Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 25: Chuyện cũ (1)

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Nguyên Sơ Đồng lăn trên giường hai canh giờ, thế nào cũng không ngủ được, nàng phỏng đoán, hẳn là buổi chiều ở trong thư quán 'Bác Cổ Thông Kim' uống nhiều trà, hiện tại có chút khó chịu.

Thì ra mình đối với trà không quá chịu đựng...

Nàng phát hiện ra vấn đề này đã quá muộn, cộng thêm buổi chiều Phương Mực nói với nàng một mực quanh quẩn trong đầu, quấy nhiễu nàng hoa lệ mất ngủ.

"Ai~" Nguyên Sơ Đồng thở dài thật sâu, dứt khoát đứng lên, ngồi xếp bằng trên giường, nâng đầu suy nghĩ sâu xa.

Thiên Lang Lâu?

Nơi quỷ quái này nàng chưa từng nghe qua.

Rốt cuộc nàng làm sao lại trở thành một trong số đó?

Còn trước đó thì sao? Nàng ta là ai?

Trong đầu trống rỗng, Nguyên Sơ Đồng xoa đầu thập phần chán nản, kết quả cách vách đột nhiên trên giường vang lên một tiếng nổ lớn, phía sau là tiếng rên rỉ, rên rỉ và thở dốc khiến người ta suy nghĩ liên miên, vả lại tình cảm đối với người khác tựa hồ phi thường tốt, suốt nửa canh giờ, không ngừng dời địa giới, khiến cho thanh âm kia lúc xa lúc gần, lúc lớn lúc nhỏ, qua lại, Nguyên Sơ Đồng quả thực bị bức điên.

"Ôi chao mẹ ruột của ta a! Nguyên Sơ Đồng nhảy dựng lên, quấn chăn gõ cửa đối diện.

Sương phòng của Cố Từ Sơ nằm ngay đối diện nàng, so sánh với nhau, hiệu quả cách âm của đại nhân nhà nàng tốt hơn rất nhiều.

Cố Từ Sơ vừa mở cửa, liền nhìn thấy nguyên sơ đồng xanh đen trước mắt, quấn một chiếc chăn bông thật dày đáng thương đứng ở cửa, hắn bật cười, hỏi: "Làm sao vậy? ”

Nguyên Sơ Đồng khổ sở khuôn mặt nhỏ nhắn, tránh nặng liền khẽ nói: "Trà trưa uống nhiều, ngủ không được. ”

Cố Từ Sơ quá hiểu Nguyên Sơ Đồng, nói nàng hai câu uống trà cũng không biết tiết chế, quay đầu phân phó tiểu nhị lên chân heo tương cùng thịt bò khô làm bữa khuya cho nàng.

Nguyên Sơ Đồng không chút khách khí gặm móng giò, ăn ăn, đũa cũng không cần, thịt bò cũng lên tay nắm, lang thôn hổ yết, mặt mèo như một con mèo hoa.

Cố Từ sơ nhớ, trước kia nàng cũng là như vậy, những nữ hài tử khác ăn cái gì cũng là nếm thử, thứ nhất là vì biểu hiện mình ăn ít, thứ hai sợ tăng cân, chỉ có nàng không giống, ăn một bữa một bữa, một ngày ăn năm bữa, ăn không hề có mỹ cảm, người ta hỏi nàng sao lại như vậy, nàng hợp tình hợp lý, xưng mình là thái tử, cho dù ăn thành mập mạp cũng có ba ngàn giai lệ.

Đáng tiếc nàng lại có thân thể cuồng ăn không béo khiến người ta xinh đẹp như vậy, thái bệnh viện bên kia giải thích là trời sinh thể chất không tốt, chính là phải ăn vào chỗ chết mới có thể khỏe mạnh trường thọ.

Nguyên Sơ Đồng bọc một cái, hàm hồ nói: "Đại nhân, ta nói cho ngài biết một bí mật, ta là gian tế. ”

"Áo." Cố Từ Sơ thay nàng lau miệng, để cho nàng chậm rãi ăn một chút.

Nguyên Sơ Đồng có chút mất hứng, giơ móng heo nhiều lần tuyên bố: "Ta thật sự là gian tế. ”

"Ta biết rồi." Cố Từ Sơ tỏ vẻ mình không điếc.

Nguyên Sơ Đồng xụi lơ miệng, tiếp tục ăn rất nhiều, đột nhiên, nàng lại nói: "Lúc trước khi hồng tụ chiêu, có phải anh hôn môi với tôi không? ”

Cố Từ Sơ ngẩn ra, lập tức chớp chớp con ngươi ẩn giấu tinh tinh, thập phần vô tội lắc đầu.

Nguyên Sơ Đồng gãi đầu: "Ta cũng không nhớ rõ. ”

Không nhớ rõ liền kéo đến, Nguyên Sơ Đồng trực tiếp lật qua cái này, đi thẳng vào chủ đề: "Đại nhân, chúng ta điều tra Thiên Lang bảo đi. ”

Cố Từ Sơ biết, nàng bắt đầu hoài nghi thân phận của mình.

Nếu như có một ngày, Nguyên Sơ Đồng thật sự biết được tất cả, còn có thể ngoan ngoãn ở lại Cầu Thành sao? Hoặc, vì lợi ích của mình, từ bỏ tất cả mọi thứ.

Câu trả lời là hiển nhiên.



Nàng từ ngày đó lên triều đã thay đổi, càng giống một nữ hoàng, dã tâm của nàng đã không còn là một cố từ sơ mà thôi.

Cố Từ Sơ bỗng nhiên kéo Nguyên Sơ Đồng lại đây, để cho nàng ngồi trên đùi hắn, cứ như vậy ôm nàng, sắc mặt thê lương, một câu cũng không nói.

Trở lại trước nhà cổ Cầu Thành, Cố Từ Sơ vẫn luôn lo lắng mẫu thân bởi vì hắn từ quan mà nổi trận lôi đình, cho nên ngay cả kim sáng dược cũng chuẩn bị xong, chỉ chờ trở về chịu kinh thỉnh tội.

Ai biết hắn vừa trở về, lão phu nhân ngay cả cái bóng cũng không có.

Hắn hỏi gã sai vặt, gã sai vặt kéo mặt cười, nói nửa ngày nói không nên lời, chỉ nói: "Đại nhân, ngài đi vào rồi sẽ biết"

Lời này náo loạn Cố Từ Sơ cho rằng mẫu thân hắn lại tái phát bệnh cũ, lòng bàn chân sinh phong mang theo Nguyên Sơ Đồng vào trong nằm.

Lão phu nhân một thân áo xanh phỉ thúy càng thêm phú quý trang trọng, nàng đang xuân phong phong đầy mặt cùng một nữ nhân cùng tuổi uống trà nói chuyện phiếm, hai người nói bất diệc vui vẻ.

Nữ nhân ngồi đối diện nàng dáng người có chút phát phúc, ăn mặc diễm lệ tục khí, trên đầu còn có một đóa mẫu đơn cực lớn, cười thập phần dầu mỡ: "Ngươi không phải là người tốt sao?

"Cố lão phu nhân, ngài yên tâm, ta tìm cho ngài, đó đều là tốt nhất Cầu thành."

Mẹ Triệu từ trên xuống dưới đánh giá Cố Từ Sơ một hồi, trên mặt cười lại chất lên ba tầng nếp gấp, vươn ngón tay cái với lão phu nhân: "Lão phu nhân thật sự là phúc khí tốt, điều kiện này của nhi tử ngài, tuyệt đối không thành vấn đề! ”

Lời này nghe lão phu nhân tâm hoa nộ phóng, cười đến không khép miệng lại được.

Nguyên Sơ Đồng tiến lại gần, nhỏ giọng nhắc nhở Cố Từ Sơ: "Đại nhân, bọn họ hình như muốn xem mắt cho ngài. ”

Cố Từ Sơ chỉ coi nàng nói lung tung, liếc nàng một cái, bảo nàng đứng yên, Nguyên Sơ Đồng bĩu môi, trong lòng có chút mất hứng.

Trăng sáng sao thưa thớt, cành quế phiêu hương.

Nguyên Sơ Đồng vừa mới ân cần thăm hỏi lão phu nhân, từ trong phòng đi ra, phòng bà chuẩn bị hôm nay mới thu thập ra, nàng dựa theo trí nhớ đi tới đó, đại khái hơn trăm bước, cửa sổ quen thuộc rốt cục xuất hiện, nàng đẩy cánh cửa cũ đã lâu chưa từng mở qua, bên trong tối đen như mực, không có đèn chưởng.

Nàng luôn luôn lớn, một xương chui vào, mò mẫm đến giường mềm nhũn, quay đầu liền ngủ.

"—— anh đại khái là tôi từng gặp qua, thành tích kém nhất." Lại là giọng nói đó.

Nguyên Sơ Đồng chợt mở mắt ra.

Căn phòng tối tăm đến nỗi nàng thậm chí không biết vị trí cụ thể của âm thanh.

"... Có liên quan đến Thiên Lang bảo, không được điều tra lại." Thanh âm dừng lại, tiếp tục nói: "Từ hôm nay trở đi, ngươi cũng không còn là người của Thiên Lang bảo, ngươi tự do. ”

Nguyên Sơ Đồng cố gắng tìm kiếm nguồn gốc của âm thanh, quá tối, không thể nhìn thấy bất cứ điều gì.

"—— Nhớ kỹ, ngươi và Cố Từ Sơ, đã không có bất kỳ giá trị gì, nơi cầu thành này, nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, đủ để hai người các ngươi ở bên nhau đến già rồi, còn lại, chỉ coi như một giấc mộng, quên sạch sẽ đi."

Nguyên Sơ Đồng mơ hồ nhìn thấy, cách đó không xa cửa sổ mở rộng có một chút mông lung sáng, nhìn kỹ, là khối ngọc.

Nàng cực kỳ cẩn thận với chiếc giường dưới lòng đất, ban đêm tiếng Tế Minh gây phiền nhiễu thích hợp yểm hộ tiếng bước chân cực nhẹ của cô, mắt thấy ánh sáng kia càng gần mình, cả người đều nhào tới.

Một cơn đau cùn.

Nguyên Sơ Đồng nhào vào khoảng không.

"Tê——" Nàng xoa xoa chân đau đớn đứng lên, bên cửa sổ sớm đã không còn bóng người, chỉ còn lại một cơn gió lạnh, bụi bặm lắng xuống.

Là bởi vì thành tích của mình quá kém, ngay cả chủ tử cũng cảm thấy nàng không thích hợp làm việc vặt, dứt khoát để cho nàng cùng Cố Từ Sơ cùng nhau nghỉ hưu?

Cười khổ một tiếng, chậm rãi giơ tay phải lên, trong lòng bàn tay một quả ngọc tủy màu đen yên tĩnh nằm, dưới ánh trăng, óng ánh tinh mỹ, hình như sói.



Đó là điều kiểm soát tất cả những suy nghĩ của nàng ấy.

Đầu ngón tay Nguyên Sơ Đồng hơi run rẩy.

Cho dù như vậy, lúc nàng gặp lại thứ này đều sẽ tim tim, thậm chí không thở nổi.

Rõ ràng chỉ là một vật nho nhỏ mà thôi, lại giống như thu liễm lực uy hiếp thật lớn, một khi nhìn thấy, liền không tự giác chân mềm nhũn, tâm phục không tự giác.

Nguyên Sơ Đồng biết, trước kia nàng tuyệt đối không gọi vương nhị cẩu, không có cha mẹ thiếu tâm nào đặt cái tên này cho con mình.

Nàng biết, nàng nhất định có một cái tên tốt, có bằng hữu, có người thân, còn có... Cố Từ Sơ.

Hôm nay Cố Từ mới dậy sớm, vốn định thuận đường đến chỗ Vương Tương Tương gọi tên tiểu lười biếng kia rời giường, kết quả nửa đường gặp được mẫu thân hắn.

Cố lão phu nhân vẫn có thói quen đi ngủ sớm dậy sớm, lúc này nàng đã ăn mặc chỉnh tề, làn da trắng như tuyết lộ ra một loại hồng nhuận khỏe mạnh dưới ánh mặt trời buổi sáng, nàng vẫy vẫy tay với Cố Từ Sơ: "Tiểu Sơ Sơ, lại đây. ”

Cố Từ Sơ vẫn không thích biệt danh mẹ hắn đặt cho hắn, vừa bất đắc dĩ vừa bật cười, dưới chân đã cất bước đi qua.

Cố lão phu nhân đứng dậy, ấn bả vai nhi tử để cho hắn ngồi ở vị trí của mình, dặn dò hắn: "Ngươi nha, ở chỗ này chờ, trước bữa cơm tối tuyệt đối không được phép rời đi, buổi trưa sẽ có cơm đưa tới, ngoan. ”

Ngày càng giữa trời, mấy con châu chẩn xoay quanh, trong viện cây quế hoa, mỹ nhân chuối tranh nhau mở ra, Cố Từ sơ cảm thấy có chút nóng.

Nhìn xung quanh, im lặng, không có gì.

Những loại thuốc nào được mua trong hồ lô của mẹ?

Đột nhiên, có một tiểu cô nươngdáng người xinh đẹp, quần áo đáng yêu bước đi theo bước chân hoa sen, xấu hổ đáp lại.

Đôi mắt thâm đi dâu của Cố Từ Sơ hơi thu lại.

Tiểu cô nươngrụt rè ngồi đối diện hắn, trong tay thêu hoa đoàn phiến che nửa khuôn mặt, nhỏ giọng nói nhỏ: "Cố công tử, tiểu nữ tử họ Trâu, tiểu tự Nguyệt Như. ”

Cố Từ Sơ nhướng mày, hiểu rõ.

Thật đúng là nói trúng cho Đồng Đồng, mẫu thân hắn biết quan trường vô tâm của hắn, bắt đầu cho hắn đại sự chung thân.

Lúc Trâu Nguyệt Như tiến vào nhìn thấy Cố Từ Sơ tuấn lãng, dáng người cao ngất, vốn có chút hài lòng, tới gần nhìn, mới phát hiện, nam nhân này mặt mày nội liễm, khí chất xuất trần, tuyệt đối không phải vật trong ao.

Nghe nói trước kia là quốc sư dưới một mình Kim Lăng vạn người, nàng vốn tưởng rằng là Triệu ma ma khoa trương, hiện giờ xem ra, thật đúng là có chút ý tứ như vậy.

Nguyên Sơ Đồng thoải mái gân ngườii nhác, vừa mới mở cửa. Chỉ nghe thấy tiểu nha đầu quét nhà ngoài cửa thì thầm.

"Ai, ngươi nghe nói chưa, lão phu nhân làm hôn sự tốt cho thiếu gia, thiên kim trâu viên ngoại gia."

"Trâu Nguyệt Như à? Ai nha, đó chính là rất nổi tiếng gần xa a, cầm kỳ thư họa đều tinh thông, bộ dáng còn tốt, tháng hai năm nay vừa mới cập măng, đến cầu hôn đã giẫm đạp vỡ cửa Trâu gia. ”

- Bộ dạng hòa thượng của thiếu gia chúng ta, có thể được không?

"Hừ, ngươi không biết, sáng sớm đã điên cuồng chạy tới hậu viên chờ người ta, chuyện này đã gần nửa canh giờ rồi, vừa nói vừa cười."

......

Nguyên Sơ Đồng cảm thấy trong lòng bịt kín một tảng đá thật lớn, tất cả đều có cảm giác nóng rực, sáng sớm vừa mới thức dậy chút thanh khí sảng trong nháy mắt đều tan thành tro bụi.

Nàng không nói hai lời, trực tiếp xông tới hậu viên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook