chia tay với cậu ấy, cuối cùng còn vì cậu ấy cố chấp dọn ra khỏi nhà tra nam mà ra tay giết người, thật là đáng sợ. May là nước mình bây giờ phân phát đối tượng kết hôn, comeout cũng là phạm pháp, nếu không chắc số mệnh của em cũng giống trong phim luôn."

Lý Hàn Trạch chán ghét lắc đầu, "Em biết vì sao những bộ phim tình cảm em xem trong rạp đều là bi kịch không? Vì nước ta không cho phép một bộ phim về tình yêu tự do nào có kết cục viên mãn cả. Chủ đề này bị cấm quay, nếu vi phạm nghiêm trọng sẽ bị tống vào tù. Từ khi quốc vương thứ bảy nhậm chức, thi hành chính sách phân phối hôn nhân, yêu đương tự do bị xem là một hành động sai trái. Những ai không tuân theo luật sẽ bị bắt và phải nhận lấy ánh mắt kỳ thị từ người khác."

"Quốc vương đời thứ bảy..." Bạch Nguyệt Minh nhìn biểu cảm ghét bỏ của hắn, nhỏ giọng nói, "Đó không phải là ông cố của anh sao?"

"Ông ta là một tên bạo quân, ông nội và ba tôi cũng vậy." Lý Hàn Trạch lắc đầu, cảm thấy mình không nên nói nhiều như vậy với Bạch Nguyệt Minh.

Bạch Nguyệt Minh thấy hắn không muốn tiếp tục kể cũng không lắm miệng hỏi nữa, nhắm mắt ngẫm lại lời nói của Lý Hàn Trạch.

Tư tưởng của Lý Hàn Trạch không giống với mọi người, khi mà tất cả đều cảm thấy thời đại phân phối hôn nhân bây giờ khá tốt thì Lý Hàn Trạch lại cho rằng mọi người nên tự do yêu đương, thật kỳ lạ, sao anh ấy lại suy nghĩ như vậy? Có chuyện gì đã xảy ra làm ảnh hưởng đến tư tưởng của anh ấy sao?



Tuy rằng Bạch Nguyệt Minh rất tò mò rốt cuộc Lý Hàn Trạch đã trải qua những gì, nhưng cậu không muốn vội vàng đi hỏi hắn. Nếu Lý Hàn Trạch đã nói như thế chứng tỏ hắn đã mở lòng với cậu, dần dần về sau cũng sẽ nói nhiều hơn, nếu cậu ép hắn thì có thể hắn sẽ không hé răng bất cứ chuyện gì nữa.

Bạch Nguyệt Minh nghiêng đầu dựa vào người Lý Hàn Trạch, "Mệt quá à, không biết bọn Lý Thư ra sao rồi, sợ họ đánh nhau quá."

Đã là lần thứ hai Lý Hàn Trạch nghe Bạch Nguyệt Minh lo lắng về chuyện Lý Thư với Lâm Thiếu Ngải đánh nhau. Hắn nghi ngờ hỏi, "Có phải em đang giấu tôi cái gì không?"

"Đâu có..." Bạch Nguyệt Minh trộm le lưỡi, giả vờ ngủ.

Giỡn à, chuyện Lý Thư đánh nhau với bạn học sao mà nói cho ba cậu ấy nghe được! Lỡ Lý Hàn Trạch về tẩn cho Lý Thư một trận thì phải làm sao bây giờ?

Lý Hàn Trạch nhìn lông mi Bạch Nguyệt Minh run rẩy liền biết cậu chắc chắn không có ngủ, hắn cúi người nhẹ giọng nói bên tai Bạch Nguyệt Minh: "Nếu em dám gạt tôi chuyện gì, ngay cả em tôi cũng phạt, suy nghĩ cho kĩ đi."

Thân mình Bạch Nguyệt Minh cứng đờ, giả vờ ngáy khò khè.

Lý Hàn Trạch khẽ cười một tiếng, "Sắp tới nhà rồi, thời gian của em chưa tới 5 phút đâu, tôi khuyên em nên suy xét cho kĩ."

Bạch Nguyệt Minh nghe tiếng cười ma quỷ của hắn, sợ tới mức co rút lại, "Má ơi, sao em lại thấy kích thích thế nhỉ, anh muốn phạt em như thế nào?"

Lý Hàn Trạch nhẹ giọng nói: "Đốt hết tiểu thuyết của em."

"Em nói!" Bạch Nguyệt Minh lập tức ngồi thẳng dậy, "Lúc trước bọn họ có chút mâu thuẫn với nhau, con nít vốn đánh nhau không đáng ngại, nhưng thân hình của hai người không giống con nít cho lắm nên..."

"Lý Thư đánh Lâm Thiếu Ngải?" Lý Hàn Trạch hoảng hốt.

"Không phải... Cậu ấy bị đánh."

Bạch Nguyệt Minh biết Lý Hàn Trạch sĩ diện, không biết tâm trạng hắn khi biết con trai mình bị một omega đè trên đất như thế nào.



Thế nhưng khi nghe Bạch Nguyệt Minh nói như vậy hắn lại nhẹ nhàng thở phào, "Từ nhỏ tôi đã dạy nó không được ăn hiếp omega rồi, xem ra nó vẫn còn nhớ."

Bạch Nguyệt Minh nuốt nước miếng, "Thật ra em cảm thấy cậu ấy bị ép phải nhớ ấy chứ..."

Hai người vừa về đến nhà đã nghe mùi rượu nồng nặc, Lý Thư nằm trên sô pha, một tay ôm bình rượu. Khi thấy Lý Hàn Trạch liền bổ nhào tới hắn, khóc như con nít.

Bạch Nguyệt Minh khiếp sợ nhìn Lý Thư, không ngờ người này cũng khóc nhè, "Cậu ấy... Làm sao vậy?"

"Không sao đâu." Lý Hàn Trạch quen thuộc nói, "Nó uống nhiều thì biến thành như vậy, uống xỉn quắc luôn rồi, chờ mai nó tỉnh lại em đừng nói với nó chuyện nó khóc."

"Vâng..." Bạch Nguyệt Minh né ra phía sau, sợ Lý Thư say khùng say điên sẽ đập bình rượu lên đầu mình.

"Ba." Lý Thư hít hít cái mũi, nước mũi chảy ra bị quẹt dính lên quần Lý Hàn Trạch, "Con sợ quá, tối nay cho con ngủ với hai người được không?"

"..." Lý Hàn Trạch trầm mặt, lau mặt cho cậu, "Con là người đã kết hôn rồi, đừng giở thói trẻ con nữa."

"Kết hôn thật khủng khiếp!" Lý Thư tiếp tục khóc, "Ba cho con đi nước ngoài đi! Con, con không bao giờ muốn ở nhà nữa đâu."

Lý Hàn Trạch đau đầu, "Lúc trước ba đã bảo con nghĩ kĩ rồi... Bỏ đi, nói chuyện với con ma men thì có tác dụng gì, ba kêu người dọn phòng khách..."

"Không cần phiền phức như vậy đâu ạ." Lâm Thiếu Ngải không biết từ khi nào đã lại đây, cậu đi qua bế tên Lý Thư say rượu lên, "Về ngủ với em, ngày đầu tiên kết hôn sao mà chia phòng ngủ được."

Lý Thư: "Cậu, là cậu! Tôi không cần!"

"Ngoan nào, khuya rồi đừng quậy nữa, em biết tâm trạng anh không tốt." Lâm Thiếu Ngải thì thầm bên tai hắn, dùng âm thanh chỉ hai người mới nghe được: "Lát nữa sẽ làm tâm trạng anh tốt hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Gia Phát Cho Tôi Một Omega Rất Ngọt!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook