Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 12

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Rõ ràng là một người thong dong lạnh nhạt, rõ ràng quả cảm một người kiêu căng, rõ ràng lúc cao không thể chạm tới như Lan quân tử, lại bởi vì hàm ninh nữ hoàng một câu nói đùa, thất bại thảm hại.

Nguyên Sơ Đồng cả kinh há miệng một câu cũng không dám nói, khiếp sợ rút tay phải về, dùng thanh âm nhỏ đến mức mình cũng không nghe thấy thì thào: "Hình như ta phát hiện ra cái gì đó... Bí mật. "

Thì ra, người trong truyền thuyết bị Cố Từ Sơ viết trên giấy lại một tờ một tờ bị thiêu rụi, là nàng.

Lúc Cố Từ Sơ tỉnh lại, đã là đêm khuya.

Nguyên Sơ Đồng không biết từ lúc nào chạy đến bên cạnh hồ, từ sự sợ hãi ban đầu biến thành vạn phần hoảng sợ, hắn cất giọng Kêu một tiếng, dọa liều người ngồi trên mặt đất, chỉ vào Nguyên Sơ Đồng, một câu cũng không nói được.

Hành động này khiến cho Hàm Ninh nữ hoàng không thoải mái, đang muốn hàng tội, liền nhìn thấy Nguyên Sơ Đồng đang ngẩng đầu, sắc mặt nhất thời không tốt, lập tức túm lấy Cố Từ Sơ, lạnh lùng nói: "Cố ái khanh, người này là ai! Tại sao nó lại xảy ra ở đây! "

Nguyên Sơ Đồng quỳ chân đều muốn gãy, trả lời: "Nô tỳ vương nhị cẩu, nha hoàn Cố phủ. "

Con ngươi sáng ngời của nữ hoàng Hàm Ninh chợt thu liễm, mắt lóe lên, phỏng đoán tình cảm, nàng gần như thét chói tai quát lớn: "Cố Từ Sơ ai bảo ngươi mang nàng tới! đi! đi! "

Nói xong xốc khăn trải bàn lên, bộ trà sứ xanh vết nứt băng lăn xuống đất.

Nguyên Sơ Đồng không rõ mình đắc tội nữ hoàng đế này ở đâu, nhưng thấy tình huống này, cũng không dám ở lại nhiều, lập tức theo đám người như hoa lui ra.

Cho đến khi ra khỏi cửa, nàng cũng không nhìn thấy vị nữ hoàng Hàm Ninh hỉ nộ vô thường kia.

Đến cửa, Nguyên Sơ Đồng nhìn bầu trời bên ngoài, đúng buổi trưa, hàm ninh nữ hoàng hẳn là vừa mới hạ triều.

Nguyên Sơ Đồng nhịn không được hỏi: "Nữ hoàng bệ hạ làm sao vậy? Tôi có làm gì sai không? "

Nàng quỳ từ đầu đến cuối, đầu cũng không dám ngẩng lên một chút, như thế nào lại chọc hàm ninh nữ hoàng đây?

Như Hoa nhìn chằm chằm vào nàng và nhìn, giống như nhìn thấy mặt trời mọc ở phía tây, hắn lẩm bẩm: "Giống như, rất giống, quả thực... Giống nhau như đúc..."

Nguyên Sơ Đồng cảm thấy, lão thái giám này có thể đầu cũng không tốt lắm.

Chờ đợi đến chạng vạng, lúc Cố Từ từ trong điện đi ra, Nguyên Sơ Đồng đã ngủ say.

Như Hoa biết buổi trưa đắc tội Cố quốc sư, giờ phút này càng không dám làm lần lượt, nói: "Cố đại nhân, bận rộn một ngày nghĩ đến mệt mỏi, kiệu nô tài đã chuẩn bị cho ngài. "

Dứt lời muốn đi lên đánh thức Nguyên Sơ Đồng, Cố Từ Sơ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn này, trước mắt một mảnh xanh biếc, phỏng chừng chưa từng nếm qua khổ sở như vậy, bất đắc dĩ lắc đầu, hướng về phía Như Hoa khoát tay áo, người ngồi xổm xuống, đặt hai tay Nguyên Sơ Đồng lên vai, lập tức cõng nàng lên, chậm rãi đi ra ngoài cung.

Ánh hoàng hôn phủ lên bóng lưng của hắn một tầng viền vàng, ánh mắt như hoa dần dần xa, con ngươi già nua lúc sáng lúc tối, thở dài, "Rối rắm quấn quýt, làm sao còn để ý rõ a..."

Hàm Ninh trong điện khó khăn lắm mới tiễn Cố Từ Sơ đi, lập tức sắc mặt không tốt, thét chói tai: "Mau, đi trẫm đi mời hữu tướng! Nếu chậm một khắc, trẫm cắt đứt chân ngươi! "

Như Hoa Giữa Trưa mới bị một đợt kinh hách của Cố Từ Sơ, buổi tối Hàm Ninh nữ hoàng lại nổi giận.



Nói đến quái, bệ hạ trước kia không phải như vậy...

Bởi vì sinh ra chính là thái tử đã định, tất cả mọi người đều bưng lên, ngay cả tiên hoàng, ngoại trừ đối đãi với công việc lớp học hơi nghiêm khắc một chút, còn lại đều là thiên y bách thuận, cho nên bệ hạ có thói quen tùy hứng làm bậy, nhưng lúc đứng đắn đều là thập phần nhân từ, cũng không có dáng vẻ, còn có thể đấm lưng cho hắn, là một hài tử rất tốt.

Nhưng không biết làm sao, từ ngày đó trở về, tính tình đại biến, lo âu đa nghi, dễ giận ác độc... Một đám nô tài phía dưới mỗi ngày lo lắng đề phòng, không được an bình.

Rõ ràng là khuôn mặt giống nhau như đúc, lại giống như đổi thành người khác.

Như Hoa cuống quít đáp, chân lão Hàn đến buổi tối phát bệnh, đi khập khiễng cũng bất chấp, vội vàng chạy ra ngoài cung.

Lúc đó Dĩnh phi đang đến thị tẩm, Như Hoa cười khổ gật đầu với nàng, không có thời gian nói thêm gì, liền rời đi.

Dĩnh phi trầm mặc thật lâu, vào nội điện.

Dĩnh phi bất động thanh sắc đẩy nàng ra, trực tiếp đi về phía giường, ngã xuống liền ngủ, một câu dư thừa cũng không có.

Buổi sáng Hàm Ninh nữ hoàng bởi vì Nguyên Sơ Đồng xuất hiện mà vội vàng đốt tâm, chạng vạng lại bởi vì Cố Từ Sơ lãnh đạm lửa giận trong lửa giận, đến buổi tối, ngay cả Dĩnh phi trên thuyền này cũng đối với nàng yêu đáp không để ý.

Cái quái gì thế này?

Hoàng đế như nàng làm đâu giống như một hoàng đế!

Cười lạnh một tiếng, bỏ bỏ túi da giả vờ, nói: "Tân Ly, ngươi đây là có ý gì? ”

"Nơi này không có người thứ ba, diễn thì không cần diễn nữa, nghỉ ngơi đi." Dĩnh phi hai mắt cũng không mở, chậm rãi ném ra một câu này.

Hàm Ninh chỉ cảm thấy một đoàn lửa thiêu đốt tim phổi, một tay kéo rèm che, lông mày nhướng lên, nham thấu đến cực điểm: "Tân Ly nói cái gì vậy, chẳng lẽ ngươi và Nguyên Sơ Đồng không phải diễn trò sao? Người mà ngươi muốn hầu hạ chính là long ỷ trên điện Tuyên Chính! Ai ngồi trên đó, hắn không ngủ với ai? Tôi và nàng ấy có gì? ”

Nói xong nàng doanh thung đi lên, tựa vào trên đùi Dĩnh phi, bộ dáng thẹn thùng, mị thái tất hiện: "Chúng ta bất quá đều là một quân cờ trên tay người ta, hữu duyên gặp phải sao không thuận lý thành chương khoái hoạt một hồi. Ta nghe nói, nguyên Sơ Đồng hai tháng trước khi chết liền không triệu gặp ngươi nữa, ngươi, không tịch mịch sao? ”

Dĩnh phi lạnh nhạt túm lấy bàn tay không an phận của nữ nhân, một đôi mắt phượng hẹp dài hơi nheo lại, chợt lộ ra phong hoa: "Thật ngại quá, ta đối với nàng, là thật. ”

Bóng đêm như mực, gió mát tập thể mực.

Cố Từ Sơ cõng Nguyên Sơ Đồng một đường trở về, lúc này nàng vừa tỉnh, xoa xoa ánh mắt mông lung, phát hiện mình thế nhưng ở trên lưng chủ tử, có chút hoảng sợ, cũng không dám lên tiếng, vẫn trầm mặc râu ria.

Sau đó, nàng nghe Cố Từ Sơ nói: "Anh biết không, cho đến hôm nay, tôi mới có vài phần tin tưởng, hắn đích xác không phải nàng ấy giả vờ làm tôi. ”

Nguyên Sơ Đồng khó hiểu.

Nàng ấy?

Nàng ấy?

"Là bệ hạ sao?"



Hỏi ra, nàng hối hận.

Tâm tư Cố Từ Sơ, ai cũng nghĩ không ra.

Hắn rõ ràng ngấp nghỏng bệ hạ, ách tạm thời nói thành trìu mến đi, hắn rõ ràng thương ái bệ hạ, lại tận lực đối với nàng hết sức lạnh lùng, nàng phỏng đoán, Cố Từ Sơ nhất định là không muốn để cho người khác biết tâm tư của hắn không thể nhìn thấy ánh sáng.

Mà bây giờ, nàng lại thẳng thắn hỏi ra như vậy, vạn nhất Cố Từ Sơ thẹn quá hóa giận, ném nàng ở giữa đường, phải làm sao bây giờ?

Cố Từ Sơ chậm rãi đi về phía trước, không có ý ném con heo trên lưng này: "Ngươi giống như nàng, không chỉ là mặt mũi, thậm chí, ngươi so với bệ hạ còn giống bệ hạ hơn. ”

Hôm nay hắn bị bệ hạ chặn cả buổi chiều, luôn cảm thấy nàng có chỗ nào không đúng.

Quá nhiều dầu mỡ.

Trước kia khi Đồng Đồng âm thầm theo đuổi hắn, nâng niu là chân thành chân thành, mà Đồng Đồng hôm nay, hình như có chút... qua, hắn cảm thấy dầu mỡ.

Cẩn thận nghĩ lại, ngược lại vương nhị cẩu này, có lúc lại thừa nhận đồng đồng sáu bảy phần □□.

Nguyên Sơ Đồng không nghĩ tới hắn lại hào phóng đàm luận vấn đề này với nàng như vậy, trong lòng cũng buông ra, hỏi: "Là bởi vì hôm nay ngươi nhìn thấy bệ hạ chân chính, mới tin tưởng ta không phải bệ hạ sao? ”

"Ngươi chưa từng thấy qua chủ ý của nàng tầng tầng lớp lớp, nếu không phải lần hôm qua, cho dù hôm nay nhìn thấy nàng, ta vẫn không tin ngươi." Cố Từ Sơ biết nàng náo loạn không rõ, cười nhạt, nói: "Nếu hắn là Đồng Đồng của tôi, hôm qua thích khách muốn giết anh, tuyệt đối sẽ không xướng giật bọn họ chuyển đối tượng thành tôi. Nếu ngươi là Đồng Đồng của ta, tuyệt đối sẽ không ngoan ngoãn đi theo ta thầm một đêm. Nếu ngươi là đồng đồng của ta, tuyệt đối sẽ không quỳ dài với bệ hạ, cũng không dám ngẩng đầu lên một chút. ”

"Ngươi chỉ muốn nói ta so với nàng xoi sợ." Nguyên Sơ Đồng khẳng định không hiểu được bách chuyển nhu tràng trong đó.

Cố Từ Sơ tối nghĩa cười khổ, không nói tiếp.

Nguyên Sơ Đồng bĩu môi, nghĩ thầm: Nếu ta là một nữ hoàng đế, ta cũng kéo.

Một hồi hàn huyên, lão quản gia rốt cục nói trọng điểm: "Đại nhân, lão phu nhân xảy ra chuyện! ”

Mấy ngày trước lão phu nhân trở về Cầu thành, nửa đường bệnh cũ tái phát, đợi đến khi trở về Cầu thành, người đã không còn, thiên công thấy thương, vừa vặn có một vị nữ y mặc y hoa văn đi qua, một đêm châm cứu, mới hiểm hiểm hồi hồn.

Nhận được tin tức này, Cố Từ Sơ quần áo cũng không kịp thay, suốt đêm thu thập đồ đạc, liền chạy về quê Cầu Thành. Trước khi đi lưu lại một phong thư, phân phó lão quản gia, nếu nữ hoàng bệ hạ hỏi hắn đi đâu, liền đem thư này chuyển cho nàng.

Trước khi đi, lão quản gia đột nhiên từ trong phủ lao ra, so với lúc vừa rồi thấy hai người hắn trở về còn thở dốc hơn, liên tục nói: "Đại nhân đại nhân! Lão phu nhân đặc biệt phân phó, nói nếu ngài muốn trở về thăm nàng, nhất định phải mang con dâu tương lai của nàng lên, nếu không sẽ chết cho ngài xem! ”

Ầm ầm~

Nguyên Sơ Đồng giống như nghe thấy tiếng sấm đinh tai nhức óc, nàng vỗ lên trán mình.

Nói xong chờ Cố Từ Sơ vừa đi liền tìm cơ hội đi thư phòng hắn nhìn mật chiếu kia, hiện giờ xem ra, nàng lại là người si nói mộng...

Lão phu nhân, ngươi có tin nhị cẩu hiện tại chết cho ngài xem không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook