Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 26: Chuyện cũ (2)

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Nguyên Sơ Đồng mới mặc kệ cái gì ba bảy hai mươi mốt, vọt tới hậu viện, tính toán cùng đại nhân nhà nàng nổi giận một trận.

Đáng ghét! Phía trước còn nói thích tôi, lúc này mới mấy ngày?

Trong viện một nam một nữ đối diện uống trà, trời cao mây nhạt, ánh mặt trời khuynh thành, tài tử giai nhân trong bức tranh này nhìn thế nào cũng xứng đôi.

Nguyên Sơ Đồng bỗng nhiên cảm thấy, sự tồn tại của mình chói mắt mà dư thừa như thế.

Đầu đau một chút, có chùm lửa nổ tung.

Hình như thật lâu trước đây, nàng cũng đã nhìn qua hình ảnh như vậy, trong sân nhỏ, cô gái như hoa phù dung cười hạnh phúc ngọt ngào, người đàn ông áo xanh trắng nằm trong tay cô, từng nét từng nét từng nét dạy nàng viết chữ.

Khi đó nàng giống như bây giờ, buồn bã, tuyệt vọng và thản nhiên.

Nàng suy nghĩ cẩn thận hơn, đó là một khoảng trống.

Nguyên Sơ Đồng lặng lẽ xoay người, không mục đích đi về phía trước, trong lúc hoảng hốt, nàng nhìn thấy một cái ao xanh biếc, đã trực tiếp đầu thu, đầy ao hoa bại liễu, thêm vẻ thê lương.

Đột nhiên, nàng cất bước, một cước ngã vào trong mảnh tàn ảnh này, kinh hãi vô số bọt nước văng khắp nơi.

Nghe nói ở chỗ sâu nhất của hồ có một bà lão hiền lành, bà sẽ dùng Dạ Minh Châu trong tay chỉ đường cho tất cả hài tử mê man trên thế gian này.

Sau đó lão nãi nãi vẫn không xuất hiện, Nguyên Sơ Đồng liền tỉnh.

Xương mắt trĩ đi hai vòng, bốn phương tiểu án, loan kính sáng bóng, đây là phòng của nàng nha.

========== Truyện vừa hoàn thành ==========

1. Vật Phát Sáng

2. Bạch Tiên Sinh, Tôi Muốn Ly Hôn

3. Lai Sinh: Tương Tư Huyễn Mộng

4. [BHTT] Yêu Lại Từ Đầu

=====================================



Chẳng lẽ, nàng lại sống?

Thử rạch hai chân, nhìn ánh mặt trời, tứ chi hoàn hảo, Nguyên Sơ Đồng thở dài thật sâu: "Ai ~ nhất định là ao nhà Cố đại nhân quá nông. ”

"—— Như vậy, ta mang ngươi trở về Kim Lăng, ngươi nhảy hộ thành hào đi, bao quản một mạng ô ô." Cố Từ Sơ mặt không chút thay đổi ngồi ở bên cạnh bàn uống trà.

Nguyên Sơ Đồng tim lộp bộp một chút, miệng khép chặt, hai mắt trừng còn lớn hơn cá, nàng thoáng cái bắn lên, tay múa chân: "Ngoài ý muốn! Hoàn toàn bất ngờ! Ta không muốn chết, thật sự, ta liền muốn thử xem đáy nước có thật sự có lão nãi nãi hay không..."

Nhớ tới một cước kia, nguyên Sơ Đồng cũng có chút không rõ ràng, lúc ấy nàng sao đột nhiên lại ma quỷ đây?

- Vậy ai bảo ngươi đi xem mắt! Nguyên Sơ Đồng mất hứng bĩu môi nhỏ nhắn, lại nói: "Mấy ngày trước ngươi thừa nhận ngươi thích ta, mấy tháng trước còn lo lắng cho nữ hoàng, thất thập nhị biến của ngươi, cũng quá tùy ý! ”

"Cho nên ngươi liền nhảy sông?" Cố Từ Sơ vẫn là bộ dáng bình tĩnh như trước, hắn buông chén trà xuống, hành vân lưu thủy đi đến bên bờ sập, tập trung nhìn Nguyên Sơ Đồng, nói: "Ngươi lại không thích ta, ta xem mắt, ngươi nhảy sông gì? ”

Nguyên Sơ Đồng nghiêng đầu suy nghĩ một chút, đúng vậy, nàng nhảy sông làm gì?

Còn chưa hiểu rõ, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng hét lớn, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy Bộ dáng Cố Từ Sơ nổi trận lôi đình.

- Nguyên Sơ Đồng! Cố Từ Sơ nắm chặt tay cô, gương mặt tuấn lãng bởi vì giận dữ mà run rẩy: "Ngươi có biết hay không, nếu là trễ một chút, ngươi liền không vớt được, nếu đại phu chậm hơn một chút, ngươi liền chết chắc, ngươi liền khinh tiện chính mình như vậy? Còn sự thịnh vượng của hắn thì sao? Hắn sẽ không bao giờ chịu thua? Tất cả đã đi đâu?! ”

Nguyên Sơ Đồng tính toán, đây hẳn là sau hữu tướng, không biết số một.

Đó là vô tận cô đơn cùng thê lương, nàng mới biết được, thì ra người tài tư nhanh nhẹn như hắn cũng sẽ có lúc bó tay vô sách.

Khăn mồ hôi kia, không phải nữ hoàng bệ hạ tặng Cố Từ Sơ sao?

Nghĩ đi, rất quan trọng.

Nguyên Sơ Đồng vươn người ra, nhìn phong cảnh trên nóc nhà.

Dầm này thực sự được xây dựng rất cao.

Lúc cơm chiều, lão phụ nhân không có tham dự, Cố Từ Sơ cũng không có tham dự, mẫu thân này

Hai con ăn ý một tiếng cũng không lên tiếng, trực tiếp chơi biến mất.

Vì thế trên bàn chỉ có một mình Nguyên Sơ Đồng.



Tiểu nha đầu vừa từ trong phòng lão phu nhân trở về chạy trốn thở hồng hộc: "Diễm Diễm cô nương, lão phu nhân nói... Nàng ấy ngủ thiếp đi..."

Gã sai vặt vừa mới từ trong phòng Cố đại nhân trở về cũng chạy thở hồng hộc: "Diễm Diễm cô nương, thiếu gia nói. Đau đầu..."

Sau đó, bữa cơm này ăn Nguyên Sơ Đồng giống như nhai sáp.

Mặt trời dần dần lặn, nhuộm bầu trời một màu cam, hoàng hôn lãng mạn.

Nguyên Sơ Đồng không biết dùng cách gì, trèo lên nóc nhà.

Nàng lảo đảo giẫm lên ngói mực, cực lực bảo trì thăng bằng, quay đầu lại, phía dưới là mặt đất cách nàng rất xa, còn có đầu người qua lại nhúc nhích.

Gã sai vặt tỳ tử tất cả đều vây quanh phía dưới, nhìn kinh hồn bạt xác.

Nguyên Sơ Đồng ngược lại vẫn chưa từng có tiền đồ, không hề có ý lùi bước.

Sau đó, lão phu nhân tỉnh ngủ, Cố đại nhân đầu cũng không đau, lúc hai người chạy tới, liền nhìn thấy trên mái hiên cao cao có một bóng dáng gầy gò, thong thả dời bước chân, cúi đầu tìm kiếm cái gì đó.

Sắc trời dần tối, Nguyên Sơ Đồng không biết vị trí cụ thể của chiếc khăn mồ hôi kia, chỉ đành một chút mò mẫm, nàng nghe thấy lão phu nhân gọi nàng, vì thế nàng cũng không quay đầu lại, trả lời có lệ: "Đừng hoảng hốt, ta rất nhanh có thể tìm được! ”

- ... Đồng Đồng, mau xuống đây!

Lúc này giọng Cố Từ Sơ.

Trước mắt chợt thoáng nhìn một chút màu đỏ, Nguyên Sơ Đồng hưng phấn nhảy dựng lên, vội vàng nhặt lên, tinh tế nhìn chiếc khăn mồ hôi quý giá kia.

Nhìn, trong mắt không chứa được nhiều thứ như vậy, đành phải xóa đi.

Nàng ấy đã tìm thấy nó! Cuối cùng nàng ấy cũng tìm thấy nó!

Lần này đại nhân nhất định rất cao hứng, đại nhân vừa cao hứng, sẽ đến ăn cơm, lão phu nhân sẽ không cùng đại nhân tức giận, cũng sẽ trở về, mọi người tựa như trước kia, hòa thuận vui vẻ, thật tốt quá!

Nguyên Sơ Đồng quay đầu lại, không biết tại sao, rõ ràng vui vẻ như vậy, cổ họng lại khàn khàn: "Đại nhân, ta không gọi là Nguyên Sơ Đồng, ngài lại gọi sai. ”

À —— thì ra là nàng ấy khóc khàn giọng, làm sao được? Người lớn chắc chắn không thể nghe thấy những gì nàng ấy nói.

Nàng bỗng nhiên chạy tới mái hiên, chọc cho phía dưới một mảnh hít sâu, hướng về phía Cố Từ phía dưới lần đầu rống: "Lão tử gọi vương nhị cẩu! ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook