Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 14: Chuyến đi (2)

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Nguyên Sơ Đồng nói giỡn với cô, từ trong tủ tìm ra một sợi dây thừng, thắt chặt hai cái, thúc giục: "Mau đi, đừng chạy về cầu thành, thích khách kia rất nhanh sẽ phát hiện ngươi còn sống, nhất định sẽ thiết lập mai phục, nhóm người Hợp Hoan Lâu này cho dù đuổi theo cũng không dám đuổi quá xa, ngươi nguyên lộ trở về Kim Lăng, đừng nghỉ ngơi, mau chóng chạy. ”

"Đại nhân, còn ngài thì sao?" Nguyên Sơ Đồng đã bị hắn đẩy ra ngoài, hai tay nắm chặt dây thừng nằm trên tường.

"Ta không thể đi, mẫu thân còn ở nhà chờ ta." Cố Từ Sơ nghe thấy tiếng va chạm kịch liệt, cửa rất nhanh sẽ bị phá vỡ, không có thời gian!

Nguyên Sơ Đồng tự nhiên cũng nghe thấy, nàng cắn răng một cái, nói: "Đại nhân, Diễm Diễm nhất định sẽ trở về cứu ngài, chờ ta! ”

Lý mama mang theo đông đảo nhân thủ tụ tập ở ngoài cửa phòng Cố Từ Sơ, vừa vặn cho Nguyên Sơ Đồng cơ hội chạy trốn, bà liều mạng chạy, ra khỏi Hợp Hoan lâu, cũng không phân biệt được chỗ nào là đi Cầu thành đâu phải trở về Kim Lăng, buồn bực chạy mạnh.

Cửa hợp hoan lâu kia bị phá vỡ, Cố Từ Sơ yên lặng ngồi ở bên cạnh bàn uống trà, phảng phất gió nổi mây bay không hề liên quan gì đến hắn.

Diễm mẫu đánh giá chung quanh một phen, không phát hiện bóng dáng Nguyên Sơ Đồng, lại nhìn thấy Hoa Lăng quận chúa bị chế ngự trên mặt đất, không thể nhúc nhích, lập tức sợ tới mức hoa dung thất sắc.

Mẹ ruột của tôi! Đây chính là em họ ruột của nữ đế a! Làm thế nào tốt điều này!

Không được, chuyện này phải dựa vào, có thể dựa vào bao nhiêu, bằng không hợp hoan lâu đại gia ức này đều xong rồi!

Hoa Lăng há miệng liền gào khóc, tay tiểu nhục xoa xoa khuôn mặt tiểu nhục, một phen nước mũi một phen nước mắt, đáng thương cho Lý ma ma.

"Tại sao bạn không nói sớm!" Đây là người của hắn họ tôi! Ngươi đây là muốn hại ta a! Xong rồi, lần này xong rồi, biểu tỷ nhất định sẽ giết chết ta... Tại sao tôi lại mập như vậy, tại sao chị họ lại ăn nhiều hơn tôi gầy như vậy! Không công bằng ô ô ô ô..."

Lý mama vội vàng bỏ qua trách nhiệm: "Hoa Lăng a, con xem, chuyện này đều là chuyện tiểu quan này náo loạn, hắn cũng mới đến Hợp Hoan lâu chúng ta không bao lâu, ngài đại nhân có rất nhiều, đừng so đo với hắn, như thế nào, ngài đem hắn mang đi, thích nhỏ giọt như thế nào liền nhỏ giọt như thế nào, người này cùng chúng ta Hợp Hoan lâu coi như không sao. ”

Hoa Lăng hiện tại tự nhiên không dám làm chút chuyện đại nghịch bất đạo với Cố Từ Sơ, nhưng nơi này không phải Là Kim Lăng, nếu nàng vẫn vây khốn hắn, hắn cũng không làm gì được. Dù sao lần này hắn đi ra vội vàng, rất nhiều tài liệu thông quan cũng không có mang theo, cũng không thể chạy đến huyện lệnh phủ trắng trợn tuyên dương thân phận của mình, nghĩ đến cũng không có mấy người tin hắn.

Hắn phải mau chóng chạy tới Cầu Thành, không thể bỏ lỡ nữ y kia, bệnh tình của mẫu thân hắn cần phải rõ ràng, vả lại phải hảo hảo hỏi thăm tình huống một chút, phòng ngừa sau này mẫu thân lại tái phát.

Hoa Lăng vẫn khóc trời đất đảo lộn như trước, ai cũng ngăn không được.

Lý mama hung hăng nhắm mắt nhìn Từ Sơ một cái, luống cuống tay chân dỗ Hoa Lăng.

Cố Từ Sơ ngồi ở một bên, không nhìn không nói, đứng ngoài cuộc, cao quý cùng thanh lãnh bẩm sinh kia khiến người ta không dám tùy ý khinh nhờn.



Bầu không khí nhất thời giằng co.

Nga và, tấm giường di chuyển.

Tam trọng đối vạt, cửu trọng cung sa, nam tử này thật là hoa mỹ.

Hắn duỗi thắt lưng thật lớn, chậm rãi từ dưới gầm giường bò ra, khuôn mặt tuấn mỹ tinh xảo chậm rãi hiện ra, mỉm cười: "Mẹ ơi, vở kịch này thật tuyệt vời hay không. ”

Lý ma ma vừa thấy nam tử này lập tức cười mặt đều muốn chuột rút, "Nội tử sử tính tình nhỏ, mấy ngày trước rời nhà bỏ đi, một đường đuổi theo tại hạ thật không vất vả. ”

Nguyên Sơ Đồng chạy cả ngày một đêm, cơ hồ không nghỉ ngơi, nàng hiện tại mắt hiện ra sao vàng, chân nặng như ngàn cân, ngực đau nhức, không khí lạnh lẽo sặc nước mắt của nàng rơi thẳng xuống, nàng tùy ý lau đi.

Rốt cục, nàng nhìn thấy cửa thành Kim Lăng to lớn như vậy, lắc lắc đầu mê man, nuốt xuống miệng đầy máu tanh, dốc hết toàn lực đi về phía trước, đột nhiên, bắp chân đau nhức, nàng ngã xuống đất, quay đầu lại, đã thấy bảy người đàn ông cầm trường kiếm vây quanh nàng.

Đó có phải là sát thủ của ngày hôm đó không?

Không đúng, bọn họ mặc áo dài chim xanh, rõ ràng chính là người trong cung.

Cho nên hiện giờ có hai thế lực đều muốn giết nàng?

Trời ạ, nàng rốt cuộc đắc tội với ai, bất quá muốn an tâm làm gián điệp mỹ mà thôi, sao lại khó như vậy!

"Đại ca, có chuyện dễ nói, tiểu nhân động khẩu không động thủ." Nguyên Sơ Đồng từng chút từng chút di chuyển về phía sau, điều này cũng không được, thiếu chút nữa, nàng lập tức có thể tiến vào Kim Lăng, trở lại Cố phủ, đại nhân nhà các nàng còn đang chịu khổ trong Hợp Hoan lâu, nếu nàng chết, Cố Từ Sơ làm sao bây giờ?

Không, nàng ấy muốn cứu hắn ta, nàng ấy phải cứu hắn ta!

Nguyên Sơ Đồng cũng không biết làm sao, ý niệm này bỗng nhiên lớn mạnh lên, sau đó phun ra, nàng từ lúc bắt đầu vạn lần sợ biến thành nhìn chết như về.

"Các ngươi tốt nhất nên giết ta ngay bây giờ, nếu như ta chạy trốn, một ngày nào đó, ta sẽ bảo các ngươi sống không bằng chết." Nàng cũng không biết mình lấy dũng khí từ đâu ra, nàng chỉ là muốn cứu Cố Từ Sơ mà thôi, cho nên có lẽ, Cố Từ Sơ chính là dũng khí của cô.

Nhóm thanh điểu trường minh yếm lạnh lùng cười, rút kiếm ra khỏi vỏ, dùng đủ hậu lực, trong lúc nhất thời, bảy thanh trường kiếm giơ lên cao, Nguyên Sơ Đồng bị vây ở giữa không chỗ nào trốn thoát, gắt gao nhìn chằm chằm bọn họ, đem mặt nhất nhất nhất ghi rõ ràng.

Hôm nay nàng cho dù là bò cũng phải bò nhớ lại phủ...

Đến lúc đó, bảy thanh kiếm hướng về phía Nguyên Sơ Đồng mà đến, ngàn cân treo sợi tóc, vạn loại đau đớn mà nàng chuẩn bị thừa nhận không đến, thay vào đó là tiếng gầm nhẹ hỗn loạn của nam nhân.



Nguyên Sơ Đồng bị một cỗ lực kéo lên, nhảy qua tường thành cao ba người, nàng nhìn thấy bảy thanh điểu trên mặt đất ôm mắt đau khổ quỳ trên mặt đất, làm sao còn tâm tình quản nàng.

Xong rồi, đây là ai a, nàng chính là một điêu dân, tất cả mọi người đều cần giày vò như thế sao...

Nguyên Sơ Đồng hơi mở một con mắt, chỉ thấy một nam tử áo dài màu bạc đang cười nhìn nàng, hắn mày thanh mục tú, khóe mắt một nốt ruồi nước mắt, vừa cười liền càng làm nổi bật đôi mắt của hắn.

"Cám ơn vị ngân sam tiểu ca này ra tay tương trợ, bất quá Diễm Diễm còn có việc quan trọng trong người, ngày khác ngài đến Cố phủ, nhất định sẽ hảo hảo thù tạ." Chân trước nàng rơi xuống đất, chân sau liền đi về phía Cố phủ.

Lý Hữu Khanh nhất thời nhíu mày, Nguyên Sơ Đồng đây là làm sao vậy?

Nguyên Sơ Đồng biết người này võ nghệ cao cường, cho dù nàng muốn bỏ cũng không bỏ được hắn, liền tùy hắn Đi: "Ta trước kia gọi là Vương Nhị Cẩu, sau này ta chê cái tên kia không tốt, đại nhân nhà ta liền ban cho ta một cái mới, gọi là Diễm Diễm. ”

Lý Hữu Khanh ngẩn ra, lông mày nhíu thành chữ Xuyên: "Ngươi không nhận ra ta sao? ”

Nguyên Sơ Đồng một bên dưới chân gió thổi đi, một bên quay đầu lại nhìn hắn hai mắt: "Không nhận ra, trước khi đến Cố phủ ta ai cũng không nhận ra. ”

Cảm giác được người phía sau đột nhiên dừng bước, sau đó cũng không có đuổi theo, Nguyên Sơ Đồng thở dài, cũng không quay đầu lại tiếp tục đi về phía Cố phủ.

Sao lúc nào cũng gặp được người kỳ quái như vậy.

Ngay khi nàng cho rằng mình vứt bỏ tiểu ca áo bạc kia, Lý Hữu Khanh lại đột nhiên xuất hiện, ngồi trên một gốc cây cổ thụ, khoanh tay hỏi nàng: "Ta cũng chưa từng phát hiện, diễn xuất của ngươi ra vào hóa như vậy. Vừa rồi những người đó đều là làm đến hù dọa ta đi. Được rồi, hắn đã làm được, hắn muốn gì bây giờ? Mục đích của bạn là gì? Hàm Ninh nữ hoàng? ”

Nguyên Sơ Đồng giác ngộ, có lẽ mình có thể đào thoát ma trảo của thích khách, lại không thoát khỏi người điên.

Nàng thở dài, dừng bước, cắm thắt lưng nói: "Ta nói đại ca, ngươi muốn tiền sao? Vậy ngươi theo ta đi Cố phủ, hoặc là ngươi muốn như thế nào? Nói đi, Vương Tương Diễm ta không có năng lực gì, tận lực thỏa mãn ngươi. ”

Lý Hữu Khanh đại khái chỉ chờ một câu này của nàng, nhẹ nhàng nhảy từ trên cây đa cao lớn nhảy xuống.

Một màn này khiến Nguyên Sơ Đồng cảm thấy đau đớn trong đầu.

Trong đầu hiện lên một khung hình, cũng là nam tử mặc áo bạc áo bào trắng này, nhàn nhã tựa vào một gốc cây đa lớn, hắn ngậm một gốc cỏ, áo dài lộn xộn treo trên thân cây, nói: "Tiểu dân ta nhìn thấy ngài khoan, chó, động. ”

Nàng đau đớn xoa đầu, Lý Hữu Khanh đã kéo ống tay áo của nàng lên, cười xấu xa: "Tôi muốn hắn. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook