Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 5: Công đường phá án

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Nguyên Sơ Đồng đi tới đi lui, hai tên tráng hán trong tù ở phía đối diện nhau không ngừng cãi vã.

"Ai, ngài vị Cố ái khanh nào đây? Sao lại không đến thăm? "Ngân Sam tiểu ca tựa vào tường, miệng ngậm cỏ may.

Nguyên Sơ Đồng vội vàng phát hoảng, không có tâm tư nói chuyện phiếm với hắn: "Trong triều không biết có bao nhiêu người muốn đem nhất cử nhất động của hắn đều theo dõi. ”

"Tên nhát gan này." Cũng không sợ sau này ô sa không giữ được.

Nguyên Sơ Đồng nhụt chí ngồi trên mặt đất, nâng cằm: "Theo tính tình của hắn, nếu ba ngày không ra được, hắn sẽ phái người cướp ngục. ”

"Vậy làm sao." Ngân sam tiểu ca dứt khoát nằm xuống.

"Ngày mai phiên tòa sẽ được mở." Nguyên Sơ Đồng từ trong tay áo lấy ra xương cá kia, trong mắt u ám chồng chéo lên, rõ ràng diệt diệt: "Chỉ cần vạch trần Từ Nham, hữu tướng cũng đừng nghĩ xoay người nữa, kéo một phát mà động toàn thân, trẫm muốn nhổ tận gốc những người đó. ”

Ngân sam tiểu ca thu thế bất cần, cẩn thận nhìn Nguyên Sơ Đồng.

"Thì ra, ngươi thật sự là nữ đế sao."

Nửa đêm, Nguyên Sơ Đồng bị ngân sam tiểu ca đánh thức.

"Này, tôi muốn đi, ngươi còn nhớ chuyện này hay không?" Ngân sam tiểu ca nâng má nhìn nàng, nửa người dưới thế nhưng đều chôn dưới đất!

Nguyên Sơ Đồng ngẩn người, vội vàng nhìn nhìn ngục quan một cái, mới nói: "Vượt ngục? ”

Làm thế nào điều này có thể được? Hắn dùng cái gì đào ra địa đạo? Nhanh như vậy sao?

"Yên tâm, ta dùng nhựa nhựa, một canh giờ sau địa đạo này sẽ tự động hợp nghiêm." Nói xong còn hơi ngẩng đầu lên, bộ dáng phi thường tự hào.

"Nhựa đường nhựa?" Nguyên Sơ Đồng hình như đã nghe qua thứ này ở đâu đó, còn chưa kịp hỏi, ngân sam tiểu ca chớp chớp mắt, con ngươi trong trẻo sáng ngời: "Ta là Lý Hữu Khanh, quen biết ngươi rất cao hứng, Nguyên Sơ Đồng. ”

Ngày hôm sau, Nguyên Sơ Đồng sáng sớm đã được đưa lên công đường.

Một vở kịch này, Cố Từ Sơ cũng ở đây.

Kinh đường mộc vang lên, lão tri huyện hỏi: "Họ ngươi tên gì là ai? ”

Nguyên Sơ Đồng thành thành thật thật quỳ xuống, chắp tay nói: "Tiểu nhân nguyên. Vốn là một tú tài vô danh bên ngoài thành Kim Lăng, họ Cố, ách chính là Cố đại nhân. "Dứt lời còn không quên liếc mắt nhìn Cố Từ Sơ một cái, hắn ngồi ở một bên, thập phần bình tĩnh, vì thế Nguyên Sơ Đồng cùng hắn vui vẻ.

Lão tri huyện hỏi nàng trước: "Bản quan xin hỏi ngươi, đồng bọn cùng ngươi giam giữ tới đây hiện giờ đang ở nơi nào? ”

Đồng bọn?

Nguyên Sơ Đồng lúc này mới nhớ tới, hắn nói chính là ngân sam tiểu ca nửa đường chạy trốn kia, tên là gì... Lý Hữu Khanh

"Ta không biết, ta không biết hắn." Nguyên Sơ Đồng cúi đầu, một hỏi ba không biết.

Lão Tri huyện kinh đường mộc vỗ một cái: "Tin tức nhảm nhừ! Hôm qua lúc bản quan chạy tới, rõ ràng nhìn thấy hai người ngươi ở hiện trường trọng án ôm ấp ôm ấp, hai đại nam nhân cũng không biết đang làm gì! ”

" Đại nhân, chúng ta không có vụng trộm! Nguyên Sơ Đồng nghe lão tri huyện nói ra ý, vội vàng giải thích.

"Vậy ngươi ngược lại nói xem, hai người các ngươi hôn ta, ta đang làm cái gì vậy?

Cũng không biết từ lúc nào, Cố Từ Sơ dời đầu lại.

Nguyên Sơ Đồng sắp gấp gáp khóc: "Chúng ta đang điều tra vụ án. ”



"Điều tra án thì điều tra vụ án, hắn làm cái gì đem cậu đè ở bên giường?"

Nguyên Sơ Đồng trăm miệng khó biện bạch, ôm não đau nhức không biết giải thích như thế nào là tốt, dứt khoát nói: "Ai nha dù sao ta cũng không biết hắn đi đâu, sáng nay vừa tỉnh lại hắn liền không thấy đâu, nếu ta thật sự là đồng bọn của hắn, liền cùng hắn chạy đi. ”

Nàng tính toán như vậy, chờ nàng vạch trần Từ Nham xong, quay đầu lại chậm rãi giải thích với Từ Sơ, dù sao chuyện này... Một câu hai câu không thể nói rõ.

Lão tri huyện cảm thấy đứa nhỏ này có thể không cứu được, rốt cục thay đổi đề tài: "Vậy ngươi xông loạn hiện trường trọng án muốn làm gì? ”

Nguyên Sơ Đồng đứng đắn nói: "Hiện trường trọng án là tiểu nhân cố ý đi tới, tiểu nhân hoài nghi, hung thủ chân chính của vụ án bán cá lão ông ở Đại Lý tự chính là Từ Nham, con trai của hữu tướng đương kim! ”

" Làm càn! Lão tri huyện hai đạo bát tự không nhất thời nổ tung lên: "Miệng đầy hồ ngôn, chỉ là một thư sinh xông loạn trọng án hiện trường ý đồ không rõ, hiện giờ miệng đầy hồ ngôn, chỉ nhận hữu tướng con trai, quả thực to gan lớn mật! Nào, đại hình hầu hạ! ”

Cố Từ Sơ lúc này mới nghiêng đầu, đang đến bên miệng, Nguyên Sơ Đồng giành trước một bước: "Lão ngư ông ở Kim Lăng mua cá mười năm, mười dặm tám xã đều là khách hàng cũ của hắn, hắn là người làm đại nhân gì ngài vừa hỏi liền biết, làm sao có thể dâm ô nữ nhi của mình? Không khéo, tiểu nhân hôm qua ở hiện trường phát hiện cùng một chứng cớ, tự mình mang về. ”

Nguyên Sơ Đồng từ trong ống tay áo rộng lớn lấy ra xương cá đông lại vết máu kia, nói: "Xương cá này là từ hiện trường mang về, phía trên dính vết máu, tình huống cụ thể lúc đó tiểu nhân không dám phỏng đoán lung tung, chỉ cần nhìn xem trên người Từ Nham có vết thương hay không, chúng ta vừa kiểm tra liền biết. ”

Lời này vừa nói ra, trên đường nhất thời lặng ngắt như tờ, nguyên Sơ Đồng là tú tài nghèo khổ từ hiện trường xông xáo trọng án nhảy loạn thành người nghiêm túc hung dữ.

Nàng nhìn chằm chằm xương cá trong tay lạnh lùng cười.

Hôm qua nàng cùng Từ Nham đánh nhau, trong lúc vô tình xốc xiêm y của hắn lên, nhìn rõ ràng, ba vết trầy xước mới khó khăn lắm mới có thể kết vây, từ lưng lan tràn đến thắt lưng.

Từ Nham, trẫm thấy ngươi chống đối như thế nào.

Ước chừng đợi đến khi hoàng hôn tứ hợp, Từ Nham mới ngồi chậm rãi đến.

Lão Tri huyện vội vàng hoảng hốt đi xuống nghênh đón, Từ Nham không lĩnh tình của hắn, nghênh ngang vào công đường, nhìn thấy Nguyên Sơ Đồng quỳ gối ở một bên, tròng mắt đều muốn trừng ra: "Ngươi ngươi! ”

Nguyên Sơ Đồng chỉ vào hắn nói: "Đại nhân, ngài lột quần áo của hắn nhìn một chút, sau lưng hắn có vết thương. ”

Ánh mắt Từ Nham chợt nghiêng người, tuất khí chợt lộ ra.

Nguyên Sơ Đồng nhếch môi.

Lão Tri huyện chỉnh đốn quần áo, nói: "Trên công đường không được ồn ào! ”

Ngón tay cái của Từ Nham chậm rãi xẹt qua khóe miệng, ngón tay ngọc có giá trị liên thành phía trên làm cho một đám tiểu binh sợ chết, hắn sớm thu lại lúc trước cà lơ phất phơ, giờ phút này giữa hai hàng lông mày âm trầm không chịu nổi, nhìn lướt qua đường, ngay cả Cố Từ Sơ cũng không để vào mắt, nói: "Ngươi cứ xác định như vậy, trên lưng ta có vết thương? ”

Nguyên Sơ Đồng hừ lạnh một tiếng.

"Vậy nếu ngươi nhìn lầm, hôm nay ta cởi xiêm y, nhưng không có vết thương đâu?" Từ Nham xoay ngón tay ngọc trên tay, đùa giỡn nhìn Nguyên Sơ Đồng.

"Không có khả năng." Nguyên Sơ Đồng không cam lòng yếu thế.

"Nếu ta cởi xiêm y, không có thương tích, vậy ngươi chính là con trai vu cáo hữu tướng, đồng nghĩa vu cáo hữu tướng, cha ta tước đi công danh của ngươi, đánh gãy tứ chi của ngươi, lại nhốt ngươi mười năm, như vậy, ngươi còn muốn kiểm tra sao?" Từ Nham nhướng mày, một phen ác độc đến cực điểm từ trong miệng hắn nói ra dễ dàng.

Rất hiển nhiên, Từ Nham đã biết vụ bán cá lão ông đã liên lụy đến người hắn.

"Nếu trên lưng ngươi có vết thương, thiên tử phạm pháp cùng thứ dân." Nguyên Sơ Đồng hung hăng nhìn chằm chằm hắn, hoàn toàn không sợ.

Khuôn mặt Từ Nham hơi dữ tợn, lúc này tiểu binh tiến lên, cởi áo của Từ Nham xuống, sau lưng có ba vết trầy xước vết vây rõ ràng ở trước mắt, mọi người hít một hơi khí lạnh.

Lão Tri huyện lập tức ngã khỏi ghế.

Lần này làm sao được, hữu tướng sẽ lột da hắn...

Cố Từ Sơ nâng lão tri huyện dậy, hỏi: "Từ công tử, mời ngài giải thích một chút, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. ”



Ngay trong lúc mọi người há mắt cứng lưỡi, Từ Nham cười nhạo một tiếng, tìm một chỗ ngồi xuống, nâng má nói: "Không sai, sau lưng ta là có thương tích, bất quá cũng không phải vị công tử này trình bày xương cá bị thương, mà là, mấy ngày trước cùng tiểu thiếp trong nhà hợp hoan ngộ thương. ”

" Quỷ biện! Nguyên Sơ Đồng tức giận đứng lên, chỉ vào mi tâm của hắn: "Vết máu trên xương cá này rõ ràng chính là của ngươi! ”

"Không tin?" Từ Nham buông tay ra: "Các ngươi nghiệm nghiệm? ”

H hến chắp tay: "Hồi bẩm đại nhân, vết thương trên lưng Từ công tử đích xác không phải do xương cá bị thương. ”

Nguyên Sơ Đồng kinh hãi há miệng, nói: "Ngươi nhìn xem trên người hắn còn có vết thương gì khác hay không! ”

"Lão tri huyện, người này chọc cho ta rất không vui." Từ Nham âm trầm nói.

"Cố Tú Tài xông loạn vào hiện trường trọng án, cáo phó Từ Nham, tùy ý thả đồng bọn đi, người tới, đưa hắn đến hữu tướng phủ, nghe theo hữu tướng đại nhân xử trí!" Lão tri huyện dứt khoát bắt tay, ngụ ý chính là người này đưa Từ công tử ngài, ngươi muốn xử trí như thế nào liền xử trí như thế nào.

Ngũ quan Từ Nham hơi vặn vẹo, nghe lời này của hắn, ba hai ngày bảo lãnh cho tiểu tử thúi này, những thứ này của hắn đều bị vô ích, nghe nói Cố Từ Sơ luôn tuân theo phương pháp của ba nhà Nho Thích Đạo, là quốc sĩ đệ nhất Đại Chiêu, sao bây giờ...

Vì thế Từ Nham nghiến răng nghiến lợi: "Cố quốc sư, ngài đây là bao che"

Cố Từ Sơ xoay người gật đầu về phía lão tri huyện, sau đó liền sải bước rời đi, lưu lại một câu này: "Hôm nay ta cao hứng, ngươi đi nữ hoàng vạch trần ta đi. ”

Từ Nham chợt xoay người, vừa đá vừa đá, may mắn gã sai vặt đi theo hắn liều chết ngăn cản hắn, ngăn cản hắn làm ra chuyện đại nghịch bất đạo, chỉ thấy hắn nổi trận lôi đình: "Ai không biết ngươi cùng nữ hoàng có một cước! ”

Lại ngồi xổm trong tù ba ngày, trong lúc đó Cố Từ Sơ muốn bảo lãnh cho cô, nàng không chịu.

Nếu nàng đi rồi, vụ án này sẽ không còn đường xoay người nữa, nhìn lão tri huyện này liền biết, kim lăng thành lớn như vậy ai dám vuốt ve mặt mũi hữu tướng?

Hai vị trong lao đối diện còn đang đánh, cũng không biết thâm cừu đại hận gì, hai người giằng co lăn lộn trên mặt đất. Đột nhiên, một trong những hồng y tiện tay cầm tảng đá trên mặt đất, cái này liền muốn hướng một lam y khác ném tới, ngàn cân treo sợi tóc, hắn bị lam y chế phục.

Nguyên Sơ Đồng bất giác cười, điều này cũng rất giống với diễn tập của nàng và ngân sam tiểu ca.

Lúc đó, hồng y bị chế phục bị lam y gắt gao đặt trên mặt đất, hắn bị lam y bóp cổ không cách nào hô hấp, hai tay ở trên không trung vung loạn, trong lúc vô tình hung hăng xẹt qua lưng lam y, ba vết máu từ lưng lan tràn đến thắt lưng, máu tươi đầm đìa.

Đồng tử Nguyên Sơ Đồng đột nhiên phóng đại, máu toàn thân đều vọt lên đỉnh đầu, thân thể lạnh lẽo.

Cô ấy bừng tỉnh!

Lúc này, bước chân ngoài lao vội vàng, áo y thanh nhã của Cố Từ Sơ xuất hiện trong đại lao u ám dơ bẩn, phía sau là hai người hầu.

Nguyên Sơ Đồng thấy hắn tới, quả thực là trời đang giúp nàng, đang muốn nhờ hắn cứu mình ra ngoài, mở đường tái thẩm vụ án này, lại nghe Cố Từ Sơ nói:

"Bệ hạ, vụ án Đại Lý tự bán cá lão ông hôm qua đột nhiên định án, hôm nay hành hình vào trưa."

Lời nói của Nguyên Sơ Đồng bị kẹt trong cổ họng, không có khả năng, điều này không thể!

Nàng rõ ràng nhớ rất rõ ràng, lúc trước vụ án này thẩm tra ước chừng ba tháng, lão ông bị nhốt vào mới chưa tới một tháng, làm sao có thể đột nhiên định án?

...... Nhất định là ba ngày trước tự mình vạch trần Từ Nham, đả thảo kinh xà!

Làm sao bây giờ thì làm sao bây giờ, Đại Lý tự luôn luôn mạnh mẽ phong hành, nói là giờ ngọ chính là giờ ngọ, ngay cả nàng cũng không có quyền hạ chỉ gián đoạn.

Cô ấy không được để thảm kịch ban đầu lặp lại.

Vì bán cá lão ông, vì Đại Chiêu, vì chính mình, vì từ sơ.

"Cố quốc sư, trẫm hiện tại ra lệnh cho ngươi, lập tức mang trẫm rời khỏi nơi này, khoái mã tăng roi, chạy tới Đại Lý

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook