Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 10

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Cố Từ sơ sải bước mà vào, nóng nảy kéo áo choàng cổ áo: "Hồ nháo!”

Nguyên Sơ Đồng kinh hãi chân mềm nhũn, quỳ trên mặt đất xin tha thứ: "Đại nhân ta sai rồi, là nô tỳ nhiều miệng, đại nhân ngài đừng tức giận.”

Hành động này khiến Cố Từ Sơ hoa dung thất sắc, đi theo kinh hồn táng đảm quỳ xuống tạ tội, cứ như vậy, Nguyên Sơ Đồng càng sợ hãi, vội vàng dập đầu, Cố Từ Sơ ngẩn người một chút, hơi hơi ngẩng đầu lên nửa cái, trong lòng trầm xuống.

"Tên của ngươi là gì?"

Nguyên Sơ Đồng sợ Cố Từ Sơ đuổi nàng ra khỏi phủ, nuốt nước miếng: "Vương nhị cẩu. ”

Cố Từ Sơ không trả lời, chỉ nhìn chằm chằm người này, nhìn sau lưng nàng từng đợt gió lạnh, liền đỡ nàng đứng lên, lại mời nàng ngồi xuống.

Hắn bưng trà, nói: "Lại nói tiếp bệ hạ lần cuối cùng đến thăm ta, đều là chuyện mười ngày trước. ”

Rất tốt, Đồng Đồng, ngươi lập tức sẽ kinh hãi —— trẫm làm sao có thể quên ngươi, đây không phải lại tới sao!

Nguyên Sơ Đồng cái gì cũng không nghĩ, thuận miệng trả lời: "Bệ hạ có thể là công vụ bận rộn, trong lúc nhất thời rút không ra..."

Ai —— bệ hạ không đến thì không đến, bộ dáng khuê oán này của đại nhân là có ý gì?

Cố Từ Sơ gợn sóng không sợ hãi, đưa chén trà cho Nguyên Sơ Đồng: "Mới vừa rồi dọa Vương nàng nương ngươi. ”

Sức khỏe bệ hạ không tốt, trà xanh lạnh, Thái bệnh viện cho tới bây giờ chỉ đề nghị trà đen.

Nguyên Sơ Đồng quả thật bị dọa sợ, ngoan ngoãn tiếp nhận chén trà, đang định đến một ngụm áp lực kinh hãi, nước trà đến bên miệng, lại bị vị đối diện đoạt đi, bởi vì ra tay quá gấp, nước trà nóng bỏng tràn ra, nhanh chóng tưới qua bàn tay thon dài xinh đẹp kia.

Mu bàn tay dần dần sưng đỏ, Cố Từ Sơ hung hăng nhíu mày, nhìn chằm chằm Nguyên Sơ Đồng.

Nguyên Sơ Đồng nháy mắt mấy cái, cảm thấy Cố đại nhân hôm nay có chút không bình thường, nghĩ lại, hiện tại không phải là thời cơ tốt nhất nàng thân cận Cố Từ Sơ sao?

Vì thế nàng nhặt bàn tay cố Từ Sơ bị bỏng, vết thương đã sưng lên rất cao, giọt nước kia dọc theo mu bàn tay chảy thẳng về phía cánh tay trong tay áo: "Cố Từ Sơ, ngươi không cần phải lo lắng."

"Đại nhân, thương tích này của ngài——" Lời này còn chưa dứt, Cố Từ Sơ trở tay cầm cánh tay Nguyên Sơ Đồng, mấy ngày trước nàng bị thương trong phủ hắn, từ lượng vết máu mà xem, vết thương kia không nhỏ, thời gian ngắn như vậy không có khả năng khôi phục rất tốt.

Cả người hắn đều đang phát run, nếu như người này thật sự là bệ hạ, nếu như nàng vừa rồi cũng không phải giả bộ, vậy Đại Chiêu nên làm cái gì bây giờ? Còn thiên hạ thì sao? Còn hắn thì sao?

Cố Từ Sơ xốc tay áo cánh tay trái của nàng lên, kiểm tra nhiều lần, xong rồi lại muốn xốc cánh tay phải của nàng lên, Nguyên Sơ Đồng nhất thời hiểu lầm, túm quần áo sống chết không chịu buông tay, còn tránh thoát hắn, nhảy lên nhảy xuống: "Đại nhân đại nhân, nghe ta nghe ta nghe này. Quá nhanh, không! Hãy suy nghĩ về nó một lần nữa! ”

"Đứng lại Quay lại đây! ”

Ta đứng không vững!

Cố Từ Sơ đi theo mông tiểu hầu tử này đuổi đầu, cái gì văn nhân phong độ cũng không để ý.

Nguyên Sơ Đồng vừa chạy vừa nghĩ, cứ tiếp tục như vậy không phải là biện pháp, muốn thêm hai vòng nữa, nàng sẽ mệt chết đi được.

Quên đi, bất chấp tất cả, dù sao nhị cẩu tiện mệnh của nàng, kiếp này có thể ngâm đến Cố quốc sư như tiên như thế, cũng không lỗ vốn.

Trong lòng có quyết định, Nguyên Sơ Đồng đột nhiên xoay người, đá văng cái ghế dưới chân vướng víu, hướng về phía Cố Từ Sơ hô: "Quốc sư đại nhân, ngài yên tâm kỹ thuật của ta rất tốt! ”

Ngay trong nháy mắt trời sấm câu địa hỏa, váy dài hơn của Vương Nhị Cẩu kéo chân sau, nàng một bước không vững ba bước lảo đảo, giống như một tảng đá nặng ngàn cân, nặng nề nện về phía Cố Từ Sơ.

Cố Từ Sơ bất ngờ không kịp đề phòng, căn bản không tiếp được, hai người lảo đảo ngã xuống bàn, Nguyên Sơ Đồng đầu óc thưa thớt, nàng nhìn thấy cái bàn gỗ điêu khắc quý giá. Bởi vì va chạm kịch liệt run rẩy, miễn cưỡng chống đỡ, ngăn kéo nhỏ quanh năm chôn sâu mở ra một khe hở, vừa lúc liếc mắt nhìn kia, ngăn kéo một mảnh vàng sáng, sợi vàng bạc trùng điệp lại, nhìn hình dạng kia, mơ hồ là một con rồng vàng.

Mật chiếu!

Nguyên Sơ Đồng lập tức phản ứng lại, muốn suy nghĩ sâu xa hơn, lại nhìn thấy Cố Từ Sơ đặt dưới thân.

Hắn kêu lên đau đớn: "Eo của ta..."

Này!

Cửa phòng ngủ bị kéo ra, lão quản gia sợ hãi rụt rè đứng ở bên cửa, một nữ nhân hơn năm mươi tuổi đang đứng ở cửa, dáng người thon thả, quần áo hoa quý.

Nàng mím đôi môi mỏng manh, đôi mắt trong sáng.

"Nương." Cố Từ Sơ thế nào cũng không nghĩ tới, mẫu thân ở Cầu Thành xa xôi của hắn sẽ đột nhiên trở về.

Cố lão phu nhân vung tay lên một cái, hai tráng đinh liền từ một góc nào đó đi ra, thô lỗ kéo Nguyên Sơ Đồng lên, kéo nàng đi ra ngoài.



Cố Từ Sơ đỡ eo lên: "Nương, người...".

- Ngươi bớt quản! Cố lão phu nhân hung hăng liếc hắn một cái, xoay người đuổi sát mọi người.

Kỳ thật Cố Từ Sơ cùng Cố lão phu nhân bộ dạng một chút cũng không giống, so sánh mà nói, nó càng giống phụ thân mình, quả thực giống như một khuôn mẫu khắc ra.

Nguyên Sơ Đồng quỳ trên mặt đất, gãi đầu, thập phần khổ não.

Nàng ấy phải giải thích như thế nào để chứng minh sự vô tội của mình?

—— Lão phu nhân, thật sự, là nhi tử của ngươi động thủ trước.

- Lão phu nhân, chúng ta chỉ là trợ giúp lẫn nhau một chút, ngươi hiểu lầm.

- Lão phu nhân, kỳ thật ta là đệ tử lớn nhất ngồi xuống Vương Mẫu nương nương, hạ phàm tới chính là vì giúp nhi tử của ngươi độ kiếp.

"Lão phu nhân, ta——"

- Ngươi cúc miệng! Cố lão phu nhân bảo dưỡng khuôn mặt tốt hơi vặn vẹo, nàng nói: "Ngươi tính là cái gì, lại dám quyến rũ đại nhân! ”

"Lão phu nhân, ta——"

Cố lão phu nhân đứng dậy, chậm rãi đi tới, cúi người, hướng về phía Nguyên Sơ Đồng nói: "Ngươi cảm thấy mình có vài phần tư sắc, không cam lòng làm tiểu nha hoàn, mới như thế sao? ”

"Lão phu nhân, ta..." Nguyên Sơ Đồng cảm thấy, nữ nhân này căn bản không có ý định cho nàng cơ hội nói chuyện.

Cố lão phu nhân đứng dậy, đỡ tay áo: "Trưởng tử Lí Trưởng Sử gia đang muốn thu phòng tiểu thiếp, ta tiến cử, ngày mai sẽ đưa ngươi qua. ”

Cái gì? Đưa nàng ấy đi?

Không, tôi không thể! Điều này là hoàn toàn không thể!

Nếu như nàng rời đi, làm sao có thể thăm dò được tin tức mới nhất của Hàm Ninh nữ hoàng đây, thì nên phân ưu cho chủ thượng đây?

Không thể phân ưu cho chủ thượng...

Nguyên Sơ Đồng cảm thấy sợ hãi trước nay chưa từng có, nàng đột nhiên điên cuồng, chỉ vào mũi Cố lão phu nhân: "Hoặc là hôm nay ngươi liền giết chết ta, bằng không ta tuyệt đối sẽ không rời đi! ”

Không thể làm việc cho chủ thượng, cái này... Chuyện như vậy nếu phát sinh trên người nàng, quả thực so với chết còn khó chịu hơn.

Trong đầu nàng có một cái màu đen ngọc tủy, trái phải lắc lư.

"Vương nhị cẩu đúng không?" Cố lão phu nhân cười lạnh: "Hôm nay ta chính là đánh chết ngươi, cũng không thể giữ ngươi chà đạp con ta. ”

- Đánh cho ta, đánh chết mới thôi! Cố lão phu nhân mũi nhọn hô lên, hai tráng hán liếc nhau một cái.

"Ta cho ngươi một cơ hội khác." Lửa giận trong lòng Cố lão phu nhân đã thiêu đốt đến cực điểm, liền sắp làm cho nàng thở không nổi: "Ngươi muốn gả hay là muốn chết? ”

Nguyên Sơ Đồng không biết tại sao, không đầu không đuôi tùy ý mình nói những lời này: "Ta là người đã chết một lần lại sống lại, ngươi đã từng chết chưa? Tại sao anh lại ép tôi đi? Tôi không sợ anh để tôi chết lần thứ hai. Chỉ là thiên hạ này, không ai có thể bức bách ta, ta là của Đại Chiêu..." Nàng đột nhiên giật mình, không biết phía sau nên nhận cái gì.

Nàng là Vương nhị cẩu, tiểu tỳ tử một lần của Đại Chiêu.

"Ngươi!" Khuôn mặt vặn vẹo của Cố lão phu nhân dần dần chậm lại, trên khuôn mặt hàm uy bất lộ của nàng lại lộ ra một nụ cười thật lớn, hơn nữa thập phần xán lạn, chọc cho cả người nàng đều tươi sống, phảng phất trẻ hơn mười tuổi.

Cố lão phu nhân lập tức nắm lấy tay Nguyên Sơ Đồng, giống như một thiếu nữ vừa mới cập măng làm nũng với nàng: "Thật đẹp trai a ~ cùng lão Cố năm đó ra sức vậy! ”

Cố Từ Sơ đỡ thắt lưng mới chạy tới, đứng ở cửa liền nhìn thấy một màn này.

Nguyên Sơ Đồng cảm thấy, cả nhà họ Cố cũng không bình thường lắm, nàng muốn rút tay về, nhưng thế nào cũng không làm được.

- Nhị Cẩu, làm con dâu ta đi ~"

"Lão lão lão, lão phu nhân, ngươi cũng đừng dọa ta." Nguyên Sơ Đồng không sợ chết, ngược lại có chút sợ Cố lão phu nhân hiện tại.

"—— mẹ, mẹ đang nói cái gì vậy." Cố Từ Sơ vội vàng hoảng hốt cắt ngang mẹ nàng.

Cố lão phu nhân nghiêng đầu: "Vậy ngươi đỏ mặt cái gì Tiểu Sơ Sơ? ”

"Nương." Cố Từ Sơ đỡ trán, bất đắc dĩ gọi Cố lão phu nhân một tiếng liền không còn lời nào để nói.

Mấy ngày sau đó, Cố lão phu nhân không hề ngăn cản đem tình yêu của mình đối với Nguyên Sơ Đồng phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.



Ví dụ như, để cho nàng chuyển đến Nghi Nghi viện, Nguyên Sơ Đồng từ tỳ nữ nhảy thành khách nhân không cần làm việc.

Lại ví dụ như, mỗi ngày gọi nàng đến trước mặt hầu hạ, đến chậm một lát cũng không được.

Mọi người đều nói, Vương Nhị Cẩu giẫm lên vận chó.

Nguyên Sơ Đồng chính mình không cho là như vậy, nàng cảm thấy, lão phu nhân nói không sai, là nàng quá đẹp trai.

Hôm nay, lão quản gia như thường lệ dẫn nàng đến phòng lão phu nhân, giữa chừng nàng hỏi: "Nghe nói, trong phủ trước kia có một nàng nương tên là Nghi Nghio? ”

Lão quản gia gật đầu: "Là có người như vậy, bất quá lão phu nhân có thể không thích lắm, vẫn là Nhị Cẩu ngươi có phúc khí a. ”

Nguyên Sơ Đồng nghĩ thầm: Sở thích của lão phu nhân thật khiến người ta không hiểu rõ đầu óc.

"Vì cái gì?"

Nguyên Sơ Đồng nghĩ đến tình hình ngày đó, Cố Từ Sơ bị nàng đè ép, thắt lưng, không thể nhúc nhích.

Đích xác là... Bá vương rất...

Lão quản gia tiếp tục nói: "Lão phu nhân muốn gả nàng cho nhi tử què của Lí Trường Sử gia làm thiếp, liều lĩnh một bên tìm sống chết, một bên vụng trộm phái người mời đại nhân tới, chờ đại nhân đến, liền muốn đụng tường, đụng tường cũng không đụng xong, đụng vào thắt lưng đại nhân, lúc ấy một mảnh hỗn loạn, lão phu nhân cái gì cũng không nói, ngày hôm sau liền trở về Cầu thành. ”

"Vậy còn Anh Út thì sao?" Nguyên Sơ Đồng quái, nàng từ khi tới Cố phủ cũng chưa từng thấy qua người này.

Lão quản gia thuận miệng nói: "Xuất phủ rồi. ”

"Hả? Tại sao vậy? "Tính như vậy, nữ tử tên là Liêu Liêu kia hẳn là tiểu thiếp duy nhất của Cố Từ Sơ.

Bầu không khí bất tỉnh và yên tĩnh.

Lão quản gia ba lần miệng, cân nhắc hết lần này đến lần khác, cuối cùng thổn thức: "Thịt trong lòng đại nhân không vui. ”

Nguyên Sơ Đồng suy nghĩ một đường, không rõ, lúc đi theo lão quản gia dừng bước, lão phu nhân đã chờ đã lâu.

Cố lão phu nhân vỗ vỗ chân, ý bảo nàng ngồi lại.

Nguyên Sơ Đồng cắn môi, sợ hãi đi qua ngồi trên đùi cô.

Lão phu nhân tựa vào ghế quý phi, ôm nàng cười: "Nhị Cẩu, năm nay bao nhiêu tuổi? ”

Nguyên Sơ Đồng suy nghĩ một chút, lắc đầu: "Không biết. ”

Lão phu nhân chậm rãi lắc ghế quý phi, hỏi: "Vậy ngươi có biết nữ hoàng bệ hạ bao nhiêu tuổi không? ”

Nguyên Sơ Đồng ở trong lòng tính toán một chút, nói: "Có hai mươi rồi. ”

Hàm Ninh nữ hoàng mười sáu tuổi đăng cơ, tại vị bốn năm, hôm nay chính là Hàm Ninh bốn năm.

"Vậy cho dù ngươi cũng hai mươi tuổi." Lão phu nhân lộ ra một nụ cười giảo hoạt, thập phần đáng yêu.

Nguyên Sơ Đồng cũng cười một tiếng, xem như là chấp nhận.

Lão phu nhân lại nói: "Ngươi đối với Tiểu Sơ Sơ... Khụ khụ, nhị cẩu a, ngươi cảm thấy nhà chúng ta từ chức như thế nào? ”

"Đại nhân rất tốt."

Lão phu nhân sâu sắc cấp độ: "Ta là hỏi, ngươi thích không? ”

"A?" Nguyên Sơ Đồng thở dài, Cố lão phu nhân tự mình thôi miên, vòng quanh nàng thích nhi tử của hắn không ra được.

Hôm nay trong phủ ai không biết, ngày hôm trước Vương Nhị Cẩu ở thư phòng cưỡng chiếm Cố đại nhân, Kỳ Dao vì chuyện này mà tức giận nàng nửa ngày, như thế nào cũng không chịu nói chuyện với nàng.

Rõ ràng chính là tâm tư lệch lạc của Cố Từ Sơ động trước, nàng cũng là heo chết không sợ nước sôi, kiên trì, đến cuối cùng, thành bá vương cứng rắn thượng cung, ai... Nhân ngôn khả úy...

"Nói thật, tôi không thích." Nguyên Sơ Đồng gãi tai gãi má, cuối cùng nhảy ra một câu như vậy.

Lão phu nhân nhất thời nhụt chí, thổn thức không thôi: "Ai, còn muốn đưa ngươi đến thư phòng Tiểu Sơ Sơ hầu hạ bên người, bận rộn. ”

"——Tôi không thích là không có khả năng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook